Hướng dẫn viết tiểu luận môn kỹ năng giao tiếp cực hay | Kỹ năng giao tiếp | Đại học công nghiệp HCM

Hướng dẫn viết tiểu luận môn kỹ năng giao tiếp cực hay của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Thông tin:
7 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Hướng dẫn viết tiểu luận môn kỹ năng giao tiếp cực hay | Kỹ năng giao tiếp | Đại học công nghiệp HCM

Hướng dẫn viết tiểu luận môn kỹ năng giao tiếp cực hay của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

157 79 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|40651217
HƯỚNG DẪN VIẾT TIỂU LUẬN
MÔN KỸ NĂNG GIAO TIẾP
I.Quy trình thực hiện:
1. Đăng ký đề tài trong tuần đầu (cho bài TL sáng tạo)
2. Thời gian nộp
Bài sáng to (Tiu luận đăng tuần đầu): Sinh viên/nhóm SV phi np tiu lun bng
WORD in ra vào tun 10 (ofline)/ Online thì np file PDF phân công chun b hùng bin
(Tun 15) ch đề ca nhóm.
s dng giáo trình KNGT: Tun 3 các nhóm bốc thăm và
nh bng PPT trên lớp. Trước khi TT 1 tun phi gi
bài vào địa ch mail: phanthitooanh@iuh.edu.vn. Nhóm c 1
người và GV ch định 1 người bt k trong nhóm để TT.
3. Báo cáo kết quả bằng thuyết trình tái tạo trên lớp
Powerpoint Ghi tên file: Nhóm Lớp Chủ đề
VD: Nhóm 2 DHQT16DTT - Kỹ năng lắng nghe
Cỡ chữ: Tối thiểu 28/ 32
4. Hình thức TB tiểu luận sáng tạo:
- Dùng kiểu chữ: Times NewRoman
- Cỡ chữ 14
- Lề trái 3 cm, lề phải: 1,5 cm;
- Lề trên, dưới: 2,5 cm; dòng cách dòng: 1,5 - Văn bản canh đều 2 bên.
Độ dài tiểu luận: Tối đa 15 trang nội dung
5. Trang Bìa
Bài tái to
chun b bài thuyết trì
lOMoARcPSD|40651217
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH
-------------------------
TIỂU LUẬN MÔN HỌC: KỸ NĂNG GIAO TIẾP (Times New Roman B18) …
ĐỀ TÀI : (Times New Roman B18)
Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Phan Thị Tố Oanh (Times New Roman
B16)
Lớp hp Mã HP Nhóm: 1
Tên trưởng nhóm - Mã số sinh viên: SĐT
Tên các thành viên - Mã số sinh viên: SĐT
(Times New Roman B16)
TP HCM, THÁNG NĂM 2021
6. Trang áp bìa
DANH SÁCH, NHIỆM VỤ PHÂN CÔNG VÀ KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN
THEO NHÓM:
5. Cấu trúc tiểu luận sáng tạo gồm 3 phần như mẫu hướng dẫn sau:
ST
T
Mã số
Họ và tên
Nội
dung
phân công
Thời
gian
thực
hiện
Kết
quả
thực hiện
Điểm
THANG
ĐIỂM 10
của nhóm
1
Đặng Văn
Ân
1906614
1
Viết đặt vấn
đề. Quản lý,
giám sát các
thành viên
lOMoARcPSD|40651217
Mục lục – Bắt đầu tính trang.
PHẦN I. MỞ ĐẦU
Trong phần này cần nêu rõ lý do, mục đích nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu.
Các câu hỏi cần trả lời:
- Tại sao chọn nghiên cứu vấn đề này? 1. Lý do chọn đề tài
- Mục đích của bài viết là gì? 2. Mục đích nghiên cứu
- Phương pháp tiến hành như thế nào? 3. Phương pháp nghiên cứu
PHẦN II. NỘI DUNG ( Có thể chia thành chương) Trình
bày được các nội dung sau:
Chương 1. Trình bày phần lý luận về chủ đề tiểu luận
(Các khái niệm/đặc điểm/vai trò/và các nội dung cốt lõi khác) -
Chương 2. Nêu hiện trạng vấn đề của tiểu luận
Nêu các nguyên nhân hay yếu tố nào ảnh hưởng tới vấn đề đó?
Chương 3. Biện pháp nâng cao hiệu quả vấn đề hoặc khắc phục vấn đề
Có những biện pháp hay đề xuất nào để giảm nhẹ hoặc góp phần giải quyết được vấn đề đó?
Cấu trúc nội dung mỗi chương, tên chương tùy theo chủ đề của tiểu luận.
PHẦN III. KẾT LUẬN ( kết luận chung và khuyến ngh)
6. TÀI LIỆU THAM KHẢO
Giáo trình, tài liệu –Nếu tiểu luận có lý luận trong giáo trình KNGT đang học phải
trích dẫn vảo tiểu luận.
( Trình bày theo thứ tự A, B, C – tên tác giả (năm xb) - tên tác phẩm –nxb,
1.
2.
3.
- Đường link:
1.
-
lOMoARcPSD|40651217
2.
3.
PHỤ LỤC
Phiếu khảo sát
Bảng số liệu khảo sát
Biên bản họp nhóm, phân giao công việc, đánh giá hoạt động nhóm …
Ví dụ về biên bản
lOMoARcPSD|40651217
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do- Hạnh phúc
---------------
Biên bản họp nhóm phân công nhiệm vụ làm tiểu luận
Môn: ……………………..Lớp ………Nhóm
1. Thời gian:
2. Địa điểm:
3. Thành phần:
- Chủ trì:
- Thư ký:
- Thành viên:
Vắng:
4. Nội dung cuộc họp:
4.1. Trưởng nhóm nêu dự kiến phân công:
4.2. Nhóm viên ý kiến:
( Ghi ý kiến của các thành viên)
4.3. Cả nhóm thống nhất và phân công như sau:
( Ghi tên từng bạn và làm gì?)
4.4. Thư ký đọc lại biên bản và không có ý kiến nào thêm
4.5. Nhóm trưởng kết luận
5.Cuộc họp kết thúc lúc:
Ngày tháng năm 2021
Trưởng nhóm Thư ký
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do- Hạnh phúc
lOMoARcPSD|40651217
---------------
Biên bản họp nhóm để đánh giá hoạt động nhóm
Môn: ……………………………….Lớp ……….Nhóm
1. Thời gian:
2.Địa điểm:
3.Thành phần:
- Chủ trì:
- Thư ký:
- Thành viên:
Vắng:
4.Nội dung cuộc họp:
4.1.Trưởng nhóm nêu tiêu chí để đánh giá kết quả tiểu luận nhóm:
4.2.Từng nhóm tự đánh giá:
( Thư ký ghi từng thành viên)
4.3. Nhóm trưởng tổng hợp và đưa ra ý kiến
4.4. Ý kiến của thành viên trong nhóm
(Thư ký ghi ý kiến)
4.5. Cả nhóm thống nhất và kết quả thể hiện như sau:
( Ghi tên từng thành viên và điểm số cụ thể)
4.6. Thư ký đọc lại biên bản và không có ý kiến nào thêm
4.7. Nhóm trưởng kết luận
5. Cuộc họp kết thúc lúc:
Ngày tháng năm 2021
Trưởng nhóm Thư ký
lOMoARcPSD|40651217
| 1/7

Preview text:

lOMoARcPSD| 40651217
HƯỚNG DẪN VIẾT TIỂU LUẬN
MÔN KỸ NĂNG GIAO TIẾP
I.Quy trình thực hiện:
1. Đăng ký đề tài trong tuần đầu (cho bài TL sáng tạo) 2. Thời gian nộp
Bài sáng tạo (Tiểu luận đăng ký tuần đầu): Sinh viên/nhóm SV phải nộp tiểu luận bằng
WORD in ra vào tuần 10 (ofline)/ Online thì nộp file PDF và phân công chuẩn bị hùng biện
(Tuần 15) chủ đề của nhóm. Bài tái tạo
– sử dụng giáo trình KNGT: Tuần 3 các nhóm bốc thăm và
nh bằng PPT trên lớp. Trước khi TT 1 tuần phải gửi
chuẩn bị bài thuyết trì
bài vào địa chỉ mail: phanthitooanh@iuh.edu.vn. Nhóm cử 1
người và GV chỉ định 1 người bất kỳ trong nhóm để TT.
3. Báo cáo kết quả bằng thuyết trình tái tạo trên lớp
Powerpoint Ghi tên file: Nhóm Lớp Chủ đề
VD: Nhóm 2 – DHQT16DTT - Kỹ năng lắng nghe
Cỡ chữ: Tối thiểu 28/ 32
4. Hình thức TB tiểu luận sáng tạo:
- Dùng kiểu chữ: Times NewRoman - Cỡ chữ 14
- Lề trái 3 cm, lề phải: 1,5 cm;
- Lề trên, dưới: 2,5 cm; dòng cách dòng: 1,5 - Văn bản canh đều 2 bên.
Độ dài tiểu luận: Tối đa 15 trang nội dung 5. Trang Bìa lOMoARcPSD| 40651217
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH
-------------------------
TIỂU LUẬN MÔN HỌC: KỸ NĂNG GIAO TIẾP (Times New Roman B18) …
ĐỀ TÀI : (Times New Roman B18)
Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Phan Thị Tố Oanh (Times New Roman B16)
Lớp hp Mã HP Nhóm: 1
Tên trưởng nhóm - Mã số sinh viên: SĐT
Tên các thành viên - Mã số sinh viên: SĐT (Times New Roman B16) TP HCM, THÁNG NĂM 2021 6. Trang áp bìa
DANH SÁCH, NHIỆM VỤ PHÂN CÔNG VÀ KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ THÀNH VIÊN THEO NHÓM: ST Họ và tên Mã số
Nội dung Thời Kết quả Điểm T SV phân công gian thực hiện THANG thực ĐIỂM 10 hiện của nhóm 1906614 Viết đặt vấn Đặng Văn đề. Quản lý, 1 1 Ân giám sát các thành viên
5. Cấu trúc tiểu luận sáng tạo gồm 3 phần như mẫu hướng dẫn sau: lOMoARcPSD| 40651217
Mục lục – Bắt đầu tính trang. PHẦN I. MỞ ĐẦU
Trong phần này cần nêu rõ lý do, mục đích nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu.
Các câu hỏi cần trả lời:
- Tại sao chọn nghiên cứu vấn đề này? 1. Lý do chọn đề tài
- Mục đích của bài viết là gì? 2. Mục đích nghiên cứu
- Phương pháp tiến hành như thế nào? 3. Phương pháp nghiên cứu
PHẦN II. NỘI DUNG ( Có thể chia thành chương) Trình
bày được các nội dung sau:
Chương 1. Trình bày phần lý luận về chủ đề tiểu luận
(Các khái niệm/đặc điểm/vai trò/và các nội dung cốt lõi khác) -
Chương 2. Nêu hiện trạng vấn đề của tiểu luận
Nêu các nguyên nhân hay yếu tố nào ảnh hưởng tới vấn đề đó?
Chương 3. Biện pháp nâng cao hiệu quả vấn đề hoặc khắc phục vấn đề
Có những biện pháp hay đề xuất nào để giảm nhẹ hoặc góp phần giải quyết được vấn đề đó?
Cấu trúc nội dung mỗi chương, tên chương tùy theo chủ đề của tiểu luận.
PHẦN III. KẾT LUẬN ( kết luận chung và khuyến nghị) 6. TÀI LIỆU THAM KHẢO
- Giáo trình, tài liệu –Nếu tiểu luận có lý luận trong giáo trình KNGT đang học phải
trích dẫn vảo tiểu luận.
( Trình bày theo thứ tự A, B, C – tên tác giả (năm xb) - tên tác phẩm –nxb, 1. 2. 3. - Đường link: 1. lOMoARcPSD| 40651217 2. 3. PHỤ LỤC Phiếu khảo sát
Bảng số liệu khảo sát
Biên bản họp nhóm, phân giao công việc, đánh giá hoạt động nhóm …
Ví dụ về biên bản lOMoARcPSD| 40651217
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do- Hạnh phúc ---------------
Biên bản họp nhóm phân công nhiệm vụ làm tiểu luận
Môn: ……………………..Lớp ………Nhóm 1. Thời gian: 2. Địa điểm: 3. Thành phần: - Chủ trì: - Thư ký: - Thành viên: Vắng:
4. Nội dung cuộc họp:
4.1. Trưởng nhóm nêu dự kiến phân công: 4.2. Nhóm viên ý kiến:
( Ghi ý kiến của các thành viên)
4.3. Cả nhóm thống nhất và phân công như sau:
( Ghi tên từng bạn và làm gì?)
4.4. Thư ký đọc lại biên bản và không có ý kiến nào thêm
4.5. Nhóm trưởng kết luận
5.Cuộc họp kết thúc lúc:
Ngày tháng năm 2021
Trưởng nhóm Thư ký
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do- Hạnh phúc lOMoARcPSD| 40651217 ---------------
Biên bản họp nhóm để đánh giá hoạt động nhóm
Môn: ……………………………….Lớp ……….Nhóm 1. Thời gian: 2.Địa điểm: 3.Thành phần: - Chủ trì: - Thư ký: - Thành viên: Vắng:
4.Nội dung cuộc họp:
4.1.Trưởng nhóm nêu tiêu chí để đánh giá kết quả tiểu luận nhóm:
4.2.Từng nhóm tự đánh giá:
( Thư ký ghi từng thành viên)
4.3. Nhóm trưởng tổng hợp và đưa ra ý kiến
4.4. Ý kiến của thành viên trong nhóm (Thư ký ghi ý kiến)
4.5. Cả nhóm thống nhất và kết quả thể hiện như sau:
( Ghi tên từng thành viên và điểm số cụ thể)
4.6. Thư ký đọc lại biên bản và không có ý kiến nào thêm
4.7. Nhóm trưởng kết luận
5. Cuộc họp kết thúc lúc:
Ngày tháng năm 2021
Trưởng nhóm Thư ký lOMoARcPSD| 40651217