



Preview text:
lOMoAR cPSD| 59773091
CÔNG TY CỔ PHẦN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc TRUNG TÂM KINH DOANH CỬA HÀNG VISSAN
HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA Số: /HĐMB-TT 2023
Căn cứ Bộ luật Dân sự số 91/2015/QH13 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa
Việt Nam, khóa XIII, kỳ họp thứ 10 thông qua ngày 24/11/2015;
Căn cứ Luật Thương mại số 36/2005/QH11 đã Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa
Việt Nam, khóa XI, kỳ họp thứ 7 thông qua ngày 14/6/2005;
Căn cứ việc thống nhất thỏa thuận giữa hai bên;
Hôm nay, ngày 05 tháng 01 năm 2023, tại Văn phòng Trung tâm Chúng tôi gồm:
BÊN BÁN: CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN - TRUNG
TÂM KINH DOANH CỬA HÀNG VISSAN
(Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh số 0300105356-003, đăng ký lần đầu ngày 17/12 /2014, đăng
ký thay đổi lần thứ 14 ngày 23/10/2023 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh) Địa chỉ : 340-
342-344 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (28) 35 511 515
Tài khoản : 110000143289 tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh 7
Mã số thuế: 0300105356-003
Đại diện : Ông PHẠM CÔNG SƠN Chức vụ: Quyền Giám đốc chi nhánh
(Theo Giấy ủy quyền số 4699/UQ-VISSAN ngày 01/10/2023 do Tổng Giám đốc Công ty Vissan ký )
( “Sau đây gọi tắt là “Bên A” )
* Phân công cửa hàng VISSAN được thực hiện hợp đồng: Địa chỉ
: 27/10 Nguyễn Ảnh Thủ, ấp Hưng Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (28) 37 030 320
Đại diện : Bà NGUYỄN THỊ YẾN NHI
Chức vụ: Cửa hàng trưởng
BÊN MUA: CÔNG TY TNHH MAY DUNG HẠNH Địa chỉ
: 1/8D ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đại diện : Ông NGUYỄN VĂN TƯ
Chức vụ: Phó Tổng Giám đốc
( Sau đây gọi tắt là “Bên B” )
Sau khi trao đổi, hai bên thống nhất thỏa thuận nội dung hợp đồng như sau:
ĐIỀU 1. ĐỐI TƯỢNG, NỘI DUNG CỦA HỢP ĐỒNG
1 .1 . Bên B đồng ý mua và Bên A đồng ý bán hàng hoá như sau : lOMoAR cPSD| 59773091 STT HÀNG HOÁ ĐVT SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ THÀNH TIỀN CÓ VAT 8% ( đồng ) ( đồng/gói ) 1 LẠP XƯỞNG 3BM 500G GÓI 813 82.603 67.156.239
TỔNG TIỀN THANH TOÁN 67.156.239
Số tiền bằng chữ: Sáu Mươi Bảy Triệu Một Trăm Năm Mươi Sáu Nghìn Hai Trăm Ba Mươi Chín Đồng.
1.2. Tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa: Tiêu chuẩn, quy cách chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn của
nhà sản xuất, phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
ĐIỀU 2. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM - GIAO HÀNG 2.1.
Bên A chỉ giao hàng khi Bên B thanh toán tạm ứng như điều 3.3
2.2. Thời gian giao hàng: dự kiến ngày 16/01/2023. Trường hợp Bên A không thể cung cấp kịp hàng
hóa, Bên A sẽ báo trước cho Bên B 01 ngày, hai bên sẽ thỏa thuận lại ngày giao hàng phù hợp.
2.3. Địa điểm giao nhận: 1/8D ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. 2.4.
Chi phí vận chuyển: Bên A thanh toán. 2.5.
Chi phí bốc xếp: Bên A thanh toán.
2.6. Quyền sở hữu và mọi rủi ro liên quan đến hàng hóa sẽ được chuyển giao từ Bên A sang cho Bên
B tại thời điểm hai Bên giao nhận hàng hóa và ký kết vào Biên bản giao nhận hàng. Bên B phải
có trách nhiệm bảo quản và sử dụng hàng hóa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Bên A sẽ
không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại phát sinh nào từ việc bảo quản và sử dụng hàng
hóa không tương thích và/hoặc không thích hợp. 2.7.
Bộ chứng từ giao nhận hàng: phiếu giao hàng của bên A. ĐIỀU 3. THANH TOÁN 3.1.
Hình thức thanh toán: thanh toán bằng phương thức chuyển khoản/ tiền mặt. 3.2.
Thông tin thanh toán bên A: Ngân hàng
: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietin Bank) – Chi nhánh 7
Chủ tài khoản : CN VISSAN - TT KD CUA HANG Tài khoản : 110000143289 3.3. Thời hạn thanh toán:
• Đợt 1: Bên B thanh toán tạm ứng cho Bên A ngay sau khí kí Hợp đồng, cụ thể số tiền:
1.000.000 đ ( Bằng chữ: Một triệu đồng. )
• Đợt 2: Bên B thanh toán phần còn lại của Hợp đồng trước ngày 16/01/2024, cụ thể số tiền:
66.156.239 đ (Bằng chữ: Sáu mươi sáu triệu một trăm năm mươi sáu ngàn hai trăm ba mươi chín đồng.)
ĐIỀU 4. TRÁCH NHIỆM CỦA MỖI BÊN 4.1.
Trách nhiệm của Bên A:
4.1.1 .Giao hàng đúng số lượng, chủng loại theo thỏa thuận.
4.1.2.Chịu trách nhiệm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và nhãn hiệu hàng hóa phù hợp với quy định của pháp luật.
4.1.3.Đối với mặt hàng thực phẩm chế biến, Bên A không chịu trách nhiệm về hàng hóa sau khi Bên
B đã kiểm tra chủng loại, số lượng, chất lượng và ký nhận hàng. Bên A chỉ chịu trách lOMoAR cPSD| 59773091 2
nhiệm về chất lượng lô hàng không đạt yêu cầu khi cơ quan chức năng và đại diện có thẩm
quyền của Bên A xác nhận. 4.2.
Trách nhiệm của Bên B:
4.2.1 .Kiểm tra chủng loại, số lượng, chất lượng hàng hóa được giao và ký nhận. Nếu phát hiện hàng
giao không đúng đơn đặt hàng thì Bên B có quyền từ chối nhận hàng.
4.2.2.Tuân thủ quy định an toàn vệ sinh về bảo quản và chế biến thực phẩm. Đối với các mặt hàng
thực phẩm chế biến, Bên B bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, theo đúng hướng dẫn in trên bao bì.
4.2.3.Thanh toán đầy đủ theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Nếu thanh toán tiền hàng chậm trễ mà
không nhận được sự chấp thuận của Bên A bằng văn bản thì Bên B phải trả lãi với mức
0.05%/ngày giá trị vi phạm Hợp đồng tính cho mỗi ngày thanh toán trễ.
ĐIỀU 5. BẤT KHẢ KHÁNG
5.1. Các trường hợp được qui định là sự kiện bất khả kháng: sự kiện do thiên nhiên (thiên tai, dịch
bệnh, hỏa hoạn, lũ lụt, cháy nổ, phá hoại, bão hoặc thảm họa tương tự khác) ; thực hiện theo
văn bản của cơ quan Đảng và Nhà nước có thẩm quyền đối với mỗi Bên; các trường hợp khẩn
cấp quốc gia, nổi dậy, bạo động, ngừng việc tập thể, đình công, chiến tranh hoặc bất kỳ những
trở ngại nào mà Bên bị ảnh hưởng chứng minh không thể lường trước và không thể khắc phục
được để thực hiện nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp
cần thiết và khả năng cho phép.
5.2. Một Bên bị tác động bởi sự kiện bất khả kháng sẽ không bị coi là vi phạm Hợp đồng hay phải
chịu trách nhiệm với Bên kia về sự chậm thực hiện hay bất kỳ nghĩa vụ nào theo Hợp đồng này
với điều kiện sự chậm trễ hay không thực hiện này có nguyên nhân từ sự kiện bất khả kháng.
5.3. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, Bên chịu ảnh hưởng phải thông báo cho Bên còn lại bằng văn
bản về sự kiện đó trong vòng 07(bảy) ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện bất khả kháng và phải nỗ
lực áp dụng các biện pháp khắc phục tình trạng bất khả kháng đó ở mức nhanh nhất có thể.
Trong trường hợp này Bên vi phạm Hợp đồng được miễn trừ trách nhiệm.
ĐIỀU 6. CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG 6.1.
Hợp đồng chấm dứt trước thời hạn khi:
6.1.1.Sự kiện bất khả kháng kéo dài quá 30 (ba mươi) ngày và một Bên có văn bản thông báo chấm dứt hợp đồng.
6.1.2 .Một Bên hoặc các Bên lâm vào tình trạng phá sản hoặc chấm dứt hoạt động kinh doanh.
6.1.3.Một Bên vi phạm cơ bản nghĩa vụ Hợp đồng bao gồm vi phạm tại Điều 4 Hợp đồng hoặc vi
phạm không cơ bản 03 lần các điều khoản trong Hợp đồng.
6.1.4.Một Bên gửi văn bản thông báo chấm dứt Hợp đồng trước 30 (ba mươi) ngày trước ngày dự
kiến chấm dứt, hai bên vẫn có trách nhiệm giải quyết dứt điểm các Đơn hàng đã xác nhận.
6.1.5 .Hai Bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
6.2. Hợp đồng chỉ chấm dứt sau khi các Bên đã thực hiện xong các quyền và nghĩa vụ tại thời điểm chấm dứt Hợp đồng.
ĐIỀU 7. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
7.1. Hai bên cam kết thực hiện nghiêm chỉnh những điều khoản đã ghi trong hợp đồng. Trong quá
trình thực hiện hợp đồng, nếu phát sinh khó khăn hai bên sẽ cùng nhau thương lượng để giải
quyết trên tinh thần hợp tác. Trường hợp thương lượng không thành công hoặc không tiến hành
thương lượng, mỗi bên đều có quyền đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền giải quyết .
Bên thua kiện phải chịu mọi chi phí tố tụng bao gồm cả phí luật sư. lOMoAR cPSD| 59773091
7.2. Quá trình giải quyết tranh chấp không cho phép các Bên hoãn lại hoặc cản trở việc thực hiện
nghĩa vụ tương ứng của mỗi Bên theo Hợp đồng.
ĐIỀU 8. ĐIỀU KHOẢN CHUNG 8.1.
Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký.
8.2. Sau khi hoàn tất đơn hàng, nếu hai bên đã giải quyết xong công nợ, không có tranh chấp phát
sinh thì hợp đồng này mặc nhiên được thanh lý .
8.3. Hợp đồng này được lập thành 05 (năm) bản, Bên A giữ 03 (ba) bản, Bên B giữ 02 (hai) bản và
có giá trị pháp lý như nhau.
ĐẠI DIỆN BÊN BÁN ĐẠI DIỆN BÊN MUA
PHẠM CÔNG SƠN NGUYỄN VĂN TƯ 4