Marketing căn bản (EC4005)
Danh sách Tài liệu
-
Câu hỏi ôn tập Chương 2: Ứng dụng trong mạng và giao thức môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
13 7 lượt tải 10 trangCâu hỏi ôn tập Chương 2: Ứng dụng trong mạng và giao thức môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Bài tập, Trắc nghiệmTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Midterm exam - International marketing insights môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
16 8 lượt tải 4 trangInternational marketing is an (1) …………… important topic. Companies can no longer afford to
pay attention only to their domestic market, no matter how large it is.International marketing is an (1) …………… important topic. Companies can no longer afford to pay attention only to their domestic market, no matter how large it is. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Đề thiTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Tiểu luận Lập kế hoạch Maketing cho sản phẩm cụ thể môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
11 6 lượt tải 29 trangNhằm xây dựng một chiến lược marketing toàn diện, nhằm đạt được sự thành công bền vững cho doanh nghiệp. Cụ thể, trong yếu tố sản phẩm, mục tiêu là cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đảm bảo chất lượng và sự khác biệt. Tài liệu được sưu tầm gồm 29 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Tiểu luậnTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Ôn thi: Khái niệm và vai trò marketing, kỹ thuật thu thập dữ liệu môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
31 16 lượt tải 9 trangTheo Philip Kotler: Marketing là một tiến trình doanh nghiệp tạo ra giá trị cho khách hàng và xây dựng mạnh mẽ những mối quan hệ với khách hàng nhằm đạt được những phản ứng của khách hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Đề cương, Tự luậnTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Giáo trình marketing du lịch - Chương 13: Điểm tham quan môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
6 3 lượt tải 85 trangCác viện bảo tàng sẽ chỉ như thế hoặc giảm sút đi, không chỉ do năng lực của họ để giữ gìn bộ sưu tập mà còn bởi khả năng phục vụ người dân. Nói cách khác, họ cần phải định hướng thị trường (market-oriented) nếu muốn tồn tại. Tài liệu được sưu tầm gồm 23 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Giáo trìnhTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Kế hoạch marketing mix cho Mifcafe - Tài liệu môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
4 2 lượt tải 7 trangCà phê đen Mifcafe, cà phê sữa Mifcafe, cà phê sữa tươi, Bạc xĩu nóng/đá. Đặc điểm: Hương vị phong phú, đậm đà, hậu vị từ hạt cà phê nguyên chất thơm ngon. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Tài liệuTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Báo cáo Trải nghiệm marketing du lịch Tết Nguyên Đán tại miền Tây môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
5 3 lượt tải 20 trangTết là một trong những phong tục truyền thống ở nước ta. Tết mang nét đặc trưng thu hút khách du lịch rất lớn đặc biệt là đối với khách nước ngoài. Tài liệu được sưu tầm gồm 20 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Báo cáoTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Tóm tắt Chiến lược quản trị kinh doanh Kem đánh răng PS môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
4 2 lượt tải 5 trangĐược biết đến là một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng của Việt Nam hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, P/S vốn là nhãn hiệu kem đánh răng hoàn toàn "made in Vietnam" ra đời từ năm 1975. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Tóm tắtTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Phân tích chiến lược Marketing 4P của Nike môn Marketing căn bản | Đại học Đồng Tháp
6 3 lượt tải 7 trangYếu tố đầu tiên trong chiến lược marketing 4P của Nike chính là chiến lược sản phẩm. Sự phát triển của Nike luôn đi kèm với những thay đổi trong tổ hợp sản phẩm của mình. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Tài liệuTác giả: My Lữ5 ngày trước -
Tổng hợp câu hỏi ôn thi cuối kỳ môn Marketing căn bản?
209 105 lượt tải 9 trangTổng hợp câu hỏi ôn thi cuối kỳ môn Marketing căn bản?
Danh mục: Đại học Đồng ThápMôn: Marketing căn bản (EC4005)Dạng: Tự luậnTác giả: Thu Hoàn1 năm trước