-
Thông tin
-
Quiz
IM Case Study Chapter 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
IM Case Study Chapter 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Quản trị nhân lực (mn) 152 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
IM Case Study Chapter 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
IM Case Study Chapter 2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Quản trị nhân lực (mn) 152 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:














Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
CONTENTS 1. INTRODUCTION
CHAPTER 2: THE MANAGEMENT E 2 NVIRONMENT
CASE STUDY: CHINA ZHONGWANG 2. GLOSSARY 2 3. MIND MAP 8 REPORT 4. CASE STUDY ZHONG WANG 9 4.1 CASE STUDY TRANSLATION 9 INTRODUCTION TO MANAGEMENT 4.2 CASE STUDY DISCUSSION 11 5. CONCLUSION 13 6. REFERENCE 14 7.
INDIVIDUAL TASK DIVISION 14 PHAN LINH DAN LE UYEN THI NGUYEN THI VAN ANH HOA SEN UNIVERSITY LECTURER: NGUYEN NGOC UYEN 1. INTRODUCTION
The understanding of the management environment is quite broad to most people, including
managers and employees. Especially, there are very few companies which successfully take
advantage of this sector to guide and flourish their business.
In this report, there will be a real-life case study of a corporation that is one of the most
developing companies in the world. Particularly, how the business, China Zhongwang has
become a major developer and manufacturer of high-quality aluminum products in the world
by acknowledging the management environment and its corporate culture in detail. 2. GLOSSARY No Terms/Phrase Vietnamese Translation Vietnamese meaning 1 Market share Thị phần
Tỷ lệ phần trăm doanh số mà một
doanh nghiệp tạo ra trong một ngành
mà doanh nghiệp đó đang hoạt động.
Có thể được tính bằng cách lấy tổng
doanh thu của công ty chia cho tổng
doanh thu của ngành hàng đó. 2 Democratic style
Phong cách lãnh đạo dân Phong cách này liên quan đến việc chủ
khuyến khích sự tham gia của nhóm
trong quá trình ra quyết định. Các
thành viên trong nhóm sở hữu các
quyết định của nhóm, dẫn đến cải
thiện công việc và hợp tác nhóm. 3 Scale Quy mô
Hoạt động mở rộng quy mô kinh
doanh, gia tăng số lượng người dùng,
nhằm thúc đẩy gia tăng doanh thu, khi
có sự bổ sung thêm nguồn lực cần
thiết như tài chính, con người, công nghệ,... 4 Organisational cultures Văn hóa doanh nghiệp
Là toàn bộ những nhân tố văn hoá
được doanh nghiệp chọn lọc, tạo ra, sử 1 | Page
dụng và biểu hiện trong hoạt động
kinh doanh, tạo nên bản sắc kinh
doanh của doanh nghiệp đó 5 Dynamic environment Môi trường năng động
Môi trường mà nơi các hoạt động kinh
doanh luôn thay đổi một cách liên tục
bởi vì có nhiều yếu tố ở trong môi
trường đó tác động vào. Làm cho nó
luôn thay đổi đặc điểm và quy mô. 6 Executive Điều hành
Liên quan đến việc quản lý và thực
hiện các kế hoạch, các quyết định 7 External Environment Môi trường bên ngoài
Bao gồm các yếu tố từ bên ngoài tổ
chức mà nhà quản trị không kiểm soát
được nhưng chúng lại có ảnh hưởng
đến kết quả hoạt động của tổ chức. 8 Internal Environment Môi trường nội bộ
Môi trường bên trong của tổ chức, bao
gồm các yếu tố, các điều kiện mà tổ
chức có khả năng kiểm soát được. 9 Demographics Nhân khẩu học
Nhân khẩu học là nghiên cứu dân số
dựa trên các yếu tố như tuổi tác, chủng
tộc và giới tính. Dữ liệu nhân khẩu
học đề cập đến thông tin kinh tế – xã
hội được thể hiện dưới dạng thống kê
bao gồm việc làm, giáo dục, thu nhập,
tỷ lệ kết hôn, tỷ lệ sinh và tử vong và nhiều yếu tố khác. 10 Discipline Quy tắc
Các hoạt động bởi nhà quản lý để thúc
đẩy các quy chuẩn và quy định của công ty. 11 Control Kiểm soát, quản lý
Chức trách quản lý lí bao gồm giám
sát các hoạt động để đảm bảo rằng các
hoạt động hoàn thành đúng như đã đề
ra và chỉnh sửa các sai sót 12 Sociocultural Văn hóa xã hội
Một tập hợp các tín ngưỡng, phong 2 | Page
tục, tập quán và hành vi tồn tại trong
một quần thể. công ty quốc tế thường
bao gồm việc xem xét các môi trường
văn hóa xã hội trước khi vào thị
trường mục tiêu của họ. 13 Business cycle stages
Các giai đoạn trong chu (gồm 4 giai đoạn: mở rộng, đỉnh, co kỳ kinh doanh
thắt và máng (phục hồi)) mô tả sự tăng
giảm sản lượng hàng hóa và dịch vụ
trong một nền kinh tế. Các chu kỳ
kinh doanh thường được đo lường
bằng cách sử dụng mức tăng và giảm của GDP. 14 Innovation Sự đổi mới sáng tạo
Là quá trình đưa ra những ý tưởng
mới có thể mang lại tác động tích cực cho doanh nghiệp. 15
Omnipotent view of Nhà quản trị là tất cả
Các nhà quản trị chịu trách nhiệm trực management
tiếp về sự thành công hay thất bại của
tổ chức. Đó là quan niệm “Nhà quản
trị giỏi có thể biến rơm thành vàng.
Nhà quản trị tồi thì làm ngược lại”. 16
Symbolic view of Nhà quản trị chỉ là biểu Nhà quản trị chỉ có một ảnh hưởng management tượng
giới hạn đến kết quả hoạt động của tổ
chức vì ở đó có nhiều yếu tố bên ngoài
ảnh hưởng đến kết quả của tổ chức, của cấp quản trị. 17 Turnover
Tốc độ công nhân rời The voluntary and involuntary doanh nghiệp permanent withdrawal from an organization 18
Organisational intranets Mạng cục bộ doanh Một hệ thống intranet toàn doanh nghiệp
nghiệp có thể thiết lập một điểm trung
tâm cộng tác và giao tiếp bên trong và
cũng cung cấp một điểm bắt đầu đơn
giản để truy cập các nguồn bên trong và ngoài 19 Environmental
Môi trường không chắc Tình huống mà công tác quản lý của uncertainty chắn
một công ty có ít thông tin về môi 3 | Page
trường bên ngoài của nó có nghĩa là
trong tình trạng thay đổi liên tục và do
đó, phần lớn là không thể lường trước. 20 Environmental Môi trường phức tạp
Số lượng các thành phần trong một complexity
môi trường tổ chức và lượng hiểu biết
chuyên môn về những thành phần đó. 21 Organisational Kết quả doanh nghiệp
Là sự thay đổi trong hành vi con outcomes
người tạo ra kết quả kinh doanh. Con
người trong bối cảnh kinh doanh bao
gồm khách hàng, người sử dụng, nhân
viên. Kết quả kinh doanh là những lợi
ích, điều tốt đẹp mang lại cho công ty, tổ chức. 22 Corporate
social Trách nhiệm xã hội của Là cam kết của doanh nghiệp đối với responsibility doanh nghiệp
đạo đức kinh doanh và đóng góp vào
sự phát triển kinh tế bền vững, nâng
cao chất lượng cuộc sống cho người
lao động và gia đình họ, cộng đồng địa phương xã hội nói chung 23 Stakeholders Các bên liên quan
Một tổ chức có quan tâm đến hoạt
động và sự thành công của một dự án.
Có thể bao gồm những nhóm người
sau: các nhà cung cấp, các thành viên,
nhân viên trong nội bộ, khách hàng,
nhà đầu tư bên ngoài hoặc các cơ quan quản lý... 24 Outcome orientation Định hướng kết quả
Các nền văn hóa tập trung vào thành
tích, kết quả và hành động sẽ hình
thành cho bạn biết được bạn đang làm
một việc nào đó vì điều gì, bạn cần tập
trung để đạt được gì, từ đó bạn sẽ xây
dựng được mục tiêu cho riêng mình và
lên kế hoạch hành động. Bạn sẽ làm
tốt chỉ khi bạn hiểu rõ và biết được mình đang làm gì 25 People orientation Định hướng nhân lực
Tổ chức với loại hình văn hóa này tin
rằng mọi người là tài sản lớn nhất của 4 | Page
họ. Từ đó, tổ chức sẽ hình thành nền
văn hóa đánh giá cao sự công bằng, hỗ
trợ và tôn trọng các quyền cá nhân và
quyền được phát triển của cá nhân. Từ
đó đem lại môi trường phù hợp để
nhân sự có thể phát triển một cách tốt nhất. 26 Team orientation Định hướng tập thể
Nền văn hóa nhấn mạnh sự tôn trọng
và hợp tác giữa các nhân viên sẽ giúp
các thành viên có xu hướng có các
mối quan hệ tích cực hơn với đồng
nghiệp cũng như người leader của họ 27 Corporate rituals Nghi thức doanh nghiệp
là những hoạt động dự kiến từ trước,
thực hiện định kỳ, lặp đi lặp lại,
nghiêm trang, với tình cảm sâu sắc
nhằm thắt chặt mối quan hệ trong tổ
chức, đội nhóm. Nghi thức chính là sự
thể hiện những những giá trị văn hóa
doanh nghiệp mà tổ chức muốn nhấn mạnh. 28 Strong cultures Văn hóa mạnh
văn hóa trong đó các nhân viên tự giác
phản ứng trước công việc và các tình
huống bởi vì họ tin tưởng vào giá trị của tổ chức. 30 Autonomy Tự quản
Mức độ tự do và sự dẽ dặt phép một
nhân viên trong công việc của mình.
Theo nguyên tắc chung, công ăn việc
làm với mức độ cao của tính tự chủ
đem lại một ý thức trách nhiệm và sự
hài lòng công việc lớn hơn trong lao
động. Không phải mọi nhân viên, tuy
nhiên, thích một công việc với mức độ trách nhiệm cao. 31 Recruiter Nhà tuyển dụng
Là những người được công ty thuê để
tìm kiếm nhân sự cho những vị trí còn trống trong công ty đó 32 Organisational
Cam kết gắn bó với tổ Sự gắn bó với tổ chức (sự gắn bó tình 5 | Page commitment chức
cảm với tổ chức - SGB) là tình trạng
mà nhân viên gắn bó/hỗ trợ để tổ chức
đạt được các mục tiêu của mình. SGB
này bao gồm mức độ nhận biết, tham gia và lòng trung thành 33 Organisational Quy trình tổ chức
Cơ cấu tổ chức giúp một công ty phân processes
công một hệ thống phân cấp xác định
vai trò, trách nhiệm và giám sát
Orientation sự định hướng: góp phần
làm giảm sự lo lắng của nhân viên
mới, giúp họ hiểu về tập quán văn hóa,
con người và các vấn đề kỹ thuật ở nơi
làm việc, và qua đó tạo nên sự nhiệt
tình, sáng tạo cũng như năng suất cao cho nhân viên. 34 Corporate values
Giá trị của doanh nghiệp
Là thước đo tổng giá trị của một công
ty, thường được sử dụng như một sự
thay thế toàn diện hơn cho giá trị thị
trường của vốn chủ sở hữu (hay giá trị vốn hoá thị trường) 35 Enterprise Tổ chức kinh doanh
Một tổ chức kinh tế, có tên riêng, có
tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định,
được đăng ký kinh doanh theo quy
định của pháp luật nhằm mục đích
thực hiện các hoạt động kinh doanh 3. MIND MAP 6 | Page
4. CASE STUDY ZHONG WANG 7 | Page
China Zhong Wang's corporate values were conveyed in their name, Zhong and Wang are
Chinese characters for loyalty, dedication, and prosperity. It has certainly worked out for the
Liaoning province-based Chinese aluminum developer and manufacturer. China Zhong Wang
was founded in 1993 and had total assets of US$3.9 billion and revenue of US$1.65 billion in
2010. The company has become the largest of its type in Asia and the second biggest in the
world. Additionally, in October 2011 the China Zhong Wang was named one of the Top Ten
Influential Enterprises on Chinese Management.
As a result of its long-held desire for the business to become a world-class international
producer, the company has initiated a shift toward high-end, high-value-added products. China
Zhong Wang's core values are fivefold.
● First, it tries to add value and grow alongside its customers.
● Second, it develops its talent, particularly concerning innovation, teamwork, and pursuit of excellence.
● Third, it wants to create sustainable earnings growth and reward investors and shareholders.
● The fourth core value is to be a responsible corporate citizen and to do business with integrity
● Finally, it is to establish a business that is trusted by customers and to retain and develop key employees
The company's philosophy is "customers first." Due to this philosophy, the company has held
several pieces of training for the employees to raise the level of consumer satisfaction and
appeal to new potential customers. Besides that, Zhong Wang is committed to providing
education for its workers. For instance, enrolling some 400 employees in an educational
program in cooperation to not only improve their skills for the business but also improve their
overall life and career chances. In May 2009, China Zhong Wang was listed on the main board
of the Hong Kong Stock Exchange. The business enjoyed a high growth rate of about 24
percent per year over the past five years. In retaining its core values of commitment, diligence,
responsibility, and innovation, the business has become a major developer and manufacturer of
high-quality aluminum products in the world. 4.1 CASE STUDY TRANSLATION
Còn điều gì có thể giải thích rõ hơn về giá trị của doanh nghiệp bằng việc đặt tên cho công
ty là “Zhong Wang” (Trung Vượng). Trong tiếng Trung, Zhong đại diện cho lòng trung
thành, tận lực cống hiến và Wang biểu thị cho sự thịnh vượng.
Cái tên này đã mang lại sự hiệu quả cho công ty phát triển và chế tạo nhôm tại tỉnh Liêu
Ninh (Trung Quốc). Được thành lập vào năm 1993, đến năm 2010, doanh nghiệp đã sở
hữu với tổng giá trị tài sản khoảng 3.9 tỷ đô la và doanh thu thu về 1.65 tỷ đô la cùng năm.
Đến nay, công ty đã trở thành doanh nghiệp lớn nhất ở Châu Á và đứng thứ hai toàn thế
giới so với các công ty cùng ngành sản xuất. Từ khi đi vào hoạt động, doanh nghiệp luôn
hướng tới việc phát triển bền vững, làm ăn thịnh vượng và cống hiến cho xã hội. 8 | Page
Ngành công nghiệp nhôm hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt và công ty Zhongwang
(Trung Quốc) không chỉ quan tâm vào việc tạo ra giá trị đặc trưng, mà còn khuyến khích
khách hàng của công ty tham gia vào việc mở rộng kinh doanh cho doanh nghiệp của họ.
Với cam kết luôn hướng tới sự hoàn hảo, để có được như ngày nay, sự đóng góp của nhân
viên luôn là chìa khóa dẫn đến sự thành công. Một số yếu tố - như trách nhiệm công dân
của doanh nghiệp và sự vận hành quản lý một cách chính trực - đã xây dựng nên các giá trị
của doanh nghiệp. Thủ thuật “đặt tên” này đã trở thành thông điệp chính mà doanh nghiệp muốn hướng tới.
Vào tháng 10/2011, công ty Zhongwang (Trung Quốc) đã có tên trong top 10 doanh
nghiệp quản lý có sức ảnh hưởng lớn nhất ở Trung Quốc.
Doanh nghiệp Zhongwang (Trung Quốc) không chỉ được công nhận về mặt công
nghệ, chiến lược, và khả năng lãnh đạo, mà còn được công nhận về cách quản lý của họ đã
truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác ở Trung Quốc. Li Bei Bei - Giám đốc truyền
thông của Zhongwang, tin tưởng rằng giải thưởng này đã chứng minh cho thành tựu của
doanh nghiệp về sản xuất và công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc. Doanh nghiệp đã
được đánh giá cao về tính đổi mới trong văn hoá tổ chức, hệ thống quản lý và tầm nhìn xa trông rộng.
Ông Liu Zhongtian, tỷ phú thành đạt - cổ đông chính duy nhất của công ty, với tổng tài sản
trị giá 1.9 tỷ đô la - tuyên bố rằng sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp đến từ kết quả
của sự kiên trì và sự quyết tâm.
Vì sự khao khát phát triển lâu dài cho doanh nghiệp để trở thành nhà sản xuất mang tầm
thế giới, công ty đã bắt đầu chuyển đổi sang các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cao.
Công ty đã và đang mở rộng không những thúc đẩy tiềm lực sản xuất, mà còn mở rộng
theo ‘’chiều ngang’’. Sự mở rộng này đã giúp doanh nghiệp phủ sóng mạnh mẽ trên toàn
thị trường nội địa Trung Quốc cũng như thị trường xuất khẩu.
China Zhongwang có 5 giá trị cốt lõi. Thứ nhất, doanh nghiệp luôn cố gắng làm tăng giá
trị và phát triển số lượng khách hàng; thứ hai, doanh nghiệp tận dụng tiềm lực của mình,
cụ thể là liên quan đến sự đổi mới, làm việc nhóm và theo đuổi sự hoàn hảo. Thứ ba, China
Zhongwan muốn tạo ra sự tăng trưởng doanh thu bền vững và giúp cho các nhà đầu tư và
cổ đông của công ty sinh lời. Giá trị cốt lõi thứ tư là trở thành công dân có trách nhiệm với
tư cách doanh nghiệp và vận hành quản lý với sự chính trực, bao gồm hỗ trợ từ thiện và
các sự kiện mang tính cộng đồng. Cuối cùng, là xây dựng một doanh nghiệp uy tín mà
khách hàng có thể tin tưởng, cũng như duy trì và phát triển lực lượng lao động chính để
thúc đẩy doanh nghiệp phát triển xa hơn trong tương lai.
Doanh nghiệp đồng thời theo triết lý ‘’khách hàng là thượng đế’’. Khâu đào tạo nhân viên
tập trung vào đáp ứng yêu cầu khách hàng và thay đổi theo nhu cầu thị trường để mang
đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Doanh nghiệp sản xuất nhôm đã phải xác định vị thế
của mình một cách cẩn thận, bằng cách đáp ứng nhu cầu môi trường bên ngoài. Thay vì
phản ứng về các vấn đề môi trường, những doanh nghiệp như Zhongwang đã và đang thực
hiện nhanh chóng các bước để giảm lượng chất thải và nguồn tiêu hao năng lượng. Nhìn
chung, ngành công nghiệp có thể tự tin rằng nhôm là kim loại phổ biến nhất có thể tái chế
được trên thế giới. Tất nhiên, phương pháp tiếp cận này đã thâm nhập vào những chuỗi
doanh nghiệp, điển hình như Zhongwang, là một phần cam kết chung của công ty đối với trách nhiệm xã hội. 9 | Page
Zhongwang - cam kết hỗ trợ giáo dục cho nhân công - như là đã đăng ký cho hơn 400
nhân viên tham gia vào chương trình giáo dục với đối tác từ trường cơ khí và kỹ sư điện tử
Liaoning. Chương trình đào tạo này không những được thiết kế để cải thiện những kỹ năng
của nhân công cho doanh nghiệp, mà còn cải thiện cuộc sống và cơ hội nghề nghiệp.
Vào tháng 5/2019, China Zhongwang được đưa lên mainboard (nơi trao đổi cổ phiếu của
các công ty, tập đoàn quy mô lớn) của sàn giao dịch chứng khoán Hong Kong. Một cú lội
ngược dòng cho công ty, điều này đồng nghĩa với tiếp cận và kết nối được nhiều nguồn
đầu tư tiềm năng hơn, và được xem xét kỹ lưỡng hơn. Doanh nghiệp đã chứng kiến tỷ lệ
tăng trưởng cao trong 5 năm qua với khoảng 24% mỗi năm. China Zhongwang đang có
nhiều cơ hội lớn để mở rộng thị trường. Để giữ vững cam kết các giá trị doanh nghiệp, sự
cẩn trọng, trách nhiệm, và sự đổi mới, doanh nghiệp đã và đang trở thành nhà sản xuất và
phát triển chính các sản phẩm nhôm có chất lượng cao trên toàn thế giới. Và đồng thời thể
hiện được tính ân cần trong việc đáp ứng đối với nhu cầu từ thị trường bên ngoài. 4.2 CASE STUDY DISCUSSION
2-23 What are China Zhongwang's corporate values? How do you think these values
influence the way employees do their work?
China Zhongwang’s corporate values (Stephen P. Robbins, 2015) are included:
● The first one is that it tries to reach its increasing customers and value-adding in terms of product ranges.
● Secondly, it tries to support its employees in education and skills, particularly making
them more innovative, motivated and striving for excellence.
● In terms of the third value, the company has a knack for growing sustainably their
earnings and rewards to all its stakeholders, including investors and shareholders.
● The next value is to become a responsible corporate citizen and to fulfill their business
with integrity, which includes supporting charities and community events.
● Fifthly, the company is to create business operations based on public trusts and to
retain and develop key employees to push the business forward into the future.
● Furthermore, there are also 3 biggest corporate values are: ⮚
LOYALTY: the company focuses on making all of their employees comfortable and treatedly close-knit. ⮚
DEDICATION: the company dedicates not only to their employees by committing to
provide free educational training and more, but also to their stakeholders, for example
helping customers expand their businesses. ⮚
PROSPERITY: the company also wants to offer the prosperity and the successfulness
for their people in the workplace environment as the employees are loyal and dedicated to the company.
From the aforementioned corporate values of Zhongwang, this will lead to a huge impact on
the way of the employees doing their tasks. With regards to the offerings, including respect
and appreciation from the company, workers are given the precise orientation towards their job
which is attributed to their accelerated productivity. In particular, because they know what
exactly they are going to contribute to the company, the employees are more motivated to
work for this meaningful position the company is giving to them. 10 | Page
2-24 Using the company's corporate values (from Exhibit 2-4), describe the
organizational culture. In which areas would you say that the company's culture is very
high (or typical)? Explain.
There are 5 core values of the Zhongwang company (Stephen P. Robbins, 2015)
● The company tries to add value and grow it alongside its customers.
● The company develops its own talent, particularly in relation to innovation, teamwork, and pursuit of excellence.
● The company wants to create sustainable earnings growth and reward investors and shareholders.
● The company is to be a responsible corporate citizen and to do business with integrity,
which includes supporting charities and community events.
● The company is to establish a business that is trusted by customers and to retain and
develop key employees to push the business forward into the future.
The organisational culture of the company is sharp regarding the strong attachment between
company and internal as well as external stakeholders. In particular, Zhongwang focuses on
the belief that the customer is always right. Due to this philosophy, the company has held
several trainings for the employees to raise the level of consumer satisfaction and appeals to
new potential customers as well. As a result, they have already remained a close bond with
their customers. Besides, by creating an ideal working environment and providing numerous
training sessions, the employees feel appreciated and become more motivated to work harder,
more productively and more innovatively.
2-25 How did the company’s corporate culture develop?
The company finally made a reality since they had purposely named the company Zhongwang,
which also symbolised their corporate culture. However, this can not be possibly fruitful unless showing real actions.
The culture of Zhongwang starts with high-quality products and progresses all the time. The
values of commitment, diligence, responsibility and innovation have taken the first place
among its counterparts. They also provide free educational training sessions and an ideal
environment for their labour source to thrive and flourish.
2-26 How is China Zhongwang's corporate culture maintained?
China Zhongwang’s corporate culture is maintained by paying attention to the core corporate
values. In fact, the company has been strengthening their core values by practical actions,
including free educational training sessions, an accelerating step in personal career
development for employees. With the sustainability of values of innovation, committing to
operation management with integrity and responsibility, the whole company has become the
world-class high-quality aluminum developer and manufacturer. From that, the instant
approachability to the needs of the external environment is certainly noticeable. 11 | Page
2-27 “The right culture with the right values will always produce the best organisational
performance”. What do you think of this statement? Do you agree? Why or why not?
Yes, we wholeheartedly concur with the idea that the right culture with the right values will
always produce the best organisational performance which is considered to be crucial to
the organisational management. It is obvious that corporate values and the way they are
practicing become the major philosophy of organisational culture. Therefore, if there is an
application of those right values in the company, the right culture will definitely appear and
achieve the highest level in performance.
For example, the more an organisation promotes innovation among employees. The more
creative thinking, ideas and a variety of approaches to work are born.
Besides, if an organization promotes innovation to be its core value, but the culture is filled
with internal environmental approaches. As a consequence, the term “innovation” would not make a reality. 5. CONCLUSION
China Zhongwang’s organisational culture is extremely strong regarding the solid relationship
between company and stakeholders, especially their customers and employees. In terms of the
corporate offerings to employees, workers have the right working-orientation which brings
high growth in profits. In particular, because they know what exactly they are going to
contribute to the company, the employees are more motivated to work for this meaningful
position the company is giving to them.
On the other hand, they also pay special attention to their customers and people who invest in
the company by encouraging them to expand their own business and rewarding their shareholders with high rates.
Furthermore, they have always maintained and enforced their core values at all times. Because
of those aforementioned factors, the company finally has become a rising star developer and
manufacturer in the sector of aluminum production. 6. REFERENCE (n.d.). Retrieved from Cambridge Dictionary:
https://dictionary.cambridge.org/vi/dictionary/english/sociocultural
(2019, September 19). Retrieved from Vietnambiz: https://vietnambiz.vn/moi-truong-ben-
ngoai-external-environment-la-gi-20190918233151034.htm
(2020). Retrieved from Talkie.vn: https://talkie.vn/d/102-van-hoa-doanh-nghiep-la-gi
(2021). Retrieved from Semtek.com.vn: https://www.semtek.com.vn/innovation-la-gi/
Stephen P. Robbins. (2015). Fundamentals of Management: Essential concepts and applications. Pearson. 12 | Page Stephen P. Robbins. (2016). New Jersey: Pearson. Management.
7. INDIVIDUAL TASK DIVISION Name Managin Translatin Answer Creating Writing Creating Presenting Working g the g the the the mind report presentatio the slides efficiency report glossary question map n slides of Case Study Uyen Thi 100% 100% 100% 20% 100% 20% 100% 100% Linh Dan 100% 100% 100% 60% 100% 20% 100% 100% Van Anh 100% 100% 100% 20% 100% 60% 100% 100% 13 | Page