BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KINH TẾ QUẢN TRỊ
ĐỀ ÁN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING
Đề tài:
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀ
MARKETING TÍCH HỢP CHO
Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn:
Đoàn Thị Ngọc Thúy
Sinh viên thực hiện:
Nguyễn Thị Minh Khuê 22012112
Hoàng Kim Minh Ngọc 22012478
Nguyễn Đăng Khoa 22012516
Trần Hoàng Gia Huy
Lê Đỗ Khoa 22010150
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KINH TẾ QUẢN TRỊ
ĐỀ ÁN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING
Đề tài:
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀ
MARKETING TÍCH HỢP CHO
Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn:
Đoàn Thị Ngọc Thúy
Sinh viên thực hiện:
Nguyễn Thị Minh Khuê 22012112
Hoàng Kim Minh Ngọc 22012478
Nguyễn Đăng Khoa 22012516
Trần Hoàng Gia Huy 22001096
Lê Đỗ Khoa 22010150
LỜI CAM KẾT
“Chúng tôi đã đọc và hiểu, các hành vi vi phạm liêm chính học thuật.
Chúng tôi cam kết bằng danh dự cá nhân rằng bài làm này do chúng tôi tự
thực hiện và không vi phạm về liêm chính học thuật”
Ngày 19 tháng 12 năm 2023
MSSV - HỌ TÊN
KÝ TÊN
Nguyễn Thị Minh Khuê:
Nguyễn Đăng Khoa:
Kim Minh Ngọc: 22012478
Trần Hoàng Gia Huy
Lê Đỗ Khoa: 22010150
TRÍCH YẾU
Đề án một bộ môn giúp sinh viên hội vận dụng kiến thức từ ngành
Marketing để tự điều hành một hoạt động riêng giá trị đối vi cộng đồng,
đặc biệ ác bạn sinh viên tại Đại họ áo đề áá i đề tài: “XÂY
HOẠCH TRUYN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP CHO ICON DENIM
HI PENCIL”.
Bài báo cáo này là quá trình tổng hợp lại những hoạt động cũng như kế hoạch về
đề tài cuộc thi Hi Pencil nhóm th ện trong suốt quá trình tham gia. Mục
đích của kế hoạch này nhằm truyền ti đến nhiều thông tin tăng độ nhậ
thương hiệ dành đến khá tăng doanh thu cho dòng sn
phẩm SmartJeans. Kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp của nhóm sẽ bao
gồm giai đoạn ện, kết nối và cuối cùng là hành động được diễn ra trong
thời gian á
án này được nhóm chúng tôi th ện từ việc lên ý tưởng đến khi hoàn thành
ng thời gian 2 tháng kể từ khi tham gia cuộc thi. Mặc dù gặp nhiều khó
khăn nhưng nhóm v kê hoạ hoàn chỉnh nhất có thể.
ọc ở l ập tại cá Đại
ọc Hoa Sen còn tạo điều kiện, tổ chức thêm cho chúng tôi môn Đề Án. Tại đây
chúng tôi sẽ được hiểu sâu hơn về ật ngữ chuyên ngành, kỹ năng chuyên
môn và đặc biệt hơn là va chạm thực tế, làm việ để ực tiếp v
những kiến thức thực tiễn nhất
Đại học Hoa Sen
LỜI CẢM ƠN
Tri qua quá trình tham gia thực hiện đề án: dự án Marketing, nhóm chúng tôi xin
gửi lời cm ơn sâu sắc đến khoa Kinh tế Qun trị nói riêng cũng như trường Đại
học Hoa Sen nói chung đã tạo cơ hội cho chúng tôi làm quen vi các nghiệp vụ
liên quan đến ngành Marketing đặc biệt là về mng IMC. Qua đây chúng tôi đã có
thêm hội phát triển điều kiện học tập để có thêm các năng xây dựng kế
hoạch truyền thông Marketing tích hợp hoàn chỉnh hơn.
Bên cạnh đó, nhóm chúng tôi cũng chân thành cm ơn ging viên hưng dn Đoàn
Thị Ngọc Thuý, đã tận tình chia sẻ những lý thuyết chuyên ngành bổ ích để chúng
o một cách hoàn chỉnh nhất.
Vì kiến thức của mỗi cá nhân còn hạn chế, trong quá trình thực hiện và hoàn thiện
bài báo cáo chúng tôi không tránh khỏi những sai sót mà chúng tôi chưa thể hoàn
thành tốt được. Vì vậy, nhóm chúng tôi mong nhận được những đóng góp của
là nguồn kiến thức quý giá để chúng tôi có thể rút kinh nghiệm và ci thiện trong
tương lai.
Xin chân thành cm ơn!
Đại học Hoa Sen
MỤC LỤC
ệu thương hiệ
1.3 Môi trường vĩ mô
1.4 Môi trườ
ạt độ
ạt độ
ến lượ
ế
ẦN 2 : CƠ SỞ
ọn đề
ục tiêu đề
3. Đị hĩa về
ế
ế
ỊCH Đ
ế
Đại học Hoa Sen
ế
ến lượ ế
3.1 Giai đoạ
3.2 Giai đoạ
3.3 Giai đoạn 3: Decision (1/1/2024 đế
4. Đề
ế
Đại học Hoa Sen
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 2: Khonh khắc sẻ Cheers (Icon Denim, 2017)
Hình 3:Biểu đồ chi tiết về sở thích tiêu dùng của khách hàng (Statista, 2023)
Hình 4:Cơ cấu tiêu thụ sn phẩm thời trang theoo gii tính và kênh phân phối năm
Hình 5: Định vị thương hiệu
Hình 6: Các mu jeans (Icon
Hình 7: Áo sơ mi Icon Denim (ICON DENIM, 2017)
Hình 10: Dép đến từ nhà Icon Denim(ICON DENIM, 2017)
Hình 12: Thắt Lưng Icon Denim(ICON DENIM, 2017)
Hình 17: Seeding và Hợp tác Page
Hình 22: Influencer Trần Tuấn Dương
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bng 1: Sơ đồ cạnh tranh
Bng 2: Phân tích SWOT
Bng 3: Lộ trình chiến dịch
Bng 4: Digital Ads of Awareness:
Bng 5: Advertising of Awareness
Bng 6: Advertising OOH of Awareness
Bng 7 KPI Awareness
Bng 8: Budget Awareness
Bng 9: Digital Ads of Consideration
Bng 10: A
Bng 11: Advertising of Consideration
Bng 12: KPIs Consideration
Bng 13: Budget Consideration
Bng 14:Digital Ads of Decision
Bng 15: Advertising OOH of Decision
Bng 16: KPIs Decison
Bng 17: Budget
Bng 18: Total Budget:
Bng 19: Master Plan
Bng 20: Đề Xuất
Đại học Hoa Sen
NHẬN XÉT CỦA BAN TỔ CHỨC CUỘC THI
XÁC NHẬN CỦA BAN TỔ CHỨC
(ký và ghi rõ họ tên)

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KINH TẾ QUẢN TRỊ
ĐỀ ÁN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING Đề tài:
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀ
MARKETING TÍCH HỢP CHO Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Thị Ngọc Thúy
Sinh viên thực hiện:
Nguyễn Thị Minh Khuê 22012112
Hoàng Kim Minh Ngọc 22012478 Nguyễn Đăng Khoa 22012516 Trần Hoàng Gia Huy Lê Đỗ Khoa 22010150
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN KINH TẾ QUẢN TRỊ
ĐỀ ÁN: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING Đề tài:
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRUYỀ
MARKETING TÍCH HỢP CHO Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Thị Ngọc Thúy
Sinh viên thực hiện:
Nguyễn Thị Minh Khuê 22012112
Hoàng Kim Minh Ngọc 22012478 Nguyễn Đăng Khoa 22012516 Trần Hoàng Gia Huy 22001096 Lê Đỗ Khoa 22010150
Trường Đại Học Hoa Sen LỜI CAM KẾT
“Chúng tôi đã đọc và hiểu, các hành vi vi phạm liêm chính học thuật.
Chúng tôi cam kết bằng danh dự cá nhân rằng bài làm này do chúng tôi tự
thực hiện và không vi phạm về liêm chính học thuật” Ngày 19 tháng 12 năm 2023 MSSV - HỌ TÊN KÝ TÊN Nguyễn Thị Minh Khuê: Nguyễn Đăng Khoa: Kim Minh Ngọc: 22012478 Trần Hoàng Gia Huy Lê Đỗ Khoa: 22010150
Trường Đại Học Hoa Sen TRÍCH YẾU
Đề án là một bộ môn giúp sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức từ ngành
Marketing để tự điều hành một hoạt động riêng và có giá trị đối vi cộng đồng, đặc biệ
ác bạn sinh viên tại Đại họ á áo đề á i đề tài: “XÂY  
HOẠCH TRUYN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP CHO ICON DENIM – HI PENCIL”.
Bài báo cáo này là quá trình tổng hợp lại những hoạt động cũng như kế hoạch về
đề tài cuộc thi Hi Pencil mà nhóm thự
ện trong suốt quá trình tham gia. Mục
đích của kế hoạch này nhằm truyền ti đến nhiều thông tin tăng độ nhậ ệ thương hiệ dành đến khá
và tăng doanh thu cho dòng sn
phẩm SmartJeans. Kế hoạch truyền thông Marketing tích hợp của nhóm sẽ bao gồm giai đoạn ậ
ện, kết nối và cuối cùng là hành động được diễn ra trong thời gian á
ự án này được nhóm chúng tôi thự
ện từ việc lên ý tưởng đến khi hoàn thành
ng thời gian 2 tháng kể từ khi tham gia cuộc thi. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhóm v kê hoạ
hoàn chỉnh nhất có thể. ệ ọ ọc ở l ự ập tại cá ệ Đại
ọc Hoa Sen còn tạo điều kiện, tổ chức thêm cho chúng tôi môn Đề Án. Tại đây
chúng tôi sẽ được hiểu sâu hơn về cá
ật ngữ chuyên ngành, kỹ năng chuyên
môn và đặc biệt hơn là va chạm thực tế, làm việ ực tiếp v ệ để
những kiến thức thực tiễn nhất Đại học Hoa Sen LỜI CẢM ƠN
Tri qua quá trình tham gia thực hiện đề án: dự án Marketing, nhóm chúng tôi xin
gửi lời cm ơn sâu sắc đến khoa Kinh tế Qun trị nói riêng cũng như trường Đại
học Hoa Sen nói chung đã tạo cơ hội cho chúng tôi làm quen vi các nghiệp vụ
liên quan đến ngành Marketing đặc biệt là về mng IMC. Qua đây chúng tôi đã có
thêm cơ hội phát triển và điều kiện học tập để có thêm các kĩ năng xây dựng kế
hoạch truyền thông Marketing tích hợp hoàn chỉnh hơn.
Bên cạnh đó, nhóm chúng tôi cũng chân thành cm ơn ging viên hưng dn Đoàn
Thị Ngọc Thuý, đã tận tình chia sẻ những lý thuyết chuyên ngành bổ ích để chúng
o một cách hoàn chỉnh nhất.
Vì kiến thức của mỗi cá nhân còn hạn chế, trong quá trình thực hiện và hoàn thiện
bài báo cáo chúng tôi không tránh khỏi những sai sót mà chúng tôi chưa thể hoàn
thành tốt được. Vì vậy, nhóm chúng tôi mong nhận được những đóng góp của cô
là nguồn kiến thức quý giá để chúng tôi có thể rút kinh nghiệm và ci thiện trong tương lai. Xin chân thành cm ơn! Đại học Hoa Sen MỤC LỤC Ầ ổ ề  ệu thương hiệ ầ ứ ệ 1.3 Môi trường vĩ mô 1.4 Môi trườ ự ạ ạt độ ự ạ ạt độ ến lượ ệ ủ ế ậ ỗ ợ ủ ẦN 2 : CƠ SỞ Ậ ọn đề ục tiêu đề 3. Đị hĩa về ể ế ạ ụ ử ụ ự ệ ế ị ề Ầ  ỊCH Đ Ấ ổ ế ị Đại học Hoa Sen ể ế ạ ố  ụ ến lượ ế ị 3.1 Giai đoạ ậ ứ 3.2 Giai đoạ
3.3 Giai đoạn 3: Decision (1/1/2024 đế 4. Đề ấ ầ ế ậ Đại học Hoa Sen DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 2: Khonh khắc sẻ Cheers (Icon Denim, 2017)
Hình 3:Biểu đồ chi tiết về sở thích tiêu dùng của khách hàng (Statista, 2023)
Hình 4:Cơ cấu tiêu thụ sn phẩm thời trang theoo gii tính và kênh phân phối năm
Hình 5: Định vị thương hiệu
Hình 6: Các mu jeans (Icon
Hình 7: Áo sơ mi Icon Denim (ICON DENIM, 2017)
Hình 10: Dép đến từ nhà Icon Denim(ICON DENIM, 2017)
Hình 12: Thắt Lưng Icon Denim(ICON DENIM, 2017)
Hình 17: Seeding và Hợp tác Page
Hình 22: Influencer Trần Tuấn Dương Đại học Hoa Sen Đại học Hoa Sen
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bng 1: Sơ đồ cạnh tranh Bng 2: Phân tích SWOT
Bng 3: Lộ trình chiến dịch
Bng 4: Digital Ads of Awareness:
Bng 5: Advertising of Awareness
Bng 6: Advertising OOH of Awareness Bng 7 KPI Awareness Bng 8: Budget Awareness
Bng 9: Digital Ads of Consideration Bng 10: A
Bng 11: Advertising of Consideration Bng 12: KPIs Consideration
Bng 13: Budget Consideration
Bng 14:Digital Ads of Decision
Bng 15: Advertising OOH of Decision Bng 16: KPIs Decison Bng 17: Budget Bng 18: Total Budget: Bng 19: Master Plan Bng 20: Đề Xuất Đại học Hoa Sen
NHẬN XÉT CỦA BAN TỔ CHỨC CUỘC THI
XÁC NHẬN CỦA BAN TỔ CHỨC
(ký và ghi rõ họ tên)