Đánh giá hiện trạng làm nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned

Đánh giá hiện trạng làm nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài báo cáo của mình đạt kết quả cao.

Môn:
Thông tin:
2 trang 11 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Đánh giá hiện trạng làm nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned

Đánh giá hiện trạng làm nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài báo cáo của mình đạt kết quả cao.

192 96 lượt tải Tải xuống
4/ Đánh giá hiện trạng m nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned +
Chủ đề nội dung:
Đánh giá sự thu hút: Mức độ tương tác của khách hàng với nội dung của Cocoon Vietnam
trên các phương tiện Earned cao. Lượng chia sẻ, lượt thích, bình luận và phản hồi tích cực
có thể cho thấy mức độ thu hút của nội dung. Cocoon đã xuất hiện trên nhiều tờ báo và tạp
chí kỹ thuật số như Elle.vn, vtv.vn,vnexpress… Hầu hết các tin tức viết về Cocoon đều đề
cập đến việc Cocoon đã thực hiện một cuộc cách mạng mỹ phẩm thuần chay sử dụng
quy trình sảnxuất thân thiện với môi trường như thế nào. Các tờ báo lớn, có độ tin cậy cao
đãkhen ngợi Cocoon vì những sản phẩm thân thiện với động vật tự nhiên và thânthiện với
môi trường. Điều này có ý nghĩa rất lớn tới sức ảnh ởng của thươnghiệu Cocoon đến
công chúng
Đánh giá tính phù hợp: Chủ đề nội dung của Cocoon Vietnam phù hợp với lĩnh vực kinh
doanh và giá trị của doanh nghiệp, khách hàng quan tâm và có tương tác nhiều với hãng +
Kênh phân phối nội dung:
Phân tích kênh sử dụng: Xác định các kênh phương tiện Earned Cocoon Vietnam sử
dụng để phân phối nội dung. Bao gồm mạng hội, blog, diễn đàn, trang tin tức và các nền
tảng khác. Website Cocoon xếp thứ 34.630 tại Việt Nam, giá trị ước tính khoảng 421
USD. Website của The Cocoon giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất về tất cả các mặt
hàng sản phẩm như công dụng, thành phần, cách sử dụng ra như thế nào trên làn da để đạt
được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, các thông tin được cung cấp cũng có điểm cụ thể hơn so
với các sản phẩm tại đi?m bán lẻ hoặc các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp khách
hàng thể lựa chọn, cũng như an tâm hơn để sử dụng các sản phẩm của The Cocoon. Tuy
nhiên, trên website của The Cocoon, các mặt hàng sản phẩm được y bán lại thường
giá bán cao hơn các điểm bán lẻ hay trên các kênh bán online khác nhưng vẫn vai trò
riêng của nó là đảm bảo tính chính hãng của sản phẩm cho người dùng.
+ Định dạng nội dung:
Tất cả các sản phẩm đến từ nhà Cocoon đều được sử dụng những nguyên liệu thuần Việt
như: đao, phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,Để đưa vào bảng
thànhphần làm đẹp và sản phẩm. Chính vì điều này, Cocoon đã có một “giao diện" hoàn
toàn khác biệt so với các sản phẩm khác đang mặt trên thị trường Việt Nam. Từ nước
dưỡng đến gel rửa mặt, nước tẩy trang hay tẩy da chết cho da, chỉ cần sdụng chúng người
dùng sẽ cảm nhận được sự thân thuần đến từ các nguyên liệu các tỉnh thành tại Việt Nam
thông qua mùi hương đặc trưng, dễ chịu như cà phê, hoa,..
Cách triển khai chiến dịch Marketing của Cocoon thông qua Mini game gắn liền với hình
ảnh sản phẩm từ các vùng địa phương của đất nước Việt Nam. Điều đó càng làm tăng niềm
tự hào của người Việt và cũng tăng thêm sự uy tín của sản phẩm. Hơn nữa, những góc chụp
chân thật, gần gũi giúp gia tăng lòng tin của những tín đồ đam Skincare. Cocoon đã
hoàn toàn chiếm được sự yêu thương khi xây dựng hình ảnh thương hiệu độc nhất nhị
trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay.
+ Trải nghiệm nội dung của các nhóm khách hàng:
Thông qua các chiến dịch marketin, Cocoon sử dụng Social Media Marketing thông qua
các Minigame hấp dẫn trên Fanpage Facebook chính với thể lệ chơi dễ dàng, nhắm tới mục
đích giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới.
Người chơi chỉ cần bình luận tag tên bạn vào i post Minigame. Một đường link
tham gia sẽ được gửi trực tiếp qua Messenger qua Chatbox. Phần thưởng dòng sản phẩm
thuần chay hoa hồng từ Cao Bằng và cà phê từ Đắk Lắk.
Thông qua minigame này, chiến lược Marketing của Cocoon đã thành công trong việc thu
hút khách hàng, tăng lượng ơng tác với thương hiệu trên fanpage và hiệu quả viral
mạnh mẽ. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, vào ngày 07/09/2020, chiến lược của Cocoon đã có
tới 7104 khách hàng tham gia.
| 1/2

Preview text:

4/ Đánh giá hiện trạng làm nội dung của doanh nghiệp Cocoon trên phương tiện Earned + Chủ đề nội dung:
Đánh giá sự thu hút: Mức độ tương tác của khách hàng với nội dung của Cocoon Vietnam
trên các phương tiện Earned cao. Lượng chia sẻ, lượt thích, bình luận và phản hồi tích cực
có thể cho thấy mức độ thu hút của nội dung. Cocoon đã xuất hiện trên nhiều tờ báo và tạp
chí kỹ thuật số như Elle.vn, vtv.vn,vnexpress… Hầu hết các tin tức viết về Cocoon đều đề
cập đến việc Cocoon đã thực hiện một cuộc cách mạng mỹ phẩm thuần chay và sử dụng
quy trình sảnxuất thân thiện với môi trường như thế nào. Các tờ báo lớn, có độ tin cậy cao
đãkhen ngợi Cocoon vì những sản phẩm thân thiện với động vật tự nhiên và thânthiện với
môi trường. Điều này có ý nghĩa rất lớn tới sức ảnh hưởng của thươnghiệu Cocoon đến công chúng
Đánh giá tính phù hợp: Chủ đề nội dung của Cocoon Vietnam phù hợp với lĩnh vực kinh
doanh và giá trị của doanh nghiệp, khách hàng quan tâm và có tương tác nhiều với hãng +
Kênh phân phối nội dung:
Phân tích kênh sử dụng: Xác định các kênh phương tiện Earned mà Cocoon Vietnam sử
dụng để phân phối nội dung. Bao gồm mạng xã hội, blog, diễn đàn, trang tin tức và các nền
tảng khác. Website Cocoon xếp thứ 34.630 tại Việt Nam, có giá trị ước tính khoảng 421
USD. Website của The Cocoon giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất về tất cả các mặt
hàng sản phẩm như công dụng, thành phần, cách sử dụng ra như thế nào trên làn da để đạt
được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, các thông tin được cung cấp cũng có điểm cụ thể hơn so
với các sản phẩm tại đi?m bán lẻ hoặc các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp khách
hàng có thể lựa chọn, cũng như an tâm hơn để sử dụng các sản phẩm của The Cocoon. Tuy
nhiên, trên website của The Cocoon, các mặt hàng sản phẩm được bày bán lại thường có
giá bán cao hơn các điểm bán lẻ hay trên các kênh bán online khác nhưng vẫn có vai trò
riêng của nó là đảm bảo tính chính hãng của sản phẩm cho người dùng. + Định dạng nội dung:
Tất cả các sản phẩm đến từ nhà Cocoon đều được sử dụng những nguyên liệu thuần Việt
như: bí đao, cà phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre, hoa hồng Cao Bằng,… Để đưa vào bảng
thànhphần làm đẹp và sản phẩm. Chính vì điều này, Cocoon đã có một “giao diện" hoàn
toàn khác biệt so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Từ nước
dưỡng đến gel rửa mặt, nước tẩy trang hay tẩy da chết cho da, chỉ cần sử dụng chúng người
dùng sẽ cảm nhận được sự thân thuần đến từ các nguyên liệu ở các tỉnh thành tại Việt Nam
thông qua mùi hương đặc trưng, dễ chịu như cà phê, hoa,..
Cách triển khai chiến dịch Marketing của Cocoon thông qua Mini game gắn liền với hình
ảnh sản phẩm từ các vùng địa phương của đất nước Việt Nam. Điều đó càng làm tăng niềm
tự hào của người Việt và cũng tăng thêm sự uy tín của sản phẩm. Hơn nữa, những góc chụp
chân thật, gần gũi giúp gia tăng lòng tin của những tín đồ đam mê Skincare. Cocoon đã
hoàn toàn chiếm được sự yêu thương khi xây dựng hình ảnh thương hiệu độc nhất vô nhị
trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay.
+ Trải nghiệm nội dung của các nhóm khách hàng:
Thông qua các chiến dịch marketin, Cocoon sử dụng Social Media Marketing thông qua
các Minigame hấp dẫn trên Fanpage Facebook chính với thể lệ chơi dễ dàng, nhắm tới mục
đích giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới.
Người chơi chỉ cần bình luận và tag tên bạn bè vào bài post Minigame. Một đường link
tham gia sẽ được gửi trực tiếp qua Messenger qua Chatbox. Phần thưởng là dòng sản phẩm
thuần chay hoa hồng từ Cao Bằng và cà phê từ Đắk Lắk.
Thông qua minigame này, chiến lược Marketing của Cocoon đã thành công trong việc thu
hút khách hàng, tăng lượng tương tác với thương hiệu trên fanpage và có hiệu quả viral
mạnh mẽ. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng, vào ngày 07/09/2020, chiến lược của Cocoon đã có
tới 7104 khách hàng tham gia.