Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2022 - 2023 | Đề 5
Đề thi học kì 2 môn Tin học 11 năm 2022 - 2023 bao gồm 7 đề có đáp án chi tiết kèm theo. Qua đó giúp các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, củng cố kiến thức để đạt kết quả cao trong bài thi học kì 2 sắp tới.
Preview text:
Sở GD&ĐT………..
Đề Kiểm Tra Học Kì 2 năm học 2022- 2023 Trường THPT……. Môn: Tin học
Họ và tên HS: ........................................................... Lớp: 11B: ... Trắc nghiệm: Câu 1:
Khai báo nào sau đây là đúng cú pháp ?
A. Type mang1c = array (1..100) of byte;
B. Type mang1c = array [1..100] of byte;
C. Type mang1c = array [1-100] of byte;
D. Type 1mang = array [1..100] of byte; Câu 2: Cho khai báo sau: var a,b:string;
Đáp án nào sau đây là đúng
A. Đây là khai báo một chuỗi vô số kí tự
B. Đây là khai báo một chuỗi gồm 200 kí tự
C. Đây là khai báo một mảng 1 chiều
D. Đây là khai báo một chuỗi gồm 255 kí tự Câu 3: Cho câu lệnh sau Begin Write('Phan tu thu',i,'='); readln(A[i]); end; Câu lệnh trên làm gì?
A. Nhập vào i phần tử của mảng A
B. Xuất ra màn hình gồm i phần tử của mảng A
C. Nhập vào vị trí thứ i của mảng A
D. Xuất ra màn hình vị trí trong mảng A Câu 4:
Để xuất một mảng A vừa nhập vào từ bàn phím ta thự hiện lệnh nào sau đây A. Write(A[i]:4); B. read(A[i]); C. Write('A[i]:4') D. readln(A[i]); Câu 5:
Cho câu đoạn lệnh sau For i= 2 to N do if A[i]>max the Begin Max=A[i]; Csmax=i; end;
Đoạn lệnh trên sai ở chỗ nào? A. Vòng lặp For B. lệnh gán = C. Lệnh If Câu 6:
Lệnh Write(A[i]) trong passcal thực hiện công việc gì? A. Là một câu thông báo
B. In ra màn hình các phần tử trong mảng A.
C. Thực hiện tính giá trị A
D. Nhập vào các số hạng của mảng A Câu 7:
Câu lệnh nào sau đây là thực hiện in mảng 2 chiều ra màn hình A. For i :=1 to n do B. For i :=1 to n do Begin Begin
for j:= 1 to n do write(A[i,j]);
for j:= 1 to n do write('A[i,j]'); writeln; writeln; end; end; C. For i =1 to n do D. For i :=1 to n do Begin
for j:= 1 to n do write(A[i,j]);
for j= 1 to n do write(A[i,j]); writeln; writeln; end; Câu 8:
Cho các khai báo sau, đâu là khai báo đúng về một mảng 2 chiều?
A. type mang2c := array[1..9:1..8] of integer; var A,B:mang2c;
B. type mang2c = array[1..9,1..8] of integer; var A,B:mang2c; C. var A,B:mang2c;
D. type mang2c := array[1..9,1..8] of integer; var A,B:mang2c; Câu 9:
Cho một mảng A có 15 dòng và 13 cột, để in ra màn hình phần tử dòng 7, cột 5 ta viết: A. Write(A[7,5]); B. Write(A[5,7]); C. Write(A:7:5); D. Write(A,7,5); Câu 10:
Cách khai báo nào sau đây là đúng về mảng một chiều
A. Type Mang = array[1..10] of integer;
B. Type Mang = array[1...10] of integer; var Mang: A; var A:Mang;
C. Type Mang:=array[1..10] of integer;
D. Type Mang = array[1..10] of integer; var A: Mang; var A:Mang; Tự Luận:
Em hãy viết chương trình hoàn chỉnh nhập vào một mảng 1 chiều và xuất ra màn
hình mảng vừa nhập, biết rằng các phần tử trong mảng là các số nguyên.
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................