Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 6 chủ đề 3 Chân Trời Sáng Tạo

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 6 chủ đề 3 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Thông tin:
2 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 6 chủ đề 3 Chân Trời Sáng Tạo

Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 6 chủ đề 3 Chân Trời Sáng Tạo. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt môn Trải nghiệm, hướng nghiệp 10, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

89 45 lượt tải Tải xuống
Gii Hoạt động tri nghim 10: Hoạt động 6 ch đề 3
Gi gìn truyn thống nhà trường- Chân tri sáng to
Câu 1 trang 32 Hoạt động tri nghim 10: Xác định kết qu hoạt động giáo dc truyn
thống đối vi hc sinh da theo ni dung sau:
a. Các loi hot đng giáo dc truyn thống được nhà trưng t chc.
b. S ng hc sinh tham gia các hot đng.
c. Tinh thần, thái độ ca hc sinh khi tham gia hot đng.
d. Kết qu ca hoạt đng mang li.
Xác đnh kết qu hoạt động giáo dc truyn thống đối vi hc sinh da theo ni dung sau
Tr li:
- Học sinh xác định nhng kết qu hoạt đng giáo dc truyn thống đối vi hc sinh da
theo ni dung sau:
a. Các loi hoạt động giáo dc truyn thống được nhà trường t chức: tôn trọng đạo,
xây dng nhng tình bạn đẹp.
b. S ng hc sinh tham gia các hot động: đông đủ.
c. Tinh thần, thái độ ca hc sinh khi tham gia hot đng: tích cc/ vui v/hnh phúc.
d. Kết qu ca hoạt đng mang li: Tri nghim cho học sinh, nâng cao kĩ năng.
Câu 2 trang 33 Hoạt động tri nghim 10: Đánh giá ý nghĩa của hoạt động giáo dc
truyn thống nhà trường đối vi em.
Tr li:
- Mục đích xây dựng truyn thống trong trưng học là để trưng bày, lưu giữ nhng tư liệu,
k vt quý báu th hin nim t hào gn lin vi quá trình phát trin của nhà trường, để
giáo viên, hc sinh, ph huynh thường ngày lui ti tham quan, tìm hiu, hoc nhng thế
h học sinh đã trưởng thành đi xa thỉnh thong có dp tr v ghé thăm, nhằm tác động đến
nhn thc, tình cm, bồi đắp vào nét đp tâm hn ca mỗi người đã từng xut thân gn
kết t ngôi trường y.
- Nhc nhở, khơi gợi nim t hào noi theo tiếp tục đóng góp, xem đó trách nhiệm
nim vinh d ca bn thân. th xem phòng truyn thống như một “bảo tàng” của
nhà trường, nên cn hết sức chăm sóc để phát huy tác dng giáo dc.
- Hành trang tiếp sc cho các thế h hc sinh noi theo chp cánh bay lên.
Câu 3 trang 33 Hoạt động tri nghim 10: Chia s nhng mong muốn điều chnh kế
hoch giáo dc truyn thng của nhà trường sao cho hiu qu và ý nghĩa hơn.
Tr li:
- HS chia s nhng mong muốn điều chnh kế hoch giáo dc truyn thng ca nhà
trưng sao cho hiu qu và ý nghĩa hơn:
+ T chc nhiu hot đng.
+ Đưa ra những phong trào thường xuyên hơn.
+ Đẩy mnh các hoạt động thi đua.
| 1/2

Preview text:


Giải Hoạt động trải nghiệm 10: Hoạt động 6 chủ đề 3
Giữ gìn truyền thống nhà trường- Chân trời sáng tạo
Câu 1 trang 32 Hoạt động trải nghiệm 10: Xác định kết quả hoạt động giáo dục truyền
thống đối với học sinh dựa theo nội dung sau:
a. Các loại hoạt động giáo dục truyền thống được nhà trường tổ chức.
b. Số lượng học sinh tham gia các hoạt động.
c. Tinh thần, thái độ của học sinh khi tham gia hoạt động.
d. Kết quả của hoạt động mang lại.
Xác định kết quả hoạt động giáo dục truyền thống đối với học sinh dựa theo nội dung sau Trả lời:
- Học sinh xác định những kết quả hoạt động giáo dục truyền thống đối với học sinh dựa theo nội dung sau:
a. Các loại hoạt động giáo dục truyền thống được nhà trường tổ chức: tôn sư trọng đạo,
xây dựng những tình bạn đẹp.
b. Số lượng học sinh tham gia các hoạt động: đông đủ.
c. Tinh thần, thái độ của học sinh khi tham gia hoạt động: tích cực/ vui vẻ/hạnh phúc.
d. Kết quả của hoạt động mang lại: Trải nghiệm cho học sinh, nâng cao kĩ năng.
Câu 2 trang 33 Hoạt động trải nghiệm 10: Đánh giá ý nghĩa của hoạt động giáo dục
truyền thống nhà trường đối với em. Trả lời:
- Mục đích xây dựng truyền thống trong trường học là để trưng bày, lưu giữ những tư liệu,
kỷ vật quý báu thể hiện niềm tự hào gắn liền với quá trình phát triển của nhà trường, để
giáo viên, học sinh, phụ huynh thường ngày lui tới tham quan, tìm hiểu, hoặc những thế
hệ học sinh đã trưởng thành đi xa thỉnh thoảng có dịp trở về ghé thăm, nhằm tác động đến
nhận thức, tình cảm, bồi đắp vào nét đẹp tâm hồn của mỗi người đã từng xuất thân – gắn
kết từ ngôi trường ấy.
- Nhắc nhở, khơi gợi niềm tự hào mà noi theo tiếp tục đóng góp, xem đó là trách nhiệm
và niềm vinh dự của bản thân. Có thể xem phòng truyền thống như một “bảo tàng” của
nhà trường, nên cần hết sức chăm sóc để phát huy tác dụng giáo dục.
- Hành trang tiếp sức cho các thế hệ học sinh noi theo chắp cánh bay lên.
Câu 3 trang 33 Hoạt động trải nghiệm 10: Chia sẻ những mong muốn điều chỉnh kế
hoạch giáo dục truyền thống của nhà trường sao cho hiệu quả và ý nghĩa hơn. Trả lời:
- HS chia sẻ những mong muốn điều chỉnh kế hoạch giáo dục truyền thống của nhà
trường sao cho hiệu quả và ý nghĩa hơn:
+ Tổ chức nhiều hoạt động.
+ Đưa ra những phong trào thường xuyên hơn.
+ Đẩy mạnh các hoạt động thi đua.