Kế hoạch tổ chức hoạt động môn GDCD lớp 7 kết nối tri thức

Kế hoạch tổ chức hoạt động môn GDCD lớp 7 kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 3 trang tổng hợp các kiến thức giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Giáo dục công dân 7 384 tài liệu

Thông tin:
3 trang 1 năm trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Kế hoạch tổ chức hoạt động môn GDCD lớp 7 kết nối tri thức

Kế hoạch tổ chức hoạt động môn GDCD lớp 7 kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 3 trang tổng hợp các kiến thức giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!

112 56 lượt tải Tải xuống
Trang 1
Phụ lục II
TRƯỜNG:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ:
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN LỚP 7
NĂM HỌC: 2022 2023
Thy cô lưu ý, hiện nay nhiều trường cấp 2 việc tổ chức các chun đề cấp tổ ít được thực hiện, vì vậy nội dung này thầy cô căn cứ vào kế
hoạch chuẩn của t nhóm chuyên mônnh để xây dựng, hc liệu chỉ xây dựng mt chuyên đề minh ha, thầy cô cần ch động linh hoạt nội
dung này
1. Khối lớp: 07 ; S học sinh: 80
STT
Chủ đề
(1)
Yêu cầu cần đạt
(2)
Số
tiết
(3)
Thời điểm
(4)
Chủ trì
(6)
Phối hợp
(7)
Điều kiện
thực hiện
(8)
1
Tìm
hiểu
c di
sản văn
a tại
địa
a) Về kiến thức
Nêu được một s loại di sản văn
a tại địa phương
Ý nghĩa của những di sản văn hóa
đó
b) Về phẩm chất
Yêu nước: ch cực, ch động tham
gia các hoạt động bảo vệ các di sản
2
Tháng 10
Giáo vn
Đội TNTP H
Chí MInh
- Kinh phí:
- Nhân lực
- Điều kiện
khác
Trang 2
phương
n hoá,; có ý thức m hiểu đphát
huy giá trị của di sản văn hoá.
Trách nhiệm: Nhận biết được trách
nhiệm của học sinh trong việc bảo
tồn di sản văn hoá.
c) Về năng lực.
- Năng lực chung:
+ Tự chủ và tự học để có những
kiến thức bản về bảo tồn di sản
văn hóa.
+ Giao tiếp và hợp tác trong làm
việc nm đthực hiện các nhiệm
vụ được phân công.
+ Giải quyết vấn đề sáng tạo ở
những tình huống liên quan đến bảo
tồn di sản văn hóa.
- Năng lực đặc thù:
-Năng lực điều chỉnh hành vi: Thực
hiện đưc một số việc cần làm phù
hợp với lứa tuổi để góp phn bảo vệ di
sản n hoá
-Năng lực tìm hiểu và tham gia hoạt
động kinh tế - xã hội. Có ý thức tự
giác tìm hiểu các kiến thức, cơ bản
về các di sản văn hoá;
2
Rèn
luyện
kỹ năng
phòng
chống
tệ nạn
xã hội
a) Về kiến thức
Nhận biết được một s tệ nạn xã hội
hậu quả của nó
b) Về phẩm chất
Nhân ái: Trân trọng danh dự, sức
khoẻ của mình và người kháckhông
tham gia lối sống buông thả
Trách nhiệm: Có ý thức trong việc
đấu tranh với nhữngnh vi gây ảnh
ng đến lối sống văn minh n a.
c) Về năng lực.
2
Tháng 3
Giáo vn
Đội TNTP H
Chí MInh
- Kinh phí:
- Nhân lực
- Điều kiện
khác
Trang 3
- Năng lực chung:
+ Tự chủ và tự học đê’ những
kiến thức bản về phòng chống tệ
nạn xã hội..
+ Giao tiếp và hợp tác trong làm
việc nm đthực hiện các nhiệm
vụ được phân công.
+ Giải quyết vấn đề ng tạo ở
những tình huống liên quan đến
phòng chống tệ nạn xã hội..
- Năng lực đặc thù:
ng lực điều chỉnh nh vi: Học
sinh có thái độ đấu tranh, lên án các
các loại tệ nạn xã hội
Phát triển bản thân: Thể hiện thông
qua việc có kỹ năng biết cách ứng
phó để không bị sa ngã vào các tệ
nạn xã hội
TỔ TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
…., ngày tháng năm 20…
HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên)
| 1/3

Preview text:

Phụ lục II TRƯỜNG:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TỔ:
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN LỚP 7
NĂM HỌC: 2022 – 2023
Thầy cô lưu ý, hiện nay nhiều trường cấp 2 việc tổ chức các chuyên đề cấp tổ ít được thực hiện, vì vậy nội dung này thầy cô căn cứ vào kế
hoạch chuẩn của tổ nhóm chuyên môn mình để xây dựng, học liệu chỉ xây dựng một chuyên đề minh họa, thầy cô cần chủ động linh hoạt nội dung này
1. Khối lớp: 07 ; Số học sinh: 80 Số Điều kiện
Chủ đề Yêu cầu cần đạt Thời điểm Địa điểm Chủ trì Phối hợp tiết thực hiện STT (1) (2) (4) (5) (6) (7) (3) (8) Tìm a) Về kiến thức - Kinh phí: hiểu
Nêu được một số loại di sản văn hóa tại địa phương Một số di sản trên Đội TNTP Hồ - Nhân lực 1 các di
Ý nghĩa của những di sản văn hóa 2 Tháng 10 Giáo viên sản văn đó địa bàn huyện Chí MInh - Điều kiện
hóa tại b) Về phẩm chất
Yêu nước: Tích cực, chủ động tham khác địa
gia các hoạt động bảo vệ các di sản Trang 1
phương văn hoá,; có ý thức tìm hiểu để phát
huy giá trị của di sản văn hoá.
Trách nhiệm: Nhận biết được trách
nhiệm của học sinh trong việc bảo tồn di sản văn hoá. c) Về năng lực. - Năng lực chung:
+ Tự chủ và tự học để có những
kiến thức cơ bản về bảo tồn di sản văn hóa.
+ Giao tiếp và hợp tác trong làm
việc nhóm để thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
+ Giải quyết vấn đề và sáng tạo ở
những tình huống liên quan đến bảo tồn di sản văn hóa. - Năng lực đặc thù:
-Năng lực điều chỉnh hành vi: Thực
hiện được một số việc cần làm phù
hợp với lứa tuổi để góp phần bảo vệ di sản văn hoá
-Năng lực tìm hiểu và tham gia hoạt
động kinh tế - xã hội. Có ý thức tự
giác tìm hiểu các kiến thức, cơ bản về các di sản văn hoá; a) Về kiến thức Rèn
Nhận biết được một số tệ nạn xã hội
luyện và hậu quả của nó - Kinh phí:
kỹ năng b) Về phẩm chất
Nhân ái: Trân trọng danh dự, sức Đội TNTP Hồ - Nhân lực 2 phòng
khoẻ của mình và người 2 Tháng 3 Nhà trường Giáo viên kháckhông chống Chí MInh
tham gia lối sống buông thả - Điều kiện
tệ nạn Trách nhiệm: Có ý thức trong việc khác
đấu tranh với những hành vi gây ảnh
xã hội hưởng đến lối sống văn minh văn hóa. c) Về năng lực. Trang 2 - Năng lực chung:
+ Tự chủ và tự học đê’ có những
kiến thức cơ bản về phòng chống tệ nạn xã hội..
+ Giao tiếp và hợp tác trong làm
việc nhóm để thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
+ Giải quyết vấn đề và sáng tạo ở
những tình huống liên quan đến
phòng chống tệ nạn xã hội.. - Năng lực đặc thù:
Năng lực điều chỉnh hành vi: Học
sinh có thái độ đấu tranh, lên án các
các loại tệ nạn xã hội
Phát triển bản thân: Thể hiện thông
qua việc có kỹ năng biết cách ứng
phó để không bị sa ngã vào các tệ nạn xã hội TỔ TRƯỞNG
…., ngày tháng năm 20…
(Ký và ghi rõ họ tên) HIỆU TRƯỞNG
(Ký và ghi rõ họ tên) Trang 3