Innovative Financial Approach for AgriculturalSustainability: A Case Study of Alibaba p2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Innovative Financial Approach for AgriculturalSustainability: A Case Study of Alibaba p2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

Môn:

Marketing (MK191P1) 310 tài liệu

Trường:

Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu

Thông tin:
67 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Innovative Financial Approach for AgriculturalSustainability: A Case Study of Alibaba p2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Innovative Financial Approach for AgriculturalSustainability: A Case Study of Alibaba p2 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

26 13 lượt tải Tải xuống
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ
BÁO CÁO THỰC TẬP
TỐT NGHIỆP
Đề tài
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN
THÔNG TÍCH HỢP CHO CÔNG TY TNHH LYDIAN
TỪ THÁNG 07/2023 ĐẾN THÁNG 12/2023
Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Kiều Vân
Sinh viên thực hiện: Huỳnh Hoàng My (MSSV: 2195562)
Ngày nộp báo cáo:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ
BÁO CÁO THỰC TẬP
TỐT NGHIỆP
Đề tài
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN
THÔNG TÍCH HỢP CHO CÔNG TY TNHH LYDIAN
TỪ THÁNG 07/2023 ĐẾN THÁNG 12/2023
Học kỳ:
Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Kiều Vân
Sinh viên thực hiện: Huỳnh Hoàng My (MSSV: 2195562)
Lớp
Ngày nộp báo cáo:
ẢNG VIÊN HƯỚ
ẢM ƠN
DANH MỤC BẢNG BIỂU
DANH MỤC HÌNH ẢNH
ẬP ĐỀ
1.2. Ý nghĩa thương hiệ
ế
1.4. Dịch vụ cung cấp
2. Môi trườ
2.1. Môi trường vi mô
. Môi trường vĩ mô
3. Giới thiệu bộ phận thực tập
3.1. Cơ cấu phòng Marketing
3.2. Mô tả từng bộ phận của phòng Marketing
ẠT ĐỘ
1. Phân tích thực trạng khách hàng
1.1. Phân khúc nhân khẩu học
1.2. Phân khúc địa lý
2. Phân tích thực trạng đối thủ cạnh tranh
2.1. Điểm tương đồng
2.2. Điểm khác biệt
3. Phân tích thực trạng của doanh nghiệp
trườ
3.2. Điể
ến lượ
3: CHUYÊN ĐỀ
ệu đề
ục tiêu đề
Cơ sở
ế ế
ế
3.4. Thông điệ
3.5. Đề ế
năm 2023
ế ế
3.7. Đánh giá thự ế
3.8. Đề ế ế
ế
Đánh giá chuyên đề
“Tôi đã đọc hiểu về các hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Tôi cam kết bằng
danh dự cá nhân rằng bài làm này do tôi tự thực hiện và không vi phạm về liêm chính
học thuật.”
năm
ẢNG VIÊN HƯỚ
ẢM ƠN
Điều đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Công ty TNHH Lydian đã tuyển
dụng và trao cho tôi hội quý giá được làm việc tại nơi đây. Tôi xin gửi lời cảm ơn
đặc biệt đến anh Hoàng Anh Tùng Giám Đốc Điều Hành, cũng người đã hướng
dẫn tôi trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp. Tôi cùng biết ơn vì anh đã xử
hồ sơ, hướng dẫn tận tình điều phối, giúp đỡ tôi xuyên suốt khoảng thời gian công
tác tại công ty.
Cùng với đó, tôi xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra hội
cùng đáng quý cho các bạn sinh viên như tôi được tham gia vào kỳ Thực Tập Tốt
Nghiệp. Thông qua khoảng thời gian này, tôi thể va chạm nhiều hơn với môi
trường công sở, trải nghiệm sâu sát n trong lĩnh vực chuyên môn. Bên cạnh đó, tôi
cũng xin gửi lời cảm ơn đến Thạc Nguyễn Trần Kiều Vân giảng viên trực tiếp
hướng dẫn tôi thực hiện Báo cáo Thực Tập Tốt Nghiệp trong kỳ này. Xin cảm ơn
đã luôn tích cực hướng dẫn và đưa ra những lời góp ý, lời khuyên cho tôi cả trong việc
xây dựng nội dung báo cáo công việc trong suốt 15 tuần vừa qua. Qua đây, tôi đã
được những bài học giá trị và những kinh nghiệm quý báu cho con đường học vấn
và sự nghiệp phía trước.
điều cuối cùng, mặc dù đã cố gắng hết sức mình, nhưng còn những hạn chế về
mặc thời gian thực tập cũng như giới hạn về kinh nghiệm làm việc kiến thức
chuyên ngành nên bài báo cáo này không thể tránh khỏi những sai sót. Tôi rất hi vọng
thể nhận được sự góp ý của quý thầy phía doanh nghiệp để rút kinh nghiệm
và trở nên hoàn thiện hơn ở tương lai.
Xin chân thành cảm ơn!
Trong học kỳ năm học tại trường Đại Học Hoa Sen, tôi đã tham
kỳ thực tập tốt nghiệp tại Công ty TNHH Lydian thực hiện chuyên đề tốt
nghiệp đề tài dựng kế hoạch arketing truyền thông tích hợp cho “X
ydian từ tháng 07/2023 đến tháng 12/2023 với sự hướng dẫn từ ThS.
Nguyễn Trần Kiều Vân.
Trong quá trình thực hiện chuyên đề, tôi đã thực hiện hoạt động thu thập, đánh giá
hành vi người dùng và phối hợp với k thức đã được học để áp dụng vào việc lập kế iến
hoạch triển kh các công cụ trong kế hoạch Marketing truyền thông tích hợp cho
chuyên đề này, tôi đã hiểu về quy trình và các yếu tố quan
trọng trong việc xây dựng một kế hoạch marketing truyền thông tích hợp, cũng như sự
quan trọng của việc ối hợp với các bộ phận liên quan trong việc truyền tải thông
điệp đến khách hàng
Tổng kết lại, chuyên đề “X dựng kế hoạch arketing truyền thông tích hợp cho
ydian từ tháng 07/2023 đến tháng 12/2023” một đại diện kết quả
của sự học tập, tích luỹ kiến thức ngành Marketing với cương vị một sinh viên tại Đại
học Hoa Sen một thực tập sinh ngành Marketing tại Công ty TNHH Lydian
dự án này, tôi đã tự tích luỹ cũng như đánh giá bản thân sẵn sàng đối mặt với một
hành trình mới đầy chông gai nhưng cũng sẽ rất nhiều bài học hay đang chờ tôi.
ệt Thương Music School
So sánh đố
ế ủa Lydia Quý 2 và 3 năm 2023
ế ền thông Giai đoạ
ế ền thông Giai đoạ
ế
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Cơ cấ
ảnh đạ ới đố ồn: Tư liệ
Cơ cấ
Đị Lydia Music Academy trên vòng đờ
Cơ sở
ế ướ
ịch đăng truyề
ạt độ
ền thông được đăng tả
lượng ngườ ận trong giai đoạế
Báo cáo độ
ế
05 bướ ế Nguồn sách IMC, Michael A. Belch
ẬP ĐỀ
Âm nhạc đã dần phát triển theo phát triển không ngừng của nhu cầu sống hiện tại
nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn Con người
triển không còn giới hạn về một chuẩn mực dần hướng đến phát triển toàn diện
giữa văn hoá và nghệ thuật. Bên cạnh đóm, có những người họ tìm tới âm nhạc không
phải mục đích chuyên nghiệp, sự nghiệp chỉ đơn giản muốn dùng một phương
pháp để thể cân bằng cuộc sống, thư giãn sau nhưng giờ làm việc học tập đầy
căng thẳng.
Từ nhận thức đó, Lydia Music Academy đã được thành lập với một triết giáo dục
mới mẻ muốn dùng âm nhạc là một phương pháp để mỗi học viên đều có thể khai phá
được tiềm năng của bản thân và Lydia sẽ đóng vai một người đồng hành để giúp
học viên có thể kết nối và từ đó cùng nhau phát triển.
Tên doanh nghiệp: Công T
Địa chỉ kinh doanh: 343/17A Hiến Thành, phường 12, quận 10, Thành phố
Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0979893942
Email liên hệ:
Mã số thuế: 0317128023
Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh dịch vụ giảng dạy âm nhạc
Thời gian thành lập: 03/2022
Lydia Music Academy trực thuộc được quản trực tiếp bởi Công Ty TNHH
Lydian. một học viện đào tạo chuyên về lĩnh vực âm nhạc, cung cấp đội ngũ nhân
sự đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức.
1.2. Ý nghĩa thương hiệ
1.2.1. Tên thương hiệ
Cái tên Lydia được các nhà sáng lập lấy cảm hứng từ một điệu thức cổ Lydian. Lydian
được biết đến một điệu thức mang đến cho người nghe những thanh âm huyền dịu,
như đang được hòa mình vào xử sở thần tiên cùng những màu sắc trong sáng, rực rỡ.
Song hành cùng với những âm hưởng cổ tích mãi vang vọng đó chính mong ước
thể cùng đồng hành kết nối những m hồn chung niềm đam âm nhạc vượt
qua những giới hạn vốn có trên hành trình không hồi kết.
Hình 1- Logo c a Lydia Music Academy
ế
Lydia Music Academy định hướng trở thành một trung m truyền đạt lan rộng
những phương thức tiếp cận âm nhạc hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghệ
thuật. sử dụng âm nhạc làm công cụ khai phá nội tâm, chữa lành nuôi dưỡng
sức khỏe tâm hồn bản thân mỗi con người.
1.3.2. Sứ mệnh
Lấy con người làm trọng tâm phát triển. Lydia Music Academy mang trên mình sứ
mệnh tạo ra một môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, thân thiện tử tế với
mục tiêu chính là cùng đồng hành và phát triển con người. Bên cạnh đó. Lydia Music
Academy luôn đặt tâm huyết vào việc nâng cao nhận thức về những giá trị lợi ích của
giáo dục nghệ thuật trong việc tăng khả năng nhìn nhận, thấu hiểu chính bản thân mỗi
cá nhân, cũng như đồng cảm và chia sẻ với môi trường bên ngoài.
1.3.3. Triết lý giáo dục
Lydia Music Academy với tôn chỉ lấy con người làm trọng tâm để phát triển. Định
hướng tập trung vào việc xây dựng một không gian nghệ thuật hoàn hảo dành cho các
học viên. Các chương trình và phương pháp đào tạo tại đây đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế
giúp các bạn dễ dàng tiếp nhận, đắm mình và lan tỏa đam mê âm nhạc.
1.4. Dịch vụ cung cấp
1.4.1. Thanh nhạc
Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến
nâng cao (dành cho đối
tượng nhu cầu đào tạo
thanh nhạc bài bản)
Chuyên ôn luyện các
kiến thức chuyên môn,
nhạc lý, kỹ thuật thanh
nhạc,...
Hình thức
5 học viên
1 học viên
Lịch học
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
Thời
lượng
1 tiếng/buổi
cho mỗi học
1 tiếng/buổi
1 tiếng/buổi
Học phí
500.000/ buổi
(khóa/8 buổi)
600.000/buổi
(khóa/8 buổi)
Bảng 1- B ng mô t khoá h c Thanh Nh c
1.4.2. Nhạc cụ
Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến
nâng cao (dành cho đối
tượng nhu cầu đào tạo
piano bài bản)
Dành cho các đối
tượng đã kiến thức
bản về piano,
mong muốn được thi
vào các trường đào tạp
âm nhạc (Nhạc viện
TP.HCM, Cao Đẳng
Văn Hóa Nghệ
Thuật,..)
Hình thức
5 học viên
1 học viên
Lịch học
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
Thời
lượng
1 tiếng/buổi
mỗi học
1 tiếng/buổi
1 tiếng/buổi
Học phí
500.000/ buổi
(khóa/8 buổi)
600.000/buổi
(khóa/8 buổi)
Bảng 2- B ng mô t khoá h c Piano
Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến
nâng cao (dành cho đối
tượng nhu cầu đào tạo
guitar bài bản)
Dành cho các đối
tượng đã kiến thức
bản về guitar,
mong muốn được
vào các trường đào tạp
âm nhạc (Nhạc viện
TP.HCM, Cao Đẳng
Văn Hóa Nghệ
Thuật,..)
Hình thức
2 học viên
1 học viên
Lịch học
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
Thời
lượng
1 tiếng/buổi
1 tiếng/buổi
1 tiếng/buổi
Học phí
400.000/ buổi
600.000/buổi
(khóa/8 buổi)
(khóa/8 buổi)
Bảng 3- B ng mô t khoá h c Guitar
Mô tả
Dành cho các đối tượng đã kiến thức bản về các loại nhạc cụ, nhạc
lý,... trải nghiệm sáng tác bài hát
Hình thức
2 học v
1 học viên
Lịch học
2 buổi/tuần
2 buổi/tuần
Thời lượng
1 tiếng/buổi
1 tiếng/buổi
Học phí
400.000/ buổi
(khóa/8 buổi)
Bảng 4- B ng mô t khoá h c Sáng tác
2. Môi trườ
Môi trường vi mô
cấu tổ chức của Công ty TNHH Lydian được tối giản tính chất mới thành lập
tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo được nhiệm vụ bản cần tại một doanh nghiệp giáo
dục, cụ thể cơ cấu tổ chức của Lydian được mô tả như sau:
Giám Đốc Điều Hành Người Sáng Lập: người quyền hạn cao nhất, điều
hành quản lý mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
bộ phận vận hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Để
họat động hiệu quả, Ban Hành Chính được chia ra làm 5 phòng với những vai
trò khác nhau như phòng Marketing, phòng Nhân sự, phòng Tài chính
phòng Dịch vụ.
Ban Đào Tạo: bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chịu trách nhiệm
định hướng giảng dạy các học viên.
Hình 2- u tCơ cấ ổ chức t i công ty TNHH Lydian ê
Lydia Music Academy xác định chia khách hàng của trung tâm thành hai nhóm chính
đó là: Nhóm khách hàng nhân Nhóm khách hàng doanh nghiệp. Từng nhóm
khách hàng mục tiêu sẽ những nhu cầu, hành vi cách thức tiếp cận khác nhau,
chính thế Lydia cũng thực hiện những phương thức khác nhau để truyền tải giá trị
của mình cũng như tiếp cận với từng nhóm khách hàng.
Nhóm khách hàng nhân nhóm đối tượng khách hàng trọng yếu mà Lydia Music
Academy luôn hướng đến. nhận thấy rằng thời điểm hiện tại chính lúc con người
bắt đầu dành sự quan tâm hướng đến những giá trị nghệ thuật chất lượng sau
khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nhu cầu định hướng
của mỗi cá nhân khác nhau, cũng như ngân sách để đầu tư vào việc phát triển, nâng
cao năng lực nghệ thuật cũng sẽ khác. Chính thấu hiểu được điều này, Lydia Music
Academy đã thiết kế lên từng khóa học theo những hình khác nhau để đáp ứng
đúng nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhân như khóa học tiêu chuẩn, khóa
học luyện thi hoặc khóa học có cố vấn chuyên môn sâu xát quá trình rèn luyện của các
học viên với các hình thức như lớp nhân một người, lớp học theo nhóm từ hai đến
ba người.
2.1.2.2. Nhóm khách hàng doanh nghiệp
Với mục tiêu ban đầu hướng đến đối tượng giảng dạy thiếu nhi, nhưng Lydia
Music Academy nhận thấy rằng độ tuổi của đối tượng này còn có những hạn chế trong
việc tiếp cận với các phương thức quảng cáo mà trung tâm thực hiện. Chính vì thế, để
thể tối ưu khả năng tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu, Lydia Music
Academy đã lựa chọn cách thức hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp trường
học.
Từ khi thành lập đến nay, Lydia Music Academy đã trở thành đối tác cùng hợp tác
giảng dạy bộ môn Piano tại các trường quốc tế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Với đối tượng khách hàng là các em thiếu nhi, trung tâm tập trung vào việc hướng dẫn
| 1/67

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP Đề tài
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN
THÔNG TÍCH HỢP CHO CÔNG TY TNHH LYDIAN
TỪ THÁNG 07/2023 ĐẾN THÁNG 12/2023 Học kỳ: Giảng viên hướng dẫn:
ThS. Nguyễn Trần Kiều Vân Sinh viên thực hiện:
Huỳnh Hoàng My (MSSV: 2195562) Ngày nộp báo cáo:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP Đề tài
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TRUYỀN
THÔNG TÍCH HỢP CHO CÔNG TY TNHH LYDIAN
TỪ THÁNG 07/2023 ĐẾN THÁNG 12/2023 Học kỳ: Giảng viên hướng dẫn:
ThS. Nguyễn Trần Kiều Vân Sinh viên thực hiện:
Huỳnh Hoàng My (MSSV: 2195562) Lớp Ngày nộp báo cáo: Ụ Ụ Ụ Ụ Ờ Ế Ậ Ủ Ệ Ậ Ủ ẢNG VIÊN HƯỚ Ẫ Ờ ẢM ƠN Ế DANH MỤC BẢNG BIỂU DANH MỤC HÌNH ẢNH ẬP ĐỀ Ầ Ộ Ậ Ự Ậ ớ ệ 1.2. Ý nghĩa thương hiệ ầ ứ ệ ế ụ 1.4. Dịch vụ cung cấp 2. Môi trườ 2.1. Môi trường vi mô . Môi trường vĩ mô
3. Giới thiệu bộ phận thực tập
3.1. Cơ cấu phòng Marketing
3.2. Mô tả từng bộ phận của phòng Marketing Ầ Ự Ạ ẠT ĐỘ
1. Phân tích thực trạng khách hàng
1.1. Phân khúc nhân khẩu học 1.2. Phân khúc địa lý
2. Phân tích thực trạng đối thủ cạnh tranh 2.1. Điểm tương đồng 2.2. Điểm khác biệt
3. Phân tích thực trạng của doanh nghiệp ị trườ ụ 3.2. Điể ệ ến lượ ỗ ợ ủ Ầ 3: CHUYÊN ĐỀ Ự Ậ ớ ệu đề ắ ự ạ ục tiêu đề ừ ệ Cơ sở ậ ề ợ ế ự ế ạ ề ợ ổ ế ạ ụ ầ ẩ ấ ủ ộ ủ ố 3.4. Thông điệ ề 3.5. Đề ấ ế ạ ề năm 2023 ế ạ ự ệ ế ị 3.7. Đánh giá thự ệ ế ị 3.8. Đề ấ ế ạ ế ự ộ ế ạ ề Đánh giá chuyên đề Ế Ậ Ệ Ả Ờ Ế
“Tôi đã đọc và hiểu về các hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Tôi cam kết bằng
danh dự cá nhân rằng bài làm này do tôi tự thực hiện và không vi phạm về liêm chính học thuật.” năm Ậ Ủ Ệ Ậ Ủ ẢNG VIÊN HƯỚ Ẫ Ờ ẢM ƠN
Điều đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Công ty TNHH Lydian đã tuyển
dụng và trao cho tôi cơ hội quý giá được làm việc tại nơi đây. Tôi xin gửi lời cảm ơn
đặc biệt đến anh Hoàng Anh Tùng Giám Đốc Điều Hành, cũng là người đã hướng
dẫn tôi trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp. Tôi vô cùng biết ơn vì anh đã xử lý
hồ sơ, hướng dẫn và tận tình điều phối, giúp đỡ tôi xuyên suốt khoảng thời gian công tác tại công ty.
Cùng với đó, tôi xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Hoa Sen đã tạo ra cơ hội vô
cùng đáng quý cho các bạn sinh viên như tôi được tham gia vào kỳ Thực Tập Tốt
Nghiệp. Thông qua khoảng thời gian này, tôi có thể va chạm nhiều hơn với môi
trường công sở, trải nghiệm sâu sát hơn trong lĩnh vực chuyên môn. Bên cạnh đó, tôi
cũng xin gửi lời cảm ơn đến Thạc sĩ Nguyễn Trần Kiều Vân giảng viên trực tiếp
hướng dẫn tôi thực hiện Báo cáo Thực Tập Tốt Nghiệp trong kỳ này. Xin cảm ơn cô
đã luôn tích cực hướng dẫn và đưa ra những lời góp ý, lời khuyên cho tôi cả trong việc
xây dựng nội dung báo cáo và công việc trong suốt 15 tuần vừa qua. Qua đây, tôi đã
có được những bài học giá trị và những kinh nghiệm quý báu cho con đường học vấn
và sự nghiệp phía trước.
Và điều cuối cùng, mặc dù đã cố gắng hết sức mình, nhưng vì còn những hạn chế về
mặc thời gian thực tập cũng như giới hạn về kinh nghiệm làm việc và kiến thức
chuyên ngành nên bài báo cáo này không thể tránh khỏi những sai sót. Tôi rất hi vọng
có thể nhận được sự góp ý của quý thầy cô và phía doanh nghiệp để rút kinh nghiệm
và trở nên hoàn thiện hơn ở tương lai. Xin chân thành cảm ơn! Ế Trong học kỳ năm học
tại trường Đại Học Hoa Sen, tôi đã tham
kỳ thực tập tốt nghiệp tại Công ty TNHH Lydian và thực hiện chuyên đề tốt nghiệp là đề tài “X
dựng kế hoạch arketing truyền thông tích hợp cho
ydian từ tháng 07/2023 đến tháng 12/2023” với sự hướng dẫn từ ThS. Nguyễn Trần Kiều Vân.
Trong quá trình thực hiện chuyên đề, tôi đã thực hiện hoạt động thu thập, đánh giá
hành vi người dùng và phối hợp với kiến thức đã được học để áp dụng vào việc lập kế hoạch và triển kh
các công cụ trong kế hoạch Marketing truyền thông tích hợp cho
chuyên đề này, tôi đã hiểu
về quy trình và các yếu tố quan
trọng trong việc xây dựng một kế hoạch marketing truyền thông tích hợp, cũng như sự quan trọng của việc
ối hợp với các bộ phận liên quan trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng
Tổng kết lại, chuyên đề “X
dựng kế hoạch arketing truyền thông tích hợp cho
ydian từ tháng 07/2023 đến tháng 12/2023” là một đại diện kết quả
của sự học tập, tích luỹ kiến thức ngành Marketing với cương vị một sinh viên tại Đại
học Hoa Sen và một thực tập sinh ngành Marketing tại Công ty TNHH Lydian
dự án này, tôi đã tự tích luỹ cũng như đánh giá bản thân và sẵn sàng đối mặt với một
hành trình mới đầy chông gai nhưng cũng sẽ rất nhiều bài học hay đang chờ tôi. Ụ Ả Ể ả ả ả ọ ạ ả ả ả ọ ả ả ả ọ ả ả ả ọ ả ệ ệt Thương Music School ả ệ ả ệ ọ ệ ạ ả So sánh đố ủ ạ ả ổ ế ạ ề
ủa Lydia Quý 2 và 3 năm 2023 ả ế ạ ền thông Giai đoạ ả ế ạ ền thông Giai đoạ ả ự ề ộ ế ạ DANH MỤC HÌNH ẢNH ủ ồ ệ ấ Cơ cấ ổ ứ ạ ồ ự ự ệ ảnh đạ ệ ệ ợ ới đố ồn: Tư liệ ệ Cơ cấ ồ ự ệ Đị
ị Lydia Music Academy trên vòng đờ ả ẩ ộ ố ề ả ủ ệ Cơ sở ế ả ướ ử ụ ụ ả ủ ịch đăng truyề ề ả ộ ề ự ả ạt độ ề ề ả ự ả ủ ộ
ền thông được đăng tả ở ạ ộ ủ ố lượng ngườ ế ận trong giai đoạ Báo cáo độ ổ ớ ụ ề ế ả ạ ả ạ ộ ố ề ả ộ ủ 05 bướ ế ủ
Nguồn sách IMC, Michael A. Belch ẬP ĐỀ
Âm nhạc đã dần phát triển theo sư phát triển không ngừng của nhu cầu sống hiện tại
nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn Con người
triển không còn giới hạn về một chuẩn mực mà dần hướng đến phát triển toàn diện
giữa văn hoá và nghệ thuật. Bên cạnh đóm, có những người họ tìm tới âm nhạc không
phải vì mục đích chuyên nghiệp, sự nghiệp mà chỉ đơn giản muốn dùng một phương
pháp để có thể cân bằng cuộc sống, thư giãn sau nhưng giờ làm việc và học tập đầy căng thẳng.
Từ nhận thức đó, Lydia Music Academy đã được thành lập với một triết lý giáo dục
mới mẻ muốn dùng âm nhạc là một phương pháp để mỗi học viên đều có thể khai phá
được tiềm năng của bản thân và Lydia sẽ đóng vai là một người đồng hành để giúp
học viên có thể kết nối và từ đó cùng nhau phát triển. Ầ Ộ Ậ Ự Ậ ớ ệ
● Tên doanh nghiệp: Công T
● Địa chỉ kinh doanh: 343/17A Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
● Số điện thoại: 0979893942 ● Email liên hệ: ●
● Mã số thuế: 0317128023
● Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh dịch vụ giảng dạy âm nhạc
● Thời gian thành lập: 03/2022
Lydia Music Academy trực thuộc và được quản lý trực tiếp bởi Công Ty TNHH
Lydian. Là một học viện đào tạo chuyên về lĩnh vực âm nhạc, cung cấp đội ngũ nhân
sự đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức. 1.2. Ý nghĩa thương hiệ 1.2.1. Tên thương hiệ
Cái tên Lydia được các nhà sáng lập lấy cảm hứng từ một điệu thức cổ Lydian. Lydian
được biết đến là một điệu thức mang đến cho người nghe những thanh âm huyền dịu,
như đang được hòa mình vào xử sở thần tiên cùng những màu sắc trong sáng, rực rỡ.
Song hành cùng với những âm hưởng cổ tích mãi vang vọng đó chính là mong ước có
thể cùng đồng hành và kết nối những tâm hồn có chung niềm đam mê âm nhạc vượt
qua những giới hạn vốn có trên hành trình không hồi kết. — —
Hình 1- Logo của Lydia Music Academy ồ ệ ấ ầ ứ ệ ế ụ ầ
Lydia Music Academy định hướng trở thành một trung tâm truyền đạt và lan rộng
những phương thức tiếp cận âm nhạc hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghệ
thuật. Và sử dụng âm nhạc làm công cụ khai phá nội tâm, chữa lành và nuôi dưỡng
sức khỏe tâm hồn bản thân mỗi con người. 1.3.2. Sứ mệnh
Lấy con người làm trọng tâm phát triển. Lydia Music Academy mang trên mình sứ
mệnh tạo ra một môi trường đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp, thân thiện và tử tế với
mục tiêu chính là cùng đồng hành và phát triển con người. Bên cạnh đó. Lydia Music
Academy luôn đặt tâm huyết vào việc nâng cao nhận thức về những giá trị lợi ích của
giáo dục nghệ thuật trong việc tăng khả năng nhìn nhận, thấu hiểu chính bản thân mỗi
cá nhân, cũng như đồng cảm và chia sẻ với môi trường bên ngoài. — — 1.3.3. Triết lý giáo dục
Lydia Music Academy với tôn chỉ lấy con người làm trọng tâm để phát triển. Định
hướng tập trung vào việc xây dựng một không gian nghệ thuật hoàn hảo dành cho các
học viên. Các chương trình và phương pháp đào tạo tại đây đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế
giúp các bạn dễ dàng tiếp nhận, đắm mình và lan tỏa đam mê âm nhạc. 1.4. Dịch vụ cung cấp 1.4.1. Thanh nhạc Ạ ọ ẩ ệ ố ấ Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến Chuyên ôn luyện các Được đào tạo với cố
nâng cao (dành cho đối kiến thức chuyên môn, vấn chuyên môn thanh
tượng có nhu cầu đào tạo nhạc lý, kỹ thuật thanh nhạc của Lydia Music thanh nhạc bài bản) nhạc,... Giảng viên trực thuộc Nhạc viện Hình thức 5 học viên 1 học viên Lịch học 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần Thời
1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi lượng cho mỗi học — — Học phí 500.000/ buổi 600.000/buổi 700.000/buổi (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi)
Bảng 1- Bảng mô tả khoá học Thanh Nhạc 1.4.2. Nhạc cụ ọ ẩ ệ ố ấ Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến Dành cho các đối Được đào tạo với cố
nâng cao (dành cho đối tượng đã có kiến thức vấn chuyên môn thanh
tượng có nhu cầu đào tạo cơ bản về piano, có nhạc của Lydia Music piano bài bản) mong muốn được thi Giảng viên
vào các trường đào tạp trực thuộc Nhạc viện âm nhạc (Nhạc viện TP.HCM, Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật,..) Hình thức 5 học viên 1 học viên Lịch học 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần Thời
1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi lượng mỗi học — — Học phí 500.000/ buổi 600.000/buổi 700.000/buổi (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi)
Bảng 2- Bảng mô tả khoá học Piano ọ ẩ ệ ố ấ Mô tả
Được đào tạo từ cơ bản đến Dành cho các đối Được đào tạo với cố
nâng cao (dành cho đối tượng đã có kiến thức vấn chuyên môn thanh
tượng có nhu cầu đào tạo cơ bản về guitar, có nhạc của Lydia Music guitar bài bản) mong muốn được Giảng viên
vào các trường đào tạp trực thuộc Nhạc viện âm nhạc (Nhạc viện TP.HCM, Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật,..) Hình thức 2 học viên 1 học viên Lịch học 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần Thời
1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi lượng Học phí 400.000/ buổi 600.000/buổi 700.000/buổi — — (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi) (khóa/8 buổi)
Bảng 3- Bảng mô tả khoá học Guitar ọ ẩ Mô tả
Dành cho các đối tượng đã có kiến thức cơ bản về các loại nhạc cụ, nhạc
lý,... trải nghiệm sáng tác bài hát Hình thức 2 học v 1 học viên Lịch học 2 buổi/tuần 2 buổi/tuần Thời lượng 1 tiếng/buổi 1 tiếng/buổi Học phí 400.000/ buổi (khóa/8 buổi)
Bảng 4- Bảng mô tả khoá học Sáng tác — — 2. Môi trườ Môi trường vi mô ộ ộ
Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Lydian được tối giản vì tính chất mới thành lập
tuy nhiên vẫn sẽ đảm bảo được nhiệm vụ cơ bản cần có tại một doanh nghiệp giáo
dục, cụ thể cơ cấu tổ chức của Lydian được mô tả như sau:
● Giám Đốc Điều Hành Người Sáng Lập: người có quyền hạn cao nhất, điều
hành quản lý mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. ●
bộ phận vận hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Để
họat động hiệu quả, Ban Hành Chính được chia ra làm 5 phòng với những vai
trò khác nhau như phòng Marketing, phòng Nhân sự, phòng Tài chính và phòng Dịch vụ.
● Ban Đào Tạo: bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, chịu trách nhiệm
định hướng giảng dạy các học viên.
Hình 2- Cơ cấu tổ chức tại công ty TNHH Lydian ồ ê ự ự ệ — —
Lydia Music Academy xác định chia khách hàng của trung tâm thành hai nhóm chính
đó là: Nhóm khách hàng cá nhân và Nhóm khách hàng doanh nghiệp. Từng nhóm
khách hàng mục tiêu sẽ có những nhu cầu, hành vi và cách thức tiếp cận khác nhau,
chính vì thế Lydia cũng thực hiện những phương thức khác nhau để truyền tải giá trị
của mình cũng như tiếp cận với từng nhóm khách hàng.
Nhóm khách hàng cá nhân là nhóm đối tượng khách hàng trọng yếu mà Lydia Music
Academy luôn hướng đến. nhận thấy rằng ở thời điểm hiện tại chính là lúc con người
bắt đầu dành sự quan tâm và hướng đến những giá trị nghệ thuật chất lượng sau
khoảng thời gian học tập, làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhu cầu và định hướng
của mỗi cá nhân là khác nhau, cũng như ngân sách để đầu tư vào việc phát triển, nâng
cao năng lực nghệ thuật cũng sẽ khác. Chính vì thấu hiểu được điều này, Lydia Music
Academy đã thiết kế lên từng khóa học theo những mô hình khác nhau để đáp ứng
đúng nhu cầu của các đối tượng khách hàng cá nhân như khóa học tiêu chuẩn, khóa
học luyện thi hoặc khóa học có cố vấn chuyên môn sâu xát quá trình rèn luyện của các
học viên với các hình thức như lớp cá nhân một người, lớp học theo nhóm từ hai đến ba người.
2.1.2.2. Nhóm khách hàng doanh nghiệp
Với mục tiêu ban đầu là hướng đến đối tượng giảng dạy là thiếu nhi, nhưng Lydia
Music Academy nhận thấy rằng độ tuổi của đối tượng này còn có những hạn chế trong
việc tiếp cận với các phương thức quảng cáo mà trung tâm thực hiện. Chính vì thế, để
có thể tối ưu khả năng tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu, Lydia Music
Academy đã lựa chọn cách thức hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và trường học.
Từ khi thành lập đến nay, Lydia Music Academy đã trở thành đối tác cùng hợp tác
giảng dạy bộ môn Piano tại các trường quốc tế tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Với đối tượng khách hàng là các em thiếu nhi, trung tâm tập trung vào việc hướng dẫn — —