Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Giáo trình Thương mại điện tử căn bản | Đại học Kinh tế Quốc dân
Tài liệu gồm 12 trang, có chương chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Giới thiệu môi trường thương mại điện tử và các kiến thức kinh tế, kỹ thuật, xã hội làm nền tảng cho thương mại điện tử; Giới thiệu các kiến thức kỹ thuật chuyên sâu trong thương mại điện tử, sự tương tác giữa chúng, và những phương pháp đảm bảo cho sự hoạt động an toàn của chúng; Cuối cùng là giới thiệu các chủ đề nâng cao mang tính thời sự trong thương mại điện tử như: Thương mại di động, Các cỗ máy tìm kiếm, Trực quan hóa thông tin, Khai phá dữ liệu, v.v... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Thương mại điện tử. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Thương mại điện tử căn bản 12 tài liệu
Trường: Đại học Kinh Tế Quốc Dân 3.1 K tài liệu
Tác giả:
Tài liệu liên quan:
-
Kế Hoạch Marketing Trực Tuyến Sản Phẩm Trà Xanh Hữu Cơ (TXHC) | Môn Thương mại điện tử căn bản - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
33 17 -
BÀI TẬP NHÓM ECOMMERCE: ALIEXPRESS VÀ CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG (LOGISTICS SCM) | Môn Thương mại điện tử căn bản - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
44 22 -
Tóm tắt 42 Video Hướng Dẫn Bán Hàng Trên Facebook Học Viện Tiểu Thương | Môn Thương mại điện tử căn bản - Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
35 18 -
Phân tích kinh nghiệm triển khai các mô hình kinh doanh TMDT của shopee | Môn Thương mại điện tử căn bản - Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân
60 30 -
Trắc nghiệm TMĐT 1.1: Các câu hỏi và đáp án chi tiết | Môn Thương mại điện tử căn bản - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân
26 13