KHỞI ĐỘNG
Học sinh chơi trò chơi
” Ai sút bống nhanh
hơn “
Kết quả của phép chia 450:90 là:
B. 50A. 5
Kết quả của phép chia 810:90 là:
C. 8
B. 9
A. 90
Kết quả của phép chia 100:50 là:
C. 20
B. 2
A. 5
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
A: 400 : (8 × 5) = 400 : 40 = 10
→ E. 50 : 5 = 10
B: 1 200 : 6 : 100 = 200 : 100 =
→ G. 100 : 50 = 2
C: 810 : 45 : 2 = 810 : (45 × 2) = 810 : 90
→ D. 810 : 90
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
a) …….
30 = 900
900 : 30 = 30
Vậy số cần tìm là 30: Chọn A
b) 720 : ……. = 15
720 : 15 = 48
Vậy số cần tìm là 48: Chọn C
c) …… : 11 = 66
66
11 = 726
Vậy số cần tìm là 726: Chọn B
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
Bài giải
Trung bình một ngày tổ Một cắt được là:
1 500 : 30 = 50(m vải)
Trung bình 1 ngày tổ Hai cắt được là:
1 500 : 25 = 60(m vải)
Trung bình 1 ngày tổ Một cắt may ít hơn tổ Hai là:
60 – 50 = 10(m vải)
Đáp số: 10 mét vải
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
VẬN DỤNG TRẢI NGHIỆM:

Preview text:

KHỞI ĐỘNG
Học sinh chơi trò chơi ” Ai sút bống nhanh hơn “
Kết quả của phép chia 450:90 là: A. 5 B. 50
Kết quả của phép chia 810:90 là: A. 90 B. 9 C. 8
Kết quả của phép chia 100:50 là: A. 5 B. 2 C. 20
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
A: 400 : (8 × 5) = 400 : 40 = 10 → E. 50 : 5 = 10
B: 1 200 : 6 : 100 = 200 : 100 = → G. 100 : 50 = 2
C: 810 : 45 : 2 = 810 : (45 × 2) = 810 : 90 → D. 810 : 90
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH: a) ……. 30 = 900 900 : 30 = 30
Vậy số cần tìm là 30: Chọn A b) 720 : ……. = 15 720 : 15 = 48
Vậy số cần tìm là 48: Chọn C c) …… : 11 = 66 66
11 = 726
Vậy số cần tìm là 726: Chọn B
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH:
LUYỆN TẬP THỰC HÀNH: Bài giải
Trung bình một ngày tổ Một cắt được là:
1 500 : 30 = 50(m vải)
Trung bình 1 ngày tổ Hai cắt được là:
1 500 : 25 = 60(m vải)
Trung bình 1 ngày tổ Một cắt may ít hơn tổ Hai là: 60 – 50 = 10(m vải)
Đáp số: 10 mét vải
VẬN DỤNG TRẢI NGHIỆM:
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14