Marketing internet
Danh sách Tài liệu
-
Chương 3: Môi Trường Marketing Cơ Bản môn Marketing internet | Trường Đại Học Thái Nguyên
10 5 lượt tải 21 trangLà tập hợp tất cả các chủ thể, các lực lượng bên trong và bên ngoàidoanh nghiệp mà bộ phận ra quyết định marketing của doanh nghiệpkhông thể khống chế được và chúng thường xuyên tác động (ảnhhưởng) tốt hoặc không tốt tới các quyết định marketing của DN.
Danh mục: Đại học Thái NguyênMôn: Marketing internetDạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa1 tuần trước -
Đề Xuất Chiến Lược Truyền Thông Dựa Trên Mô Hình SMART môn Marketing internet | Trường Đại Học Thái Nguyên
8 4 lượt tải 35 trangMục tiêu SMART là một phương pháp thiết lập mục tiêu hiệuquả, đảm bảo mục tiêu cụ thể, đo lường được, khả thi, thựctế và có thời hạn. Dưới đây là mô hình SMART chi tiết củaWings trong 3 tháng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thái NguyênMôn: Marketing internetDạng: Tài liệuTác giả: Mai Hoa2 tuần trước -
Đề cương Nguyên lý Marketing ITM môn Marketing internet | Trường Đại Học Thái Nguyên
17 9 lượt tải 34 trangKiến tạo tri thức trong môi trường nghiên cứu, học tập sángtạo; qua quá trình khám phá có hướng dẫn, dựa trên bối cảnhxác thực; hình thành năng lực, phẩm chất nghề nghiệp trong sựtương tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo.
Danh mục: Đại học Thái NguyênMôn: Marketing internetDạng: Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Đề cương môn MAR Internet: Ưu điểm, Nhược điểm & Chiến lược Marketing môn Marketing internet | Trường Đại Học Thái Nguyên
24 12 lượt tải 15 trangCó thể đo tất cả các loại số liệu thống kê liên quan đến sự thành công của chiến dịch Internetmarketing của họ, chẳng hạn như số lượng, độ dài và tần suất các chuyến thăm trang web và nhữngtrang đã truy cập và trong bao lâu.
Danh mục: Đại học Thái NguyênMôn: Marketing internetDạng: Đề cươngTác giả: Mai Hoa3 tuần trước -
Đề cương Marketing internet | Đại học Thái Nguyên
265 133 lượt tải 13 trangƯu, nhược điểm. Xác định mục tiêu. Nội dung tổng quan về kênh phân phối. Hành vi truyền thống, thế kỉ 21. Nội dung về thái độ, hành vi làm căn cứ để phân đoạn thị trường. Tài liệu giúp bạn ôn tập, tham khảo và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thái NguyênMôn: Marketing internetDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu1 năm trước