-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Đề cương marketing số | Đại học Thái Nguyên
Chương 1: Tổng quan về Marketing số. Chương 2: Sáng tạo ý tưởng. Chương 3: Lập kế hoạch. Chương 4: Các kênh Marketing phổ biến. Chương 5: Content Marketing. Tài liệu giúp bạn ôn tập, tham khảo và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Marketing số 1 tài liệu
Đại học Thái Nguyên 164 tài liệu
Đề cương marketing số | Đại học Thái Nguyên
Chương 1: Tổng quan về Marketing số. Chương 2: Sáng tạo ý tưởng. Chương 3: Lập kế hoạch. Chương 4: Các kênh Marketing phổ biến. Chương 5: Content Marketing. Tài liệu giúp bạn ôn tập, tham khảo và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Marketing số 1 tài liệu
Trường: Đại học Thái Nguyên 164 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 45349271
ĐỀ CƯƠNG BG MKT SỐ THEO
MỤC LỤC THEO FILE A TUẤN
ĐỀ XUẤT CÁC NỘI DUNG CỦA
Đề cương thống nhất sau khi CTĐT GỬI GIÁO TRÌNH MKT SỐ họp nhóm
Chương 1: Tổng quan về
. Khái niệm về marketing số
Chương 1: Tổng quan về
Chương 1: Tổng quan về Marketing số Marketing số là gì? Marketing số Marketing số 1.1. Khái niệm
Sự khác biệt giữa marketing 1.4. Khái niệm 1.1. Khái niệm
1.2. Vai trò của Marketing số
truyền thống và marketing
1.5. Vai trò của Marketing số
1.2. Vai trò của Marketing số
1.3. Phân loại các kênh Marketing số số
1.6. Phân loại các kênh Marketing số 1.3. Phân loại các kênh
Chương 2: Sáng tạo ý tưởng
Vai trò marketing số hiện
Chương 2: Các kênh marketing số Marketing số
2.1. Ý tưởng cho chiến dịch 2.1. Social media marketing nay?
Chương 2: Thương hiệu số
2.2. Từ ý tưởng đến thực thi 2.2. Email marketing II. Các kênh marketing số 2.3. SEO (Search Engine
2.1. Tổng quan về xây dựng
2.3. Các phương pháp sáng tạo 1. Social media marketing
Các nền tảng xã hội phổ biến thương hiệu số Optimization)
Chương 3: Lập kế hoạch (Facebook, Instagram, 2.4. Video marketing
2.2. Lợi ích của xây dựng 3.1. Truyền thông số Twitter, TikTok,...) 2.5. Affiliate marketing thương hiệu số
3.2. Quy trình thực hiện chiến
Cách sử dụng social media 2.6. Influener marketing 2.3 Những thành tố quan dịch marketing
trọng để tạo nên thương hiệu
3.3. Chuẩn bị thực hiện chiến 2.7. Mobile marketing
Cách đo lường hiệu quả của dịch 2.4. Quy trình xây dựng 2.8. Chatbot marketing Chương 4: Các kênh social media marketing
Chương 3: Xây dựng thương
chiến lược thương hiệu trên 2. Email marketing Marketing phổ biến hiệu số nền tảng số
Vai trò của email marketing 4.1. Facebook Marketing
Chương 3: Chiến lược
Các cách để tối ưu hóa email 3.1. Tổng quan về xây dựng thương 4.2. Email, SMS, Automation marketing hiệu số marketing số Marketing
Đo lường hiệu quả của email 3.2. Lợi ích của xây dựng thương 3.1. Inbound marketing 4.3. SEO marketing hiệu số 3.2. Outbound marketing 4.4. Google Adwords 3. SEO (Search Engine
3.3. Những thành tố quan trọng để 3.3. Content marketing
Chương 5: Content Marketing Optimization) tạo nên thương hiệu 3.4. Remarketing
5.1. Content Marketing cơ bản
3.4. Quy trình xây dựng chiến lược
Các khái niệm cơ bản về
Chương 4: Lập kế hoạch
thương hiệu trên nền tảng số
5.2. Các bước thực hiện marketing số lOMoAR cPSD| 45349271 5.3. Viral Marketing SEO
Chương 4: Lập kế hoạch
4.1. Lập kế hoạch marketing
5.4. Content trong quảng cáo bán •
Các kỹ thuật tối ưu hóa SEO marketing số số hàng •
Cách đo lường hiệu quả của
4.1. Lập kế hoạch marketing số 4.2. Xây dựng kế hoạch SEO 4.2. Xây dựng kế hoạch marketing số 4. Video marketing marketing số
4.3. Lựa chọn các kênh và 5. Affiliate marketing
4.3. Lựa chọn các kênh và công cụ công cụ marketing số phù 6. Influener marketing 7. marketing số phù hợp hợp Mobile marketing 8. PPC (Pay-per-click)
4.4. Đo lường và đánh giá hiệu
4.4. Đo lường và đánh giá •
Khái niệm và cách hoạt động quả kế hoạch marketing số
hiệu quả kế hoạch marketing của PPC
Chương 5: Sáng tạo nội dung số số •
Cách sử dụng PPC để tăng 5.1. Content marketing
Chương 5: Một số kênh doanh số bán hàng 5.2. Inbound marketing
marketing số phổ biến •
Đo lường hiệu quả của PPC Outbound marketing 5.1. Social media 9. Chatbot marketing 5.3. Remarketing marketing
Chương 6: Các công cụ 5.2. Email marketing
. Các chiến lược marketing số III marketing số 5.3. SEO (Search Engine lOMoAR cPSD| 45349271 1. Content marketing
6.1. Khai thác các công cụ từ Optimization) •
Vai trò của content marketing Google+ 5.4. Affiliate marketing •
Cách tạo ra nội dung hấp dẫn 6.2. Công cụ quảng cáo trên nền 5.5. Influener marketing •
Cách đo lường hiệu quả của tảng mạng xã hội 5.6. Mobile marketing content marketing
6.3. Ứng dụng AI trong marketing Chương 6: Một số công cụ 2. Inbound marketing số •
hỗ trợ marketing số Tại sao inbound marketing quan trọng?
6.1. Khai thác các công cụ từ • Các chiến lược inbound Google marketing hiệu quả 6.2. Công cụ quảng cáo •
Đo lường hiệu quả của
trên nền tảng mạng xã hội inbound marketing 3. 6.3. Ứng dụng AI trong Remarketing marketing số •
Khái niệm và cách hoạt động của remarketing
IV • Cách sử dụng remarketing để tăng doanh số bán hàng m
• Đo lường hiệu quả của remarketing lOMoAR cPSD| 45349271
. Các công cụ và phần mềm arketing số • Google Analytics V. • Hootsuite • Mailchimp • Ahrefs • SEMrush
Các thách thức của marketing số •
Các vấn đề về bảo mật và VI riêng tư •
Cạnh tranh trên môi trường số •
Sự phức tạp của các công cụ và kỹ thuật
. Kế hoạch thực hiện marketing số •
Định hướng chiến lược marketing số •
Lựa chọn các kênh và công cụ marketing số phù hợp •
Tạo kế hoạch và lịch trình lOMoAR cPSD| 45349271 thực hiện marketing số
Đo lường và đánh giá hiệu quả marketing số