Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 | Chân trời sáng tạo

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Chân trời sáng tạo giúp thầy cô nhanh chóng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trong chương trình tập huấn sách giáo khoa lớp 4 mới. Mời các bạn cùng tham khảo Đáp án tập huấn Hoạt động trải nghiệm 4 Chân trời sáng tạo.

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Chân trời sáng
tạo
Với mỗi câu hỏi dưới đây hãy chọn một phương án trả lời đúng nhất
Câu 1. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo góp phần phát triển phẩm chất năng lực cốt lõi nào của Chương trình
Giáo dục phổ thông 2018?
a. Tự chủ tự học; Giải quyết vấn đề sáng tạo; Định ớng ngh nghiệp;
Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Thích ứng với cuộc sống;
b. Tự chủ tự học; Giải quyết vấn đề sáng tạo; Giao tiếp hợp c; Yêu
nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
c. T chủ tự học; Giải quyết vấn đề sáng tạo; Giao tiếp hợp tác; Yêu
nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Thích ứng với cuộc sống;
d. Giải quyết vấn đề ng tạo; Thiết kế tổ chức hoạt động; Giao tiếp
hợp c; Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
Câu 2. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo đáp ứng các yêu cầu cần đạt của phẩm chất năng lực nào của Chương
trình Hoạt động trải nghiệm?
a. Thích ứng với cuộc sống; Thiết kế tổ chức hoạt động; Định ớng nghề
nghiệp.
b. Tự chủ t học; Giải quyết vấn đề sáng tạo; Giao tiếp hợp c.
c. Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
d. Thích ứng với cuộc sống; Giải quyết vấn đề sáng tạo; Giao tiếp hợp tác.
Câu 3. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo chú trọng thể hiện đặc điểm các vùng miền trong những nội dung nào?
a. Các hoạt động cộng đồng.
b. Trang phục mang nh văn hoá vùng miền.
c. Ngh địa phương.
d. Cả 3 phương án trên.
Câu 4. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo gồm những mạch nội dung nào theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018?
a. Hướng đến nghề nghiệp, hướng đến tự nhiên hội.
b. Hướng vào bản thân, hướng đến tự nhiên hội.
c. Hướng o bản thân, hướng đến tự nhiên, hội hướng nghiệp.
d. Hướng đến gia đình, tự nhiên xã hội.
Câu 5. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được thực hiện trong những
loại nh bản nào?
a. Hoạt động tập thể, Sinh hoạt ới cờ, Câu lạc bộ.
b. Sinh hoạt lớp Sinh hoạt ới cờ, Câu lạc bộ.
c. Hoạt động giáo dục theo chủ đề, Sinh hoạt lớp Sinh hoạt dưới cờ, Câu lạc
bộ.
d. Hoạt động giáo dục theo chủ đề, Sinh hoạt lớp Sinh hoạt ới cờ.
Câu 6. Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2) bộ sách Chân trời sáng tạo có thể được
thực hiện với các phương thức tổ chức nào?
a. Phương thức tính khám phá, thể nghiệm, cống hiến nghiên cứu.
b. Phương thức tính cống hiến, khám phá thể nghiệm.
c. Phương thức tính nghiên cứu, khám phá thể nghiệm.
d. Phương thức tính thể nghiệm, cống hiến nghiên cứu.
Câu 7. ch giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo gồm:
a. 9 chủ đề; 4 mạch nội dung; 3 loại nh hoạt động.
b. 9 chủ đề; 3 mạch nội dung; 3 loại hình hoạt động.
c. 9 chủ đề; 3 mạch nội dung; 4 loại nh hoạt động.
d. 9 chủ đề; 4 mạch nội dung; 4 loại hình hoạt động.
Câu 8. Theo sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân
trời sáng tạo, hoạt động nào tỉ trọng lớn nhất khi tổ chức hoạt động trải
nghiệm trong mỗi chủ đề?
a. Chia sẻ kinh nghiệm.
b. Rèn luyện năng.
c. Vận dụng thực tiễn.
d. Đánh giá.
Câu 9. Những đối tượng nào tham gia đánh giá kết quả hoạt động theo sách
giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng tạo?
a. Giáo viên chủ nhiệm giáo viên tổ chức hoạt động.
b. Tự bản thân học sinh bạn bè.
c. Ph huynh cộng đồng.
d. Cả 3 phương án trên.
Câu 10. Các ch đề trong cuốn Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân
trời ng tạo gồm các chủ đề nào?
a. Tự o về mình; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan hệ
với thầy bạn bè; Hoạt động giáo dục cộng đồng; Sống tiết kiệm; Phòng
tránh bị xâm hại; Rèn luyện duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm vụ; Bảo
vệ môi trường cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề truyền thống địa
phương.
b. Tự hào về bản thân; Gắn kết u thương trong gia đình; Phát triển mối quan
hệ với thầy bạn bè; Hoạt động giáo dục cộng đồng; Sống tiết kiệm;
Phòng tránh bị xâm hại; Rèn luyện duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm
vụ; Bảo vệ môi trường cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề truyền thống
địa phương.
c. Tự o về mình; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan hệ
với thầy bạn bè; Hoạt động giáo dục cộng đồng; Sống tiết kiệm; Phòng
tránh bị xâm hại; Rèn luyện duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm vụ; Bảo
vệ môi trường cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề địa phương.
d. Tự hào về bản thân; Gắn kết u thương trong gia đình; Phát triển mối quan
hệ với thầy bạn bè; Hoạt động giáo dục cộng đồng; Sống tiết kiệm;
Phòng tránh bị xâm hại; Rèn luyện duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm
vụ; Bảo vệ môi trường cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề địa phương.
| 1/4

Preview text:

Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm lớp 4 Chân trời sáng tạo
Với mỗi câu hỏi dưới đây hãy chọn một phương án trả lời đúng nhất
Câu 1. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo góp phần phát triển phẩm chất và năng lực cốt lõi nào của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018?
a. Tự chủ và tự học; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Định hướng nghề nghiệp;
Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Thích ứng với cuộc sống;
b. Tự chủ và tự học; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Giao tiếp và hợp tác; Yêu
nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
c. Tự chủ và tự học; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Giao tiếp và hợp tác; Yêu
nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Thích ứng với cuộc sống;
d. Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Thiết kế và tổ chức hoạt động; Giao tiếp và
hợp tác; Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
Câu 2. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo đáp ứng các yêu cầu cần đạt của phẩm chất và năng lực nào của Chương
trình Hoạt động trải nghiệm?
a. Thích ứng với cuộc sống; Thiết kế và tổ chức hoạt động; Định hướng nghề nghiệp.
b. Tự chủ và tự học; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Giao tiếp và hợp tác.
c. Yêu nước; Nhân ái; Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm.
d. Thích ứng với cuộc sống; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Giao tiếp và hợp tác.
Câu 3. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo chú trọng thể hiện đặc điểm các vùng miền trong những nội dung nào?
a. Các hoạt động cộng đồng.
b. Trang phục mang tính văn hoá vùng miền. c. Nghề địa phương. d. Cả 3 phương án trên.
Câu 4. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo gồm những mạch nội dung nào theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018?
a. Hướng đến nghề nghiệp, hướng đến tự nhiên và xã hội.
b. Hướng vào bản thân, hướng đến tự nhiên và xã hội.
c. Hướng vào bản thân, hướng đến tự nhiên, xã hội và hướng nghiệp.
d. Hướng đến gia đình, tự nhiên và xã hội.
Câu 5. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng
tạo theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 được thực hiện trong những loại hình cơ bản nào?
a. Hoạt động tập thể, Sinh hoạt dưới cờ, Câu lạc bộ.
b. Sinh hoạt lớp và Sinh hoạt dưới cờ, Câu lạc bộ.
c. Hoạt động giáo dục theo chủ đề, Sinh hoạt lớp và Sinh hoạt dưới cờ, Câu lạc bộ.
d. Hoạt động giáo dục theo chủ đề, Sinh hoạt lớp và Sinh hoạt dưới cờ.
Câu 6. Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2) bộ sách Chân trời sáng tạo có thể được
thực hiện với các phương thức tổ chức nào?
a. Phương thức có tính khám phá, thể nghiệm, cống hiến và nghiên cứu.
b. Phương thức có tính cống hiến, khám phá và thể nghiệm.
c. Phương thức có tính nghiên cứu, khám phá và thể nghiệm.
d. Phương thức có tính thể nghiệm, cống hiến và nghiên cứu.
Câu 7. Sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng tạo gồm:
a. 9 chủ đề; 4 mạch nội dung; 3 loại hình hoạt động.
b. 9 chủ đề; 3 mạch nội dung; 3 loại hình hoạt động.
c. 9 chủ đề; 3 mạch nội dung; 4 loại hình hoạt động.
d. 9 chủ đề; 4 mạch nội dung; 4 loại hình hoạt động.
Câu 8. Theo sách giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân
trời sáng tạo, hoạt động nào có tỉ trọng lớn nhất khi tổ chức hoạt động trải
nghiệm trong mỗi chủ đề? a. Chia sẻ kinh nghiệm. b. Rèn luyện kĩ năng. c. Vận dụng thực tiễn. d. Đánh giá.
Câu 9. Những đối tượng nào tham gia đánh giá kết quả hoạt động theo sách
giáo khoa Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân trời sáng tạo?
a. Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên tổ chức hoạt động.
b. Tự bản thân học sinh và bạn bè.
c. Phụ huynh và cộng đồng. d. Cả 3 phương án trên.
Câu 10. Các chủ đề trong cuốn Hoạt động trải nghiệm 4 (bản 2), bộ sách Chân
trời sáng tạo gồm các chủ đề nào?
a. Tự hào về mình; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan hệ
với thầy cô và bạn bè; Hoạt động giáo dục vì cộng đồng; Sống tiết kiệm; Phòng
tránh bị xâm hại; Rèn luyện tư duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm vụ; Bảo
vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề truyền thống ở địa phương.
b. Tự hào về bản thân; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan
hệ với thầy cô và bạn bè; Hoạt động giáo dục vì cộng đồng; Sống tiết kiệm;
Phòng tránh bị xâm hại; Rèn luyện tư duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm
vụ; Bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề truyền thống ở địa phương.
c. Tự hào về mình; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan hệ
với thầy cô và bạn bè; Hoạt động giáo dục vì cộng đồng; Sống tiết kiệm; Phòng
tránh bị xâm hại; Rèn luyện tư duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm vụ; Bảo
vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề ở địa phương.
d. Tự hào về bản thân; Gắn kết yêu thương trong gia đình; Phát triển mối quan
hệ với thầy cô và bạn bè; Hoạt động giáo dục vì cộng đồng; Sống tiết kiệm;
Phòng tránh bị xâm hại; Rèn luyện tư duy khoa học và tự lực thực hiện nhiệm
vụ; Bảo vệ môi trường và cảnh quan thiên nhiên; Tìm hiểu nghề ở địa phương.
Document Outline

  • Đáp án trắc nghiệm tập huấn Hoạt động trải nghiệm