-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Cơ sở kinh doanh lưu trú - Quản trị khách sạn | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach không chỉ nằm gần trung tâm phố cổ Hội Anvà bãi biển Cửa Đại, mà còn cung cấp những dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị khách sạn (HN) 38 tài liệu
Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
Cơ sở kinh doanh lưu trú - Quản trị khách sạn | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach không chỉ nằm gần trung tâm phố cổ Hội Anvà bãi biển Cửa Đại, mà còn cung cấp những dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị khách sạn (HN) 38 tài liệu
Trường: Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Cơ sở kinh doanh lưu trú
3. Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
3.1. Nhận xét chất lượng các dịch vụ đã trải nghiệm (kèm hình ảnh tự chụp)
Chất Lượng Dịch Vụ Và Tiện Nghi Hiện Đại
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach không chỉ nằm gần trung tâm phố cổ Hội An
và bãi biển Cửa Đại, mà còn cung cấp những dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp. Dịch vụ
nhà hàng đa dạng từ phong cách Á - Âu đến menu đa vùng miền Việt Nam, mang đến
cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Các tiện ích khác như phòng gym, spa
nhỏ, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ đưa đón từ khách sạn tới trung tâm phố cổ Hội An.
Phòng Nghỉ Sang Trọng Và Tiện Nghi Hiện Đại
Khách sạn có tổng cộng 106 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện
nghi như máy điều hòa, minibar, TV LCD và phòng tắm riêng với vòi sen/bồn
tắm và máy sấy tóc. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công riêng, mang đến
không gian thư giãn và thoải mái cho du khách.
Khám Phá Hội An Và Các Địa Điểm Lân Cận
Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều địa điểm thú vị gần
Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach như Phố Cổ Hội An, bãi biển Cửa Đại,
Chợ Bà Lê, Cầu Cẩm Thanh và thậm chí sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hãy sử dụng
dịch vụ thuê xe đạp miễn phí để tham quan mọi góc cạnh của thành phố.
Chính Sách Khách Sạn
Khách sạn tuân theo các chính sách như không hút thuốc, không cho thú cưng và
cho phép tổ chức tiệc/sự kiện. Trẻ em từ 13 tuổi trở lên sẽ được xem như người
lớn. Vui lòng cung cấp số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.
3.2. Quy trình phục vụ check- in, check- out. Giờ check-in: 14:00 Giờ check-out: 7:00 Quy trình check-in:
- Đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách
- Hướng dẫn khách đến khu vực check-in đã được chuẩn bị
- Làm việc với hướng dẫn viên, trưởng đoàn về danh sách đoàn, phương thức
thanh toán đã thỏa thuận
- Thu nhận giấy tờ tùy thân/passport của khách đoàn và yêu cầu trưởng đoàn đại
diện ký tên trên biểu mẫu check in.
- Thông tin và đề nghị trưởng đoàn thông báo cho các thành viên trong đoàn về
chính sách ưu đãi, quy định và dịch vụ bên trong khách sạn, về cách gọi điện
thoại giữa các phòng, thanh toán minibar…
- Đưa chìa khóa phòng, bản đồ, hotel name card cho trưởng đoàn.
- Thông báo khu vực ăn sáng cho trưởng đoàn và hướng dẫn khách đoàn đến
thang máy, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa khách đến
phòng được phân, giao hành lý cho khách.
- Cập nhật thông tin check in khách đoàn vào hệ thống.
- Copy danh sách khách đoàn, xác nhận order khách đoàn cho những bộ phận liên quan.
- Cất giữ hoặc trả lại giấy tờ tùy thân/passport cho khách. Quy trình check-out:
- Chuẩn bị danh sách khách đoàn
- Hỏi cách thanh toán của đoàn: thanh toán chung hay từng cá nhân - Lập hoá đơn
- Yêu cầu trưởng đoàn, hướng dẫn đoàn hoặc khách kiểm tra, ký nhận và lưu lại hoá đơn
- Thực hiện thanh toán cho đoàn: Hoá đơn đã thanh toán được đưa lại cho khách.
Với những hoá đơn chưa thanh toán, hoá đơn nào được công ty, hãng thanh
toán thì yêu cầu khách ký xác nhận (lưu lại để thanh toán với công ty), còn các
hoá đơn khác thì yêu cầu khách thanh toán.
- Nhận lại chìa khoá phòng và trả đồ trong két cho khách
- Giao thẻ đã thanh toán (check out card) cho khách chuyển hành lý rời khách sạn.
- Chuyển thư cám ơn về việc khách đã chọn lưu trú tại khách sạn
- Tham khảo ý kiến khách về dịch vụ trong khách sạn
- Giúp khách tìm phương tiện vận chuyển nếu khách có nhu cầu
- Tạm biệt khách, chúc khách lên đường may mắn, hẹn gặp lại
- Cập nhật tình trạng phòng
- Lập hồ sơ lưu khách hàng
3.3. Thống kê giá bán sản phẩm của các cơ sở lưu trú
Suite gia đình có giường tầng: 2,137,500 VND
Phòng Deluxe giường cỡ Queen: 1,425,000 VND
Suite Premier: 1,781,250 VND
Phòng Deluxe 2 giường đơn: 1,425,000 VND
Suite gia đình: 2,375,000 VND 4. Khách sạn Duy Tân
4.1. . Nhận xét chất lượng các dịch vụ đã trải nghiệm (kèm hình ảnh tự chụp)
Hệ thống phòng nghỉ gồm Khách sạn Duy Tân với 135 phòng và Khách sạn Duy
Tân 2 với 62 phòng. Phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị cơ
sở vật chất kỹ thuật hiện đại, trang nhã, nhiều tiện ích, chất lượng dịch vụ đạt
chuẩn quốc tế, phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn Duy Tân mong muốn quý khách
được hưởng cuộc sống xứng tầm, dù đang đi thương vụ, du lịch hay nghỉ dưỡng.
Phòng nghỉ thoáng đãng, rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ minibar, bàn làm việc. View
phòng có thêm ban công, tuy nhiên khách sạn có vẻ đã lâu đời nên phòng và
đồ dùng trong phòng không được sang trọng (chỉ tương đương với nhà nghỉ),
không có trà, cafe (chỉ có nước lọc); bữa sáng tạm được (ít đồ ăn và không
ngon). Bù lại thì khách sạn nằm ở vị trí trung tâm nên thuận tiện cho việc đi
bộ, sân để xe rộng rãi. Lễ tân và bảo vệ nhiệt tình, chu đáo.
4.2. Quy trình phục vụ check- in, check- out. Giờ check-in: 12:00 Giờ check-out: 7:00 Quy trình check-in:
- Đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách
- Hướng dẫn khách đến khu vực check-in đã được chuẩn bị
- Làm việc với hướng dẫn viên, trưởng đoàn về danh sách đoàn, phương thức
thanh toán đã thỏa thuận
- Thu nhận giấy tờ tùy thân/passport của khách đoàn và yêu cầu trưởng đoàn đại
diện ký tên trên biểu mẫu check in.
- Thông tin và đề nghị trưởng đoàn thông báo cho các thành viên trong đoàn về
chính sách ưu đãi, quy định và dịch vụ bên trong khách sạn, về cách gọi điện
thoại giữa các phòng, thanh toán minibar…
- Đưa chìa khóa phòng, bản đồ, hotel name card cho trưởng đoàn.
- Thông báo khu vực ăn sáng cho trưởng đoàn và hướng dẫn khách đoàn đến
thang máy, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa khách đến
phòng được phân, giao hành lý cho khách.
- Cập nhật thông tin check in khách đoàn vào hệ thống.
- Copy danh sách khách đoàn, xác nhận order khách đoàn cho những bộ phận liên quan.
- Cất giữ hoặc trả lại giấy tờ tùy thân/passport cho khách. Quy trình check-out:
- Chuẩn bị danh sách khách đoàn
- Hỏi cách thanh toán của đoàn: thanh toán chung hay từng cá nhân - Lập hoá đơn
- Yêu cầu trưởng đoàn, hướng dẫn đoàn hoặc khách kiểm tra, ký nhận và lưu lại hoá đơn
- Thực hiện thanh toán cho đoàn: Hoá đơn đã thanh toán được đưa lại cho khách.
Với những hoá đơn chưa thanh toán, hoá đơn nào được công ty, hãng thanh
toán thì yêu cầu khách ký xác nhận (lưu lại để thanh toán với công ty), còn các
hoá đơn khác thì yêu cầu khách thanh toán.
- Nhận lại chìa khoá phòng và trả đồ trong két cho khách
- Giao thẻ đã thanh toán (check out card) cho khách chuyển hành lý rời khách sạn.
- Chuyển thư cám ơn về việc khách đã chọn lưu trú tại khách sạn
- Tham khảo ý kiến khách về dịch vụ trong khách sạn
- Giúp khách tìm phương tiện vận chuyển nếu khách có nhu cầu
- Tạm biệt khách, chúc khách lên đường may mắn, hẹn gặp lại
- Cập nhật tình trạng phòng
- Lập hồ sơ lưu khách hàng
4.3. Thống kê giá bán sản phẩm của các cơ sở lưu trú
Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn (Deluxe Double or Twin Room): 1,000,000 VND
Phòng tiêu chuẩn (Standard): 600,000 VND
Phòng Superior (Superior): 800,000 VND
Phòng Suite: 2,000,000 VND
Phòng Loại Sang (Deluxe ): 1,000,000 VND
Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi/2 Giường Đơn (Standard Double or Twin Room): 600,000 VND