-
Thông tin
-
Quiz
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa SenCông ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Senvà thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Luật và đạo đức kinh doanh (MKT 20111) 119 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa SenCông ty TNHH TM&DV VĂN HOÁMINH LONG - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Senvà thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Luật và đạo đức kinh doanh (MKT 20111) 119 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




















Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Như Quỳnh Lớp 0100 Mã số sinh viên 2191832
Tên cơ quan thực tập
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁ MINH LONG
Thời gian thực tập
25/07/2022 – 11/09/2022
Giảng viên hướng dẫn Nguyễn Trần Kiều Vân
Tháng 08 năm 2022
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ QUẢN TRỊ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Như Quỳnh Lớp 0100 Mã số sinh viên 2191832
Tên cơ quan thực tập
Công ty TNHH TM&DV VĂN HOÁ MINH LONG
Thời gian thực tập
25/07/2022 – 11/09/2022
Giảng viên hướng dẫn Nguyễn Trần Kiều Vân
Tháng 08 năm 2022
NHẬN XÉT CỦA CÔNG TY THỰC TẬP
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ...
........................................................................................................................ ........
.......................................................................................................................... ... ... Ngày 20 tháng 8 năm 2022
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................
............................................................................................................................. ...
................................................................................................................................ Ngày 20 tháng 8 năm 202 ĐẠI HỌC HOA SEN LỜI CAM KẾT
“Tôi đã đọc và hiểu và các hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Tôi cam kết
bằng danh dự cá nhân rằng bài làm này do tôi tự thực hiện và không vi phạm về liêm chính học thuật.”
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 8 năm 2022
(Sinh viên ký & ghi rõ họ tên) 1 ĐẠI HỌC HOA SEN LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, tôi xin cảm ơn trường Đại học Hoa Sen đã cho tôi một cơ hội vô cùng tốt,
có cơ hội trải qua kì thực tập này đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Từ những
kiến thức chỉ được học qua sách vở, nay đã có thể trực tiếp được va chạm và có các nhìn trực diện nhất.
Cũng qua đợt thực tập này, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn ông Lê Xuân Phương -
người tiếp nhận tôi tại vị trí thực tập sinh kinh doanh của Công ty TNHH MTV
Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long, và em cũng xin gửi lời cảm ơn các
anh/chị đồng nghiệp đã giúp đỡ trong công việc thực tập cũng như cho tôi thêm kinh
nghiệm, những lời động viên, chỉ dạy quý báu của anh chị đã giúp tôi thêm kiên trì và
nguồn động lực để hoàn thành tốt công việc được giao.
Và cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên hướng dẫn Nguyễn Trần Kiều
Vân đã giúp đỡ và hỗ trợ cho em rất nhiều trong thời gian thực tập. Giúp bài báo cáo của em
được hoàn thiện dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các thầy cô khoa Kinh tế và
quản trị đã truyền đạt cho em những kiến thức vô cùng quý báu qua các môn học để em có thể
hoàn thành kỳ thực tập và bài báo cáo này một cách thành công.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn. 2 ĐẠI HỌC HOA SEN MỤC LỤC
LỜI CẢM ƠN................................................................................................................ 2
DANH MỤC SƠ ĐỒ..................................................................................................... 5
TRÍCH YẾU..................................................................................................................6
LỜI MỞ ĐẦU...............................................................................................................7
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV TMDV VĂN HOÁ MINH
LONG............................................................................................................................ 8
1. Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp....................................................................8
1.1 Tầm nhìn và sứ mệnh.....................................................................................10
2. Thực trạng hoạt động của công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Văn hóa
Minh Long...............................................................................................................10
2.1. Lĩnh vực hoạt động........................................................................................10
2.2. Đối tác kinh doanh.........................................................................................10
2.3 Sản phẩm........................................................................................................11
3. Cơ cấu tổ chức quản lý doanh nghiệp:.................................................................12
Sơ đồ bộ máy tổ chức công ty:.............................................................................12
3.1 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận:.......................................................12
4.Phân tích SWOT...................................................................................................14
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHẬN THỰC TẬP.............................................14
Giới thiệu về công việc của nhân viên kinh doanh:..............................................15
CHƯƠNG 3: CÔNG VIỆC THỰC TẬP.....................................................................17
1. Tìm hiểu sách mới................................................................................................17
1.1 Thuận lợi........................................................................................................17
1.2 Khó khăn........................................................................................................17
1.3 Kinh nghiệm rút ra..........................................................................................18
2. Tìm kiếm và thu thập thông tin khách hàng.........................................................18
2.1 Thuận lợi........................................................................................................18
2.2 Khó khăn........................................................................................................19
2.3 Kinh nghiệm rút ra..........................................................................................19
3. Liên hệ với khách hàng........................................................................................19
3.1 Thuận lợi........................................................................................................19
3.2 Khó khăn........................................................................................................19
3.3 Kinh nghiệm rút ra..........................................................................................20
4. Gặp mặt và chốt sale............................................................................................20
4.1 Thuận lợi............................................................................................................21 3 ĐẠI HỌC HOA SEN
4.2 Khó khăn........................................................................................................21
4.3 Kinh nghiệm rút ra..........................................................................................21
5. Chăm sóc khách hàng...........................................................................................22
5.1 Thuận lợi........................................................................................................22
5.2 Khó khăn........................................................................................................22
5.3 Kinh nghiệm rút ra..........................................................................................23
CHƯƠNG 4: NHỮNG KỸ NĂNG TÍCH LUỸ SAU QUÁ TRÌNH THỰC TẬP.......24
KẾT LUẬN.................................................................................................................25
TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................26 DANH MỤC HÌNH ẢNH 4 ĐẠI HỌC HOA SEN
Hình 1. Logo của công ty TNHH MTV TM&DV MINH LONG( Nguồn do nội bộ
cung cấp)....................................................................................................................... 9
Hình 2. Trang web của Minh Long Book ( Nguồn: Website Minh Long Book,
https://minhlongbook.vn/)............................................................................................10
Hình 3. Các loại sách kỹ năng được phát hành bởi Minh Long Book (Nguồn: Website
Minh Long Book, https://minhlongbook.vn/)..............................................................12
Hình 4. Các loại sách nuôi dạy con được phát hành bởi Minh Long Book ( Nguồn:
Website Minh Long Book, https://minhlongbook.vn/).................................................12
Hình 5. Combo sách tâm lí hot tại Minh Long Book ( Nguồn: Website Minh Long
Book, https://minhlongbook.vn/).................................................................................18
Hình 6. Trang Shopee Mall của Minh Long Book( Nguồn:
https://shopee.vn/minhlongbook?categoryId=100643&itemId=3570705735).............19 5 ĐẠI HỌC HOA SEN DANH MỤC SƠ ĐỒ
Sơ đồ 1. Cơ cấu tổ chức Cty THHH MTV TM&DV Văn Hóa Minh Long ( Nguồn: Tư liệu
công ty).....................................................................................................................................13 6 ĐẠI HỌC HOA SEN TRÍCH YẾU
Trải qua quá trình làm việc tại công ty TNHH MTV TM&DV Văn hoá Minh Long, tôi
đã tích luỹ và học hỏi rất nhiều thứ tại vị trí thực tập sinh kinh doanh. Điều quan trọng
nhất, quá trình thực tập đã giúp tôi thích nghi được với những môi trường mới ngoài
khuôn khổ nhà trường để đến gần hơn với thực tế. Tại công ty, tôi đã có thể trau dồi và
phát triển được nhiều những kỹ năng, kiến thức mà tôi chưa có cơ hội ứng dụng trước
đó qua các môn học tại trường. Bên cạnh đó, có thể làm quen được thêm nhiều các anh
chị tiền bối là niềm may mắn vì đã tin tưởng và hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình
thực tập vừa qua. Khoảng thời gian làm việc tại đây, tôi đã được thực hiện các công
việc như tòm hiểu và cập nhật các sản phẩm mới của công ty đồng thời tìm kiếm và
thu thập các thông tin của những khách hàng tìêm năng, gọi điện thoại để chăm sóc
khách hàng, tư vấn khách hàng, bán hàng, thuyết phục khách hàng học hỏi được nhiều
kỹ năng thu hút khách hàng để khách hàng sẽ chọn sản phẩm của công ty vào lần sau
nữa và tôi đã tích góp thêm được nhiều kiến thức về cách làm việc nhóm trong môi
trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp này.
Trong suốt quá trình thực tập và làm việc tôi luôn được quan sát bởi Giám đốc chi
nhánh và trưởng phòng Lê Lan Minh Hưng. Những kinh nghiệm và quá trình thực tập
tại tại công ty TNHH MTV TM&DV Văn Hóa Minh Long trong thời gian qua đã được
đúc kết qua cuốn báo cáo này. 7 ĐẠI HỌC HOA SEN LỜI MỞ ĐẦU
Môn học Thực tập Nhận thức tại trường Đại học Hoa Sen nhằm giúp cho sinh viên có
thể tìm hiểu và có quá trình cọ sát thực tế về các công việc có sự kết nối hoặc liên hệ
trực tiếp với ngành học mà bản thân tôi đã lựa chọn. Qua đợt thực tập nhận thức này,
giúp tôi hiểu rõ hơn và các ưu điểm hay những điểm còn thiếu sót để từ đó có những
sự thay đổi, phát triển để có thể hoàn thiện tốt hơn cho những học kỳ tiếp theo và hoàn
thành được các mục tiêu hướng tới như sau:
1. Tìm hiểu về cách vận hành của doanh nghiệp cũng như tác phong, cách làm
việc tại phòng ban của công ty.
2. Quan sát mức độ hiệu quả qua những kỹ năng, kiến thức đã học sau khi áp dụng vào thực tế
3. Phát triển kỹ năng mềm, khả năng chịu áp lực, học cách ứng xử khi làm việc
với các đồng nghiệp khác tại công ty, khả năng làm việc nhóm, xây dựng và mở
rộng mỗi quan hệ trong công việc
Tất cả những mục tiêu này được tôi thể hiện qua cuốn báo cáo Thực tập nhận thức với
các nội dung chính sau đây: 1. Tổng quan về công ty
2. Giới thiệu về đơn vị thực tập
3. Các công việc thực tập
4. Kết luận và kiến nghị
Rất mong nhận được những ý kiến góp ý, đánh giá để tôi có thể rút thêm kinh nghiệm
và hoàn thành tốt hơn trong thời gian sắp tới. 8 ĐẠI HỌC HOA SEN
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV TMDV VĂN HOÁ MINH LONG
1. Giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp
Hình 1. Logo của công ty TNHH MTV TM&DV MINH LONG( Nguồn do nội bộ cung cấp)
Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long.
Địa chỉ: LK 02 - 03, Dãy B, KĐT Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chi nhánh: 33 Đỗ Thừa Tự, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Mã số thuế: 0102726224
Đăng ký và quản lý tại: Chi cục thuế Hà Nội. Hotline: 0966160925 Email: minhlongbook @gmail.com
Website: https://minhlongbook .vn 9 ĐẠI HỌC HOA SEN
Hình 2. Trang web của Minh Long Book ( Nguồn: Website Minh Long Book,
https://minhlongbook.vn/)
* Quá trình hình thành và phát triển của công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long.
Ra đời từ năm 2008, đến nay, có thâm niên 12 năm gắn bó với làng xuất bản sách,
Minh Long book ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng đông đảo bạn
đọc. Minh Long book luôn nhất quán và thực hiện thành công chiến lược xuyên suốt là
cầu nối tri thức với cốt lõi là giáo dục và tôn chỉ ươm mầm tri thức đồng hành cùng độc giả.
Nhờ liên kết với các đối tác, những nhà xuất bản uy tín trong và ngoài nước mà Minh
Long Book đã tạo nên sự uy tín nhờ nỗ lực trong việc khai thác và xuất bản những
dòng sách đa dạng với nội dung và hình thức chất lượng.
Không dừng lại ở đó, nhằm đáp ứng yêu cầu không ngừng bồi dưỡng và nâng cao tri
thức Việt mà Minh Long Book luôn vẫn luôn không ngừng nổ lực nhằm nâng cao chất
lượng sản xuất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín. 10 ĐẠI HỌC HOA SEN
1.1 Tầm nhìn và sứ mệnh
Từ 2008 đến nay, hơn 11 năm nỗ lực cố gắng, Minh Long Book nhất quán và thực hiện
thành công chiến lược xuyên suốt mang trên mình cầu nối tri thức cốt lõi là GIÁO
DỤC và tôn chỉ “ƯƠM MẦM TRI THỨC” đồng hành cùng độc giả.
Không chỉ vậy, Minh Long Book còn mong muốn trau dồi, đào tạo đội ngũ nhân viên
có chuyên môn, sáng tạo, ý chí quyết tâm, tích cực học hỏi. Phấn đấu là đơn vị phát
hành sách vững chãi và chuyên nghiệp, thu hút các tác giả trong và ngoài nước cộng
tác xuất bản cho ra đời những tác phẩm mang lại những giá trị cao cho xã hội.
Trải qua một hành trình hơn 11 năm, bước qua thời kì dựng xây sơ khai thu được
những kinh nghiệm quý giá, Minh Long luôn sẵn sàng cho một chặng đường phát triển
tiếp theo. Minh Long Book sẽ không ngừng hoàn thiện mình vì sứ mệnh “Ươm mầm tri thức”.
Với sứ mệnh, luôn mong muốn là bạn đồng hành của các bậc phụ huynh và các thầy
cô giáo trong hành trình nuôi dạy và bồi dưỡng cho trẻ. Đồng thời Minh Long book
cũng trang bị cho người trẻ những kiến thức bổ ích và trau dồi kĩ năng cần có trong cuộc sống.
2. Thực trạng hoạt động của công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long.
2.1. Lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực hoạt động chính của Minh Long Book bao gồm: sản xuất, in ấn và phân phối
các ấn phẩm văn hoá, đồ dùng học tập, thiết bị giáo dục,… Đồng thời cũng là đại lý,
nơi mua bán và ký gửi những hàng hoá.
2.2. Đối tác kinh doanh
Liên kết chặt chẽ với các đối tác là các nhà xuất bản trong và ngoài nước, sau đó tiến
hành phát hành sách cho các đơn vị phát hành sách như các nhà sách trong và ngoài
thành phố (Nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, …). Bên cạnh đó, trước sự phát 11 ĐẠI HỌC HOA SEN
triển bùng nổ của mua sắm trực tuyến, đối tác của Minh Long Book còn là các sàn
thương mại điện tử như Shopee, Tiki,… 2.3 Sản phẩm
Phát hành các dòng sách như: sách kỹ năng, kinh doanh, tâm lí, văn học, cẩm nang mẹ
và bé, sách tham khảo…Tuy nhiên Minh Long Book khởi đầu với thế mạnh là các
dòng sách thiếu nhi, và là một trong những đơn vị xuất bản tiên phong phát triển dòng
sách tâm lí, giáo dục trẻ, chăm sóc mẹ và bé,…
Hình 3. Các loại sách kỹ năng được phát hành bởi Minh Long Book (Nguồn: Website Minh Long
Book, https://minhlongbook.vn/)
Hình 4. Các loại sách nuôi dạy con được phát hành bởi Minh Long Book ( Nguồn: Website Minh Long
Book, https://minhlongbook.vn/) 12 ĐẠI HỌC HOA SEN
3. Cơ cấu tổ chức quản lý doanh nghiệp:
Sơ đồ bộ máy tổ chức công ty: Tổng giám đốc Phòng kinh Phòng kế Phòng Phòng kho Phòng chế Phòng biên Giám đốc doanh toán truyền thông vận bản tập chi nhánh Phòng kho Phòng kinh vận doanh Phòng kế toán
Sơ đồ 1. Cơ cấu tổ chức Cty THHH MTV TM&DV Văn Hóa Minh Long ( Nguồn: Tư liệu công ty)
3.1 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận:
- Tổng giám đốc
Hoạch định, chỉ đạo chiến lược phát triển và hướng đi của công ty. Thực hiện
các hoạt động tài chính trong công ty (huy động, kiểm soát nguồn vốn, lập kế hoạch và
sử dụng nguồn vốn của công ty), ký kết các hợp đồng, hợp tác và liên kết nhà xuất bản
để tìm kiếm nguồn sản phẩm, định hướng các sách mới và xây dựng thương hiệu cho công ty.
- Phòng kinh doanh
Là một bộ phận chính trong bộ máy công ty, trực tiếp mang doanh thu về cho
công ty. Ngoài ra, nhận công việc và chiến lược kinh doanh từ tổng giám đốc. Quản lý
nhân viên trong phòng ban trưởng phòng đảm nhiệm (tác phong, lịch làm việc, hiệu 13 ĐẠI HỌC HOA SEN
suất làm việc, xử lý các chuyện nội bộ trong phòng ban, …). Thực hiện các hoạt động
bán hàng và các hoạt động khác của công ty như là gặp gỡ đối tác, chăm sóc khách hàng.
- Phòng kế toán
Quản lý và chịu trách nhiệm tài chính của công ty, quản lý lương, kiểm tra việc
đi làm đúng giờ của nhân viên, kiểm tra tác phong của nhân viên. Chịu trách nhiệm chi
trả các khoản chi phí hành chính phát sinh trong quá trình làm việc của công ty.
- Phòng truyền thông
Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá sản phẩm, thực hiện các chiến dịch ra
mắt sản phẩm mới, lên kế hoạch các chương trình khuyến mại, chịu trách nhiệm sáng
tạo banner, video, TVC quảng cáo.
- Phòng kho vận
Quản lý hàng hóa, kiểm kê bảo đảm sách có chất lượng tốt nhất khi về tay
người tiêu dùng và lên kế hoạch về việc vận chuyển hàng hóa đúng hẹn với khách hàng.
- Phòng chế bản
Sẽ phụ trách nghiên cứu mẫu in, người chế bản nghiên cứu xác định mẫu thiết
kế. Sau đó, kiểm tra chế bản trước khi in và phải theo dõi quá trình in ấn không để xảy
ra sai sót. Cuối cùng, kiểm tra lại toàn bộ quy trình in để tạo ra sách hoàn thiện nhất để giao cho khách hàng.
- Phòng biên tập
Tiếp nhận các bản thảo gửi đến, thẩm định các tác phẩm nếu đạt các yêu cầu
đưa ra thì bắt đầu phân công cho nhân viên bằng cách chỉnh sửa tác phẩm sao cho phù
hợp nhất với độc giả cùng với ý kiến của tác giả.
- Giám đốc chi nhánh
Là người quản lý mọi hoạt động của chi nhánh ở miền Nam, tiếp nhận các
quyết định, chiến lược kinh doanh từ Tổng giám đốc sau đó phân công cho các phòng ban. 14 ĐẠI HỌC HOA SEN 4.Phân tích SWOT S: Strengths W: Weaknesses
S1: Khả năng sản xuất đạt hiểu qủa.
W1: Giá thành chưa quá cạnh tranh
S2: Đa dạng chiến lược Marketing.
W2: Chưa nhận được nhỉều sự quan tâm,
S3: Có nhiều chương trình ưu đãi, giảm
nhận biết từ phía đọc giả giá.
W3: Cách tiếp cận với khách hang còn
S4: Các dòng sản phẩm đa dạng. hạn chế.
S5: Chất lượng sản phẩm (mực, giấy, bìa,..).
S6: Mối quan hệ bền vững với các đối tác.
S7: Lượng khách hàng trung thành ổn định.
S8: Công tác kiểm tra, kiểm soát, quản lý hàng hóa, tồn kho.
S9: Kỹ năng chăm sóc khách hàng được chú trọng.
S10: Đa dạng kênh phân phối: Bán trực
tiếp, sàn thương mại điện tử ( Tiki, Shopee,…) O: Opportunities T: Threats
O1: Không có quá nhiều đối thủ cạnh
T1: Sự xuất hiện của sách lậu, giả tranh thị trường.
T2: Sự tác động của nhà nước đến lương
O2: Khoa học, kỹ thuật ngày càng phát và giá cả triển.
T4: Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn
O3: Trình độ nhân viên tốt.
T5: Những sản phẩm thay thế
O4: Nhu cầu tiếp cận tri thức ngày một nhiều.
O9: Mật độ dân số ở thành thị đông.
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHẬN THỰC TẬP
Vị trí thực tập: Nhân viên kinh doanh
Người hướng dẫn: Lê Lan Khánh Hưng – Trưởng phòng kinh doanh 15