-
Thông tin
-
Quiz
Giải Tin học lớp 4 Bài 12: Làm quen với Scratch | Chân trời sáng tạo
Giải bài tập Tin học 4 Bài 12: Làm quen với Scratch giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Chân trời sáng tạo trang 65, 66, 67, 68, 69.
Tin học 4 205 tài liệu
Giải Tin học lớp 4 Bài 12: Làm quen với Scratch | Chân trời sáng tạo
Giải bài tập Tin học 4 Bài 12: Làm quen với Scratch giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 4 Chân trời sáng tạo trang 65, 66, 67, 68, 69.
Chủ đề: Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (CTST) 7 tài liệu
Môn: Tin học 4 205 tài liệu
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Tin học 4
- Chủ đề A: Máy tính và em (CTST) (4)
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet (CTST) (2)
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (CTST) (4)
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số (CTST) (3)
- Chủ đề E: Ứng dụng Tin học (CTST) (9)
- Chủ đề A: Máy tính và em (CD) (4)
- Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Thông tin trên trang web (CD) (2)
- Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin 4 (CD) (11)
- Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số Bản quyền sử dụng phần mềm (CD) (2)
- Chủ đề E: Ứng dụng tin học 4 (CD) (25)
Preview text:
Giải Tin học lớp 4 Bài 12: Làm quen với Scratch
Giải Luyện tập Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12 Luyện tập 1
Nêu các bước để mở chương trình trò chơi mèo bắt bóng trong scratch. Trả lời
Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượng
trên màn hình để kích hoạt phần mềm scratch
Bước 2. Chọn thẻ tập tin
Bước 3. Mở từ máy tính
Bước 4. Mở thư mục chứa tệp chương trình, chọn tệp Meo bat bong rồi chọn Open Luyện tập 2
Quan sát hình 6a, hình 6b và cho biết với đoạn chương trình nào chú mèo sẽ di
chuyển nhanh hơn khi gõ phím mũi tên. Tại sao? Trả lời
- Theo em, chú mèo ở chương trình hình 6b sẽ di chuyển nhanh hơn. Vì khi
nhấn phím mũi tên thì mèo di chuyển khoảng cách lớn hơn nên tốc độ di chuyển nhanh hơn.
Giải Vận dụng Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12
Hãy cùng với bạn thực hiện mở và chơi một số chương trình trò chơi có sẵn
trong Scratch như lái xe vượt chướng ngại vật, hứng quả, mê cung, xếp hình,... Trả lời
Em có thể truy cập vào trang Scratch.mit.edu để xem và chơi các trò chơi được chia sẻ trên Internet.
Document Outline
- Giải Tin học lớp 4 Bài 12: Làm quen với Scratch
- Giải Luyện tập Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12
- Luyện tập 1
- Luyện tập 2
- Giải Vận dụng Tin học 4 Chân trời sáng tạo Bài 12