Kế hoạch hoạt động trải nghiệm chủ đề: nghề em yêu thích | Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội

Kế hoạch hoạt động trải nghiệm chủ đề: nghề em yêu thích của Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 9 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:

Sư phạm 1 tài liệu

Trường:

Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu

Thông tin:
9 trang 7 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Kế hoạch hoạt động trải nghiệm chủ đề: nghề em yêu thích | Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội

Kế hoạch hoạt động trải nghiệm chủ đề: nghề em yêu thích của Trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 9 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

69 35 lượt tải Tải xuống
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ NỘI
KHOA PHẠM
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
Tên chủ đề: NGHỀ EM YÊU THÍCH
Lớp 3
Đội thi: Hải n
NỘI - 10/2022
Đội 8 Hải Vân
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
TÊN CHỦ ĐỀ: NGHỀ EM YÊU THÍCH
TÊN HOẠT ĐỘNG
Thời gian thực hiện: (40 phút)
Đội thi: Hải Vân
I. Yêu cầu cần đạt
1. Kiến thức:
- Biết cách quan sát, nhận biết một số nghề nghiệp thông qua những nét đặc
trưng của nghề ấy.
- Nêu được công việc và đức tính cần thiết liên quan đến nghề yêu thích
- Giải thích được lí do vì sao công việc cần những đức tính đó.
- Trải nghiệm nghề nghiệp để hiểu rõ hơn về công việc và những đức tính
cần có của công việc đó.
2. Năng lực
- Năng lực tự chủ, tự học: Bản thân chăm chỉ, trách nhiệm, tự giác trong
học tập.
- Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Tham gia trò chơi, các hoạt động
trải nghiệm nghề nghiệp, vận dụng.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ với bạn về nghề nghiệp và đức
tính cần của nghề nghiệp đó. Tham gia vào hoạt động nhóm để trải nghiệm
nghề nghiệp.
3. Phẩm chất
- Phẩm chất nhân ái: Tôn trọng sự lựa chọn nghề nghiệp yêu thích mà bạn
lựa chọn.
- Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện, học tập.
- Phẩm chất trách nhiệm: ý thức học tập nghiêm túc, hoàn thành các
nhiệm vụ giáo viên giao.
- Bồi dưỡng tình yêu nghề nghiệp mà mình yêu thích.
II. Chuẩn bị: Không gian, Đồ dùng, phương tiện….
1. Không gian: ngoài sân trường
2. Đồ dùng:
- GV:
+ Giấy sử dụng phương pháp khăn trải bàn.
+ Giấy A4, màu, bút chì, tẩy.
+ Cây, đất trồng, xẻng trồng cây, chai nhựa đựng cây, bình nước
+ Công thức, cơm, cà rốt, ngô, thịt, trứng, sốt.
+ Bông băng ý tế, gạc,
- HS: Sách vở, bút,…
1
Đội 8 Hải Vân
III. Tiến trình tổ chức hoạt động
Nội dung Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của
học sinh
Hoạt động 1: Khởi
động
- Mục tiêu:
+ Tạo không khí vui
vẻ, thoải mái trước giờ
học.
+ Thu hút sự chú ý của
HS vào tiết học
+ Ôn lại một số nghề
nghiệp HS đã biết
- Thời gian: 5 pt
- Nội dung: Chơi trò
chơi Đoán nghề nghiệp
- Phương pháp dạy
học: PPDH động não,
PPDH trò chơi học tập,
PPDH thảo luận nhóm
- Hình thức dạy học:
cả lớp
- Trò chơi: Đuổi hình bắt chữ
- GV phổ biến luật chơi:
+ Cách chơi: Giáo viên chia lớp thành 2 đội.
Giáo viên cho học sinh quan sát các bức
tranh sau đó cho thảo luận nhóm trong thời
gian 10 giây.
+ Hết 10 giây, đội nào cầm chuông rung
trước sẽ có quyền trả lời.
+ Đội đoán đúng sẽ được thưởng 1 ngôi sao,
đội đoán sai sẽ không được ngôi sao.
+ Tổng kết: Đội nào chiến thắng sẽ được
phần quà, đội nào thua sẽ vẫn được quà
phải thực hiện thử thách nhảy bài hát về
nghề nghiệp.
- GV đặt câu hỏi: Qua trò chơi vừa rồi, các
con đã đoán được chủ đề hôm nay của
chúng mình là gì chưa?
- GV giới thiệu nội dung tiết học.
- HS lắng nghe
luật chơi tham
gia trò chơi
- HS trả lời: Chủ
đề nghề nghiệp.
- HS lắng nghe
Hoạt động 2: Khám
phá chủ đề
- Mục tiêu:
+ Nêu được công việc
đức tính cần thiết
liên quan đến nghề yêu
thích
+ Giải thích được do
sao lựa chọn đức
tính đó.
- Thời gian: 13 pt
- Nội dung: Chia sẻ
những đức tính của em
- GV chia lớp thành 4 nhóm với 4 nghề
nghiệp: đầu bếp, họa sĩ, nghề nông, y tá.
- GV phát giấy sử dụng thuật khăn trải
bàn giao nhiệm vụ học tập cho HS làm
việc nhân để học sinh viết chia sẻ về
đức tính mình liên quan đến nghề yêu
thích trong 4 phút. Sau đó, các thành viên
trong nhóm sẽ viết lại đức tính của cả nhóm
vào ô giữa của khăn trải bàn dưới dạng
đồ tư duy trong 1 phút.
- HS chia nm
-HS lắng nghe
yêu cầu tiến
hành thảo luận
- HS chia s
2
Đội 8 Hải Vân
liên quan đến nghề
yêu thích
- Phương pháp dạy
học: thuật khăn trải
bàn, PPDH vấn đáp,
PPDH động não.
- Hình thức dạy học:
cả lớp, nhóm
- Hết thời gian thảo luận, GV mời đại diện
các nhóm lên chia sẻ về nghề nghiệp yêu
thích của mình.
- GV mời HS nhận xét.
- GV nhận xét, tổng kết.
=> Tổng kết: Mỗi nghề nghiệp đều cần thiết
cho con người. đối với mỗi nghề nghiệp
sẽ yêu cầu chúng ta phải những đức tính
khác nhau nhưng điểm chung trong tất cả
các nghề đều cần sự chăm chỉ, trách
nhiệm yêu nghề. Hy vọng thông qua phần
tìm hiểu này, các con thể hiểu hơn về
những đức
tính liên quan đến nghề nghiệp.
- HS nhận xét
- HS lắng nghe
Hoạt động 3: Mở rộng
- Mục tiêu: HS được
trải nghiệm nghề
nghiệm nghề nghiệp để
hiểu hơn về công
việc những đức tính
của công việc đó.
- Thời gian: 20 pt
- Nội dung: Thực hành
trải nghiệm nghề
nghiệp.
- Phương pháp dạy
học: PPDH thảo luận
nhóm,
- Hình thức dạy học:
nhóm – cả lớp
- GV giới thiệu: “Bây giờ, chúng mình sẽ
được thực hành trải nghiệm các nghề em
yêu thích để hiểu hơn về đức tính của các
nghề nhé.”
- GV nhắc lại yêu cầuGV cho HS lên lấy
đồ để thực hành trải nghiệm.
- HS trải nghiệm về 4 nhóm trải nghiệm các
nghề: đầu bếp, họa sĩ, nghề nông, y tá
+) Đầu bếp: HS thực hành làm món cơm
trộn hàn quốc với công thức những
nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.
+) Họa sĩ: HS thực hành phác họa lại khung
cảnh xung quanh lớp học ( bầu trời, vườn
cây, sân trường,... )
+) Nghề nông: HS thực hành trồng cây với
từng loại cây trồng khác nhau.
+) Y tá: HS thực hành sơ cứu vết thương.
- HS tiến hành trải nghiệm nghề nghiệp
trong thời gian 7 – 10 phút
Hết thời gian, GV cho HS ổn định tổ chức
- GV mời đại diện các nhóm lên trình bày
kết quả của nhóm mình qua hoạt động vừa
rồi
- HS lắng nghe
- HS lấy đồ dùng
trải nghiệm
- HS trải nghiệm
- HS trình bày
3
Đội 8 Hải Vân
- GV cho HS các nhóm còn lại quan sát kết
quả trải nghiệm và nhận xét
- GV nhận xét và kết luận.
-HS quan sát,
nhận xét
- HS lắng nghe
Hoạt động 4: Vận
dụng, cam kết hành
động
- Mục tiêu: HS nhớ
nội dung bài thể
hiện được ước của
nh
- Thời gian:2 phút
- Nội dung: Tổng kết
bài học
- Hình thức dạy học:
cá nhân
- GV yêu cầu đội chưa chiến thắng trò
chơi đầu giờ lên thực hiện thử thách nhảy
bài hát về nghề nghiệp “Lớn lên em muốn
làm gì?”
- GV tổng kết, gợi mở chia sẻ
-GV phát phiếu đánh giá đồng đẳng, tự đánh
giá và yêu cầu HS nộp lại vào cuối tiết học.
- GV đưa ra thông điệp.
+ Hướng nghiệp cho học sinh thông qua các
tiết học HĐTN những điều cần thiết, bởi
nó sẽ là tiền đề, định hướng nghề nghiệp cho
trẻ sau này.
+ Hãy để cho học sinh được trải nghiệm
nhiều nhất thể, để các con được thực
hành, được trải nghiệm, được phát triển đa
dạng v
cả nhân cách lẫn kiến thức.
- HS cùng nhảy,
t
- HS lắng nghe
- HS nhận phiếu
đánh giá
- HS lắng nghe
* RÚT KINH NGHIỆM SAU TIẾT DẠY:
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
.............................................................................................................................................
4
Đội 8 Hải Vân
PHỤ LỤC:
1. Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ
2. Giấy học tập ứng sử dụng phương pháp khăn trải n
5
Đội 8 Hải Vân
3. Phiếu đánh giá
Nội dung phiếu đánh giá
a. Tự đánh giá
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ
Tên học sinh:………………………………………………….Lớp:………………
Nội Dung Các ý kiến đánh giá ( đánh dấu X vào ô em chọn )
Em đã tích cực tham gia hoạt động như
thế nào?
Rất tích cực Tích cc Không tích cc
Qua hoạt động này em có hiểu thêm v
đức tính của các nghề nghiệp không?
Hiểu thêm nhiều Hiểu ít Không hiểu
Em thích nhất hoạt động nào?
Trò chơi “Đuổi
hình bắt chữ”
Tìm hiểu
nghề nghiệp
Trải nghiệm
nghề nghiệp
Em có muốn tham gia vào các hoạt động
trải nghiệm như này nữa không?
Không Bình thường Có
b. Đánh giá bạn cùng nhóm
6
Đội 8 Hải Vân
PHIẾU ĐÁNH GIÁ NHÓM
Tên học sinh:………………………………………………….. Lớp:……………..
Nội dung Câu trả lời của em
Bạn nào có ý thức hợp tác, đóng góp các ý
kiến cho nhóm nhất?
…………………………………………………
…………………………………………………
Bạn nào chưa có ý thức hợp tác trong nhóm ?
…………………………………………………
…………………………………………………
Theo em, cả nhóm đã hoàn thành tốt các
nhiệm vụ được giao chưa ?
…………………………………………………
……………………………………………….
Nhóm cần bổ sung thêm điểm nào để các
buổi hoạt động sau hoàn thành tốt hơn ?
…………………………………………………
…………………………………………………
c. Đánh giá của giáo viên
Tên hoạt động:
PHIẾU QUAN T
………………………………………………………………………….Nhóm : ……..
Nội dung
(Tên học
sinh )
(Tên học
sinh )
(Tên học
sinh )
(Tên học
sinh )
(Tên học
sinh )
Học sinh có hợp tác với các thành
viên trong nhóm không
Học sinh có tích cực tham gia thảo
luận nhóm không?
Học sinh có hoàn thành tốt được
các nhiệm vụ đã giao không ?
Phiếu đánh giá
7
Đội 8 Hải Vân
8
| 1/9

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ NỘI KHOA PHẠM

KẾ HOẠCH

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

Tên chủ đề: NGHỀ EM YÊU THÍCH Lớp 3

Đội thi: Hải vân

NỘI - 10/2022

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TÊN CHỦ ĐỀ: NGHỀ EM YÊU THÍCH

TÊN HOẠT ĐỘNG

Thời gian thực hiện: (40 phút) Đội thi: Hải Vân

  1. Yêu cầu cần đạt
    1. Kiến thức:
      • Biết cách quan sát, nhận biết một số nghề nghiệp thông qua những nét đặc trưng của nghề ấy.
      • Nêu được công việc và đức tính cần thiết liên quan đến nghề yêu thích
      • Giải thích được lí do vì sao công việc cần những đức tính đó.
      • Trải nghiệm nghề nghiệp để hiểu rõ hơn về công việc và những đức tính cần có của công việc đó.
    2. Năng lực
      • Năng lực tự chủ, tự học: Bản thân chăm chỉ, có trách nhiệm, tự giác trong học tập.
      • Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Tham gia trò chơi, các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp, vận dụng.
      • Năng lực giao tiếp và hợp tác: Biết chia sẻ với bạn về nghề nghiệp và đức tính cần có của nghề nghiệp đó. Tham gia vào hoạt động nhóm để trải nghiệm nghề nghiệp.
    3. Phẩm chất
      • Phẩm chất nhân ái: Tôn trọng sự lựa chọn nghề nghiệp yêu thích mà bạn lựa chọn.
      • Phẩm chất chăm chỉ: Có tinh thần chăm chỉ rèn luyện, học tập.
      • Phẩm chất trách nhiệm: Có ý thức học tập nghiêm túc, hoàn thành các nhiệm vụ giáo viên giao.
      • Bồi dưỡng tình yêu nghề nghiệp mà mình yêu thích.
  2. Chuẩn bị: Không gian, Đồ dùng, phương tiện….
    1. Không gian: ngoài sân trường
    2. Đồ dùng:
      • GV:

+ Giấy sử dụng phương pháp khăn trải bàn.

+ Giấy A4, màu, bút chì, tẩy.

+ Cây, đất trồng, xẻng trồng cây, chai nhựa đựng cây, bình nước

+ Công thức, cơm, cà rốt, ngô, thịt, trứng, sốt.

+ Bông băng ý tế, gạc,…

      • HS: Sách vở, bút,…

1

  1. Tiến trình tổ chức hoạt động

Nội dung

Hoạt động của giáo viên

Hoạt động của học sinh

Hoạt động 1: Khởi động

  • Mục tiêu:

+ Tạo không khí vui vẻ, thoải mái trước giờ học.

+ Thu hút sự chú ý của HS vào tiết học

+ Ôn lại một số nghề nghiệp HS đã biết

  • Thời gian: 5 phút
  • Nội dung: Chơi trò chơi Đoán nghề nghiệp
  • Phương pháp dạy học: PPDH động não, PPDH trò chơi học tập, PPDH thảo luận nhóm
  • Hình thức dạy học:

cả lớp

  • Trò chơi: Đuổi hình bắt chữ
  • GV phổ biến luật chơi:

+ Cách chơi: Giáo viên chia lớp thành 2 đội. Giáo viên cho học sinh quan sát các bức tranh sau đó cho thảo luận nhóm trong thời gian 10 giây.

+ Hết 10 giây, đội nào cầm chuông rung trước sẽ có quyền trả lời.

+ Đội đoán đúng sẽ được thưởng 1 ngôi sao, đội đoán sai sẽ không được ngôi sao.

+ Tổng kết: Đội nào chiến thắng sẽ được phần quà, đội nào thua sẽ vẫn được quà và phải thực hiện thử thách nhảy bài hát về nghề nghiệp.

  • GV đặt câu hỏi: Qua trò chơi vừa rồi, các con đã đoán được chủ đề hôm nay của chúng mình là gì chưa?
  • GV giới thiệu nội dung tiết học.
  • HS lắng nghe luật chơi và tham gia trò chơi
  • HS trả lời: Chủ đề nghề nghiệp.
  • HS lắng nghe

Hoạt động 2: Khám phá chủ đề

  • Mục tiêu:

+ Nêu được công việc và đức tính cần thiết liên quan đến nghề yêu thích

+ Giải thích được lí do vì sao lựa chọn đức tính đó.

  • Thời gian: 13 phút
  • Nội dung: Chia sẻ những đức tính của em
  • GV chia lớp thành 4 nhóm với 4 nghề nghiệp: đầu bếp, họa sĩ, nghề nông, y tá.
  • GV phát giấy có sử dụng kĩ thuật khăn trải bàn và giao nhiệm vụ học tập cho HS làm việc cá nhân để học sinh viết và chia sẻ về đức tính mà mình có liên quan đến nghề yêu thích trong 4 phút. Sau đó, các thành viên trong nhóm sẽ viết lại đức tính của cả nhóm vào ô giữa của khăn trải bàn dưới dạng sơ đồ tư duy trong 1 phút.
  • HS chia nhóm

-HS lắng nghe yêu cầu và tiến hành thảo luận

  • HS chia sẻ

2

có liên quan đến nghề yêu thích

  • Phương pháp dạy học: Kĩ thuật khăn trải bàn, PPDH vấn đáp, PPDH động não.
  • Hình thức dạy học:

cả lớp, nhóm

  • Hết thời gian thảo luận, GV mời đại diện các nhóm lên chia sẻ về nghề nghiệp yêu thích của mình.
  • GV mời HS nhận xét.
  • GV nhận xét, tổng kết.

=> Tổng kết: Mỗi nghề nghiệp đều cần thiết cho con người. đối với mỗi nghề nghiệp sẽ yêu cầu chúng ta phải những đức tính khác nhau nhưng điểm chung trong tất cả các nghề đều cần sự chăm chỉ, trách nhiệm yêu nghề. Hy vọng thông qua phần tìm hiểu này, các con thể hiểu hơn về những đức

tính liên quan đến nghề nghiệp.

  • HS nhận xét
  • HS lắng nghe

Hoạt động 3: Mở rộng

  • Mục tiêu: HS được trải nghiệm nghề nghiệm nghề nghiệp để hiểu rõ hơn về công việc và những đức tính của công việc đó.
  • Thời gian: 20 phút
  • Nội dung: Thực hành trải nghiệm nghề nghiệp.
  • Phương pháp dạy học: PPDH thảo luận nhóm,
  • Hình thức dạy học:

nhóm – cả lớp

  • GV giới thiệu: “Bây giờ, chúng mình sẽ được thực hành trải nghiệm các nghề em yêu thích để hiểu hơn về đức tính của các nghề nhé.”
  • GV nhắc lại yêu cầu và GV cho HS lên lấy đồ để thực hành trải nghiệm.
  • HS trải nghiệm về 4 nhóm trải nghiệm các nghề: đầu bếp, họa sĩ, nghề nông, y tá

+) Đầu bếp: HS thực hành làm món cơm trộn hàn quốc với công thức và những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn.

+) Họa sĩ: HS thực hành phác họa lại khung cảnh xung quanh lớp học ( bầu trời, vườn cây, sân trường,... )

+) Nghề nông: HS thực hành trồng cây với từng loại cây trồng khác nhau.

+) Y tá: HS thực hành sơ cứu vết thương.

  • HS tiến hành trải nghiệm nghề nghiệp trong thời gian 7 – 10 phút

Hết thời gian, GV cho HS ổn định tổ chức

  • GV mời đại diện các nhóm lên trình bày kết quả của nhóm mình qua hoạt động vừa rồi
  • HS lắng nghe
  • HS lấy đồ dùng trải nghiệm
  • HS trải nghiệm
  • HS trình bày

3

  • GV cho HS các nhóm còn lại quan sát kết quả trải nghiệm và nhận xét
  • GV nhận xét và kết luận.

-HS quan sát, nhận xét

- HS lắng nghe

Hoạt động 4: Vận dụng, cam kết hành động

  • Mục tiêu: HS nhớ nội dung bài và thể hiện được ước mơ của mình
  • Thời gian:2 phút
  • Nội dung: Tổng kết bài học
  • Hình thức dạy học:

cá nhân

  • GV yêu cầu đội chưa chiến thắng ở trò chơi đầu giờ lên thực hiện thử thách nhảy bài hát về nghề nghiệp “Lớn lên em muốn làm gì?”
  • GV tổng kết, gợi mở chia sẻ

-GV phát phiếu đánh giá đồng đẳng, tự đánh giá và yêu cầu HS nộp lại vào cuối tiết học.

  • GV đưa ra thông điệp.

+ Hướng nghiệp cho học sinh thông qua các tiết học HĐTN là những điều cần thiết, bởi nó sẽ là tiền đề, định hướng nghề nghiệp cho trẻ sau này.

+ Hãy để cho học sinh được trải nghiệm nhiều nhất có thể, để các con được thực hành, được trải nghiệm, được phát triển đa dạng về

cả nhân cách lẫn kiến thức.

  • HS cùng nhảy, hát
  • HS lắng nghe
  • HS nhận phiếu đánh giá
  • HS lắng nghe

* RÚT KINH NGHIỆM SAU TIẾT DẠY:

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

.............................................................................................................................................

4

PHỤ LỤC:

  1. Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”
  1. Giấy học tập ứng sử dụng phương pháp khăn trải bàn

5

  1. Phiếu đánh giá

Nội dung phiếu đánh giá

    1. Tự đánh giá

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ

Tên học sinh:………………………………………………….Lớp:………………

Nội Dung

Các ý kiến đánh giá ( đánh dấu X vào ô em chọn )

Em đã tích cực tham gia hoạt động như

thế nào?

Rất tích cực

Tích cực

Không tích cực

Qua hoạt động này em có hiểu thêm về

đức tính của các nghề nghiệp không?

Hiểu thêm nhiều

Hiểu ít

Không hiểu

Em thích nhất hoạt động nào?

Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”

Tìm hiểu nghề nghiệp

Trải nghiệm nghề nghiệp

Em có muốn tham gia vào các hoạt động

trải nghiệm như này nữa không?

Không

Bình thường

    1. Đánh giá bạn cùng nhóm

6

PHIẾU ĐÁNH GIÁ NHÓM

Tên học sinh:………………………………………………….. Lớp:……………..

Nội dung

Câu trả lời của em

Bạn nào có ý thức hợp tác, đóng góp các ý kiến cho nhóm nhất?

…………………………………………………

…………………………………………………

Bạn nào chưa có ý thức hợp tác trong nhóm ?

…………………………………………………

…………………………………………………

Theo em, cả nhóm đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao chưa ?

…………………………………………………

……………………………………………….

Nhóm cần bổ sung thêm điểm nào để các buổi hoạt động sau hoàn thành tốt hơn ?

…………………………………………………

…………………………………………………

    1. Đánh giá của giáo viên

Tên hoạt động:

PHIẾU QUAN SÁT

………………………………………………………………………….Nhóm : ……..

Nội dung

(Tên học sinh )

(Tên học sinh )

(Tên học sinh )

(Tên học sinh )

(Tên học sinh )

Học sinh có hợp tác với các thành

viên trong nhóm không

Học sinh có tích cực tham gia thảo luận nhóm không?

Học sinh có hoàn thành tốt được các nhiệm vụ đã giao không ?

Phiếu đánh giá

7

8