-
Thông tin
-
Quiz
Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo
Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Chủ đề 2: Xây dựng quan điểm sống (CTST) 7 tài liệu
HĐ trải nghiệm - hướng nghiệp 10 226 tài liệu
Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo
Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Chủ đề: Chủ đề 2: Xây dựng quan điểm sống (CTST) 7 tài liệu
Môn: HĐ trải nghiệm - hướng nghiệp 10 226 tài liệu
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của HĐ trải nghiệm - hướng nghiệp 10
- Chủ đề 6: Hành động vì môi trường (CD) (1)
- Chủ đề 7: Thông tin nghề nghiệp (CD) (7)
- Chủ đề 8: Chọn nghề, chọn trường (CD) (6)
- Chủ đề 9: Rèn luyện bản thân theo định hướng nghề nghiệp (CD) (5)
- Chủ đề 1: Thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người học sinh (CTST) (9)
- Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường (CTST) (8)
- Chủ đề 4: Thực hiện trách nhiệm với gia đình (CTST) (7)
- Chủ đề 5: Xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân và phát triển kinh tế gia đình (CTST) (6)
- Chủ đề 6: Vận động cộng đồng cùng tham gia các hoạt động xã hội (CTST) (7)
- Chủ đề 7: Tìm hiểu hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của địa phương (CTST) (7)
Preview text:
Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2
Xây dựng quan điểm sống - Chân trời sáng tạo
Câu 1 trang 21 Hoạt động trải nghiệm 10: Điều chỉnh tư duy trở nên tích cực trong tình huống dưới đây: Trả lời:
- GV chia HS thành các nhóm để thảo luận về những điều chỉnh tư duy trở nên tích cực trong tình huống.
- Là nhân vật nam hoặc nhân vật nữ trong tình huống, em tự điều chỉnh tư duy trở nên
tích cực bằng cách: tự cố gắng hơn trong học tập, giữ thái độ thân thiện và hòa nhã trong
mối quan hệ với bạn bè, suy nghĩ cởi mở, nỗ lực,
- Là bạn bạn nam hoặc bạn nữ em sẽ nói chuyện và động viên các bạn học tập, vui vẻ với bạn bè.
Câu 2 trang 22 Hoạt động trải nghiệm 10: Chia sẻ cách điều chỉnh tư duy tích cực của
em và những tình huống em điều chỉnh mang lại kết quả tốt đẹp. Trả lời: Tư duy tích cực:
- Học cách kiểm soát trạng thái của bản thân.
- Điều chỉnh cách suy nghĩ. - Thay đổi thói quen.
- Cẩn trọng trong lời nói.
- Tìm đến những người bạn ngưỡng mộ.
- Thể hiện sự biết ơn
- Luôn nghĩ đến sự thành công - Sắp xếp lại suy nghĩ
- Kiểm soát các luồng suy nghĩ tiêu cực
- Kết bạn với những người bạn lạc quan mang suy nghĩ tích cực