



















Preview text:
   
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO  
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN              ĐỀ ÁN : DỰ ÁN 2  MARKETING        Đề tài: 
“Lập kế hoạch marketing cho dự án  Asian Lake View  ”      
Môn học: Đề án Dự án Marketing 
Nhóm thực hiện: Nhóm Durian 
Người thực hiện - MSSV:    Nguyễn Sơn Nam  2161506  Bùi Phạm Hạnh Vy  2182153  Trần Mỹ Ngọc  2182716  Trần Kim Thư  2183342  Kim Thị Cẩm Tài  2161549   
GVHD: Thầy Phan Minh Tuấn   
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO  
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN              ĐỀ ÁN : DỰ ÁN 2  MARKETING      Đề tài: 
“Lập kế hoạch marketing cho dự án  Asian Lake View  ”          
Môn học: Đề án Dự án Marketing 
Nhóm thực hiện: Nhóm Durian 
Người thực hiện - MSSV:    Nguyễn Sơn Nam  2161506  Bùi Phạm Hạnh Vy  2182153  Trần Mỹ Ngọc  2182716  Trần Kim Thư  2183342  Kim Thị Cẩm Tài  2161549   
GVHD: Thầy Phan Minh Tuấn         
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN   
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN   
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
………………………………………………………………………………………………   
Ngày….tháng….năm…….  (Ký và ghi rõ họ tên)      1  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
……………………………………………………………………………………………… 
………………………………………………………………………………………………  Ngày…tháng…năm…. 
(Ký và ghi rõ họ tên)         2  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC    Họ và tên  MSSV  Mức độ hoàn thành  Nguyễn Sơn Nam  2161506  100%  Bùi Phạm Hạnh Vy  2182153  100%  Trần Mỹ Ngọc  2182716  100%  Trần Kim Thư  2183342  100%  Kim Thị Cẩm Tài  2161549  100%      3  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  LỜI CAM KẾT       
“Nhóm chúng tôi đã tìm hiểu và đọc về các hành vi vi phạm đến các vấn đề liên quan 
đến liêm chính học thuật. Nhóm chúng tôi xin cam kết rằng bài báo cáo đưới đây hoàn 
toàn do nỗ lực của các thành viên trong nhóm cùng nhau hoàn thành, có tham khảo tài 
liệu một cách chọn lọc và trích dẫn đầy đủ”        Nhóm sinh viên  4  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  LỜI CẢM ƠN     
Lời đầu tiên, nhóm xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến với các giảng viên tại trường 
Đại học Hoa Sen nói chung và giảng viên ngành Marketing nói riêng đã giảng dạy cho 
nhóm những kiến thức chuyên ngành, những kinh nghiệm thực tế, tạo một nền tảng kiến 
thức cũng như các kỹ năng vững chắc để nhóm chúng tôi có thể thực hiện bài báo cáo “Lập 
kế hoạch Mareking cho dự án Asian Lake View”   
Nhóm chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với giảng viên hướng dẫn – 
thầy Phan Minh Tuấn đã tận tình hướng dẫn, chỉ dạy cho nhóm chúng tôi những kiến thức 
mới vô cùng quý báu và đưa ra những định hướng phù hợp để chúng tôi có thể lên kế hoạch 
cho đề án. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn thầy đã luôn theo sát chúng tôi trong suốt 
quá trình từ những tuần đầu tiên tìm định hướng cho bài báo cáo cho đến khi hoàn thành 
được bài báo cáo này. Nhờ có thầy đưa   
ra những lời khuyên và hướng giải quyết mà nhóm 
chúng tôi có thể hoàn thành bài báo cáo này một cách hoàn thiện nhất có thể, không những 
thế chúng tôi còn được học từ cô rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong cách làm việc và tìm 
hiểu chuyên sâu một vấn đề của thầy. Đây là những kiến thức thật sự rất có giá trị đối với  nhóm chúng tôi.   
Và chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị trong công ty Asian Holding 
đã luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhóm Đề án trong suốt quá trình lên kế hoạch Marketing. Cung 
cấp các thông tin cần thiết cho nhóm thực hiện kế hoạch và làm báo cáo. 
Và cuối cùng xin cảm ơn tất cả thành viên trong nhóm đã cùng nổ lực hoàn hành  bài báo cáo này.      5  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  TRÍCH YẾU   
Những năm gần đây, thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển và không có dấu 
hiệu chững lại. Đặc biệt là sau dịch Covid, tất cả đang bước vào thời kỳ bình thường mới, 
nơi mà nền kinh tế sẽ dần hồi phục. Thị trường bất động sản đang được các chuyên gia 
đánh giá là không những không giảm mà còn có dấu hiệu tăng trong tình hình dịch Covid  diễn biến phức tạp.   
Nhận thấy được nhu cầu mua bất động sản ngày càng cao, nhóm chúng tôi đã lên kế hoạch 
marketing cho dự án Asian Lake View được đầu tư bởi công ty Asian Holding. Đây cũng 
là một lĩnh vực khá mới và cơ hội để từng thành viên trong nhóm có thể vận dụng kiến 
thức đã được giảng dạy vào trong các dự án thực. Bài báo cáo dưới đây là toàn bộ kết quả 
nhóm đạt được sau những quá trình nỗ lực của từng thành viên trong nhóm.  6  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  MỤC LỤC   
LỜI CAM KẾT ......................................................................................................................... 4 
LỜI CẢM ƠN .......................................................................................................................... 5 
TRÍCH YẾU ............................................................................................................................. 6 
1. Tổng quan về công ty Asian Holding: .................................................................................. 9 
1.1. Giới thiệu về công ty cổ phần bất động sản Asian Holding: .......................................................9 
1.2. Tầm nhìn : ...............................................................................................................................9 
1.3. Sứ mệnh: .............................................................................................................................. 10 
1.4. Giá trị cốt lõi: ........................................................................................................................ 10 
1.5. Lĩnh vực kinh doanh: ............................................................................................................. 10 
1.6. Chiến lược phát triển: ........................................................................................................... 10 
1.7. Đối tác: ................................................................................................................................. 11 
2. Tổng quan về thị trường bất động sản: ............................................................................ 11 
2.1. Phân tích thị trường bất động sản:......................................................................................... 11 
2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh: ................................................................................................. 13 
3. Dự án Asian Lake View:.................................................................................................... 15 
3.1.Phân tích 4Ps:......................................................................................................................... 15 
3.2. Phân tích SWOT ..................................................................................................................... 21 
4. Kế hoạch Marketing : ....................................................................................................... 22 
4.1 Phân tích khách hàng mục tiêu : .............................................................................................. 22 
4.2. Mục tiêu của kế hoạch: .......................................................................................................... 28 
4.3. Giai đoạn 1: Quảng bá dự án.................................................................................................. 28 
4.3.Giai đoạn 2: Xây dựng quan hệ với khách hàng mục tiêu và thuyết phục họ mua dự án ........... 39 
4.4. Ngân sách: ............................................................................................................................ 43 
5. Kết luận ................................................................................................................................... 44 
5.1. Những khó khăn, hạn chế : .................................................................................................... 44 
5.2. Đánh giá: ............................................................................................................................... 44 
Tài liệu tham khảo ............................................................................................................... 45      7  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  DANH MỤC HÌNH ẢNH 
Hình 1. Logo Asian Holding ........................................................................................................... 9 
Hình 2. Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova ....................................................................... 13 
Hình 3. Công ty cổ phần đầu tư Nam Long .................................................................................. 13 
Hình 4. Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark .................................................................................. 14 
Hình 5. Dự án Asian Lake View ................................................................................................... 15 
Hình 6. Xác định khách hàng mục tiêu ......................................................................................... 22 
Hình 7. Xác định khách hàng mục tiêu (2) ................................................................................... 23 
Hình 8. Chi phí cho poster ............................................................................................................ 29 
Hình 9. Poster của dự án ............................................................................................................... 29 
Hình 10. Poster của dự án ............................................................................................................. 30 
Hình 11. Quảng cáo trên Facebook............................................................................................... 31 
Hình 12. Quảng cáo trên Facebook (2) ......................................................................................... 32 
Hình 13. Bài đăng trên Facebook ................................................................................................. 32 
Hình 14.Tờ rơi dự án “Asian Lake View" .................................................................................... 33 
Hình 15. Bảng giá in tờ rơi A5 ..................................................................................................... 34 
Hình 16. Đăng bài trên Muaban.net .............................................................................................. 35 
Hình 17. Bài đăng trên Vn Express .............................................................................................. 36 
Hình 18. 24h Bất động sản ............................................................................................................ 37 
Hình 19. Những bài đăng trực tiếp giới thiệu dự án trên trang báo Bình Dương ......................... 38 
Hình 20. Mẫu email gửi khách hàng ............................................................................................. 40 
Hình 21. Mẫu email gửi khách hàng (2) ....................................................................................... 40 
Hình 22. Trung tâm hội nghị White Palace .................................................................................. 41 
Hình 23. Thư mời tham gia event ................................................................................................. 42      8  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ASIAN HOLDING: 
1.1. Giới thiệu về công ty cổ phần bất động sản Asian Holding:   
Hnh 1. Logo Asian Holding 
Tên giao dịch tại Việt Nam: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ASIAN HOLDING 
Tên quốc tế: ASIAN HOLDING REAL ESTATE JOINT STOCK COMPANY 
Tháng 04/2016, Asian Holding đã lần đầu tiên chính thức ra mắt trên thị trường bất động 
sản Việt Nam. Quá trình hình thành và ngày càng phát triển đã giúp cho công ty có sự 
chuyển mình vượt bật, trở thành đơn vị lớn trên hành trình phát triển dự án. Là một công 
ty uy tín, sản phẩm chất lượng cao, pháp lý minh bạch và rõ ràng. Đội ngũ nhân viên chuyên 
nghiệp đã giúp cho Asian Holding ngày càng phát triển và có được lòng tin của khách hàng.  1.2. Tầm nhìn : 
Asian Holding đã đặt ra tầm nhìn và định hướng phát triển của công ty dựa trên các yếu tố: 
• Trở thành đơn vị tiên phong trong các hoạt động liên quan đến bất động sản tại Việt Nam. 
• Là đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy mà các nhà đầu tư có thể tin tưởng hợp tác. 
• Đặt lợi ích, tiềm năng và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu. 
• Là một trong những công ty Đầu tư, Phát triển, Kinh doanh Bất động sản top 10 tại Việt  Nam    9  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  1.3. Sứ mệnh: 
Tại Asian Holding, sự tín nhiệm   
của các đối tác, cổ đông và khách hàng là sự ưu tiên hàng  đầu 
• Đối với khách hàng: tư vấn tận tình, đưa ra những chính sách tối ưu nhất, sản phẩm chất  lượng cao 
• Đối với cổ đông: tạo liên minh vững chắc, tăng lợi nhuận 
• Đối với nhân viên: tạo môi trường làm việc thuận lợi, thoải mái, xây dựng chương trình 
để đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, phát triển được tối đa thế mạnh của họ, cập xu hướng  ngành thường xuyên 
• Đối với cộng đồng: Giữ vững các chuẩn mực đạo đức kinh doanh, trách nhiệm với xã  hội và môi trường 
1.4. Giá trị cốt lõi: 
Tại Asian Holding, đảm bảo sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác và các cổ đông là yếu tố 
hàng đầu trong định hướng phát triển. Liên minh bền vững, khách hàng là tâm, cung cấp 
sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Sáng tạo để ngày càng phát triển. 
1.5. Lĩnh vực kinh doanh: 
Asian Holding đã và đang kinh doanh 3 lĩnh vực chính: Tư vấn, cung cấp sản phẩm bất 
động sản, thiết kế trang trí nội thất. 
1.6. Chiến lược phát triển: 
Tại Asian Holding, nguồn nhân lực luôn được chú trọng phát triển theo định hướng  chuyên nghiệp hóa. 
Tạo niềm tin, sự uy tín với khách hàng và cô đông bằng sự hiểu biết, thấu hiểu của công 
ty đã đem đến những giá trị thiết thực, lợi ích lâu dài.        10  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN  1.7. Đối tác: 
Trong kinh doanh, chữ tín phải luôn đặt làm đầu. Và Asian Holding đã làm được điều đó, 
họ hàng càng trở thành đơn vị hợp tác mà mọi đối tác hướng lớn muốn hướng đến. (FLC 
GROUP, VIN GROUP, DAT XANH GROUP, TTC LAND, HADO GROUP..) 
(Asian Holding, không ngày tháng)   
 2. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN:  
2.1. Phân tích thị trường bất động sản: 
Thị trường bất động sản ngày nay được hiểu theo nghĩa người có nhu cầu mua BĐS (bất 
động sản) và người có nhu cầu bán BĐS giao dịch với nhau. Người mua và người bán có 
thể thực hiện trao đổi BĐS trực tiếp hoặc sử dụng một bên trung gian thứ ba để trao đổi giá 
cả, các vấn đề khác liên quan đến BĐS đó.   
Cách vận hành của thị trường bất động sản cũng tương tự như các thị trường giao dịch khác, 
chịu sự tác động của các quy luật về giá trị, cung cầu, cạnh tranh, giá cả… và quan trọng 
hơn hết một quy luật riêng trong thị trường bất động sản là quy luật chu kỳ của thị trường.   
Thông thống kê và số liệu của Bộ xây dựng đưa ra, so với năm ngoái, nguồn cung mới ra 
thị trường chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, thị trường bất động sản đang có dấu hiệu trên đà 
tăng trưởng trở lại từ quý 2/2021, bất động sản đang được tìm kiếm nhiều trở lại.   
Trong quý mới vào năm 2022, dự đoán theo tình trạng mất cân bằng cung và cầu ở hiện 
tại, giá bất động sản có thể sẽ bắt đầu một chu kỳ tăng tưởng mới. Theo như thống kê, trong 
tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, giá bất động sản không hề giảm mạnh mà ngược 
lại tăng đều ở mọi phân khúc khác nhau.    11  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
Ông Nguyễn Văn Đính, Phó tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã đưa ra nhận 
định “ Xu hướng bất động sản có thể sẽ tăng ở mức cao vào năm 2022, chủ yếu là do nguồn 
cung yếu, thủ tục đầu tư vẫn chưa được tháo gỡ triệt để. ”   
Các chuyên gia DKRA tại Việt Nam đã đưa ra phân tích các yếu tố như kinh tế hồi phục 
phát triển mạnh sau dịch, nguy cơ xảy ra lạm phát cũng sẽ là một trong những nguyên nhân 
khiến cho giá bất động sản tăng trong năm 2022.   
Ngay sau hết giãn cách, giao dịch bất động sản tại Hà Nội ghi nhận sức nóng do hầu hết 
đổ xô đi mua nhà, đất, những khu vực đang được hưởng lợi từ quá trính quy hoạch.   
Đại diện của công ty Bất động sản Đất Xanh Miền Bắc cho biết, quý    4/2021, thị trường có 
tốc độ hấp thụ cực lớn. Điều đó được minh chứng bằng nhiều dự án biệt thự, nhà phố tại 
khu vực Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh đã nhanh chóng “cháy hàng” trong khoảng    thời  gian ngắn.  (Bất Động Sản, 2021)                            12  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh: 
• Công ty Cổ Phần Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova     
Hnh 2. Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova 
Novaland Group Corp được thành lập vào năm 1992, sau bao nhiêu năm phát triển không 
ngừng nghỉ, hiện tại Novaland là một trong những công ty giao dịch bất động sản uy tín 
nhất tại Việt Nam. Với điểm mạnh là tìm lực tài chính, sở hữu quỷ đất lớn, các dự án nổi 
trội như : Novaworld Hồ Tràm   Dự án , 
 Aqua City, Dự án Lexington Residence Dự án The  ,  Grand Manhattan,..   
• Công ty cổ phần đầu tư Nam Long:   
Hnh 3. Công ty cổ phần đầu tư Nam Long  13  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
Hiện Nam Long là một chủ đầu tư đã và đang dẫn đầu xu hướng do có kinh nghiệm lâu đời 
sau khoảng thời gian 25 năm thành lập và phát triển. 
Nam Long chủ yếu tập trung các sản phẩm ở 3 dòng chính gồm: Nam Long Home, EHome 
và Flora. Hiện tại Nam Long cũng đang ra mắt thị trường một loạt các dự án mới được 
đánh giá khá tiềm năng như: Araki City, Waterpoint, Mizuki,..   
• Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark     
Hnh 4. Công ty cổ phần tập đoàn Ecopark 
Được phát triển dựa trên Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô Thị Việt Hưng Vihajjico, 
thành lập năm 2003. Công ty CP tập đoàn Ecopark hiện đang là chủ đầu tư của các dự án 
nổi bật như : Chung cư Grand Park – Tokyo Touch, Căn hộ dịch vụ cao cấp Central    Lake, 
Nhà phố thương mại mặt hồ Grand Marina.  (Thư, 2021)        14  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
3. DỰ ÁN ASIAN LAKE VIEW:  3.1.Phân tích 4Ps:  • Product 
DỰ ÁN ASIAN LAKE VIEW ĐỒNG XOÀI BÌNH PHƯỚC   
Hnh 5. Dự án Asian Lake View 
Công ty Cổ phần Asian Holding dần khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản ở thị 
trường Việt Nam khi vừa chính thức tung ra dự án đất nền thổ cư Asian Lake View Bình 
Phước. Những năm trở lại đây Đồng Xoài, Đồng Phước là cái tên sáng giá trong lĩnh vực 
đầu tư bất động sản, lựa chọn ở vị trí đắt địa là trung tâm thành phố Đồng Xoài sầm uất, 
không khó khi thu hút được nhiều vốn đầu tư và sự quan tâm của khách hàng mong muốn 
sở hữu đất nền sổ đỏ tại đây.      15  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
• Thông tin cơ bản về dự án: 
Tên dự án: Asian Lake View 
Vị trí: Tình Bình Phước - Thành phố Đồng Xoài 
Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Asian Holding 
Đơn vị phân phối: Asian Leasing 
• Về quy mô của dự án: 
Tổnh diện tích lên đến 4,7 ha 
 Tổng sản phẩm: bao gồm tổng cộng 196 lô đất nền và khu thương mại 
 Loại hình phát triển: Đất nền. 
 Diện tích: Các lô đất Asian Lake View có diện tích 150 m2, với mức giá 5,9 triệu đồng/m2 
 Pháp lý: Có sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài. 
• Vị trí địa lý của dự án   : 
 Asian Lake View nằm trong dự án bất động sản Đồng Xoài sổ đỏ. 
Asian Lake View tại Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước là vị trí của Bình Phước. Asian 
Lake View Bình Phước có vị trí chiến lược vì gần ngay trụ sở hành chính tỉnh Bình Phước. 
Cư dân Asian Lake View Đồng Xoài dễ dàng đi về Tây Nguyên, cũng như Bình Dương, 
Đồng Nai, TP.HCM thông qua các tuyến Quốc lộ 14, QL.13, ĐT.741, ĐT.752, ĐT.753 , 
ĐT.754, Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn ...   
 Cư dân từ đây có thể đi bộ đến trung tâm hành chính tỉnh, ngân hàng, đại siêu thị, chợ 
truyền thống, trường học các cấp, bệnh viện, quảng trường, công viên, và các dịch vụ vui 
chơi giải trí cao cấp khác trong vòng chưa đầy 5 phút …          16  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
 Tiềm năng bất động sản Asian Lake View Bình Phước 
 Bình Phước nằm trong vùng kinh tế quan trọng của khu vực phía Nam. Nó không chỉ đơn 
giản là sự liên kết giữa Đông Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên. Nơi đây cũng là điểm khởi 
đầu cho hành lang kinh tế Đông Tây. Đặc biệt, Bình Phước có vị trí trọng điểm tiềm năng 
do nằm gần các trung tâm công nghiệp của Bình Dương và Đồng Nai. 
• Vị trí của Asian Lake View so với khu vực: 
Dự án Asian Lake View nằm trên trục đường huyết mạch Bắc Nam Quốc lộ 14, từ Khu 
dân cư Asian Lake View dễ dàng di chuyển đến TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây 
Ninh, Tây Nguyên. các tỉnh thông qua hạ tầng giao thông như Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, 
Tỉnh lộ 741.Đầu tư đồng bộ kết cấu hạ tầng: Ngoài việc chú trọng phát triển hạ tầng các 
khu công nghiệp, tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp huy động các nguồn lực đầu tư 
kết cấu hạ tầng giao thông, đặc biệt là hạ tầng giao thông. Các dự án PPP (BOT, BT) thể 
hiện một bước tiến đáng kể trong cơ sở hạ tầng giao thông.   
Thu hút nhà đầu tư: Tính đến hết tháng 7/2018, toàn tỉnh đã thu hút và phát triển được 
6.425 doanh nghiệp, tổng vốn đăng ký 53.506 tỷ đồng. Với 81 dự án, số vốn đầu tư là 
456 triệu USD thu hút vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt là từ các nhà đầu tư Hàn Quốc.   
 Đồng Xoài là đô thị loại II: Đồng Xoài là vùng dân cư đông đúc, có tốc độ đô thị hóa 
cao, là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế chung của tỉnh Bình Phước, lấy đô thị Đồng 
Xoài là tâm điểm. Các trung tâm dịch vụ và dịch vụ của tỉnh liên kết với các tỉnh Tây  Nguyên và Campuchia.   
Tiện ích xung quanh dự án Asian Lake View: Asian Lake View đáp ứng mọi yêu cầu của 
cư dân về y tế, giáo dục, tài chính, ngân hàng, tín dụng, mua sắm, giải trí,…. Sử dụng 
trong vòng 5 đến 10 phút kể từ khi mở.   
Mặt bằng dự án Asian Lake View Bình Phước: Dự án Asian Lake View Bình Phước được 
thiết kế và xây dựng trên quy mô 10,4 ha.  17  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN       
ĐỀ ÁN 2 – ĐẠI HỌC HOA SEN 
Dự án Asian Lake View Đồng Xoài, phân khu The Eco Point - Nơi hội tụ những giá trị 
sống chuẩn mực, được quy hoạch đồng thời với hàng loạt tiện ích hỗ trợ nhu cầu an cư, 
cũng như vị trí trung tâm đắc địa. Trung tâm thành phố Đồng Xoài - Bình Phước với quy 
mô lên đến 4,7 ha cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn chỉnh. Đây là dự án được thiết kế phù 
hợp với nhu cầu của người dân địa phương, hứa hẹn The Eco Point sẽ là một khu đô thị sôi 
động, nơi sinh sống tuyệt vời cho cư dân, kỹ thuật viên và kỹ sư công nghệ. Các khu công 
nghiệp của Đồng Xoài sẽ thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai. 
Sở hữu vị trí đất trải dài - vị trí trọng yếu trên tuyến đường chính của thành phố.    • Price 
Phân khu The Eco Point có diện tích 4.7 ha bao gồm 196 lô đất nền, có 2 diện tích chính  là 144m2 và 150m 
2 với đơn giá từ 6.500.00 - 8.600.000 đồng/m2 chưa bao gồm thuế. Tổng 
giá trị đất đã bao gồm thuế có mức giá khởi điểm là 993.600.600 (144m )  2 đồng và mức giá 
cao nhất là 1.429.312.500 đồng(150m2). 
Tại hướng Đông Nam có giá thấp nhất là 993.600.600 đồng và cao nhất là 1.177.390.500  đồng. 
Tại hướng Tây Bắc giá đất cao nhất  
 là 1.429.312.500 đồng (diện tích 150m2).  • Place 
Vị trí khu dân cư Asian Lake View 
Khu dân cư Asian Lake View Đồng Xoài có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực, nằm tọa lạc 
ngay Quốc lộ 14, phường Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, nằm liền kề trung tâm Tp. Đồng 
Xoài. Đây được xem là khu vực có vị trí chiến lược cả về mặt giao thông, giao thương kinh 
tế vừa là trung tâm văn hóa giáo dục đi đầu của tỉnh. Là cửa ngõ kết nối khu vực Đông 
Nam Bộ với các tỉnh Tây Nguyên.  18  ĐỀ ÁN 2 – NHÓM DURIAN  
