-
Thông tin
-
Quiz
[Final]Báo cáo Thực tập Nhận thức - HK 22 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
[Final]Báo cáo Thực tập Nhận thức - HK 22 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Thực Tập Nhận Thức (qa_) 50 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
[Final]Báo cáo Thực tập Nhận thức - HK 22 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
[Final]Báo cáo Thực tập Nhận thức - HK 22 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Thực Tập Nhận Thức (qa_) 50 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
Số thứ tự: ______; Số hội đồng: _____; Phòng/ Cơ sở: _____
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC Cơ quan thực tập:
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh Giảng viên hướng dẫn:
Thạc sĩ Nguyễn Quốc Sĩ Chuyên viên hướng dẫn: (Ông) Dương Su Kơ Sinh viên thực tập:
Võ Đoàn Xuân Phương Mã số sinh viên: 22114105 Lớp – Ngành:
NL21111 – Quản trị Nhân lực Thời gian thực tập:
Từ 10/07/2023 đến 02/09/2023 TP.HCM, Tháng 08/2023
Số thứ tự: ______; Số hội đồng: _____; Phòng/ Cơ sở: _____
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC Cơ quan thực tập:
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh Giảng viên hướng dẫn:
Thạc sĩ Nguyễn Quốc Sĩ Chuyên viên hướng dẫn: (Ông) Dương Su Kơ Sinh viên thực tập:
Võ Đoàn Xuân Phương Mã số sinh viên: 22114105 Lớp – Ngành:
NL21111 – Quản trị Nhân lực Thời gian thực tập:
Từ 10/07/2023 đến 02/09/2023 TP.HCM, Tháng 08/2023 Bỏ in trang này
Số thứ tự: ______; Số hội đồng: _____; Phòng/ Cơ sở: _____
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC Bỏ in trang này i
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC LỜI CAM KẾT
Tôi cam kết rằng bài làm này do tôi tự thực hiện, ghi lại suốt quá trình
thực tập tại Công ty. Các thông tin đề cập trong báo cáo như số liệu, kết quả phân
tích là hoàn toàn trung thực, xuất phát từ tình hình thực tế của đơn vị thực tập.
Mọi sự sai sót tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày…. tháng …. năm….
(Họ tên và chữ ký của sinh viên) Võ Đoàn Xuân Phương i
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRÍCH YẾU
Thực tập Nhận thức là môn học do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức đào tạo
trong Học kỳ 22.2B cho các ngành học nói chung và ngành Quản trị Nhân lực nói
riêng, giúp tôi được tiếp cận với môi trường thực tế. Với phương châm “Thực học –
Thực làm”, ngoài được giảng dạy và tiếp thu kiến thức tại môi trường học tập, Đại
học Hoa Sen còn tạo cơ hội cho tôi được trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và kinh
nghiệm chuyên nghiệp ở bên ngoài cơ quan, doanh nghiệp. Trường còn hỗ trợ tìm
kiếm đơn vị thực tập, hỗ trợ hướng dẫn tôi thực hiện môn học này.
Đơn vị nhận tôi thực tập, trải nghiệm học tập và làm việc là Công ty Cổ phần
Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh, là 1 trong những chi nhánh tọa
lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam. Tôi
lấy làm vinh dự khi được thực tập vị trí Thực tập sinh Tuyển dụng thuộc phòng ban Tuyển dụng tại công ty.
Bài báo cáo Thực tập Nhận thức này được viết nhằm mục đích mô tả kinh
nghiệm thực tập của tôi trong vòng 2 tháng tại Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt
Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh. Ghi lại quá trình thực tập, những bài học, kinh
nghiệm, kỹ năng bản thân học được trong môn học Thực tập Nhận thức học kỳ này. ii
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
..................................................................................................................................... Xác nhận của công ty Người hướng dẫn
(Ký ghi rõ họ tên và đóng dấu) (Ký và ghi rõ họ tên) iii
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC NHẬN XÉT CỦA GVHD
..................................................................................................................................... iv
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC LỜI CẢM ƠN
Suốt 7 tuần thực tập, tôi xin gửi cảm ơn đến Công ty Bellsystem24 Việt Nam
đã tạo điều kiện cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực tập, hỗ
trợ và cung cấp thông tin, dữ liệu cần thiết để tôi có thể hoàn thành báo cáo này.
Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Dương Su Kơ – Trưởng phòng
Tuyển dụng Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh đã
luôn hướng dẫn tôi trong quá trình thực tập tại công ty, cho tôi nhiều kinh nghiệm
và cơ hội để phát triển bản thân, giúp đỡ khi tôi chưa rõ về công việc. Tôi chúc các
nhân viên tại công ty luôn gặp thành công trong sự nghiệp. Chúc Công ty Cổ phần
Bellsystem24 Việt Nam - TTCSKH Hồ Chí Minh ngày càng phát triển, giữ vững vị
trí số 1 trong lĩnh vực Contact center và BPO.
Và tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến Thầy ThS. Nguyễn Quốc Sĩ – Giảng viên
hướng dẫn môn học đã theo dõi, đồng hành, nhiệt tình chỉ dẫn tôi hoàn thành báo
cáo một cách trọn vẹn và các hồ sơ cần thiết để hoàn thành kỳ Thực tập Nhận thức này.
Đồng thời tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến trường Đại học Hoa Sen đã tạo điều
kiện cho tôi ngoài ngôi trên ghế nhà trường còn được học tập thực tiễn ở bên ngoài
công ty, giúp tôi có những kiến thức, kinh nghiệm và nhận thức rèn luyện kỹ năng
cực kỳ bổ ích về Ngành Quản trị Nhân sự lĩnh vực tuyển dụng và những kỹ năng
nền vững chắc như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý dữ liệu thông tin, kỹ năng giải
quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng sử dụng tin học – Excel, và rèn
luyện tác phong, hành vi và thái độ chuyên nghiệp trong môi trường thực làm. v
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC MỤC LỤC
LỜI CAM KẾT..........................................................................................................i
TRÍCH YẾU..............................................................................................................ii
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP......................................................................iii
NHẬN XÉT CỦA GVHD........................................................................................iv
LỜI CẢM ƠN...........................................................................................................v
MỤC LỤC................................................................................................................vi
DANH MỤC BẢNG BIỂU....................................................................................viii
DANH MỤC HÌNH ẢNH........................................................................................ix
DANH MỤC SƠ ĐỒ................................................................................................x
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT...................................................................................xi
MỞ ĐẦU................................................................................................................... 1
PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM3
1.1. Giới thiệu chung...........................................................................................3
1.2. Thông tin của phòng ban thực tập: Phòng Tuyển dụng thuộc Chi nhánh
TTCSKH Hồ Chí Minh.......................................................................................12
PHẦN II. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
BELLSYSTEM VIỆT NAM...................................................................................15
2.1. Lĩnh vực kinh doanh.....................................................................................15
2.2. Sản phẩm dịch vụ:........................................................................................16
2.3. Khách hàng...................................................................................................17
2.4. Đối thủ cạnh tranh........................................................................................17
2.5. Doanh thu trong thời gian gần đây................................................................19
III. CÔNG VIỆC THỰC HIỆN TẠI CÔNG TY BELLSYSTEM24 VIỆT NAM –
TTCSKH HỒ CHÍ MINH.......................................................................................21
3.1. Sơ lược nhiệm vụ, chức năng chính của phòng ban thực tập........................21 vi
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
3.2. Công việc chính tại Công ty Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí
Minh.................................................................................................................... 24
3.3. Công việc hỗ trợ khác...................................................................................38
IV. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC QUA ĐỢT THỰC TẬP TẠI CÔNG TY
BELLSYSTEM24 VIỆT NAM – TTCSKH HỒ CHÍ MINH..................................43
KẾT LUẬN.............................................................................................................46
TÀI LIỆU THAM KHẢO.......................................................................................xii
PHỤ LỤC..............................................................................................................xiii
THÔNG TIN SINH VIÊN......................................................................................xiv vii
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1. Bảng kết quả kinh doanh của công ty tổng hợp năm 2020-2022................19
Bảng 2. Biểu đồ cột doanh thu của công ty 2020-2022...........................................20
Bảng 3. Bảng đánh giá mục tiêu sinh viên thực hiện được......................................44 viii
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1. Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam...........................................3
Hình 2. Huy chương giải thưởng của Công ty...........................................................6
Hình 3. Giấy chứng nhận của công ty........................................................................7
Hình 4. Khách hàng Công ty Bellsystem24 Việt Nam.............................................17
Hình 5. Logo Công ty TNHH Minh Phúc – MP Telecom........................................18
Hình 6. Logo Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương......................................18
Hình 7. Logo Công ty TNHH Viễn Thông Niềm Tin Việt.......................................19
Hình 8. Thiết kế ấn phẩm tuyển vị trí Tư vấn nhà mạng Viettel.............................26
Hình 9. Thiết kế ấn phẩm tuyển vị trí Chăm sóc khách hàng Viettel.......................26
Hình 10. Thiết kế ấn phẩm tuyển vị trí Chăm sóc khách hàng VTVCab................27
Hình 11. Bài soạn đăng tuyển vị trí CSKH VTVCab được cập nhật của sinh viên..28
Hình 12. Trang Facebook làm việc tuyển dụng của sinh viên..................................29
Hình 13. Bài đăng tuyển dụng của sinh viên...........................................................30
Hình 14. Sinh viên phản hồi và giải đáp công việc cho ứng viên............................33
Hình 15. Sinh viên phản hồi và giải đáp công việc cho ứng viên............................33
Hình 16. Sinh viên phản hồi và giải đáp công việc cho ứng viên............................34
Hình 17. Thư mời phỏng vấn gửi ứng viên..............................................................37
Hình 18. Máy in sinh viên đã làm việc tại Doanh nghiệp........................................40
Hình 19. Giao diện nhập thống kê Chuẩn hóa thông tin cho khách hàng................41
Hình 20. Trung bình cuộc gọi 1 ngày làm Chuẩn hóa thông tin của sinh viên.........42
Hình 21. Ảnh sinh viên chụp cùng Trưởng bộ phận Tuyển dụng tại Doanh nghiệp 47 ix
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DANH MỤC SƠ ĐỒ
Sơ đồ 1. Sơ đồ tổ chức Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam............................8
Sơ đồ 2. Sơ đồ tổ chức TTCSKH Hồ Chí Minh......................................................11
Sơ đồ 3. Sơ đồ tổ chức phòng Tuyển dụng..............................................................13
Sơ đồ 4. Quy trình tuyển dụng của Chi nhánh TTCSKH Hồ Chí Minh...................22
Sơ đồ 5. Các bước thực hiện công việc 1.................................................................25
Sơ đồ 6. Các bước thực hiện công việc 2.................................................................32
Sơ đồ 7. Các bước thực hiện công việc 3.................................................................35
Sơ đồ 8. Các bước thực hiện công việc 4.................................................................36
Sơ đồ 9. Các bước thực hiện công việc hỗ trợ 1......................................................38
Sơ đồ 10. Các bước thực hiện công việc hỗ trợ 2....................................................39
Sơ đồ 11. Các bước công việc hỗ trợ 3....................................................................40 x
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT BPO:
Hoạt động thuê ngoài kinh doanh - Business Process Outsourcing TTCSKH:
Trung tâm chăm sóc khách hàng CSKH: Chăm sóc khách hàng PGĐ: Phó Giám đốc TNHH: Trách nhiệm hữu hạn TMĐT: Thương mại điện tử xi
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC MỞ ĐẦU
Khi mới bước chân vào tìm hiểu về ngành nghề Quản trị Nhân lực, tôi
thấy được rằng lĩnh vực này có nhiều bộ phận khác nhau như: Tuyển dụng, Đào
tạo, Lương thưởng và phúc lợi, … Mỗi bộ phận đều có những tính chất, yêu cầu
công việc khác nhau, phong phú và đa dạng hơn các lĩnh vực ngành nghề khác.
Trên hành trình tìm kiếm bản thân, tôi muốn được trải nghiệm, học tập mọi bộ
phận để được hiểu rõ bản thân hơn, xác định bản thân phù hợp với mảng nào và
có thể đem lại giá trị như thế nào.
Ngay khi được trường cho cơ hội được Thực tập nhận thức, được trực tiếp
tiếp thu môi trường làm việc tại Doanh nghiệp, tôi muốn được trải nghiệm bộ
phận tuyển dụng đầu tiên. Hoạt động tuyển dụng nhân lực quan trọng vì đó là
hoạt động tiên quyết quyết định và ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nhân lực và
khả năng cạnh tranh của tổ chức. Công tác tuyển dụng tốt giúp giảm thời gian và
chi phí đào tạo, đảm bảo đội ngũ nhân sự ổn định và nâng cao khả năng hoà
nhập. Bellsystem24 Việt Nam là trung tâm hoạt động lâu năm cung cấp nhân sự
thuê ngoài dịch vụ khách hàng, vì thế rất chú trọng công tác tuyển dụng để đạt
được thành công. Chính vì thế tôi muốn chọn Công ty Cổ phần Bellsystem24
Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh làm nơi được thực tập, và tôi cũng đã đặt ra
những mục tiêu cùng mong muốn đạt được nhằm phát triển bản thân:
Mục tiêu 1: Theo dõi, quan sát và học hỏi những hoạt động bộ phận tuyển
dụng của công ty để có, kiến thức mới và kinh nghiệm, góc nhìn thực tiễn về tuyển dụng.
Mục tiêu 2: Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử
lý vấn đề và rèn luyện tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp trong doanh nghiệp.
Mục tiêu 3: Học cách quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả và rèn
luyện tính kỷ luật, có trách nhiệm với công việc được giao. 1
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
Mục tiêu 4: Hoàn thành môn học Thực tập nhận thức theo quy định của nhà trường.
Về bố cục bài báo cáo Thực tập nhận thức, ngoài trang mở đầu và kết luận, bài báo cáo có 4 phần:
Phần I: Tổng quan về Công ty Bellsystem24 Việt Nam
Phần II: Thực trạng hoạt động của Công ty Bellsystem24 Việt Nam
Phần III: Công việc thực hiện tại công ty Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh
Phần IV: Kết quả đạt được qua đợt thực tập tại Công ty Bellsystem24 Việt Nam – TTCSKH Hồ Chí Minh. 2
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM 1.1. Giới thiệu chung
Hình 1. Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
(Nguồn: Doanh nghiệp cung cấp cho sinh viên)
Vào 2006 Bellsystem24 Việt Nam được thành lập với tên gọi tiền thân là
Bellsystem24 - Hoa Sao, với các dịch vụ cung cấp giải pháp chuyên về Chăm sóc
khách hàng và Contact Center, BPO, doanh nghiệp là một trong những công ty
dẫn đầu Nhật Bản và Việt Nam.
Hiện tại Bell có 12 chi nhánh trong toàn quốc và quy mô lên đến 4000 nhân
viên làm việc tại các thành phố lớn như: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Thái Nguyên … -
Tên đầy đủ: CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIỆT NAM -
Tên nước ngoài: BELLSYSTEM24 VIET NAM INC. -
Tên viết tắt: BELL24 VN INC. -
Tên cũ: CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM–HOA SAO -
Mã số thuế: 0102001517 -
Trụ sở chính: P901, Tầng 9, Tòa nhà Sky City Tower A, số 88 Láng Hạ,
Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam. 3
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC -
Người đại diện: Ông Izumi Matsumoto -
Điện thoại: 0243 5659 596 -
Ngày bắt đầu hoạt động: 25/07/2006 -
Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần ngoài Nhà nước -
Kinh doanh: Hoạt động dịch vụ Contact center và BPO
Chi tiết: Hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc các phương tiện khác. -
Trang mạng: https://bell24vietnam.vn/
Lịch sử hình thành
- 2006: Bellsystem24 Việt Nam được thành lập và phụ trách lĩnh vực
CSKH cho Viettel với 30 nhân sự
- 2006-2008: Đạt được 700 nhân sự làm việc với 37.000 cuộc gọi/ngày
tại TTCSKH trụ sở Hà Nội
- 2010: Khai trương trung tâm tại Đà Nẵng và chuyển sang mô hình hoạt động tập đoàn
- 2011: Bellsystem24 hợp tác làm việc cùng Đài truyền hình cáp Việt
Nam – VTVCab và Beeline Việt Nam; Khai trương thêm TTCSKH Hải Phòng.
- 2013: Nhiều lĩnh vực mới được phát triển mở rộng và khai trương chi
nhánh mới tại TP. Hồ Chí Minh
- 2014: Tại Việt Nam Vocalcom trở thành đối tác độc quyền và công
nghệ đa kênh bắt đầu triển khai
- 2015-2016: Tại TP. Hồ Chí Minh, Bellsystem24 Việt Nam khai trương
văn phòng tại chi nhánh thứ 2
- 2017: Bellsystem24 – Hoa Sao, tên thương hiệu mới của đối tác chiến
lược Hoa Sao và Bellsystem24
- 2019-2022: Tiếp tục mở rộng mạng lưới với hơn 100 đối tác lớn nhỏ
trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn sở hữu 10 trụ sở trên toàn quốc 4
BÁO CÁO THỰC TẬP NHẬN THỨC – NGÀNH QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
- 2023-Nay: Bellsystem24 – Hoa Sao chính thức đổi tên thương hiệu
thành Bellsystem24 VietNam. Và trở thành công ty con thuộc sở hữu
của công ty Nhật Bản Bellsystem24 và TOPPAN INC. Tầm nhìn
- Trở thành doanh nghiệp cung cấp sản phẩm - dịch vụ hoàn chỉnh, đẳng
cấp cho mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp.
- Sử dụng công nghệ làm bộ não, hướng tới một công ty dịch vụ BPO chuẩn 4.0
- Trở thành thương hiệu nổi bật của Contact Center/BPO trong khu vực.
Nâng cao vị trí của Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center & BPO trên toàn thế giới. Sứ mệnh
- Cung cấp các loại hình dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết
hợp với sự hiểu biết thấu đáo về văn hóa địa phương
- Tạo hàng ngàn việc làm và phát triển năng lực tri thức Việt Nam
- Đảm bảo các giá trị và lợi ích bền vững cho đối tác, nhân viên và cổ đông
- Đảm bảo các giá trị và lợi ích bền vững cho cổ đông và đối tác. Giá trị cốt lõi
- Bảo mật thông tin khách hàng
- Tận tâm hết mình với tổ chức và khách hàng
- Đánh giá cao tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ
- Nâng cao tốc độ và hiệu quả trong công việc
- Không ngừng hướng năng lượng hướng tới kết quả cao nhất
- Liên minh, phản hồi ứng dụng và lòng trung thành giá trị
- Tối ưu hóa giá trị và lợi ích cho các đối tác 5