Hội thoại check in phòng

Hội thoại check in phòng

CHECK IN
LT: Dạ xin chào, em Huyền, nv lễ tân, em thể giúp cho quý khách ạ?
K: Tôi tới để check in.
LT: Dạ vâng ạ. Anh vui lòng cho em mượn CMND hoặc Hộ chiếu để em
kiểm tra thông tin ạ.
K: Hộ chiếu của tôi đây.
LT: Dạ em cảm ơn ạ. Anh vui lòng chờ em trong giây lát ạ. Dạ vâng
anh….Anh ở… đêm từ ngày … đến ngày…. Đúng không anh?
K: Đúng rồi.
LT: Dạ vâng ạ. Em gửi lại CMND/ Hộ chiếu cho anh ạ. Em xác nhận lại toàn
bộ thông tin của mình anh nha. Anh …. ở…đêm, từ ngày…đến ngày….Và
mình ở…..người ạ. Loại phòng của anh là …. Và đây là số phòng của anh ạ.
K: oke em.
LT: Anh vui lòng kiểm tra toàn bộ thông tin của mình giúp em ạ. anh điền
sđt, email của mình vào phía dưới và kí giúp em ạ.
K: Em gửi ạ.
LT: Dạ em thấy công ty lữnh đã thanh toán hết tiền phòng cho mình rồi
anh nha. Nhưng bên em vẫn thu phí đảm bảo phát sinh cho mình anh nha. Số
tiền của anh là:….
LT: Dạ theo như em thấy thì anh sẽ tự thanh toán toàn bộ tiền phòng cũng
như chi phí nên anh vui lòng chờ một chút để em kiểm tra lại số tiền của
mình anh nha.
K: Ok em.
LT: Dạ số tiền của mình là…(cả tiền chi phí phát sinh)
K: Oke em
LT: Dạ vâng. Không biết anh muốn thanh toán bằng hình thức nào ạ?
K: Bằng tiền mặt/ chuyển khoản.
Tiền mặt: Dạ vâng anh chờ một chút để em in biên nhận cho anh ạ. Dạ
đây là biên nhận của mình anh nha. Anh vui lòng giữ kĩ để khi nào
check out thì anh đem ra cho các bạn lễ tân để lấy lại tiền đảm bảo phát
sinh ạ.
---- |---
Chuyển khoản: Dạ vâng ạ. Anh thể cho em mượn thẻ không ?
LT: Dạ không biết mình check out vào lúc mấy giờ ạ?
K: … giờ
LT: Dạ vâng ạ, em ghi nhận thông tin của mình ạ. Dạ em cảm ơn ạ, không
biết anh có mang theo hành lý 0 ạ?
K: em.
LT: Dạ không biết bạn nhân viên hành đưa cho mình thẻ hành chưa
ạ? Anh cho em xem được không ạ?
K: Đây em.
LT: Dạ vâng lát nữa sẽ nhân viên mang hành lên cho mình anh nha.
đây là chìa khóa phòng của mình anh nha.
K: Oke em.
LT:Dạ bên em phục vụ ăn sáng vào lúc 6h. Nếu anh muốn ăn trong phòng thì
anh chỉ cần báo số phòng cho bên em được rồi nha anh. Còn nếu anh muốn
xuống ăn thì nhà hàng buffet nằm ở tầng trệt nha anh.
Dạ theo như em thấy thì mình đã thanh toán hết rồi nhưng chưa bao gồm ăn
sáng nên anh thể tham khảo qua nhà hàng buffet quốc tế bên em ạ. Nhà
hàng nằm ở tầng trệt và mở cửa lúc 6h sáng ạ.
LT:……. Anh muốn đặt bàn bằng tên nào ạ? Đặt mấy người? Mấy giờ? Xác
nhận lại booking của mình anh nha.
LT: Ngoài ra, bên em những dịch vụ như là: gym: mở cửa 24h, hồ bơi: m
từ 6h sáng đến 10h tối và spa mở từ 9h sáng đến 9h tối. Đơn nhận cuối cùng
là vào 8h anh nha. Tất cả đều được miễn phí, tuy nhiên spa thì tính theo liệu
trình ạ.
K: Oke em.
LT: Dạ không biết anh câu hỏi không ?
K: 0 em
LT: Dạ vâng ạ. Anh vui lòng đi theo ớng này rẽ phải sẽ thấy thang máy
anh nha.
K: ok em.
LT: Dạ nếu anh thắc mắc thì anh có thể liên hệ với bộ phận lễ tân để
giải đáp thắc mắc ạ. Dạ cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ bên chúng em ạ.
Chúc anh một ngày tốt lành ạ.
| 1/3

Preview text:

CHECK IN
LT: Dạ xin chào, em là Huyền, nv lễ tân, em có thể giúp gì cho quý khách ạ? K: Tôi tới để check in.
LT: Dạ vâng ạ. Anh vui lòng cho em mượn CMND hoặc Hộ chiếu để em kiểm tra thông tin ạ.
K: Hộ chiếu của tôi đây.
LT: Dạ em cảm ơn ạ. Anh vui lòng chờ em trong giây lát ạ. Dạ vâng
anh….Anh ở… đêm từ ngày … đến ngày…. Đúng không anh? K: Đúng rồi.
LT: Dạ vâng ạ. Em gửi lại CMND/ Hộ chiếu cho anh ạ. Em xác nhận lại toàn
bộ thông tin của mình anh nha. Anh …. ở…đêm, từ ngày…đến ngày….Và
mình ở…..người ạ. Loại phòng của anh là …. Và đây là số phòng của anh ạ. K: oke em.
LT: Anh vui lòng kiểm tra toàn bộ thông tin của mình giúp em ạ. Và anh điền
sđt, email của mình vào phía dưới và kí giúp em ạ. K: Em gửi ạ.
LT: Dạ em thấy là công ty lữ hành đã thanh toán hết tiền phòng cho mình rồi
anh nha. Nhưng bên em vẫn thu phí đảm bảo phát sinh cho mình anh nha. Số tiền của anh là:….
LT: Dạ theo như em thấy thì anh sẽ tự thanh toán toàn bộ tiền phòng cũng
như chi phí nên anh vui lòng chờ một chút để em kiểm tra lại số tiền của mình anh nha. K: Ok em.
LT: Dạ số tiền của mình là…(cả tiền chi phí phát sinh) K: Oke em
LT: Dạ vâng. Không biết là anh muốn thanh toán bằng hình thức nào ạ?
K: Bằng tiền mặt/ chuyển khoản.
Tiền mặt: Dạ vâng anh chờ một chút để em in biên nhận cho anh ạ. Dạ
đây là biên nhận của mình anh nha. Anh vui lòng giữ kĩ để khi nào
check out thì anh đem ra cho các bạn lễ tân để lấy lại tiền đảm bảo phát sinh ạ. ---- |---
Chuyển khoản: Dạ vâng ạ. Anh có thể cho em mượn thẻ không ạ?
LT: Dạ không biết là mình check out vào lúc mấy giờ ạ? K: … giờ
LT: Dạ vâng ạ, em ghi nhận thông tin của mình ạ. Dạ em cảm ơn ạ, không
biết anh có mang theo hành lý 0 ạ? K: Có em.
LT: Dạ không biết bạn nhân viên hành lý có đưa cho mình thẻ hành lý chưa
ạ? Anh cho em xem được không ạ? K: Đây em.
LT: Dạ vâng lát nữa sẽ có nhân viên mang hành lý lên cho mình anh nha. Và
đây là chìa khóa phòng của mình anh nha. K: Oke em.
LT:Dạ bên em phục vụ ăn sáng vào lúc 6h. Nếu anh muốn ăn trong phòng thì
anh chỉ cần báo số phòng cho bên em là được rồi nha anh. Còn nếu anh muốn
xuống ăn thì nhà hàng buffet nằm ở tầng trệt nha anh.
Dạ theo như em thấy thì mình đã thanh toán hết rồi nhưng chưa bao gồm ăn
sáng nên anh có thể tham khảo qua nhà hàng buffet quốc tế ở bên em ạ. Nhà
hàng nằm ở tầng trệt và mở cửa lúc 6h sáng ạ.
LT:……. Anh muốn đặt bàn bằng tên nào ạ? Đặt mấy người? Mấy giờ? Xác
nhận lại booking của mình anh nha.
LT: Ngoài ra, bên em có những dịch vụ như là: gym: mở cửa 24h, hồ bơi: mở
từ 6h sáng đến 10h tối và spa mở từ 9h sáng đến 9h tối. Đơn nhận cuối cùng
là vào 8h anh nha. Tất cả đều được miễn phí, tuy nhiên spa thì tính theo liệu trình ạ. K: Oke em.
LT: Dạ không biết anh có câu hỏi gì không ạ? K: 0 em
LT: Dạ vâng ạ. Anh vui lòng đi theo hướng này và rẽ phải sẽ thấy thang máy anh nha. K: ok em.
LT: Dạ nếu anh có thắc mắc gì thì anh có thể liên hệ với bộ phận lễ tân để
giải đáp thắc mắc ạ. Dạ cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ bên chúng em ạ.
Chúc anh có một ngày tốt lành ạ.