BỘ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
BÀI TẬP NHÓM MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
PHÂN TÍCH ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÔNG
TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRONG 3 NĂM TỪ 2022-2024
TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
GVHD: Ths. Phạm Thị Thái Quỳnh
NHÓM SV: Nhóm 7
NHÓM LỚP: Nhóm 03
Nội, 09/2025
2
DANH SÁCH THÀNH VIÊN
Stt
Tên sinh viên
sinh viên
Nhiệm vụ
1
Chu Thị Phương Linh
B23DCMR172
Nội dung x
Nội dung y
2
Nguyễn Nhật Linh
B23DCMR182
3
Trịnh Trà My
B23DCMR220
4
Bùi Hồng Phúc
B23DCMR262
5
Thị Minh Phương
B23DCMR267
6
Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
B23DCMR285
3
MỤC LỤC
PHẦN 1. TÓM TẮT NỘI DUNG BẢN KẾ HOẠCH .......................................... 6
1.1. do lựa chọn Công ty cổ phần Thế giới di đng ..................................... 6
1.2. Mục tiêu của kế hoạch .............................................................................. 6
1.3. Tổng quan nội dung của kế hoạch ............................................................. 6
PHẦN 2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG ........... 6
2.1. Giới thiệu chung về công ty Y................................................................... 6
2.1.1. Tầm nhìn của công ty trong giai đoạn …. hoặc đến năm ..................... 6
2.1.2. Sứ mệnh ............................................................................................. 6
2.1.3. Thành tựu đã đạt được/Giá trị cốt lõi .................................................. 6
2.2. Giới thiệu về sản phẩm X .......................................................................... 6
2.2.1. Tên gi ............................................................................................... 6
2.2.2. Danh mục sản phẩm X ....................................................................... 6
2.3. Giới thiệu về Website của Công ty ............................................................ 6
2.3.1. Tổng quan về website ......................................................................... 6
2.3.2. Giao diện chức năng của website ................................................... 6
PHẦN 3. HÌNH THỨC GIAO DỊCH, HÌNH KINH DOANH, HÌNH
DOANH THU LỢI THẾ - HẠN CHẾ CỦA CÔNG TY… .................................... 7
3.1. Các hình thức giao dịch của ...................................................................... 7
3.2. hình kinh doanh… .............................................................................. 7
3.2.1. Về hình kinh doanh của Thế giới di động ..................................... 7
3.2.2. Các yếu tố quan trọng tác động đến mô hình kinh doanh của Thế giới
di đng .......................................................................................................... 7
3.3. hình doanh thu .................................................................................... 7
3.4. Lợi thế hạn chế của Thế giới di động trong hoạt động TMĐT ............... 7
3.4.1. Lợi thế................................................................................................ 7
3.4.2. Hạn chế .............................................................................................. 7
PHẦN 4. PHÂN TÍCH HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ, QUÁ TRÌNH MUA
HÀNG TRỰC TUYẾN NHỮNG THÁCH THỨC CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG .... 7
4
4.1. Xác định và phân tích hình bán lẻ điện tử của Thế giới di động ........... 7
4.2. Quá trình ra quyết định mua hàng trực tuyến ............................................. 7
4.3. Những thách thức của thế giới di động ...................................................... 7
PHẦN 5. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI
DI ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ .................................... 8
5.1. Phương thức thanh toán............................................................................. 8
5.2. Ưu điểm hạn chế của quy trình thanh toán ............................................ 8
5.2.1. Ưu điểm ............................................................................................. 8
5.2.2. Hạn chế .............................................................................................. 8
PHẦN 6. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG ............................................... 8
6.1. Tình hình hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024 ................... 8
6.1.1. Thực trạng hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024 8
6.1.2. Điểm mnh ......................................................................................... 8
6.1.3. Khó khăn và thử thách ........................................................................ 8
6.2. Đề xuất giải pháp cho… ............................................................................ 8
PHẦN 7. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỀ XUẤT HOẠT
ĐỘNG MARKETING CHO HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ
GIỚI DI ĐỘNG ........................................................................................................... 9
7.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng Thế giới di động
(làm giống môn hvkh) .............................................................................................. 9
7.1.1. Yếu tố tâm ...................................................................................... 9
7.1.2. Yếu tố nhân ................................................................................... 9
7.1.3. Yếu tố văn hóa ................................................................................... 9
7.1.4. Yếu tốhội ...................................................................................... 9
7.2. Đề xuất hoạt động marketing cho hoạt động thương mai điện tử của Thế
giới di động .............................................................................................................. 9
7.2.1. Chiến lược về sản phẩm (Product) ...................................................... 9
7.2.2. Chiến lược về giá (Price) .................................................................... 9
7.2.3. Chiến lược về phân phối (Place) ......................................................... 9
7.2.4. Chiến lược vềc tiến hỗn hợp (Promote).......................................... 9
5
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời gian qua, hoạt động marketing cho sản phẩm đang như thế nào.
Trong thời gian tới, hoạt động marketing cho sp…. cần cải thiện như thế nào?
Muốn được giải pháp hoàn thiện marketing cho sản phẩm x đó tốt n thì
cần phải xem xét lại thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm đó trong thời gian
qua có những mặt nào tốt, mặt nào chưa hoàn thiện.
Cấu trúc bài tập nhóm gm:
Phần 1:
Phần 2:
Phần 3:
6
PHẦN 1. TÓM TẮT NỘI DUNG BẢN KẾ HOẠCH
1.1. do lựa chọn Công ty cổ phần Thế giới di động
1.2. Mục tiêu của kế hoạch
1.3. Tổng quan nội dung của kế hoạch
PHẦN 2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ
GIỚI DI ĐỘNG
2.1. Giới thiệu chung về công ty Y
2.1.1. Tầm nhìn của công ty trong giai đoạn …. hoặc đến năm ….
2.1.2. Sứ mệnh
2.1.3. Thành tựu đã đạt được/Giá trị cốt i
1. Năm 19… (trích các thành tích, giải thưởng đã đạt được)
2. Năm 20…(trích các thành tích, giải thưởng đã đạt được)
2.2. Giới thiệu về sản phẩm X
2.2.1. Tên gọi
2.2.2. Danh mục sản phẩm X
2.2.2.1. Sản phẩm X1
2.3. Giới thiệu về Website của Công ty
2.3.1. Tổng quan về website
2.3.2. Giao diệnchức năng của website
7
PHẦN 3. HÌNH THỨC GIAO DỊCH, MÔ HÌNH KINH
DOANH, HÌNH DOANH THU LỢI THẾ - HẠN
CHẾ CỦA CÔNG TY…
3.1. Các hình thức giao dịch của…
3.2. hình kinh doanh
3.2.1. Về hình kinh doanh của Thế giới di động
3.2.2. Các yếu tố quan trọng tác động đến hình kinh doanh của Thế giới di
động
Các yếu tố bản của hình kinh doanh là: mục tiêu giá trị, hình doanh
thu, hội thị trường, chiến lược thị trường, môi trường cạnh tranh, lợi thế cạnh
tranh, sự phát triển của tổ chức, đội ngũ quản trị. (cần confirm lại sau) Các yếu tố
chính tác động lớn: mục tiêu giá trị, clc mkt mix, hình doanh thu,… (có thể cắt
bớt nếu quá số trang cho phép)
3.2.2.1. Mục tiêu giá trị
3.2.2.2. Chiến lược thị trường (quyết định mkt mix 4Ps)
3.2.2.3. Môi trường cạnh tranh
3.2.2.4. Lợi thế cạnh tranh
3.3. hình doanh thu
3.4. Lợi thếhạn chế của Thế giới di động trong hoạt động TMĐT
3.4.1. Lợi thế
3.4.2. Hạn chế
PHẦN 4. PHÂN TÍCH HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ, QUÁ
TRÌNH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ NHỮNG THÁCH
THỨC CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
4.1. Xác định và phân tích hình bán lẻ điện tử của Thế giới di động
4.2. Quá trình ra quyết định mua hàng trực tuyến
4.3. Những thách thức của thế giới di động
8
PHẦN 5. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG
MẠI ĐIỆN T
5.1. Phương thức thanh toán
Gồm các pttt nào
5.2. Ưu điểmhạn chế của quy trình thanh toán
5.2.1. Ưu điểm
5.2.1.1. Đối với khách hàng
5.2.1.2. Đối với doanh nghiệp
5.2.2. Hạn chế
PHẦN 6. PHÂN TÍCH ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CHO HOẠT
ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
6.1. Tình hình hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024
6.1.1. Thực trạng hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024
6.1.2. Điểm mạnh
6.1.3. Khó khănthử thách
6.2. Đề xuất giải pháp cho
9
PHẦN 7. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỀ
XUẤT HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO HOẠT ĐỘNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
7.1. Các yếu tố nh hưởng đến hành vi mua của khách hàng Thế giới di
động (làm giống môn hvkh)
7.1.1. Yếu tốm
7.1.1.1. Động
7.1.1.2. Nhận thức
7.1.1.3. Niềm tin Thái độ
7.1.2. Yếu tố nhân
7.1.2.1. Tuổi tác
7.1.2.2. Nghề nghiệp
7.1.2.3. Hoàn cảnh kinh tế
7.1.3. Yếu tố văn hóa
7.1.4. Yếu tố hội
7.2. Đề xuất hoạt động marketing cho hoạt động thương mai điện tử của Thế
giới di động
7.2.1. Chiến lược về sản phẩm (Product)
7.2.2. Chiến lược về giá (Price)
7.2.3. Chiến c về phân phối (Place)
7.2.4. Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp (Promote)
KẾT LUN
TÀI LIU THAM KHO

Preview text:

BỘ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
BÀI TẬP NHÓM MÔN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÔNG
TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRONG 3 NĂM TỪ 2022-2024
TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
GVHD: Ths. Phạm Thị Thái Quỳnh NHÓM SV: Nhóm 7 NHÓM LỚP: Nhóm 03 Hà Nội, 09/2025
DANH SÁCH THÀNH VIÊN Stt Tên sinh viên Mã sinh viên Nhiệm vụ 1 Chu Thị Phương Linh B23DCMR172 Nội dung x Nội dung y … 2 Nguyễn Nhật Linh B23DCMR182 3 Trịnh Trà My B23DCMR220 4 Bùi Hồng Phúc B23DCMR262 5 Lê Thị Minh Phương B23DCMR267 6 Nguyễn Thị Thúy Quỳnh B23DCMR285 2 MỤC LỤC
PHẦN 1. TÓM TẮT NỘI DUNG BẢN KẾ HOẠCH .......................................... 6
1.1. Lý do lựa chọn Công ty cổ phần Thế giới di động ..................................... 6
1.2. Mục tiêu của kế hoạch .............................................................................. 6
1.3. Tổng quan nội dung của kế hoạch ............................................................. 6
PHẦN 2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG ........... 6
2.1. Giới thiệu chung về công ty Y................................................................... 6
2.1.1. Tầm nhìn của công ty trong giai đoạn …. hoặc đến năm ..................... 6
2.1.2. Sứ mệnh ............................................................................................. 6
2.1.3. Thành tựu đã đạt được/Giá trị cốt lõi .................................................. 6
2.2. Giới thiệu về sản phẩm X .......................................................................... 6
2.2.1. Tên gọi ............................................................................................... 6
2.2.2. Danh mục sản phẩm X ....................................................................... 6
2.3. Giới thiệu về Website của Công ty ............................................................ 6
2.3.1. Tổng quan về website ......................................................................... 6
2.3.2. Giao diện và chức năng của website ................................................... 6
PHẦN 3. HÌNH THỨC GIAO DỊCH, MÔ HÌNH KINH DOANH, MÔ HÌNH
DOANH THU VÀ LỢI THẾ - HẠN CHẾ CỦA CÔNG TY… .................................... 7
3.1. Các hình thức giao dịch của ...................................................................... 7
3.2. Mô hình kinh doanh… .............................................................................. 7
3.2.1. Về mô hình kinh doanh của Thế giới di động ..................................... 7
3.2.2. Các yếu tố quan trọng tác động đến mô hình kinh doanh của Thế giới di động
.......................................................................................................... 7
3.3. Mô hình doanh thu .................................................................................... 7
3.4. Lợi thế và hạn chế của Thế giới di động trong hoạt động TMĐT ............... 7
3.4.1. Lợi thế................................................................................................ 7
3.4.2. Hạn chế .............................................................................................. 7
PHẦN 4. PHÂN TÍCH MÔ HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ, QUÁ TRÌNH MUA
HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ NHỮNG THÁCH THỨC CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG .... 7 3
4.1. Xác định và phân tích mô hình bán lẻ điện tử của Thế giới di động ........... 7
4.2. Quá trình ra quyết định mua hàng trực tuyến ............................................. 7
4.3. Những thách thức của thế giới di động ...................................................... 7
PHẦN 5. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI
DI ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ .................................... 8
5.1. Phương thức thanh toán............................................................................. 8
5.2. Ưu điểm và hạn chế của quy trình thanh toán ............................................ 8
5.2.1. Ưu điểm ............................................................................................. 8
5.2.2. Hạn chế .............................................................................................. 8
PHẦN 6. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG ............................................... 8
6.1. Tình hình hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024 ................... 8
6.1.1. Thực trạng hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024 8
6.1.2. Điểm mạnh ......................................................................................... 8
6.1.3. Khó khăn và thử thách ........................................................................ 8
6.2. Đề xuất giải pháp cho… ............................................................................ 8
PHẦN 7. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỀ XUẤT HOẠT
ĐỘNG MARKETING CHO HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ
GIỚI DI ĐỘNG ........................................................................................................... 9
7.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng Thế giới di động
(làm giống môn hvkh) .............................................................................................. 9
7.1.1. Yếu tố tâm lý...................................................................................... 9
7.1.2. Yếu tố cá nhân ................................................................................... 9
7.1.3. Yếu tố văn hóa ................................................................................... 9
7.1.4. Yếu tố xã hội ...................................................................................... 9
7.2. Đề xuất hoạt động marketing cho hoạt động thương mai điện tử của Thế
giới di động .............................................................................................................. 9
7.2.1. Chiến lược về sản phẩm (Product) ...................................................... 9
7.2.2. Chiến lược về giá (Price) .................................................................... 9
7.2.3. Chiến lược về phân phối (Place) ......................................................... 9
7.2.4. Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp (Promote).......................................... 9 4 LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời gian qua, hoạt động marketing cho sản phẩm … đang như thế nào.
Trong thời gian tới, hoạt động marketing cho sp…. cần cải thiện như thế nào?
Muốn có được giải pháp hoàn thiện hđ marketing cho sản phẩm x đó tốt hơn thì
cần phải xem xét lại thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm đó trong thời gian
qua có những mặt nào tốt, mặt nào chưa hoàn thiện.
Cấu trúc bài tập nhóm gồm: Phần 1: Phần 2: Phần 3: 5
PHẦN 1. TÓM TẮT NỘI DUNG BẢN KẾ HOẠCH
1.1. Lý do lựa chọn Công ty cổ phần Thế giới di động
1.2. Mục tiêu của kế hoạch
1.3. Tổng quan nội dung của kế hoạch
PHẦN 2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG
2.1. Giới thiệu chung về công ty Y
2.1.1. Tầm nhìn của công ty trong giai đoạn …. hoặc đến năm …. 2.1.2. Sứ mệnh
2.1.3. Thành tựu đã đạt được/Giá trị cốt lõi
1. Năm 19… (trích các thành tích, giải thưởng đã đạt được)
2. Năm 20…(trích các thành tích, giải thưởng đã đạt được)
2.2. Giới thiệu về sản phẩm X 2.2.1. Tên gọi
2.2.2. Danh mục sản phẩm X
2.2.2.1. Sản phẩm X1
2.3. Giới thiệu về Website của Công ty
2.3.1. Tổng quan về website
2.3.2. Giao diện và chức năng của website 6
PHẦN 3. HÌNH THỨC GIAO DỊCH, MÔ HÌNH KINH
DOANH, MÔ HÌNH DOANH THU VÀ LỢI THẾ - HẠN
CHẾ CỦA CÔNG TY…
3.1. Các hình thức giao dịch của…
3.2. Mô hình kinh doanh…
3.2.1. Về mô hình kinh doanh của Thế giới di động
3.2.2. Các yếu tố quan trọng tác động đến mô hình kinh doanh của Thế giới di động
Các yếu tố cơ bản của mô hình kinh doanh là: mục tiêu giá trị, mô hình doanh
thu, cơ hội thị trường, chiến lược thị trường, môi trường cạnh tranh, lợi thế cạnh
tranh, sự phát triển của tổ chức, đội ngũ quản trị. (cần confirm lại sau) Các yếu tố
chính có tác động lớn: mục tiêu giá trị, clc mkt mix, mô hình doanh thu,… (có thể cắt
bớt nếu quá số trang cho phép)
3.2.2.1. Mục tiêu giá trị
3.2.2.2. Chiến lược thị trường (quyết định mkt mix 4Ps)
3.2.2.3. Môi trường cạnh tranh
3.2.2.4. Lợi thế cạnh tranh
3.3. Mô hình doanh thu
3.4. Lợi thế và hạn chế của Thế giới di động trong hoạt động TMĐT 3.4.1. Lợi thế 3.4.2. Hạn chế
PHẦN 4. PHÂN TÍCH MÔ HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ, QUÁ
TRÌNH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ NHỮNG THÁCH
THỨC CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
4.1. Xác định và phân tích mô hình bán lẻ điện tử của Thế giới di động
4.2. Quá trình ra quyết định mua hàng trực tuyến
4.3. Những thách thức của thế giới di động 7
PHẦN 5. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
5.1. Phương thức thanh toán Gồm các pttt nào
5.2. Ưu điểm và hạn chế của quy trình thanh toán 5.2.1. Ưu điểm
5.2.1.1. Đối với khách hàng
5.2.1.2. Đối với doanh nghiệp 5.2.2. Hạn chế
PHẦN 6. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CHO HOẠT
ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
6.1. Tình hình hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024
6.1.1. Thực trạng hoạt động tmdt của Thế giới di động từ 2021-2024 6.1.2. Điểm mạnh
6.1.3. Khó khăn và thử thách
6.2. Đề xuất giải pháp cho… 8
PHẦN 7. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỀ
XUẤT HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO HOẠT ĐỘNG
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
7.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng Thế giới di
động (làm giống môn hvkh)
7.1.1. Yếu tố tâm lý
7.1.1.1. Động cơ
7.1.1.2. Nhận thức
7.1.1.3. Niềm tin và Thái độ
7.1.2. Yếu tố cá nhân
7.1.2.1. Tuổi tác
7.1.2.2. Nghề nghiệp
7.1.2.3. Hoàn cảnh kinh tế
7.1.3. Yếu tố văn hóa
7.1.4. Yếu tố xã hội
7.2. Đề xuất hoạt động marketing cho hoạt động thương mai điện tử của Thế giới di động
7.2.1. Chiến lược về sản phẩm (Product)
7.2.2. Chiến lược về giá (Price)
7.2.3. Chiến lược về phân phối (Place)
7.2.4. Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp (Promote) KẾT LUẬN
TÀI LIỆU THAM KHẢO 9
Document Outline

  • PHẦN 1. TÓM TẮT NỘI DUNG BẢN KẾ HOẠCH
  • PHẦN 2. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG
  • PHẦN 3. HÌNH THỨC GIAO DỊCH, MÔ HÌNH KINH DOANH, MÔ HÌNH DOANH THU VÀ LỢI THẾ - HẠN CHẾ CỦA CÔNG TY…
    • PHẦN 4. PHÂN TÍCH MÔ HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ, QUÁ TRÌNH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ NHỮNG THÁCH THỨC CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
    • PHẦN 5. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
    • PHẦN 6. PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG
    • PHẦN 7. PHÂN TÍCH HÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỀ XUẤT HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA THẾ GIỚI DI ĐỘNG