Giáo dục học (hn)
Danh sách Tài liệu :
-
Cơ sở của Nhiệt động học - Chủ nghĩa xã hội | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
32 16 lượt tải 23 trangHệ là đối tượng cần nghiên cứu các tính chất nhiệt động học. Hệ là một vật hoặc một nhóm vật được coi là cách biệt với thế giới xung quanh. Hệ nhiệt động (hệ vĩ mô), được gọi tắt là hệ, là phần của vũ trụ gồm một số rất lớn tiểu phân cấu tạo (nguyên tử, phân tử hay ion) đang được nghiên cứu và được phân cách với phần còn lại của vũ trụ - môi trường ngoài - bằng một ranh giới thực hay ảo. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Bài tậpTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Chinh phục bài Toán VD-VDC lớp 12 - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
35 18 lượt tải 23 trangPhân tích: Ta đi tìm nghiệm của phương trình y= 0 hoặc giá trị làm cho phương trình y= 0 không xác định, từ đó tìm được các khoảng đồng biến, nghịch biến của hàm số. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Bài tậpTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Phân tích những mâu thuẫn cơ bản của thời đại ngày nay - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
51 26 lượt tải 15 trangMâu thuẫn là một phạm trù của phép biện chứng duy vật dùng để chỉ sự thống nhất và đấu tranh của hai mặt đối lập trong một chỉnh thể tạo thành sự vật, hiện tượng. Mâu thuẫn tồn tại trong tất cả các sự vật, hiện tượng, cũng như trong tất cả các giai đoạn phát triển của chúng, ví dụ như mâu thuẫn giữa điện tích dương và điện tích âm, giữa lực hút và lực đẩy trong thế giới vật lý, giữa đồng hóa và dị hóa trong sinh vật. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Phương pháp dạy học vấn đáp - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
71 36 lượt tải 5 trangPhương pháp vấn đáp là phương pháp hỏi đáp trong dạy học, trong đó giáo viên đặt ra câu hỏi, khích lệ và gợi mở để học sinh dựa vào kiến thức đã học mà trả lời nhằm rút ra những kiến thức mới hay củng cố hoặc kiểm tra. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Bài tậpTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Tổng hợp 10 câu trắc nghiệm - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
33 17 lượt tải 3 trangCâu 1: Câu nào sau đây không sử dụng biện pháp so sánh? 1. Hoa ngô không thơm bằng hoa lúa nhưng có một vị hương nhè nhẹ, chua chua, không thể nào quên. 2. Cánh sen mỏng như lụa, thuôn dài như những con thuyên tuyệt đẹp. 3. Vài ba chú ếch ngồi chễm chệ trên những chiếc lá sen ngơ ngác nhìn cảnh vật xung quanh. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Đề cươngTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Bài tập Thảo luận Sinh lý trẻ em lứa tuổi Tiểu học - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
75 38 lượt tải 10 trang- Sự thống nhất giữa đồng hóa và dị hóa: + Đồng hóa: là sự trao đổi và hấp thụ các chất được đưa ra từ môi trường bên ngoài vào cơ thể Ví dụ: quá trình tổng hợp protein từ các axit amin + Dị hóa: là sự phân hủy các hợp chất hữu cơ phức tạp thành các chất đơn giản. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Bài tậpTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Sinh lý học trẻ em lứa tuổi tiểu học - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
65 33 lượt tải 6 trangTrong quá trình tiến hóa, các chức năng sinh lý đã phát triển và hoàn chỉnh dần dần. Nhờ có sự tiến hóa không ngừng của các chức năng sinh lý, cơ thể con người luôn thể hiện như một khối thống nhất để thích nghi với điều kiện môi trường luôn thay đổi. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Giáo trình Giáo dục học đại cương - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
88 44 lượt tải 250 trangHiểu được những vấn đề chung của giáo dục học: đối tượng, nhiệm vụ, các khái niệm cơ bản, các phương pháp của Giáo dục học; các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển nhân cách con người; mục đích, nhiệm vụ giáo dục...Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Phạm Thị Huyền2 tháng trước -
Đề cương giáo dục học - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
83 42 lượt tải 20 trangMôi trường xã hội là điều kiện sống trong xã hội với các mối quan hệ giữacác cá nhân với nhau và giữa các cá nhân với tập thể. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Đề cương, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt3 tháng trước -
Tài liệu ôn tập - Giáo dục học | Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
40 20 lượt tải 16 trangKhái niệm sự phát triển nhân cách- Là một quá trinhg cải biến toàn bộ các sức mạnh về thể chất và tinh thần về cả lượng và chất, có tính đến đặc điểm của mỗi lứa tuổi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thủ đô Hà NộiMôn: Giáo dục học (hn)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt3 tháng trước