Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Thông tin:
2 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

89 45 lượt tải Tải xuống
Gii Hoạt động tri nghim 10: Hoạt động 5 ch đề 2
Xây dựng quan điểm sng - Chân tri sáng to
Câu 1 trang 21 Hoạt động tri nghim 10: Điu chỉnh duy tr nên tích cc trong
tình huống dưới đây:
Tr li:
- GV chia HS thành c nhóm để tho lun v nhng điều chỉnh duy tr nên tích cc
trong tình hung.
- nhân vt nam hoc nhân vt n trong tình hung, em t điều chỉnh duy tr nên
tích cc bng cách: t c gắng hơn trong học tp, gi thái độ thân thin hòa nhã trong
mi quan h vi bạn bè, suy nghĩ ci m, n lc,
- Là bn bn nam hoc bn n em s nói chuyện và động viên các bn hc tp, vui v vi
bn bè.
Câu 2 trang 22 Hoạt động tri nghim 10: Chia s cách điều chỉnh duy tích cực ca
em và nhng tình hung em điều chnh mang li kết qu tt đp.
Tr li:
Tư duy tích cực:
- Hc cách kim soát trng thái ca bn thân.
- Điu chỉnh cách suy nghĩ.
- Thay đổi thói quen.
- Cn trng trong li nói.
- Tìm đến những người bạn ngưỡng m.
- Th hin s biết ơn
- Luôn nghĩ đến s thành công
- Sp xếp lại suy nghĩ
- Kim soát các lung suy nghĩ tiêu cực
- Kết bn vi những người bn lạc quan mang suy nghĩ tích cc
| 1/2

Preview text:


Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 5 chủ đề 2
Xây dựng quan điểm sống - Chân trời sáng tạo
Câu 1 trang 21 Hoạt động trải nghiệm 10: Điều chỉnh tư duy trở nên tích cực trong tình huống dưới đây: Trả lời:
- GV chia HS thành các nhóm để thảo luận về những điều chỉnh tư duy trở nên tích cực trong tình huống.
- Là nhân vật nam hoặc nhân vật nữ trong tình huống, em tự điều chỉnh tư duy trở nên
tích cực bằng cách: tự cố gắng hơn trong học tập, giữ thái độ thân thiện và hòa nhã trong
mối quan hệ với bạn bè, suy nghĩ cởi mở, nỗ lực,
- Là bạn bạn nam hoặc bạn nữ em sẽ nói chuyện và động viên các bạn học tập, vui vẻ với bạn bè.
Câu 2 trang 22 Hoạt động trải nghiệm 10: Chia sẻ cách điều chỉnh tư duy tích cực của
em và những tình huống em điều chỉnh mang lại kết quả tốt đẹp. Trả lời: Tư duy tích cực:
- Học cách kiểm soát trạng thái của bản thân.
- Điều chỉnh cách suy nghĩ. - Thay đổi thói quen.
- Cẩn trọng trong lời nói.
- Tìm đến những người bạn ngưỡng mộ.
- Thể hiện sự biết ơn
- Luôn nghĩ đến sự thành công - Sắp xếp lại suy nghĩ
- Kiểm soát các luồng suy nghĩ tiêu cực
- Kết bạn với những người bạn lạc quan mang suy nghĩ tích cực