Đề cương chi tiết - Tiếng Anh cơ sở (FL1128) | Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Học phần Tiếng Anh trang bị cho sinh viên các kiến thức và kĩ năng cơ bản cần thiết cho việc giao tiếp hàng ngày thông qua các dạng văn bản nói và viết
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45254322
ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM VIỆN NGOẠI NGỮ
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
TRÌNH ĐỘ ĐÀO TẠO: ĐẠI HỌC 1/ TÊN HỌC PHẦN:
- Tiếng Việt: Học phần Tiếng Anh 2 - Tiếng Anh: Course 2 - Mã học phần:
- Số tín chỉ: 3 tín chỉ (64 tiết đào tạo trực tiếp và 64 tiết tự học trực tuyến)
- Học phần tiên quyết: Học phần Tiếng Anh 1 (Course 1)
- Học phần song hành: Không
Học phần Tiếng Anh 2 được tiến hành theo mô hình học tập kết hợp: học tập trực tiếp kết hợp học tập trực tuyến.
Thời gian học trong 17 tuần (bao gồm 16 tuần học và 1 tuần kiểm tra giữa học phần) được phân bổ như sau:
- Thời gian tự học trực tuyến: 3 giờ/ tuần
- Thời gian học trực tiếp:
2 giờ tín chỉ/buổi x 2 buổi/ tuần
2/ MỤC TIÊU HỌC PHẦN: 2.1. Mục tiêu chung
Học phần Tiếng Anh 2 trang bị cho sinh viên các kiến thức và kĩ năng cơ bản cần thiết cho
việc giao tiếp hàng ngày thông qua các dạng văn bản nói và viết. Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
- Sử dụng thành thạo các hiện tượng ngữ pháp Tiếng Anh, bao gồm liên từ, đại từ quan
hệ, dạng quá khứ của động từ khuyết thiếu, mệnh đề quan hệ, câu điều kiện,
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 1 lOMoAR cPSD| 45254322
câu tường thuật, câu cầu khiến, thì quá khứ hoàn thành, thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn…
- Có đủ vốn từ vựng để sử dụng trong các tình huống hàng ngày và trình bày quan điểm
cá nhân về các chủ đề quen thuộc của cuộc sống như thể thao, giải trí, sản xuất phim,
việc tái chế, tính cách con người, ước mơ hoài bão, du lịch sinh thái, vấn đề về tiền
bạc, các vấn đề xã hội…
- Phát triển kỹ năng ngôn ngữ đọc, nghe, nói, viết với độ khó tương ứng Trình độ A2+
theo Khung tham chiếu Châu Âu.
2.2. Về kiến thức ngôn ngữ Ngữ âm
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
- Phát âm rõ ràng, dễ hiểu mặc dù đôi khi vẫn mắc lỗi nhỏ;
- Phát âm tương đối chính xác trọng âm của từ và của câu, ngữ điệu tương đối phù hợp
mặc dù giọng vẫn chưa tự nhiên. Ngữ pháp
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
- Sử dụng được một cách khá chính xác những mẫu câu thường dùng liên quan tới những tình huống quen thuộc;
- Sử dụng được một cách khá chính xác các thì hiện tại, các thời quá khứ và các thời tương lai;
- Sử dụng được một cách khá chính xác các động từ khuyết thiếu, các loại câu điều kiện,
câu tường thuật, câu cầu khiến;
- Sử dụng được một cách khá chính xác các câu đơn và câu ghép;
- Sử dụng được một cách khá chính xác các liên từ và từ nối chỉ thời gian, nguyên nhân- kết quả, v.v...;
- Còn mắc lỗi, nhưng vẫn thể hiện được rõ ràng ý mình muốn truyền đạt. Từ vựng:
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 2 lOMoAR cPSD| 45254322
- Có đủ vốn từ để thực hiện những giao dịch đơn giản hàng ngày với các tình huống và
chủ đề quen thuộc như thể thao, giải trí, việc tái chế, tính cách con người…;
- Có đủ vốn từ để có thể miêu tả những tình huống không thể đoán trước, giải thích các
điểm chính của vấn đề với độ chính xác hợp lý và thể hiện những suy nghĩ về các chủ
đề mang tính trừu tượng hay văn hóa như ước mơ hoài bão, vấn đề về tiền bạc…;
- Có đủ vốn từ vựng để diễn đạt mong muốn bản thân với một chút do dự hay lòng vòng
về các chủ đề như sản xuất phim, du lịch sinh thái, các vấn đề tại nơi làm việc… nhưng
do giới hạn về mặt từ vựng nên đôi chỗ viết lặp và thể hiện khó khăn;
- Phát triển vốn từ vựng về một số chủ đề phức tạp hơn như các vấn đề xã hội;
- Kiểm soát tốt lượng từ vựng ở trình độ sơ cấp đến tiền trung cấp – các từ vựng thuộc
trình độ A2+ theo Khung tham chiếu Châu Âu;
- Vẫn có những lỗi lớn khi diễn đạt những ý nghĩ phức tạp hay những chủ đề và tình huống không quen thuộc.
2.3. Về các kỹ năng ngôn ngữ
Kỹ năng đọc
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
- Hiểu các đoạn văn bản ngắn và đơn giản về các vấn đề quen thuộc và cụ thể như thể
thao, giải trí, ước mơ hoài bão, tính cách con người;
- Xác định được thông tin chính và thông tin cụ thể trong các văn bản đơn giản
nhưhướng dẫn, ghi chú, mẩu truyện, bài báo, bài viết trên blog, thông tin trên các trang web;
- Đọc hiểu các văn bản chứa đựng thông tin rõ ràng về các chủ đề liên quan đến chuyên
ngành và lĩnh vực yêu thích, quan tâm của mình;
- Xác định các kết luận chính và rút ra kết luận từ các văn bản có sử dụng các tín hiệu ngôn ngữ rõ ràng;
- Hiểu được logic của văn bản, sử dụng các thông tin có trong văn bản để điền vào báo
cáo, hoàn thành đoạn văn, thư điện tử và đoạn tóm tắt; sắp xếp các sự kiện theo đúng
trình tự và trả lời câu hỏi. Kỹ năng nghe
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 3 lOMoAR cPSD| 45254322
- Hiểu được ý chính của các hội thoại mở rộng, tương đối dài nếu lời nói được diễn đạt
rõ ràng bằng ngôn ngữ chuẩn mực;
- Hiểu được nội dung chính và các thông tin cụ thể quan trọng trong các tin nhắn thoại,
podcast, chương trình radio, chương trình TV tương đối dài và phức tạp;
- Rút ra được các suy luận từ nội dung được nghe và sử dụng các thông tin đó để trả lời
câu hỏi, hoàn thành bài quảng cáo, biểu mẫu và thư từ;
- Theo dõi và hiểu được các bài giảng hay bài nói chuyện dài về đề tài quen thuộc hoặc
trong phạm vi chuyên môn của mình nếu được diễn đạt một cách đơn giản với cấu trúc rõ ràng. Kỹ năng nói
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
- Giao tiếp tương đối tự tin về các vấn đề quen thuộc liên quan đến thể thao, giải trí,
ước mơ hoài bão, tính cách con người…;
- Tham gia đàm thoại về các chủ đề quen thuộc mà không cần chuẩn bị, thể hiện quan
điểm cá nhân và trao đổi thông tin về các chủ đề quen thuộc liên quan đến sở thích cá
nhân, học tập, công việc hoặc cuộc sống hằng ngày;
- Trình bày, mô tả bằng các diễn ngôn đơn giản về một câu chuyện ngắn có nội dung
gần gũi thuộc các chủ đề quen thuộc; sự kiện có thật hoặc giả tưởng;
- Tranh luận một cách rõ ràng, củng cố quan điểm của mình bằng những lập luận và các
ví dụ minh họa thích hợp;
- Tranh luận cho một quan điểm cụ thể bằng cách đưa ra những lập luận ưu, khuyết
điểm của mỗi lựa chọn;
- Trả lời những câu hỏi về bài trình bày tuy nhiên đôi khi vẫn phải hỏi lại khi câu hỏi quá nhanh;
- Giao tiếp tương đối tự tin về những vấn đề quen thuộc và không quen thuộc liên quan
tới lĩnh vực chuyên môn hoặc quan tâm của mình. Có thể trao đổi, kiểm tra và xác
nhận thông tin, xử lý các tình huống ít gặp và giải quyết vấn đề;
- Bày tỏ suy nghĩ về những chủ đề văn hóa, có tính trừu tượng như sản xuất phim, vấn
đề xã hội, vấn đề tiền bạc…
Kỹ năng viết
Kết thúc học phần, sinh viên có thể:
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 4 lOMoAR cPSD| 45254322
- Viết những mẩu tin nhắn, những đoạn hội thoại, viết thư điện tử đơn giản;
- Viết đoạn văn miêu tả chi tiết, dễ hiểu về những chủ đề quen thuộc hoặc lĩnh vực quan tâm;
- Viết đoạn văn bày tỏ ý kiến về các vấn đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày;
- Viết thư cá nhân, viết các ghi chú để hỏi hoặc truyền đạt những thông tin tương đối
phức tạp liên quan trực tiếp, giải quyết những điểm được cho là quan trọng.
2.4. Các nhóm kỹ năng khác
Kết thúc chương trình, sinh viên có thể:
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng và tiện ích, ví dụ: forum, magazine, dictionary,
v.v... của chương trình học tập trực tuyến English Discoveries để phục vụ học tập;
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm để giải quyết các vấn đề học tập được giáo viên giao;
- Quản lý thời gian tốt để hoàn thành và nộp bài tập đúng hạn theo yêu cầu của giáo viên.
3. NỘI DUNG & TÀI LIỆU HỌC PHẦN:
- Tài liệu học trực tuyến: English Discoveries (ED): Trình độ Intermediate 2.
- Tài liệu học trực tiếp:
o Tài liệu dành cho sinh viên: English Discoveries Workbook - Intermediate 2
(Edusoft); o Tài liệu dành cho giảng viên: English Discoveries Workbook &
Teacher’s Book - Intermediate 2 (Edusoft);
4. NỘI DUNG HỌC PHẦN:
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 5 lOMoAR cPSD| 45254322 WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2 1
Orienta 琀椀 on
Grammar in use 1: Reported speech
Grammar in Use 1: Reported speech
• Get to know each other: Find someone who…
• Course introduc 琀椀 on • ED tutorial HW: ED online Unit 1 2
Unit 1: Money Ma 琀琀 ers
Pre 1 – Unit 1: Money Ma 琀琀 ers
Post 1 – Money Ma 琀琀 ers
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 6 lOMoAR cPSD| 45254322
• Lead-in: Money personali 琀椀 es A smart shopper: • Listening: Quiz
• Skill building: Reading for main ideas • Understanding shopping habits
• Reading: Get your mother’s worth • • Becoming a smart shopper Speaking: The raise
• Grammar: Reported speech: Time aspects
• Vocabulary: Finance WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
Record yourself and send to Teacher
- Welcome to "Know Your Composers,"
our weekly quiz show where you get to
show o 昀昀 what you know about
famous composers. (Listening – Quiz)
- The composer was Beethoven and I
believe his 昀椀 rst music teacher was
his father. (Listening – Quiz)
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 7 lOMoAR cPSD| 45254322 3
Unit 2: Dreams and Ambi 琀椀 ons
Pre 2 – Unit 2: Dreams and Ambi 琀椀 Post 2 – Unit 2: Dreams and Ambi 琀椀 ons ons
• Lead-in: Making your dreams come
Dreams and Ambi 琀椀 ons
• Listening: The promo 琀椀 on true
• Reading: The singer
• Plan to realize your dreams
• Skill building: Listening for main
• Speaking: Assignments ideas (Conversa 琀椀 ons) • Overcoming the challenges
• Grammar: Condi 琀椀 onals (Unreal)
• Vocabulary: Adjec 琀椀 ves 4
• Record yourself and send to Teacher WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
- I haven't seen you since that mee 琀椀
ng with the marke 琀椀 ng team we
had...what's it been? (Listening - The Promo 琀椀 on)
- They've just o 昀昀 ered me a new job:
a promo 琀椀 on. (Listening - The Promo 琀椀 on)
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 8 lOMoAR cPSD| 45254322 4
Unit 3: Instruc 琀椀 ons
Pre 3 – Unit 3: Instruc 琀椀 ons
Post 3 – Unit 3: Instruc 琀椀 ons
• Lead-in: Giving casual instruc 琀椀
Traveling 琀椀 ps
• Listening: Forecast ons
• Reading: Flight informa 琀椀 on
• Giving instruc 琀椀 ons in everyday
• Skill building: Reading for main ideas
• Speaking: Would you mind situa 琀椀 ons (Cont.)
• Grammar: Causa 琀椀 ves/Permissives:
• Giving instruc 琀椀 ons on traveling Ac 琀椀 ve + Passive abroad
• Vocabulary: Crime 2
• Record yourself and send to Teacher
- If rain or snow were to leak in through
the roof, it would damage your ceiling, WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 9 lOMoAR cPSD| 45254322
your walls, and even your furniture. (Listening – Forecast)
- About two years ago, although I'd
been planning to have my roof checked
for leaks, I forgot. (Listening – Forecast) 5
Unit 4: Recycling
Grammar in Use 2: Condi 琀椀 onals
Pre 4 – Unit 4: Recycling
• Introduc 琀椀 on: Recycling
Grammar in Use 2: Condi 琀椀 onals • Lead-in: Recycling 琀椀 ps - Vocabulary: Recycling
• Skill building: Listening for main
- Grammar: Pre 昀椀 xes and Su 昀 ideas (Talks) 케 xes
• Reading: City of Lakeview Recycling 琀椀 ps
• Listening: Trash for treasure
• Speaking: Home recycling survey
• Reading: An upcycling workshop
• Listening: Helping the environment
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 10 lOMoAR cPSD| 45254322 WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
Record yourself and send to Teacher
- Upcycling is taking old or unwanted
materials and repurposing them into
another prac 琀椀 cal product or into a
work of art. (Listening – Helping the environment)
- Downcycling, on the other hand, means
taking materials and reusing them as a
lesser quality product. (Listening – Helping the environment) 6
Unit 5: Movie Making
Post 4 – Unit 4: Recycling
Pre 5 – Unit 5: Movie Making • •
Introduc 琀椀 on: Movie Making
Lead-in: Jobs in the movie industry Recycling
- Vocabulary: Movie making industry
• Skill building: Reading for details
- Grammar: Past Progressive and Past
• Conduc 琀椀 ng a recycling survey Simple • Helping the environment
• Reading: Real mo 琀椀 on 昀椀 lm fes 琀 椀 val
• Planning an environment day
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 11 lOMoAR cPSD| 45254322 WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
• Listening: On the 昀椀 lm set
• Speaking: Working in the movie industry
• Reading: The interna 琀椀 onal 昀椀 lm school
• Listening: Digital technology and the movie industry
• Record yourself and send to Teacher
- Filmmakers, or 'moviemakers', can
shoot with a digital camera directly
onto an SD card - a type of storage
card for digital 昀椀 les. (Listening:
Digital technology and the movie industry)
- Digital technology o 昀昀 ers a huge
advantage for young aspiring
moviemakers. (Listening: Digital
technology and the movie industry)
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 12 lOMoAR cPSD| 45254322 7
Unit 6: Sport and 昀椀 tness
Post 5 – Unit 5: Movie Making
Pre 6 – Unit 6: Sport and 昀椀 tness WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
• Listening: College sports Movie industry
• Lead-in: People’s lifestyle
• Reading: Health and 昀椀 tness today • •
Wri 琀椀 ng about a winning 昀椀
Skill building: Listening for details
• Speaking: Ten miles lm (Conversa 琀椀 ons)
• Grammar: More condi 琀椀 onals: Past
• Digital technology and the movie condi 琀椀 onals industry
• Vocabulary: Sports 2
• Record yourself and send to Teacher
- Tina recently you’ve made a name for
yourself as the coach of the Smithtown
University women’s volleyball team.
(Listening – College Sports)
- And now I'm going to do some weight
li 昀琀 ing! (Speaking - Ten Miles)
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 13 lOMoAR cPSD| 45254322 8
Post 6 – Unit 6: Sport and 昀椀 tness Sample Mid-term Test Health club WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
• Talking about a health club Sample Mid-term Test
• Giving advice on 昀椀 t keeping 9
MID-TERM TESTS (Listening – Reading – Wri 琀椀 ng) 10
Unit 7: Problems at work
Grammar in use 3: Rela 琀椀 ve
Pre 7 – Unit 7: Problems at work clauses
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 14 lOMoAR cPSD| 45254322 • Listening: News
Grammar in Use 3: Rela 琀椀 ve • Lead-in: Work issues and solu 琀椀 clauses ons
• Reading: Fi 昀琀 y days and coun 琀椀 ng
• Speaking: Qui 琀 ng
• Skill building: Reading for details • (Cont.)
Grammar: More rela 琀椀 ve clauses: Non- restric 琀椀 ve
• Vocabulary: Labor Rela 琀椀 ons
• Record yourself and send to Teacher
- Solid Steel is the largest steel plant in our
region, and its products are famous
throughout the world (Listening – News) WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
- I heard someone say that you were
planning to leave. (Speaking – Qui 琀 ng) 11 Unit 8: A helping hand
Post 7 – Unit 7: Problems at work
Pre 8 – Unit 8: A helping hand
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 15 lOMoAR cPSD| 45254322
• Listening: Call-in Strikes
• Lead-in: Neighborhood problems
• Reading: Does homeless mean helpless? • Describing problems and express
• Skill building: Listening for details
• Speaking: Do you need help? inten 琀椀 ons (Talks)
• Grammar: More rela 琀椀 ve clauses: Whose
• Repor 琀椀 ng on strikes & where + Review
• Vocabulary: Social Problems
• Record yourself and send to Teacher
- Could the establishment have done
something to prevent the current situa
琀椀 on? (Listening – Call-In)
- Ma’am, do you need help li 昀琀 ing
your stroller onto the bus?(Speaking – Do You WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2 Need Help?)
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 16 lOMoAR cPSD| 45254322 12 Unit 9: Going out
Post 8 – Unit 8: A helping hand
Pre 9 – Unit 9: Going out A social problem
• Lead-in: Planning a party
• Listening: Opera review • •
Discussing causes of and solu 琀椀
Skill building: Reading for
• Reading: Planning a party inferences ons for a social problem • Speaking: Lunch
• Grammar: Conjunc 琀椀 ons: pairs + in
• Wri 琀椀 ng about a social problem short answers + review
• Vocabulary: Entertainment 4
• HW: Record yourself and send to Teacher
- Well, Allegra, I’d say it would have to be
the hilarious hit, “Musical Disturbance,”
which is here on tour from January 7th (Listening – Opera Review)
- Well, I’ve got to get back to work. (Speaking – Lunch) WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 17 lOMoAR cPSD| 45254322 13
Post 9 – Unit 9: Going out
Grammar in Use 4 – Verb tenses
Grammar in Use 4 – Verb tenses Shows
• Reading reviews and compare shows
• Wri 琀椀 ng a show review 14
Unit 10: Restaurant review
Pre 10 – Unit 10: Restaurant review
Post 10 – Unit 10: Restaurant review • Listening: Family
• Lead-in: Discovering people’s tastes Restaurant review
• Reading: A seafood and steak surprise
• Skill building: Listening for • Expressing opinions about
• Speaking: Recommenda 琀椀 ons
inferences (Conversa 琀椀 ons) restaurants
• Grammar: More condi 琀椀 onals:
• Wri 琀椀 ng an email of complaint
Mixed 琀椀 me condi 琀椀 onals + review
• Vocabulary: Restaurant 2
• HW: Record yourself and send to Teacher
- We went to that Chinese restaurant
where Carmen’s used to be (Listening
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 18 lOMoAR cPSD| 45254322 WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2 – Family)
- In that case, I’m certain the food is horrible (Speaking – Recommenda 琀椀 ons) 15 Unit 11: Ecotourism
Pre 11 – Unit 11: Ecotourism
Post 11 – Unit 11: Ecotourism
• Introduc 琀椀 on: Ecotourism
• Lead-in: Informa 琀椀 on about Ecotours - Vocabulary: Ecotourism ecotourism • Learning about ecotours
- Grammar: Perfect Simple tenses
• Skill building: Reading for inferences • Planning an ecotour
• Reading: The experience of a life 琀椀 (Cont.) me
• Listening: The Tour group
• Speaking: Can I interest you in an ecotour?
• Reading: Eco-vaca 琀椀 on in Hawaii
• Listening: An eco-hotel seminar
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 19 lOMoAR cPSD| 45254322 WEEK ONLINE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING FACE-TO-FACE LEARNING
(ENGLISH DISCOVERIES – INTERMEDIATE 2)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK)
(ENGLISH DISCOVERIES WORKBOOK) SESSION 1 SESSION 2
Record yourself and send to Teacher
- There are di 昀昀 erent ways to achieve
green cer 琀椀昀椀 ca 琀椀 on. For
instance, if you’re building from scratch,
or doing renova 琀椀 ons, you can use
sustainable resources and building products.
(Listening: An eco-hotel seminar)
- You can also install solar or wind energy
systems, and water-saving toilets, faucets,
and showers. (Listening: An eco-hotel seminar) 16
Unit 12: Personality types
Pre 12 – Unit 12: Personality types
Pre 12 – Unit 12: Personality types
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT – HỌC PHẦN TIẾNG ANH 2 20