Giáo án điện tử Công nghệ cơ khí 11 Bài 1 Cánh diều: Khái quát về cơ khí chế tạo

Bài giảng PowerPoint Công nghệ cơ khí 11 Bài 1 Cánh diều: Khái quát về cơ khí chế tạo hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Công nghệ 11. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
50 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Công nghệ cơ khí 11 Bài 1 Cánh diều: Khái quát về cơ khí chế tạo

Bài giảng PowerPoint Công nghệ cơ khí 11 Bài 1 Cánh diều: Khái quát về cơ khí chế tạo hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Công nghệ 11. Mời bạn đọc đón xem!

97 49 lượt tải Tải xuống
CHÀO MỪNG CÁC EM
HS LỚP 11 THPT VĂN
GIANG ĐẾN VỚI BÀI
HỌC MỚI!
KHỞI ĐỘNG
Hãy ktến một số công việc trong sản xuất đời sống
sức người đã được thay thế bởi thiết bị, máy móc?
Ví dụ: 
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG
VỀ CƠ KHÍ CHẾ TẠO
BÀI 1: KHÁI QUÁT VỀ
CƠ KHÍ CHẾ TẠO
NỘI DUNG BÀI HỌC
01

02

03

04
 !"#"$%&
I.
KHÁI NIỆM VỀ
CƠ KHÍ CHẾ TẠO
Thảo luận nhóm
Dựa vào thông tin SGK hiểu
biết của bản thân, hãy:
'()*
( !+",-
.-/01"",2# 3
$4*
Hình 1.1. Một số sản phẩm của cơ khí
chế tạo
Khái niệm
Khái niệm
5#"#2.-&6-/01"-***
$77 38)#9 !"*
Cơ khí chế tạo:
Một số sản phẩm của cơ khí chế tạo:
:-;-<)-&=-/()-8"-3->)-***
&-++-#)?-8@++-8@$-***
88-"A$-#-&B-***
0-&C$4-D
E$ FGG@2 2#  +" , HI
 &J" ;$ 0 K H L #  =
%""H9M$N2@80@O) @
FGG@2#%P8<0C"*
<2#"Q"+","
)A%"HRM$*
Em có biết?
II.
VAI TRÒ CỦA CƠ KHÍ
CHẾ TẠO
Chia lớp thành 4 nhóm, thực hiện các nhiệm vụ sau:
Nm 1 + 2
Nhóm 1 + 2
E329<)?7SS*TUO
"V#H2)A
      
"9 !"*
Nm 3 + 4
Nhóm 3 + 4
E329<)?7SS*WUO
"X#H2)A
      
" 38)*
1. Vai trò của cơ khí chế tạo trong đời sống
M<      3
$4Y,T*W
!R9 !""H9*
UZ07"++-#)!"=$"H93HI!
-9"-"R))6,-
3HY"8)B+H9"-***
 "   +"  "
&J" -   9 " #
+" P-&2
02[)00$8=RHR
2#4Z*
O=$<")>)3+"
&$ = H\   9 "-
)" $ (  "3 $$ 
&-  "3  +"  &$
=- ").]R-***
^ 3 $4      ".$ $_
<"2HI"9 !""H9*
Ghi nhớ
2. Vai trò của cơ khí chế tạo trong sản xuất
M<      3
$4Y,T*`
!R>), 38)*
O=$"#""3
HI P 2 "- ]" ]"
)##")(\
E   $H" $$ () - "=$  
Y 38)]"]" )2"-"39"
A#-"3"# 3$4#<"
8H9"()*
O=$"#"<"]" )
#3&3#2"*
E  $H" $$ )   +"-
"=$]")>)3"+" 3-"3 P2
"-="a9")*
E$H"$$+"+"-
"=$ +" < "# _) H9" "3 &R
P2"-<")>)3+"#
2HI"+".
Ghi nhớ
UC $       B
<"2HI"9 !"B=
4 38)"=$"#"
"3 HI P 2 "- ]" ]"
)##")(*
Một số máy móc trong ngành nông nghiệp
&B 
Một số máy móc trong ngành giao thông vận tải
8=
3CH9"
Một số máy móc trong ngành y tế
7$bL>)" 6$
III.
ĐẶC ĐIỂM CỦA CƠ KHÍ
CHẾ TẠO
T* 'Q"#"=$$<&
R"#"c
W* d3eK)A.",">),
 3$4c
Dựa vào thông tin mục III SGK và trả lời câu hỏi:
Thảo luận nhóm 4HS
GHI NH
GHI NHỚ
Đặc điểm
của cơ khí
chế tạo
UZ07"&3eK)A 3$4
^&6 38))2#+"7
UZ 07"  2 A 2)    ) 2# A
2)2
EC  =" >) , #   K )A
e
Đặc điểm phân biệt cơ khí với ngành nghề chế tạo khác là:
UZ07"&3eK)A
3$4*
^ 3 $4 H9" HI
  B A 2)  2 #
HI C  &Y Q"
"H9fHI#K]"
     Y # 
)("$*
Vai trò của bản vẽ kĩ thuật:
d3 e K )A 2#  $_
 /    3 $4*
E">) , 38)-&3
eK)A)"$+"
_ 3
$4*
IV.
MỘT SỐ NGÀNH NGH
CƠ KHÍ CHẾ TẠO PHỔ BIẾN
Thảo luận nhóm đôi
Quan sát hình 1.4 và cho biết tên các công việc được mô tả.
K H   2# 
 $"   K
)A*
^+"<A#
" +" a "g  $<
8HY" 38)*
^+"<C
>) , 2a$ $ 8@ $
$<8HY"2a$$*
Chia lớp thành 3 nhóm, thực hiện nhiệm vụ sau:
Nhóm 1
E,)-
( " "$ # K
]" _  ! R
"#*
Nhóm 2
E, )  
-(""$
# K ]" _ 
! R "# "
+"a"g2*
Nhóm 3
E,)-
( " "$ # K
]" _  ! R
"#2a$$*
1. Thiết kế cơ khí
Đặc điểm: E2#+"2(>)
3 $4 h  &6- .- A 07"-Di $7 7  >)
, 38)9 !""H9*
Nghề nghiệp: K H
năng nghề nghiệp: E#+"
7$<-#&3e
K )A Z 07"  $_  H
N)^0-U20j-D
Công việc thiết kế sản phẩm cơ khí
2. Gia công cắt gọt kim loại
Đặc điểm: O +" a "g  2 2# >)
, &.   2R$  2 ( & 
$+.,0"-
HR#.8"+"@
()_)&3eK)A*
Nghề nghiệp: EI"+"*
Kĩ năng: K]""+"*
Công vic gia công cơ khí
Công việc gia công cơ khí
3. Lắp ráp cơ khí
Đặc điểm: 5a$$2#+"2(>)+"-2a$
$-)k-D&6-.-0<) 38)-**
Nghề nghiệp: EI2a$$*
Kĩ năng: 5a$$*
Công việc lắp ráp sản phẩm cơ khí
Một số cơ sở đào tạo ngành cơ khí ở nước ta
EH9"gl)A
^+""$E'")(
EH9"gm#"3
'
EH9"g^+""$m#'EH9"gd
LUYỆN TẬP
Câu 1: ^2#"#"
d* ^   2  .-
&6-/01"
N*E  2.-
&6-/01"
^* b< 0C" +" ,
=
:* ^] )+  3 8) C
$4
LUYỆN TẬP
Câu 2: <)không$32# 3$4"#c
:*E)"<H"
N*8C$4
^*E#)
d*&HR
LUYỆN TẬP
Câu 3: U3$4#"=$<"
2HI") !"c
^*)+"N*()+""$
:*+"H9"d*" 3
LUYỆN TẬP
Câu 4: "=$$<&R
"#"2#c
N* UZ 07" &3 e K )A 
 3$4
d*^&6 38))2#

^* UZ 07"  2# A 2)
)2#"n
:* EC  >) ,  
2-.C)k
LUYỆN TẬP
Câu 5: dHR_)(">),2#\o
N*g&3e
d*^$+
^*bZ2#&3& 3
$4o
:*5a$$#2HI"
3$4o
Thực hiện nhóm đôi
T* ^.H#"9 !"#
38)c
W* M< ! 3$4
"",@*
`* ( !+""#"
$%&*'Q"#"=$@A&HI
"#".c
LUYỆN TẬP
Bài 1:
^ 3 $4  "#     ".$ $_ <"  
2HI"9 !""H9*
^ 3 $4  "#     ".$ $_ "3 P 2
"-]"]" )##")(" 38)*
Bài 2: 07\
U3$48@ e"=$"H93HI!
"0)*
U3 $4  a ? e "=$  "H9 <"  ]"
)-"3 P2""+"0g0p$ <-H9*
Bài 3:
 !+"$%&\-"+"-2a$$-***
'Q""=$A&HI"#"
$%&2#\
'"#"HIC&YK H
#H9"2#$"*
'"#""+"a"g2HIC&YI
"+"#H9"2#$<8HY"*
'"#"2a$$HIC&YI2a$
#H9"2#$<8HY"2a$$*
VẬN DỤNG
mf  &   
-"+"a"g
#2a$$" 38)
8@$Y,T*q*
Gợi ý trả lời:
Vai trò của thiết kế: E&3eK)A8@$ 
$ P" )_) "H9 () 01"")! H\ 4
l-?"g-D*
Vai trò của gia công cắt gọt: &.2R$2(&
$+        . , 0"-  HR#.
8"+"@()_)&3eK)A8@$*
Vai trò của lắp ráp: +"-2a$$-)k-D
 8@ $ 2 R )   # 3 $4 2#  8@ $
#k*
HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
03
02
01
r2P
fg
m##&#
A$"UdE
^)4&6&# )L
Bài 2
CẢM ƠN SỰ CHÚ Ý
LẮNG NGHE CỦAC EM!
| 1/50

Preview text:

CHÀO MỪNG CÁC EM HS LỚP 11 THPT VĂN
GIANG ĐẾN VỚI BÀI HỌC MỚI! KHỞI ĐỘNG
Hãy kể tến một số công việc trong sản xuất và đời sống mà
sức người đã được thay thế bởi thiết bị, máy móc? Ví dụ: Máy cấy
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG
VỀ CƠ KHÍ CHẾ TẠO
BÀI 1: KHÁI QUÁT VỀ CƠ KHÍ CHẾ TẠO NỘI DUNG BÀI HỌC 01
Khái niệm về cơ khí chế tạo 02
Vai trò của cơ khí chế tạo 03
Đặc điểm của cơ khí chế tạo 04
Một số ngành nghề cơ khí chế tạo phổ biến I. KHÁI NIỆM VỀ CƠ KHÍ CHẾ TẠO Thảo luận nhóm
Dựa vào thông tin SGK và hiểu
biết của bản thân, hãy:
 Nêu khái niệm cơ khí chế tạo.
 Kể tên một số công trình, máy
móc, đồ dùng gia đình là sản
Hình 1.1. Một số sản phẩm của cơ khí phẩm cơ khí chế tạo. chế tạo Kh K ái á niệ n m Cơ khí chế tạo:
Là ngành chế tạo các loại máy móc, thiết bị, đồ dùng,...
phục vụ cho sản xuất và đời sống.
Một số sản phẩm của cơ khí chế tạo:
 Dao, kéo, kim khâu, búa, nồi niêu, xoong, chảo, quạt điện,...
 Máy bay, ô tô, tàu hỏa, xe mô tô, xe đạp,...
 Máy xay xát, máy gặt đập, máy cày, máy bừa,...
 Máy dệt, máy chế biến thực phẩm, … Em có biết?
Tháp Eiffel là một công trình được chế
tạo bằng thép do kĩ sư - nhà kiến trúc
nổi tiếng người Pháp Alexandre Gustave
Eiffel thiết kế và tổ chức xây dựng.
Đây là một trong những công trình nghệ
thuật nổi tiếng của nước Pháp. II.
VAI TRÒ CỦA CƠ KHÍ CHẾ TẠO
Chia lớp thành 4 nhóm, thực hiện các nhiệm vụ sau: Nhóm m 1 1 + 2 Nhóm m 3 + 4
Trả lời câu hỏi mục II.1 SGK
Trả lời câu hỏi mục II.2 SGK
trang 6 và đưa ra kết luận về
trang 7 và đưa ra kết luận về
vai trò của cơ khí chế tạo
vai trò của cơ khí chế tạo trong đời sống. trong sản xuất.
1. Vai trò của cơ khí chế tạo trong đời sống
Phân tích vai trò của các sản
phẩm cơ khí chế tạo ở hình 1.2
đối với đời sống con người.
Sử dụng ô tô, tàu cao tốc giúp con người cải thiện được tốc
độ, tiết kiệm thời gian, thích nghi với nhiều điều kiện địa hình,
hạn chế ảnh hưởng xấu từ môi trường,...
Máy giặt thay thế công việc giặt
Giúp nâng cao hiệu quả công việc
bằng tay, tiết kiệm thời gian và
bếp núc như: tiết kiệm thời gian,
công sức, hạn chế các bệnh lí về
cung cấp thêm các giải pháp chế
da liễu do da tay tiếp xúc với nước
biến, đơn giản hoá công việc bếp
lạnh và các hoá chất tẩy rửa.
núc, sáng tạo nhiều món ăn mới,... Ghi nhớ
Các sản phẩm của cơ khí chế tạo góp phần
nâng cao chất lượng đời sống con người.
2. Vai trò của cơ khí chế tạo trong sản xuất
Phân tích vai trò của các sản
phẩm cơ khí chế tạo ở hình 1.3
đối với quá trình sản xuất.
Giúp các ngành nghề khác giảm
được sức lao động, tăng năng
suất và tiết kiệm tài nguyên:
Thay thế cho phương pháp thêu thủ, giúp các cơ
sở sản xuất tăng năng suất lao động, giảm thời gian
vận hành, giảm giá thành sản phẩm và nâng cao độ
chính xác của đường thêu.
Giúp ngành khai khoáng nâng cao năng suất
và đảm bảo an toàn lao động.
Thay thế cho phương pháp thu hoạch thủ công,
giúp tăng hiệu quả gặt hái nông sản, giảm sức lao
động, rút ngắn thời gian thu hoạch.
Thay thế cho phương pháp thi công thủ công,
giúp công nhân ngành cầu đường giảm bớt
sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc và
chất lượng thi công. Ghi nhớ
Sự phát triển của cơ khí chế tạo vừa
nâng cao chất lượng đời sống vừa thúc
đẩy sản xuất giúp cho các ngành nghề
giảm được sức lao động, tăng năng
suất và tiết kiệm tài nguyên.
Một số máy móc trong ngành nông nghiệp Máy bừa Máy cấy
Một số máy móc trong ngành giao thông vận tải Máy xúc Máy rải nhựa đường
Một số máy móc trong ngành y tế Máy chụp X-quang Máy đo nhịp tim III.
ĐẶC ĐIỂM CỦA CƠ KHÍ CHẾ TẠO Thảo luận nhóm 4HS
Dựa vào thông tin mục III SGK và trả lời câu hỏi:
1. Những đặc điểm nào giúp phân biệt cơ khí chế tạo
với các ngành nghề khác?
2. Bản vẽ kĩ thuật có vai trò gì trong quá trình chế tạo các sản phẩm cơ khí? GHI NHỚ
Sử dụng bản vẽ kĩ thuật chế tạo sản phẩm Đặc điểm
Các thiết bị sản xuất chủ yếu là các máy công cụ của cơ khí chế tạo
Sử dụng các loại vật liệu chế tạo chủ yếu là vật liệu kim loại
Thực hiện đúng quy trình và kiểm soát kĩ thuật chặt chẽ
Đặc điểm phân biệt cơ khí với ngành nghề chế tạo khác là:
Sử dụng bản vẽ kĩ thuật chế tạo sản phẩm cơ khí.
Các sản phẩm thường được
chế tạo từ vật liệu kim loại và
được thực hiện bởi những
người đã được đào tạo kĩ năng
cơ khí tại các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp.
Vai trò của bản vẽ kĩ thuật:
Bản vẽ kĩ thuật là một phần
của hồ sơ thiết kế sản phẩm.
Trong quá trình sản xuất, bản
vẽ kĩ thuật cung cấp các thông
tin cần thiết để tạo ra các sản phẩm cơ khí. IV.
MỘT SỐ NGÀNH NGHỀ
CƠ KHÍ CHẾ TẠO PHỔ BIẾN
Thảo luận nhóm đôi
Quan sát hình 1.4 và cho biết tên các công việc được mô tả.
Kĩ sư thiết kế làm việc
Công nhân vận hành máy Các công nhân thực hiện tại phòng thiết kế kĩ
gia công cắt gọt tại phân quy trình lắp ráp xe đạp thuật cơ khí.
xưởng sản xuất cơ khí.
tại phân xưởng lắp ráp.
Chia lớp thành 3 nhóm, thực hiện nhiệm vụ sau: Nhóm 1 Nhóm 2 Nhóm 3
Tìm hiểu về khái niệm, Tìm hiểu về khái Tìm hiểu về khái niệm,
tên nghề nghiệp và kĩ niệm, tên nghề nghiệp tên nghề nghiệp và kĩ
năng cần thiết đối với và kĩ năng cần thiết năng cần thiết đối với ngành thiết kế cơ khí.
đối với ngành gia ngành lắp ráp cơ khí. công cắt gọt kim loại.
1. Thiết kế cơ khí
Đặc điểm: Thiết kế cơ khí là công việc liên quan đến thiết kế
sản phẩm ( thiết bị, máy móc, vật dụng,…) phục vụ cho quá
trình sản xuất hoặc đời sống con người.
Nghề nghiệp: Kĩ sư cơ khí
Kĩ năng nghề nghiệp: Thành thạo công
cụ phân tích, tính toán và thiết kế bản vẽ
kĩ thuật sử dụng các phần mềm như AutoCad, SolidWork,…
Công việc thiết kế sản phẩm cơ khí
2. Gia công cắt gọt kim loại
Đặc điểm: Gia công cắt gọt kim loại là quá
trình bóc tách các lớp kim loại trên bề mặt
phôi để tạo ra các chi tiết máy có hình dạng,
kích thước và có độ chính xác gia công theo
yêu cầu của bản vẽ kĩ thuật.
Nghề nghiệp: Thợ gia công cơ khí.
Kĩ năng: kĩ năng gia công. Công g v iệc ệ g ia c ôn ô g c ơ k ơ hí 3. Lắp ráp cơ khí
Đặc điểm: Lắp ráp cơ khí là công việc liên quan đến thi công, lắp
ráp, hiệu chỉnh,… các thiết bị, máy móc, dây chuyền sản xuất,..
Nghề nghiệp: Thợ lắp ráp.
Kĩ năng: Lắp ráp.
Công việc lắp ráp sản phẩm cơ khí
Một số cơ sở đào tạo ngành cơ khí ở nước ta
Trường Đại học Hàng hải
Trường Đại học Kỹ thuật Việt Nam Công nghiệp Thái Nguyên
Trường Đại học Bách Khoa
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội LUYỆN TẬP
Câu 1: Cơ khí chế tạo là ngành nghề
A. Thiết kế ra các loại máy móc,
C. Xây dựng các công trình kiến thiết bị, đồ dùng trúc
B. Chế tạo ra các loại máy móc,
D. Chăn nuôi để sản xuất thực thiết bị, đồ dùng phẩm LUYỆN TẬP
Câu 2: Đâu không phải là sản phẩm của ngành cơ khí chế tạo? A. Máy xay thực phẩm C. Tàu thủy B. Máy bơm nước D. Trung tâm thương mại LUYỆN TẬP
Câu 3: Sản phẩm nào của cơ khí chế tạo giúp nâng cao chất lượng cuộc sống? A. Máy thêu công nghiệp
C. Máy điều hòa không khí
B. Máy khai thác khoáng sản D. Máy thi công đường LUYỆN TẬP
Câu 4: Đặc điểm giúp phân biệt cơ khí chế tạo với các ngành nghề khác là?
A. Sử dụng bản vẽ kĩ thuật chế
C. Sử dụng các loài vật liệu chế tạo sản phẩm tạo chủ yếu là gỗ
B. Các thiết bị sản xuất chủ yếu là
D. Thực hiện quy trình một cách các máy tính
linh hoạt, có thể tự điều chỉnh LUYỆN TẬP
Câu 5: Bước đầu tiên trong quy trình chế tạo cơ khí là:
C. Xử lí và bảo vệ bề mặt của sản
A. Đọc bản vẽ chi tiết phẩm
D. Lắp ráp và kiểm tra chất lượng B. Chế tạo phôi sản phẩm LUYỆN TẬP
Thực hiện nhóm đôi
1. Cơ khí chế tạo có vai trò như thế nào trong đời sống và sản xuất?
2. Phân tích vai trò của một số sản phẩm cơ khí chế tạo trong gia đình em.
3. Kể tên một số công việc của ngành nghề cơ khí chế tạo
phổ biến. Những đặc điểm nào giúp em nhận biết được ngành nghề đó? Bài 1:
 Các sản phẩm của ngành cơ khí chế tạo góp phần nâng cao chất
lượng đời sống của con người.
 Các sản phẩm của ngành cơ khí chế tạo góp phần giảm sức lao
động, tăng năng suất và tiết kiệm tài nguyên trong sản xuất. Bài 2: Ví dụ:
 Sản phẩm xe máy sẽ giúp con người cải thiện được tốc độ trong di chuyển.
 Sản phẩm máy cắt cỏ sẽ giúp con người nâng cao năng
suất, giảm sức lao động trong công việc dọn dẹp sân, vườn. Bài 3:
 Một số công việc cơ khí phổ biến: thiết kế, gia công, lắp ráp,...
 Những đặc điểm giúp nhận biết được các ngành nghề cơ khí chế tạo phổ biến là:
 Ngành nghề thiết kế cơ khí được thực hiện bởi các kĩ sư cơ khí
và thường làm việc tại các phòng thiết kế.
 Ngành nghề gia công cắt gọt kim loại được thực hiện bởi các thợ
gia công cơ khí và thường làm việc tại các phân xưởng chế tạo.
 Ngành nghề lắp ráp cơ khí được thực hiện bởi các thợ lắp máy
và thường làm việc tại các phân xưởng lắp ráp. VẬN DỤNG
Hãy cho biết vai trò của
thiết kế, gia công cắt gọt
và lắp ráp trong sản xuất xe đạp ở hình 1.5. Gợi ý trả lời:
Vai trò của thiết kế: Tạo ra bản vẽ kĩ thuật về chiếc xe đạp sao cho
đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn như: tính thẩm mỹ, nhỏ gọn,….
Vai trò của gia công cắt gọt: bóc tách các lớp kim loại trên bề mặt
phôi để tạo ra các chi tiết máy có hình dạng, kích thước và có độ
chính xác gia công theo yêu cầu của bản vẽ kĩ thuật về chiếc xe đạp.
Vai trò của lắp ráp: thi công, lắp ráp, hiệu chỉnh,… các chi tiết của
chiếc xe đạp lại với nhau để tạo thành sản phẩm là chiếc xe đạp hoàn chỉnh.
HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ Ôn lại kiến thức Chuẩn bị bài sau - đã học 02 Bài 2 Hoàn thành bài 03 01 tập trong SBT CẢM ƠN SỰ CHÚ Ý
LẮNG NGHE CỦA CÁC EM!
Document Outline

  • CHÀO MỪNG CÁC EM HS LỚP 11 THPT VĂN GIANG ĐẾN VỚI BÀI HỌC MỚI!
  • KHỞI ĐỘNG
  • Slide 3
  • Slide 4
  • NỘI DUNG BÀI HỌC
  • I.
  • Thảo luận nhóm
  • Slide 8
  • Slide 9
  • II.
  • Slide 11
  • 1. Vai trò của cơ khí chế tạo trong đời sống
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • 2. Vai trò của cơ khí chế tạo trong sản xuất
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Một số máy móc trong ngành nông nghiệp
  • Một số máy móc trong ngành giao thông vận tải
  • Một số máy móc trong ngành y tế
  • III.
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • IV.
  • Slide 29
  • Slide 30
  • 1. Thiết kế cơ khí
  • Slide 32
  • 2. Gia công cắt gọt kim loại
  • Slide 34
  • 3. Lắp ráp cơ khí
  • Slide 36
  • Slide 37
  • Slide 38
  • LUYỆN TẬP
  • LUYỆN TẬP
  • LUYỆN TẬP
  • LUYỆN TẬP
  • LUYỆN TẬP
  • Slide 44
  • Slide 45
  • Slide 46
  • VẬN DỤNG
  • Slide 48
  • HƯỚNG DẪN VỀ NHÀ
  • Slide 50