BÁO CÁO ĐỀ ÁN
ĐỀ TÀI:
KẾ HOẠCH HỘI THẢO CHO
CÔNG TY TNHH TMDV SX XNK
ĐỨC THÀNH
MÔN H C ÁN MARKETING : ĐỀ
LP : MK315DV02 - 0100
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN : Lê Anh Chung
NHÓM SINH VIÊN TH C HI N:
STT
H VÀ TÊN SINH VIÊN
MÃ S SINH VIÊN
1
Phm Thu Th o
2183293
2
Nguyn Ngc Tho Khuê
2182902
3
Nguyn Th Thùy Trang
2184153
4
Nguyn Th Di ễm Thương
2183881
5
Nguyn Th Thu Uyên
2181138
TPHCM - Tháng 12/2021
BỘ GIÁO DỤCĐÀO T ẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T & N TR QUẢ
BÁO CÁO ĐỀ ÁN
ĐỀ TÀI:
KẾ HOẠCH HỘI THẢO CHO
CÔNG TY TNHH TMDV SX XNK
ĐỨC THÀNH
MÔN H C ÁN MARKETING : ĐỀ
LP : MK315DV02 - 0100
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN : Lê Anh Chung
NHÓM SINH VIÊN TH C HI N:
STT
H VÀ TÊN SINH VIÊN
MÃ S SINH VIÊN
1
Phm Thu Th o
2183293
2
Nguyn Ngc Tho Khuê
2182902
3
Nguyn Th Thùy Trang
2184153
4
Nguyn Th Di ễm Thương
2183881
5
Nguyn Th Thu Uyên
2181138
TPHCM - Tháng 12/2021
BỘ GIÁO DỤCĐÀO T ẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T & N TR QUẢ
i
BNG PHÂN CÔNG CÔNG VI C
STT
H VÀ TÊN
CÔNG VI C
MỨC ĐỘ
HOÀN
THÀNH
1
Phm Thu Th o
Chương 4: Kế hoch
Marketing
Chnh s a báo cáo
100%
2
Nguyn Ngc
Tho Khuê
Chương 2: Hoạt động
marketing c a công ty
Chương 4: Kế hoch
Marketing
100%
3
Nguyn Th
Thùy Trang
Chương 2: Hoạt động
marketing c a công ty
Chương 4: Kế hoch
Marketing
100%
4
Nguyn Th
Diễm Thương
Chương 2: Hoạt động
marketing c a công ty
Chương 3: Cơ sở
thuyết
100%
5
Nguyn Th Thu
Uyên
Chương 1: Tổng quan
v công ty
Chương 3: Cơ sở
thuyết
100%
ii
LI CAM KT
“Chúng tôi đã đọc và hi u và các hành vi vi ph m liêm chính h c thu t. Chúng tôi
cam k t b ng danh d nhân r ng bài làm này do tôi t th c hi n không vi ế
phm v liêm chính h c thuật.”
Ngày 15 tháng 12 năm 2021
(H và tên sinh viên)
iii
NHN XÉT CA GI NG DẢNG VIÊN HƯỚ N
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
Giảng viên hướng dn
iv
NHN XÉT CA DOANH NGHI P
Công ty c Thành xác nhTNHH TMDV SX XNK Đ ận nhóm sinh viên đã hoàn
thành t án v k ho ốt đề ế ch marketing cho công ty. Trong quá trình th c hi ện đề
án các em đã luôn hỗ tr t có ích. và đóng góp các thông tin rấ
Qua 3 tháng thc t a nhóm p t i công ty c Thành c TNHH TMDV SX XNK Đ
sinh viên, tôi có 1 s nh ận xét như sau:
- V tinh th n và trách nhi m
+ Năng động, hoà đồng và có trách nhim trong công vic
+ Có tinh th n ch u khó h i và c u ti n c h ế
- V năng lực trong quá trình thc tp:
+ V n d ng t t ki n th ng vào trong công vi c ế ức được h c t ại trườ
+ Có tư duy nhạt bén
+Luôn hoàn thành t t công vi c giao ệc đượ
Qua đây, công ty cảm ơn các em đã giúp rt nhiu cho công ty trong thi gian
va qua.
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
Doanh nghi p nh n xét
c) (Ký tên và đóng mộ
LÊ TH MAI HUY N
v
TRÍCH Y U
Bài báo cáo này là k t qu ế mà nhóm chúng tôi đã đạt được trong 10 tu n th c hi n
kế ho ch Marketing cho công ty . án TNHH TMDV SX XNK Đức Thành Đề
Marketing cơ hội để sinh viên có th va chm và thc hin mt kế hoch thc
tế cho công ty d a vào nh ng ki n th c áp d ng trong quá trình h ế ức đượ c t p t i
trường Đại hc Hoa Sen.
Do ảnh hưởng n ng n t d ch Covid-19 mà các công ty hi ện nay đều lâm vào tình
trng khó khan. V c nh n diấn đề ủa công ty Đức Thành chính là độ n của thương
hiu không cao, doanh s bán hàng ngày càng s t gi p nh ng ảm nên công ty đã gặ
khó khan chưa giả ết đượ húng tôi đã áp dụi quy c. Vì thế, nhóm c ng tt nhng ki n ế
thức mà mình đã học được t th y cô, t nh ng anh ch h tr bên công ty và hoàn
thành bài báo cáo bao g m các ph n: k ho ch content, sale promotion, t ch c ế
hi th o, nh ng chi phí th c hi ện đề án cho công ty kinh doanh phân bón. Chúng
tôi đã đạt đượ ạch đã đề ỏi được KPI khá cao cho các kế ho ra và hc h c rt nhiu
kiến thức, kĩ năng mớ ọng đây sẽi. Hy v là nh ng hành trang t t mà chúng tôi s
th v n d ụng trong tương lai.
vi
LI C ẢM ƠN
Lời đầu tiên, nhóm Koala chúng tôi xin chân thành g i l i c i ảm ơn đến trường Đạ
học Hoa Sen đã tạo cho chúng tôi cơ hội đưc tr i nghi m th c t t i doanh nghi p ế
thông qua môn h án Marketing này. ọc Đề
Nhóm chúng tôi xin chân thành c y Lê Anh Chung gi ng ảm ơn thầ ảng viên hướ
dẫn đã đồng hành cùng chúng tôi sut 15 tun va qua. Trong quá trình thc hin
đề án, nhóm tôi c lđã gặp không ít khó khăn trong việ a ch n ch đề, trao đổi v i
công ty các bước để trin khai kế hoch, thy Chung luôn nhng bui hp
để theo dõi ch nh sa cùng nhóm. Nh nhng s đóng góp nhiệt tình ca
thầy bài báo cáo này đã trở dàng hơn, ch luôn đư nên d úng tôi c thy thúc
đẩy để hoàn thành mt cách tt nht.
Li cu i cùng, nhóm chúng tôi cũng xin gửi l i c ảm ơn đến ch Hu nh Thanh Trúc
qun b phn Marketing c t tình hủa công ty Đức Thành đã nhiệ trợ, đóng
góp ý ki n, ch nh s a nhi nhóm tôi su t quá trình th c ế ều bài content giúp đỡ
hin k ho ra. ế ạch đã đề
Xin trân trng c ảm ơn!
vii
MC L C
BNG PHÂN CÔNG CÔNG VIC .................................................................... i
LI CAM KT ..................................................................................................... ii
NHN XÉT C A GI NG VIÊ N HƯỚNG D N .............................................iii
NHN XÉT C A DOANH NGHI P ................................................................ iv
TRÍCH Y U .......................................................................................................... v
LI C ...................................................................................................... vi ẢM ƠN
MC LC ........................................................................................................... vii
NHẬP ĐỀ .............................................................................................................. x
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VNG TY ...................................................... 1
1.1 Thông tin chung v công ty ...................................................................... 1
1.2 ................................................................................... 1 Quá trình phát triển
1.3 .......................................................................................... 2 Cơ cấu tổ chức
1.4 T m nhìn, s m nh và giá tr c t lõi c c Thành .................. 2 ủa công ty Đứ
1.5 i th c nh tranh ..................................................................................... 3 Đố
1.6. Th ng công ty .................................................................................... 5 c tr
CHƯƠNG 2: T ĐỘHO NG MARKETING CA CÔNG TY ........................ 7
2. Chi c marketing hi n t i ...................................................................... 7 ến lượ
2.1.1 Phân khúc th ng ............................................................................. 7 trườ
2.1.2 Th ng m c tiêu ............................................................................ 7 trườ
2.1.3 Khác bi t hóa ...................................................................................... 8
2.1.4 nh v ................................................................................................ 8 Đị
2.2 Phân tích 4P .............................................................................................. 8
2.2.1 Chi n ph m .......................................................................... 8 ến lược s
2.2.2 Chi c giá .................................................................................... 9 ến lượ
2.2.3 Chi c phân ph i ....................................................................... 10 ến lượ
2.2.4 Chi c truy n thông hi n hành c a công ty .............................. 10 ến lượ
2.3 Phân tích SWOT ..................................................................................... 10
CHƯƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYT .................................................................. 12
3.1 T ng quan v truy n thông ..................................................................... 12
viii
3.2 Content .................................................................................................... 12
3.3 Social media ............................................................................................ 12
3.4 Public Relation ........................................................................................ 12
3.5 Email marketing ...................................................................................... 13
3.6 Sale Promotion ........................................................................................ 13
CHƯƠNG 4: KẾ HOCH MARKETING ...................................................... 15
4.1. V hi n t i c a công ty ..................................................................... 15 ấn đề
4.2. Lý do ch tài ..................................................................................... 16 ọn đề
4.3. M c tiêu .................................................................................................. 17
4.4. L p k ho ch ........................................................................................... 17 ế
4.4.1 Khách hàng m c tiêu: ....................................................................... 17
4.4.2 Phân khúc th ng ........................................................................ 17 trườ
4.4.3 KPIs t ng quan k ho ch: ................................................................ 18 ế
4.4.4 Th i gian di n ra k ho ch: .............................................................. 18 ế
4.5 Tri n khai k ho ch ................................................................................. 19 ế
4.5.1 K ho ch Content Facebook ............................................................ 19 ế
4.5.2 Email Marketing ............................................................................... 27
4.5.3 Sale Promotion ...................................................................................... 28
4.5.4 Kế hoạch tổ chức hội thảo online ......................................................... 32
4.6 K ho ch ngân sách ................................................................................ 38 ế
KT QU C ..................................................................................... 39 ĐẠT ĐƯỢ
KINH NGHIỆM RÚT RA ................................................................................. 40
TÀI LI U THAM KH O .................................................................................. 41
ix
DANH M C B NG BI U, HÌNH NH
Hình nh
Hình 1: Logo công ty Đức Thành ........................................................................... 1
Hình 2: Sơ đồ cơ cấu t chc công ty .................................................................... 2
Hình 3: Công ty PVFCCo (Petro Vit Nam) .......................................................... 4
Hình 4: Công ty Baconco ....................................................................................... 4
Hình 5: Lượng tương tác của fanpage trước khi thc hin kế hoch ................... 15
Hình 6: Lượng tương tác của bài viết trên fanpage .............................................. 16
Hình 7: Kết qu t tháng 10 ......................................................... 26 tương tác bài viế
Hình 8: Kết qu t tháng 11 ......................................................... 26 tương tác bài viế
Hình 9: Kết qu t tháng 12 ......................................................... 26 tương tác bài viế
Hình 10: N i dung email ...................................................................................... 28
Hình 11: Khuyến mãi cho đơn hàng 180 triu ..................................................... 31
Hình 12: Khuyến mãi cho đơn hàng 200 triu ..................................................... 31
Hình 13: Khuyến mãi cho đơn hàng 300 triu ..................................................... 32
Hình 14: Bui h i th o online .............................................................................. 37
Bng bi u
Bng 1: Th c tr ng c a công ty.............................................................................. 5
Bng 2: Phân tích SWOT ..................................................................................... 10
Bng 3: K ho ch t ng quan ................................................................................ 18 ế
Bng 4: T ng quan th i gian th n ................................................................ 20 c hi
Bng 5: Chi ti t th ....................................................................... 21 ế ời gian đăng bài
Bng 6: K t qu k ho ch content ........................................................................ 22 ế ế
Bng 7: S n ph m bán trong h i th o .................................................................. 29
Bng 8: N i dung chi ti t h ế i th o ........................................................................ 33
Bng 9: Ngân sách cho k ho ch .......................................................................... 38ế

Preview text:

BỘ GIÁO DỤCĐÀO T O
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T
& QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN ĐỀ TÀI:
KẾ HOẠCH HỘI THẢO CHO
CÔNG TY TNHH TMDV SX XNK ĐỨC THÀNH MÔN HỌC : ĐỀ ÁN MARKETING LỚP : MK315DV02 - 0100 GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN : Lê Anh Chung
NHÓM SINH VIÊN THỰC HIỆN: STT
H VÀ TÊN SINH VIÊN
MÃ S SINH VIÊN 1 Phạm Thu Thảo 2183293 2 Nguyễn Ngọc Thảo Khuê 2182902 3 Nguyễn Thị Thùy Trang 2184153 4
Nguyễn Thị Diễm Thương 2183881 5 Nguyễn Thị Thu Uyên 2181138 TPHCM - Tháng 12/2021
BỘ GIÁO DỤCĐÀO T O
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH T
& QUẢN TRỊ BÁO CÁO ĐỀ ÁN ĐỀ TÀI: KẾ HOẠCH HỘI THẢO CHO
CÔNG TY TNHH TMDV SX XNK ĐỨC THÀNH MÔN HỌC : ĐỀ ÁN MARKETING LỚP : MK315DV02 - 0100 GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN : Lê Anh Chung
NHÓM SINH VIÊN THỰC HIỆN: STT
H VÀ TÊN SINH VIÊN
MÃ S SINH VIÊN 1 Phạm Thu Thảo 2183293 2 Nguyễn Ngọc Thảo Khuê 2182902 3 Nguyễn Thị Thùy Trang 2184153 4
Nguyễn Thị Diễm Thương 2183881 5 Nguyễn Thị Thu Uyên 2181138 TPHCM - Tháng 12/2021
BNG PHÂN CÔNG CÔNG VIC STT H VÀ TÊN MSSV CÔNG VIC MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH 1
Phạm Thu Thảo 2183293 Chương 4: Kế hoạch 100% Marketing Chỉnh sửa báo cáo 2 Nguyễn Ngọc
2182902 Chương 2: Hoạt động 100% Thảo Khuê marketing của công ty Chương 4: Kế hoạch Marketing 3 Nguyễn Thị
2184153 Chương 2: Hoạt động 100% Thùy Trang marketing của công ty Chương 4: Kế hoạch Marketing 4 Nguyễn Thị
2183881 Chương 2: Hoạt động 100% Diễm Thương marketing của công ty Chương 3: Cơ sở lý thuyết 5
Nguyễn Thị Thu 2181138 Chương 1: Tổng quan 100% Uyên về công ty Chương 3: Cơ sở lý thuyết i
LI CAM KT
“Chúng tôi đã đọc và hiểu và các hành vi vi phạm liêm chính học thuật. Chúng tôi
cam kết bằng danh dự cá nhân rằng bài làm này do tôi tự thực hiện và không vi
phạm về liêm chính học thuật.” Ngày 15 tháng 12 năm 2021 (Họ và tên sinh viên) ii
NHN XÉT CA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DN
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
.........................................................................................................................................................
Giảng viên hướng dn iii
NHN XÉT CA DOANH NGHIP
Công ty TNHH TMDV SX XNK Đức Thành xác nhận nhóm sinh viên đã hoàn
thành tốt đề án về kế hoạch marketing cho công ty. Trong quá trình thực hiện đề
án các em đã luôn hỗ trợ và đóng góp các thông tin rất có ích.
Qua 3 tháng thực tập tại công ty TNHH TMDV SX XNK Đức Thành của nhóm
sinh viên, tôi có 1 số nhận xét như sau:
- Về tinh thần và trách nhiệm
+ Năng động, hoà đồng và có trách nhiệm trong công việc
+ Có tinh thần chịu khó học hỏi và cầu tiến
- Về năng lực trong quá trình thực tập:
+ Vận dụng tốt kiến thức được học tại trường vào trong công việc + Có tư duy nhạt bén
+Luôn hoàn thành tốt công việc được giao
Qua đây, công ty cảm ơn các em đã giúp rất nhiều cho công ty trong thời gian vừa qua.
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
..................................................................................................................................
Doanh nghip nhn xét
(Ký tên và đóng mộc)
LÊ TH MAI HUYN iv TRÍCH YU
Bài báo cáo này là kết quả mà nhóm chúng tôi đã đạt được trong 10 tuần thực hiện
kế hoạch Marketing cho công ty TNHH TMDV SX XNK Đức Thành. Đề án
Marketing là cơ hội để sinh viên có thể va chạm và thực hiện một kế hoạch thực
tế cho công ty dựa vào những kiến thức được áp dụng trong quá trình học tập tại
trường Đại học Hoa Sen.
Do ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 mà các công ty hiện nay đều lâm vào tình
trạng khó khan. Vấn đề của công ty Đức Thành chính là độ nhận diện của thương
hiệu không cao, doanh số bán hàng ngày càng sụt giảm nên công ty đã gặp những
khó khan chưa giải quyết được. Vì thế, nhóm chúng tôi đã áp dụng tốt những kiến
thức mà mình đã học được từ thầy cô, từ những anh chị hỗ trợ bên công ty và hoàn
thành bài báo cáo bao gồm các phần: kế hoạch content, sale promotion, tổ chức
hội thảo, và những chi phí thực hiện đề án cho công ty kinh doanh phân bón. Chúng
tôi đã đạt được KPI khá cao cho các kế hoạch đã đề ra và học hỏi được rất nhiều
kiến thức, kĩ năng mới. Hy vọng đây sẽ là những hành trang tốt mà chúng tôi sẽ có
thể vận dụng trong tương lai. v
LI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, nhóm Koala chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến trường Đại
học Hoa Sen đã tạo cho chúng tôi cơ hội được trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp
thông qua môn học Đề án Marketing này.
Nhóm chúng tôi xin chân thành cảm ơn thầy Lê Anh Chung – giảng viên hướng
dẫn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt 15 tuần vừa qua. Trong quá trình thực hiện
đề án, nhóm tôi đã gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn chủ đề, trao đổi với
công ty và các bước để triển khai kế hoạch, thầy Chung luôn có những buổi họp
để theo dõi và chỉnh sửa cùng nhóm. Nhờ có những sự đóng góp nhiệt tình của
thầy mà bài báo cáo này đã trở nên dễ dàng hơn, chúng tôi luôn được thầy thúc
đẩy để hoàn thành một cách tốt nhất.
Lời cuối cùng, nhóm chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến chị Huỳnh Thanh Trúc
– quản lý bộ phận Marketing của công ty Đức Thành đã nhiệt tình hỗ trợ, đóng
góp ý kiến, chỉnh sửa nhiều bài content và giúp đỡ nhóm tôi suốt quá trình thực
hiện kế hoạch đã đề ra. Xin trân trọng cảm ơn! vi
MC LC
BNG PHÂN CÔNG CÔNG VIC .................................................................... i
L
I CAM KT ..................................................................................................... ii
NH
N XÉT CA GING VIÊN HƯỚNG DN .............................................iii
NH
N XÉT CA DOANH NGHIP ................................................................ iv
TRÍCH Y
U .......................................................................................................... v
L
I CẢM ƠN ...................................................................................................... vi
M
C LC ........................................................................................................... vii
NH
ẬP ĐỀ .............................................................................................................. x
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN V CÔNG TY ...................................................... 1
1.1 Thông tin chung về công ty ...................................................................... 1
1.2 Quá trình phát triển ................................................................................... 1
1.3 Cơ cấu tổ chức .......................................................................................... 2
1.4 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty Đức Thành .................. 2
1.5 Đối thủ cạnh tranh ..................................................................................... 3
1.6. Thực trạng công ty .................................................................................... 5
CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG MARKETING CA CÔNG TY ........................ 7
2. Chiến lược marketing hiện tại ...................................................................... 7 2.1.1
Phân khúc thị trường ............................................................................. 7 2.1.2
Thị trường mục tiêu ............................................................................ 7 2.1.3
Khác biệt hóa ...................................................................................... 8 2.1.4
Định vị ................................................................................................ 8
2.2 Phân tích 4P .............................................................................................. 8 2.2.1
Chiến lược sản phẩm .......................................................................... 8 2.2.2
Chiến lược giá .................................................................................... 9 2.2.3
Chiến lược phân phối ....................................................................... 10 2.2.4
Chiến lược truyền thông hiện hành của công ty .............................. 10
2.3 Phân tích SWOT ..................................................................................... 10
CHƯƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYT .................................................................. 12
3.1 Tổng quan về truyền thông ..................................................................... 12 vii
3.2 Content .................................................................................................... 12
3.3 Social media ............................................................................................ 12
3.4 Public Relation ........................................................................................ 12
3.5 Email marketing ...................................................................................... 13
3.6 Sale Promotion ........................................................................................ 13
CHƯƠNG 4: KẾ HOCH MARKETING ...................................................... 15
4.1. Vấn đề hiện tại của công ty ..................................................................... 15
4.2. Lý do chọn đề tài ..................................................................................... 16
4.3. Mục tiêu .................................................................................................. 17
4.4. Lập kế hoạch ........................................................................................... 17 4.4.1
Khách hàng mục tiêu: ....................................................................... 17 4.4.2
Phân khúc thị trường ........................................................................ 17 4.4.3
KPIs tổng quan kế hoạch: ................................................................ 18 4.4.4
Thời gian diễn ra kế hoạch: .............................................................. 18
4.5 Triển khai kế hoạch ................................................................................. 19 4.5.1
Kế hoạch Content Facebook ............................................................ 19 4.5.2
Email Marketing ............................................................................... 27
4.5.3 Sale Promotion ...................................................................................... 28
4.5.4 Kế hoạch tổ chức hội thảo online ......................................................... 32
4.6 Kế hoạch ngân sách ................................................................................ 38
KT QU ĐẠT ĐƯỢC ..................................................................................... 39
KINH NGHIỆM RÚT RA ................................................................................. 40
TÀI LI
U THAM KHO .................................................................................. 41 viii
DANH MC BNG BIU, HÌNH NH Hình nh
Hình 1: Logo công ty Đức Thành ........................................................................... 1
Hình 2: Sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty .................................................................... 2
Hình 3: Công ty PVFCCo (Petro Việt Nam) .......................................................... 4
Hình 4: Công ty Baconco ....................................................................................... 4
Hình 5: Lượng tương tác của fanpage trước khi thực hiện kế hoạch ................... 15
Hình 6: Lượng tương tác của bài viết trên fanpage .............................................. 16
Hình 7: Kết quả tương tác bài viết tháng 10 ......................................................... 26
Hình 8: Kết quả tương tác bài viết tháng 11 ......................................................... 26
Hình 9: Kết quả tương tác bài viết tháng 12 ......................................................... 26
Hình 10: Nội dung email ...................................................................................... 28
Hình 11: Khuyến mãi cho đơn hàng 180 triệu ..................................................... 31
Hình 12: Khuyến mãi cho đơn hàng 200 triệu ..................................................... 31
Hình 13: Khuyến mãi cho đơn hàng 300 triệu ..................................................... 32
Hình 14: Buổi hội thảo online .............................................................................. 37
B
ng biu
Bảng 1: Thực trạng của công ty.............................................................................. 5
Bảng 2: Phân tích SWOT ..................................................................................... 10
Bảng 3: Kế hoạch tổng quan ................................................................................ 18
Bảng 4: Tổng quan thời gian thực hiện ................................................................ 20
Bảng 5: Chi tiết thời gian đăng bài ....................................................................... 21
Bảng 6: Kết quả kế hoạch content ........................................................................ 22
Bảng 7: Sản phẩm bán trong hội thảo .................................................................. 29
Bảng 8: Nội dung chi tiết hội thảo ........................................................................ 33
Bảng 9: Ngân sách cho kế hoạch .......................................................................... 38 ix