Giá Trị Cốt Lõi Của Vinamilk - Tài liệu tổng hợp

 Giá trị cốt lõi của Vinamilk: “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”  CHÍNH TRỰC: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả giao dịch. TÔN TRỌNG: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng. CÔNG BẰNG: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác. ĐẠO ĐỨC: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức. TUÂN THỦ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các chính sách, quy chế, quy định của Công ty. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Môn:
Trường:

Tài liệu khác 796 tài liệu

Thông tin:
3 trang 1 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giá Trị Cốt Lõi Của Vinamilk - Tài liệu tổng hợp

 Giá trị cốt lõi của Vinamilk: “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”  CHÍNH TRỰC: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả giao dịch. TÔN TRỌNG: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng. CÔNG BẰNG: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác. ĐẠO ĐỨC: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức. TUÂN THỦ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các chính sách, quy chế, quy định của Công ty. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

11 6 lượt tải Tải xuống
Giá tr ct lõi ca Vinamilk:
“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu ca Vit Nam v sn phẩm dinh dưỡng
và sc khe phc v cuc sống con người”
CHÍNH TRC: Liêm chính, trung thc trong ng x và trong tt c giao
dch.
TÔN TRNG: Tôn trng bn thân, tôn trng đồng nghip, tôn trng công
ty, tôn trọng đối tác, hp tác trong s tôn trng.
CÔNG BNG: Công bng vi nhân viên, khách hàng, nhà cung cp và các
bên liên quan khác.
ĐẠO ĐC: Tôn trng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động mt
cách đạo đức.
TUÂN TH: Tuân th Lut pháp, B Quy Tc ng X và các chính sách,
quy chế, quy định ca Công ty.
B máy nhân s cp cao:
Chính sách nhân s:
Chính sách tuyn dng: Hướng ti mt tập đoàn đa ngành, vì thế chính
sách tuyn dụng luôn hướng ti việc đa dạng hóa ngun ứng viên để tìm ra
được người có đủ năng lực làm vic, phm cht làm vic thông qua quá trình
tuyn chn công bằng, khách quan. Do đó, các chương trình tuyn dng rt
đa dạng, phong phú: Chương trình tập s viên kinh doanh 2008, chương
trình tuyn dụng hàng năm tại các chương trình đại học,…
Chính sách đào tạo:
Gi con em cán b, công nhân viên sang hc các ngành công ngh sa
các sn phm t sa, t động hóa quy trình công ngh và sn xut, máy
móc thiết b sn xut thc phm, qun lý trong ngành sa.
Tuyển sinh viên tốt nghiệp loại giỏi các trường Đại Học trong cả nước
đưa đi du học ở nước ngoài.
Hỗ trợ 50% chi phí cho các khóa học nâng cao trình độ và nghiệp vụ cho cán
bộ công nhân viên.
Tổ chức những buổi học, giao lưu chia sẽ kinh nghiệm giữa các cán bộ công
nhân viên giúp cho mọi người học tập tiếp thu được những sáng tạo mới
trong công việc.
Chính sách đãi ngộ:
Đảm bảo công việc đầy đcho người lao động, thu nhập của người lao
động ngày càng cải thiện.
Thực hiện đầy đủ, quyền lợi nghĩa vụ đối với người lao động theo đúng
với quy định của pháp luật.
Có chính sách khen thưởng kịp thời đối với cá nhân và tập thể có công lao
đóng góp cho Công Ty, biện pháp kluật đối với những nhân hành động
ảnh hưởng xấu đến quyền lợi và uyn cho Công Ty.
Hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động tham gia các khóa
đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
Đào tạo và sắp xếp nguồn nhân lực phù hợp với tình hình phát triển Công
ty nhằm gia tăng về chất lượng.
| 1/3

Preview text:

 Giá trị cốt lõi của Vinamilk:
“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu của Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng
và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người”
 CHÍNH TRỰC: Liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả giao dịch.
 TÔN TRỌNG: Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng công
ty, tôn trọng đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng.
 CÔNG BẰNG: Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
 ĐẠO ĐỨC: Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
 TUÂN THỦ: Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các chính sách,
quy chế, quy định của Công ty.
 Bộ máy nhân sự cấp cao:  Chính sách nhân sự:
Chính sách tuyển dụng: Hướng tới một tập đoàn đa ngành, vì thế chính
sách tuyển dụng luôn hướng tới việc đa dạng hóa nguồn ứng viên để tìm ra
được người có đủ năng lực làm việc, phẩm chất làm việc thông qua quá trình
tuyển chọn công bằng, khách quan. Do đó, các chương trình tuyển dụng rất
đa dạng, phong phú: Chương trình tập sự viên kinh doanh 2008, chương
trình tuyển dụng hàng năm tại các chương trình đại học,…
Chính sách đào tạo:
 Gửi con em cán bộ, công nhân viên sang học ở các ngành công nghệ sữa
và các sản phẩm từ sữa, tự động hóa quy trình công nghệ và sản xuất, máy
móc thiết bị sản xuất thực phẩm, quản lý trong ngành sữa.
 Tuyển sinh viên tốt nghiệp loại giỏi ở các trường Đại Học trong cả nước và
đưa đi du học ở nước ngoài.
 Hỗ trợ 50% chi phí cho các khóa học nâng cao trình độ và nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên.
 Tổ chức những buổi học, giao lưu chia sẽ kinh nghiệm giữa các cán bộ công
nhân viên giúp cho mọi người học tập và tiếp thu được những sáng tạo mới trong công việc.
Chính sách đãi ngộ:
 Đảm bảo công việc đầy đủ cho người lao động, thu nhập của người lao
động ngày càng cải thiện.
 Thực hiện đầy đủ, quyền lợi và nghĩa vụ đối với người lao động theo đúng
với quy định của pháp luật.
 Có chính sách khen thưởng kịp thời đối với cá nhân và tập thể có công lao
đóng góp cho Công Ty, có biện pháp kỷ luật đối với những cá nhân có hành động
ảnh hưởng xấu đến quyền lợi và uy tín cho Công Ty.
 Hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để người lao động tham gia các khóa
đào tạo trong và ngoài nước nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
 Đào tạo và sắp xếp nguồn nhân lực phù hợp với tình hình phát triển Công
ty nhằm gia tăng về chất lượng.