Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh 6 sách Global Success
Kế hoạch giáo dục môn Tiếng Anh 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống giúp thầy cô tham khảo để xây dựng kế hoạch giáo dục theo phụ lục I, II, II Công văn 5512. Qua đó, dễ dàng xây dựng cấu trúc giảng dạy, phân bổ tiết học, phân bổ thời gian kiểm tra toàn bộ năm học mới cho môn Tiếng Anh 6 - Global Success.
Chủ đề: Giáo án Tiếng Anh 6
Môn: Tiếng Anh 6
Sách: Global Success
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Phụ lục I: Khung kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: PTDTBT THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRẦN QUỐC TOẢN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TỔ: ANH-THỂ-NHẠC-MỸ ------------
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 6. (Năm học 2023 - 2024)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 2 ; Số học sinh:180; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): Không.
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 04; Trình độ đào tạo: Đại học: 04; Trên đại học: 0.
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 04.
3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học
môn học/hoạt động giáo dục)
STT Thiết bị dạy học Số lượng Các bài thí nghiệm/thực hành Ghi chú Máy laptop cá
Tất cả các tiết dạy của chương 1 nhân 02 trình lớp 6. Loa cá nhân
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể
các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ
chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục) STT Tên phòng
Số lượng Phạm vi và nội dung sử dụng Ghi chú Phòng lab,
Tất cả các khối lớp. ( Đặc biệt 1 01 phòng học có TV là lớp 6)
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình STT Bài học(1) Số tiết(2)
Yêu cầu cần đạt(3)
- Học sinh biết về tổng quan nội dung sách giáo 1 Hướng dẫn học 01
khoa lớp 6 và cách học chương trình mới.
- Nói về ngôi trường mình muốn được đi học.
- Nghe hiểu về nội dung tương đối chi tiết về 2 Unit 1 07
các hđ ở trường.( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về ngôi trường của mình (40- 60 từ) 1
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về trường học. (100-120 từ)
- Sử dụng được thì hiện tại đơn.
- Phân được 2 nguyên âm: /ɑː/ and /ʌ/
- Miêu tả các căn phòng trong nhà một cách cơ bản.
- Nghe hiểu về nội dung tương đối chi tiết về
một ngôi nhà.( 80-100 từ).
- Viết email cho bạn để miêu tả ngôi nhà của 3 Unit 2 07 mình. (40-60 từ)
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về các căn
phòng và đồ đạc. (100-120 từ)
- Sử dụng được sở hữu cách và giới từ chỉ nơi chốn.
- Phân được 2 âm: /s/ and /z/
- Nói về những người bạn của mình.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về những người bạn thân .( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về bạn thân (50 từ) 4 Unit 3 07
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về những
người bạn và trại hè. (100-120 từ)
- Sử dụng được thì hiện tại tiếp diễn.
- Phân được 2 âm: /b / and /p/ Feedback on project
Hs thiết kế được 1 ngôi trường / ngôi nhà mơ 5 01 Unit 1,2
ước và trình bày trước lớp.
Hs nắm được các kiến thức co bản của Unit 6 Review 1 02 1,2,3.
GV kiểm tra được kiến thức và kỹ năng họ sinh The first mid-term 7 01
nắm được qua 3 đơn vị bài học và có định test
hướng cho phần giảng dạy tiếp theo.
- Nói về những diều bạn thích và không thích về khu phố nhà mình.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về một khu phố .( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn miêu tả về 1 khu phố. (40-60 8 Unit 4 07 từ)
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về khu phố . (100-120 từ)
- Sử dụng được so sánh hơn của tính từ.
- Phân được 2 âm: /iː/ and /I/
- Nói về những việc mình phải làm và không
được làm khi ở một kì quan. 9 Unit 5 07
- Nghe hiểu nội dung về một kì quan tự nhiên .( 80-100 từ). 2
- Viết 1 đoạn văn về một kì quan tự nhiên ở Việt
Nam mà em biết. (40-60 từ)
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về các kì
quan tự nhiên. (100-120 từ)
- Sử dụng được động từ khuyết thiếu ( must/
mustn’t), danh từ đếm được và không đếm được.
- Phân được 2nguyeen âm: /t/ and /d/ Feedback on project 10
- Hoàn thành các dự án đã dược GV yêu cầu. Unit 3,4
- Nói về Tết ở Việt Nam..
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về những việc
chuẩn bị cho năm mới.( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về việc mình nên làm và
không nên làm vào dịp Tết. (40-60 từ) 11 Unit 6 07
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về trường học. (100-120 từ)
- Sử dụng được should/ shouldn’t để đưa ra lời
khuyên, Some/ any để nói về số lượng.
- Phân được 2 âm: /s / and / /
- Hs nắm được các kiến thức cơ bản của các 12 Review 2 02 Unit đã học. Feedback on project 13 01
- Hoàn thành các dự án đã dược GV yêu cầu. Unit 5,6. Review for the first
- Hs nắm được các kiến thức cơ bản của các 14 02 term test. Unit đã học.
- GV kiểm tra được kiến thức và kỹ năng học 15 The first term test 01
sinh nắm được qua các đơn vị bài học HKI và
có định hướng cho phần giảng dạy cho HKII.
- Nói về chương trình TV mà mình thich.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về các chương
trình TV khác nhau.( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về thói quen xem TV của mình. (40-60 từ) 16 Unit 7 07
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể chương trình TV. (100-120 từ)
- Biết đặt câu hỏi với từ để hỏi và sử dụng được
các liên từ trong câu ghép.
- Phân được 2 âm: / θ/ and / ð/
- Nói về những vận động viên thể thao nổi tiếng.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về các trò chơi
và các môn thể thao.( 80-100 từ). 17 Unit 8 07
- Viết 1 đoạn văn một trò chơi hoặc 1 môn thể thao.(40-60 từ) 3
- Đọc hiểu về thông chung và chi tiết về các
ngôi sao thể thao được mọi người yêu thich. (100-120 từ)
- Sử dụng được thì hiện quá khứ đơn và câu mện lệnh.
- Phân được 2 âm: /e/ and /ʌ/
- Nói về thành phố mình thích.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về các thành
phố trên thế giới( 80-100 từ). 18 Unit 9 07
- Viết 1 đoạn văn về một thành phố trên thế giới (40-60 từ)
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về thành phố. (100-120 từ) Feedback on project 19 01
- Hoàn thành các dự án đã dược GV yêu cầu. Unit 7,8
Hs nắm được các kiến thức co bản của Unit 20 Review 3 02 7,8,9.
GV kiểm tra được kiến thức và kỹ năng họ sinh The second mid-term 21 01
nắm được qua 3 đơn vị bài học và có định test
hướng cho phần giảng dạy tiếp theo.
- Nói về các kiểu nhà và thiết bị dùng trong nhà trong tương lai.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về các kiểu nhà
và thiết bị dung trong nhà trong tương lai ( 80- 22 Unit 10 07 100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về căn nhà trong mơ của em (40-60 từ)
- Sử dụng được thì tương lai đơn.
- Phát âm được từ có 2 nguyên âm.
- Học các từ vựng liên quan đến bảo vệ môi trường.
- Nghe hiểu về nội dung chi tiết về các hoạt 23 Unit 11 07
động bảo vệ môi trường ( 80-100 từ).
- Viết 1 đoạn văn về hoạt động bảo vệ môi
trường em đã thực hiện hoặc tham gia (40-60 từ)
- Sử dụng được câu điều kiện loại I. Feedback on project 24 Unit 10,11
- Học các từ vựng liên quan đến hoạt động hằng ngày.
- Học cách so sánh giữa người và robots Unit 12 + Feedback 25 07
- Viết câu thể hiện sự đồng ý và không đồng ý Unit 11.
- Đọc hiểu về thông chung và cụ thể về một
chương trình nói về rô bốt. (100-120 từ)
- Nghe được đoạn văn miêu tả về siêu rô bốt. 4
Hs nắm được các kiến thức co bản của các Unit 26 Review 4 02 đã học. Review for the
Hs nắm được các kiến thức co bản của các 27 01 second test. Unit đã học.
GV kiểm tra được kiến thức và kỹ năng học sinh 28 The second term test 01
nắm được qua các đơn vị bài học.
2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ Bài kiểm tra, Thời Thời đánh giá
Yêu cầu cần đạt(3) Hình thức(4) gian(1) điểm(2)
Hs nắm được các kiến thức
của các Unit đã học và vận Trắc nghiệm + Tự luận Giữa Học kỳ 1 60 phút Tuần 9
dụng chúng vào cuộc sống ( Trên giấy) hàng ngày.
Hs nắm được các kiến thức
của các Unit HKI.vận dụng Trắc nghiệm + Tự luận( Cuối Học kỳ 1 60 phút Tuần 18
chúng vào cuộc sống hàng Trên giấy) ngày.
Hs nắm được các kiến thức
của các Unit đã học và vận Trắc nghiệm + Tự luận( Giữa Học kỳ 2 60 phút Tuần 26
dụng chúng vào cuộc sống Trên giấy) hàng ngày..
Hs nắm được các kiến thức
của các Unit HKII.vận dụng Trắc nghiệm + Tự luận( Cuối Học kỳ 2 60 phút Tuần 35
chúng vào cuộc sống hàng Trên giấy) ngày..
(1) Thời gian làm bài kiểm tra, đánh giá.
(2) Tuần thứ, tháng, năm thực hiện bài kiểm tra, đánh giá.
(3) Yêu cầu (mức độ) cần đạt đến thời điểm kiểm tra, đánh giá (theo phân phối chương trình).
(4) Hình thức bài kiểm tra, đánh giá: viết (trên giấy hoặc trên máy tính); bài thực hành; dự án học tập.
III. Các nội dung khác (nếu có):
............................................................... ...........................................................................
............................................................... ............................................................................
…., ngày tháng năm 20… TỔ TRƯỞNG HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên) 5
Phụ lục II: Khung kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục của tổ chuyên môn
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: PTDTBT THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRẦN QUỐC TOẢN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TỔ: ANH-THỂ-NHẠC-MỸ ------------
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN (Năm học 2023 - 2024)
1. Khối lớp: 6; Số học sinh: 180 Điều Số Yêu cầu cần Thời Địa Chủ Phối kiện
STT Chủ đề(1) đạ tiết( t(2) điểm(4) điểm(5) trì(6) hợp(7) thực 3) hiện(8) Học sinh nắm
Dạy chuyên đề được kiến Các GV Máy tính tiếng anh 7: thức của các Phòng thành 1 1 Tuần 8 Tiếng + Kết nối GRAMMAR bài học cũ và Lab viên anh Internet. PRACTICE áp dụng vào trong tổ làm bài tập.
(1) Tên chủ đề tham quan, cắm trại, sinh hoạt tập thể, câu lạc bộ, hoạt động phục vụ cộng đồng.
(2) Yêu cầu (mức độ) cần đạt của hoạt động giáo dục đối với các đối tượng tham gia.
(3) Số tiết được sử dụng để thực hiện hoạt động.
(4) Thời điểm thực hiện hoạt động (tuần/tháng/năm).
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động (phòng thí nghiệm, thực hành, phòng đa năng, sân chơi, bãi
tập, cơ sở sản xuất, kinh doanh, tại di sản, tại thực địa...).
(6) Đơn vị, cá nhân chủ trì tổ chức hoạt động.
(7) Đơn vị, cá nhân phối hợp tổ chức hoạt động.
(8) Cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục, học liệu…
…., ngày tháng năm 20… TỔ TRƯỞNG HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên) 6
Phụ lục III: Khung kế hoạch giáo dục của giáo viên
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG: PTDTBT THCS
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRẦN QUỐC TOẢN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TỔ: ANH-THỂ-NHẠC-MỸ ------------
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC: TIẾNG ANH, LỚP 6. (Năm học 2023 - 2024)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình TIẾT TUẦN TÊN BÀI DẠY
NỘI DUNG CHI TIẾT THIẾT BỊ DẠY ĐỊA ĐIỂM PPCT HỌC DẠY HỌC
Sách giáo khoa 1
Giới thiệu sách + Hướ Phòng học
ng dẫn cách học
Máy chiếu/ Loa/ 1 2 Getting started Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 3 A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Internet. Unit 1: My New
Máy chiếu/ Loa/ 4 School A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 2 5 Communication Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 6 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet. 7
Máy chiếu/ Loa/ 7 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 3 8 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 9 Getting started Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 10 A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 4 11 A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 12 Unit 2: My home Communication Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 13 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 5 14 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 15 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 16 Getting started Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 6 17 Unit 3: My Friends A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 18 A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet. 8
Máy chiếu/ Loa/ 19 Communication Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 7 20 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet
Máy chiếu/ Loa/ 21 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 22 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet. Feedback on project
Máy chiếu/ Loa/ 8 23 Unit 1,2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 24 Review 1 Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 25 Review 1 Máy tính + Phòng Lab Internet. The mid- 1st term 9 26 Test Phòng Lab
Máy chiếu/ Loa/ 27 Getting started Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 28 A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Unit 4: Internet. My Neighbourhood 10
Máy chiếu/ Loa/ 29 A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 30 Communication Máy tính + Phòng Lab Internet. 9
Máy chiếu/ Loa/ 31 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 11 32 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 33 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 34 Getting started Máy tính + Phòng Lab Internet. s
Máy chiếu/ Loa/ 35 A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 36 A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet. Unit 5: Natural Wonderss of the
Máy chiếu/ Loa/ 37 World Communication Máy tính + Phòng Lab Internet.. 13
Máy chiếu/ Loa/ 38 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 39 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 40 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet. Feedback on project
Máy chiếu/ Loa/ 14 41 Unit 3,4 Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 42 Getting started Máy tính + Phòng Lab Unit 6: Internet. 10 Our Tet Holiday
Máy chiếu/ Loa/ 43 A Closer look 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 44 A Closer look 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 15 45 Communication Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 46 Skills 1 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 47 Skills 2 Máy tính + Phòng Lab Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 16 48 Looking back & Máy tính + Phòng Lab project Internet.
Máy chiếu/ Loa/ 49 Review 2 Máy tính + Phòng Lab Internet..
Máy chiếu/ Loa/ 17 50 Review 2 Máy tính + Phòng Lab Internet. Feedback on project
Máy chiếu/ Loa/ 51 Unit 5,6 Máy tính + Phòng Lab Internet. Revision for the 1st
Máy chiếu/ Loa/ 52 term test Máy tính + Phòng Lab Internet. 18
Revision for the 1st term Máy chiếu/ Loa/ 53 test Máy tính + Phòng Lab Internet.. 54 The 1st term test Phòng học 11 II.
Học kỳ II: 17 tuần x 3 tiết/tuần= 51 tiết
TUẦ TIẾT TÊN BÀI DẠY NỘI DUNG CHI TIẾT THIẾT BỊ DẠY ĐỊA ĐIỂM DẠY N PPCT HỌC HỌC 19 55 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 56 A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 57 A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 20 58 Unit 7: Communication
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Televion
Máy tính + Internet. 59 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 60 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 21 61 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet.. 62 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 63 A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Unit 8:
Máy tính + Internet. Sports and 22 64 Games A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 65 Communication
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 66 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 23 67 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab 12
Máy tính + Internet. 68 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet. 69 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 24 70 A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 71 A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 72
Unit 9: Cities Communication
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab of the World
Máy tính + Internet. 25 73 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 74 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 75 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet. 26 76 Feedback on project
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Unit 7,8
Máy tính + Internet. 77 Review 3
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 78 Review 3
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 27 79 The mid- 2nd term
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab test
Máy tính + Internet. 80 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. Unit 10: Our 81
Houses in the A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Foture
Máy tính + Internet.. 28 82 A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 83 Communication
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab 13
Máy tính + Internet. 84 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 29 85 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet.. 86 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet. 87 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 30 88 A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 89 A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Unit 11: Our
Máy tính + Internet.. Greener 90 World Communication
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 31 91 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 92 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 93 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet.. 32 94
Feedback on project Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Unit 9,10
Máy tính + Internet. 95 Getting started
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 96 A Closer look 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. Unit 12: 33 97 A Closer look 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab Robots
Máy tính + Internet.. 98 Communication +
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Feedback on project Máy tính + Internet. Unit 11. 14 99 Skills 1
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 34 100 Skills 2
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 101 Looking back &
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab project
Máy tính + Internet.. 102 Review 4
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 35 103 Review 4
Máy chiếu/ Loa/ Phòng Lab
Máy tính + Internet. 104 Revision for the 2nd term test 105 The 2nd term test.
2. Chuyên đề lựa chọn(đối với cấp trung học phổ thông) Số tiết
Địa điểm dạy học
STT Chuyên đề (1) Thời điểm (3) (2)
Thiết bị dạy học (4) (5) 1 2 ...
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế
lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn
học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập,
tại di sản, thực địa...).
2. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...)
..................................................................................................................................................
… ngày..... tháng.... năm...... TỔ TRƯỞNG GIÁO VIÊN
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Ký và ghi rõ họ tên) 15 16