International Marketing - Chính sách đối ngoại Việt Nam | Học viện Ngoại giao Việt Nam
International Marketing - Chính sách đối ngoại Việt Nam | Học viện Ngoại giao Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Chính sách đối ngoại Việt Nam
Trường: Học viện Ngoại giao
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
23:19 4/8/24
International Marketing Communications INTERNATIONAL MARKETING COMMUNICATIONS OVERVIEW 1. Marketing
Marketing is the activity, set of institutions, and processes for
creating, communicating, delivering, and exchanging offerings that
have value for customers, clients, partners, and society at large.
American Marketing Association MARKETING The original 4Ps & 4 Cs 4Ps: Values
Product/Offering Customer solution Price Customer cost Place Convenience Promotion Communication 2. 4 Ps của Marketing Product:
Sản phẩm của bạn là gì?
Sản phẩm của bạn làm được gì? Sản phẩm có đáp ứng như
cầu khách hàng hay có cung cấp trải nghiệm mới lạ nào không?
Đối tượng mục tiêu của sản phẩm của bạn là gì?
Sản phẩm của bạn có gì khác so với sản phẩm của đối thủ? Price:
Phạm vi giá của các đối thủ cạnh tranh là bao nhiêu?
Mức giá đối tượng mục tiêu của bạn sẵn sàng chi trả là bao nhiêu?
Giá nào là quá cao so với đối tượng mục tiêu của bạn? Giá nào là quá thấp?
Giá nào phù hợp nhất với thị trường mục tiêu của bạn? Place:
Bạn sẽ bán sản phẩm của mình ở đâu?
Đối tượng mục tiêu của bạn mua sắm ở đâu?
Kênh phân phối nào là tốt nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn? Promotion:
Thời điểm tốt nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn là khi nào? about:blank 1/2 23:19 4/8/24
International Marketing Communications
Những kênh tiếp thị nào hiệu quả nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn?
Những cách tiếp cận quảng cáo thuyết phục nhất đối với đối
tượng mục tiêu của bạn?
Marketing communications (Marcom) are channels and tools a company uses to
communicate the necessary message to the target group
3. Roles of Marketing Communication (Marcom) Differentiate Reinforce Inform Persuade Task Sub-task Explaination Differentiat Position To make a product or service e stand out in the category Reinforce Remind, reassure, To consolidate and strengthen refresh previous message and experience Inform
Make aware, educate To make known and advise of availability and features Persuade Purchase or make To encourage further positive further enquiry purchase-related behavior about:blank 2/2