Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Giáo trình marketing du lịch - Chương 13: Điểm tham quan môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
Các viện bảo tàng sẽ chỉ như thế hoặc giảm sút đi, không chỉ do năng lực của họ để giữ gìn bộ sưu tập mà còn bởi khả năng phục vụ người dân. Nói cách khác, họ cần phải định hướng thị trường (market-oriented) nếu muốn tồn tại. Tài liệu được sưu tầm gồm 23 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Môn: Marketing căn bản (EC4005) 10 tài liệu
Trường: Đại học Đồng Tháp 357 tài liệu
Tác giả:




















Tài liệu khác của Đại học Đồng Tháp
Preview text:
lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650 lOMoAR cPSD| 58647650
Tài liệu liên quan:
-
Câu hỏi ôn tập Chương 2: Ứng dụng trong mạng và giao thức môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
14 7 -
Midterm exam - International marketing insights môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
17 9 -
Tiểu luận Lập kế hoạch Maketing cho sản phẩm cụ thể môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
11 6 -
Ôn thi: Khái niệm và vai trò marketing, kỹ thuật thu thập dữ liệu môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
32 16