-
Thông tin
-
Quiz
Giáo án điện tử Toán 4 Tuần 20 Bài 58 Cánh diều: Tính chất cơ bản của phân số - Tiết 2
Bài giảng PowerPoint Giáo án điện tử Toán 4 Tuần 20 Bài 58 Cánh diều: Tính chất cơ bản của phân số - Tiết 2, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 4. Mời bạn đọc đón xem!
Bài giảng điện tử Toán 4 511 tài liệu
Toán 4 2 K tài liệu
Giáo án điện tử Toán 4 Tuần 20 Bài 58 Cánh diều: Tính chất cơ bản của phân số - Tiết 2
Bài giảng PowerPoint Giáo án điện tử Toán 4 Tuần 20 Bài 58 Cánh diều: Tính chất cơ bản của phân số - Tiết 2, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 4. Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử Toán 4 511 tài liệu
Môn: Toán 4 2 K tài liệu
Sách: Cánh diều
Thông tin:
Tác giả:
















Tài liệu khác của Toán 4
Preview text:
TOÁN 4 Tập 2 Tuần 20
Bài 58: Tính chất cơ bản
của phân số - Tiết 2 TRÒ CHƠI Thu hoạch nho
Chia hai đội chơi mỗi đội 3 thành viên.
Mỗi chùm nho đang che mất một số, giáo viên chiếu
từng câu, các đội thảo luận và đưa ra đáp án, đội nào
phất cờ trước được quyền trả lời. Trả lời đúng sẽ được
thu thập được số chùm nho ở câu đó. (Mỗi câu có số chum nho khác nhau). 0 1 2 3 4 5 chùm nho 0 1 2 3 4 5 chùm nho Đội 1 Đội 2 CÂU 1 5 1 25 = = 10 2 50 CÂU 2 0 0 = = 0 8 23 CÂU 3 9 21 53 1 = = = 9 21 53 CÂU 4 7 7 5 35 = = 8 8 5 40 CÂU 5 39 39 13 3 = = 52 52 13 4
Long và Châu đều nói rằng đã tô màu vào hình vuông. 04
Theo em, hai bạn nói đúng không? Vì sao? Trả lời
Long đã tô màu vào hình vuông.
Châu đã tô màu vào hình vuông. Ta có: =
Vậy hai bạn đều nói đúng. 05
Tìm phân số chỉ số phần bánh đã lấy đi của mỗi hình vẽ sau (theo mẫu): 3 2 4 3
Qua bài học hôm nay, em học
được những kiến thức gì? Ôn tập kiến Hoàn thành bài thức đã học. tập trong VBT
Đọc và chuẩn bị trước Bài 59: Rút gọn phân số
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16