Gii Hoạt động tri nghim 10: Hoạt động 4 ch đề
Khám phá bn thân - Kết ni tri thc
Câu 1 trang 16 Hoạt động tri nghim 10: Lp kế hoch để phát huy điểm mnh, hn
chế điểm yếu
Tr li:
- Hc sinh lp kế hoch để phát huy điểm mnh, hn chế điểm yếu v tính cách ca bn
thân theo gi ý.
- Xác đnh những điểm mạnh/ điểm yếu để phương pháp rèn luyện cho phù hp.
Câu 2 trang 16 Hoạt động tri nghim 10: Rèn luyn tính cách theo kế hoạch đã y
dng
Tr li:
- Thc hành rèn luyn theo kế hoạch đã xây dựng.
- Hc sinh thc hành theo kế hoch, kiên trì và cu tiến để đạt kết qu tt.
Câu 3 trang 16 Hoạt động tri nghim 10: Chia s kết qu những khó khăn, thách
thc
Tr li:
- Da vào hot đng rèn luyn chia s kết qu: Hoàn thành/ hoàn thành tốt/ chưa hoàn
thành.
- Chia s v những khó khăn, thách thức trong quá trình thc hin: không tuân th kế
hoch, không làm hết được nhng mục tiêu…

Preview text:


Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 4 chủ đề
Khám phá bản thân - Kết nối tri thức
Câu 1 trang 16 Hoạt động trải nghiệm 10: Lập kế hoạch để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu Trả lời:
- Học sinh lập kế hoạch để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu về tính cách của bản thân theo gợi ý.
- Xác định những điểm mạnh/ điểm yếu để có phương pháp rèn luyện cho phù hợp.
Câu 2 trang 16 Hoạt động trải nghiệm 10: Rèn luyện tính cách theo kế hoạch đã xây dựng Trả lời:
- Thực hành rèn luyện theo kế hoạch đã xây dựng.
- Học sinh thực hành theo kế hoạch, kiên trì và cầu tiến để đạt kết quả tốt.
Câu 3 trang 16 Hoạt động trải nghiệm 10: Chia sẻ kết quả và những khó khăn, thách thức Trả lời:
- Dựa vào hoạt động rèn luyện chia sẻ kết quả: Hoàn thành/ hoàn thành tốt/ chưa hoàn thành.
- Chia sẻ về những khó khăn, thách thức trong quá trình thực hiện: không tuân thủ kế
hoạch, không làm hết được những mục tiêu…