Khắc phục tính thời vụ du lịch - Văn hóa du lịch | Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Khắc phục tính thời vụ du lịch - Văn hóa du lịch | Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
1 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Khắc phục tính thời vụ du lịch - Văn hóa du lịch | Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Khắc phục tính thời vụ du lịch - Văn hóa du lịch | Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

39 20 lượt tải Tải xuống
Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Bích
Lớp : C
Mã sinh viên: 735616011
Môn học: Tổng quan du lịch
Để hạn chế bớt các tác động bất lợi của tính thời vụ trong du lịch ở Đà Nẵng, các cơ quan
quản Nhà nước cũng như doanh nghiệp đã xây dựng chiến lược đặt ra kế hoạch cụ
thể để khắc phục.
Các quan quản Nhà nước thực hiện các biện pháp xúc tiến du lịch trong thời gian
thấp điểm. Tăng cường tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao, các hoạt động văn hóa,
văn nghệ toàn quốc quốc tế tại Đà Nẵng trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 2 năm
sau để thu hút khách. Giãn bớt việc tổ chức các hoạt động trong thời gian cao điểm. Cuộc
thi bắn pháo hoa quốc tế của Đà Nẵng một dụ, việc tổ chức vào thời điểm kỷ niệm
ngày giải phóng Đà Nẵng 29-3 đã góp phần giảm tải trong mùa hè. Hỗ trợ các doanh
nghiệp trong việc tổ chức các khóa đào tạo nguồn nhân lực vào mùa thấp điểm từ các
nguồn kinh phí của Trung ương và địa phương.
Các doanh nghiệp du lịch thực hiện khai thác thị trường, tăng cường tìm kiếm nguồn
khách du lịch công vụ, các hội nghị, hội thảo của các quan, ban, ngành, các công ty
trên toàn quốc. Các khách sạn phải thực hiện tiếp thị, khuyến mãi trong mùa thấp điểm,
giảm giá thực hiện các biện pháp khuyến mãi cho các hoạt động. Kết hợp với các
website đặt phòng lớn như Agoda, Traveloka xây dựng các chương trình khuyến mại,
giảm giá hoa hồng trực tiếp cho khách. Các nhà hàng, nhà xe, cửa hàng… đều tham gia
chương trình khuyến mại. Khách du lịch sẽ mua sắm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn.
Trong thời gian vắng khách tổ chức nâng cấp khách sạn, bổ sung các dịch vụ phụ trợ, đào
tạo nguồn nhân lực đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ phục vụ tại đơn vị mình.
Song hành với các giải pháp trên các hoạt động marketing, quảng rộng khắp
thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.
| 1/1

Preview text:

Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc Bích Lớp : C Mã sinh viên: 735616011
Môn học: Tổng quan du lịch
Để hạn chế bớt các tác động bất lợi của tính thời vụ trong du lịch ở Đà Nẵng, các cơ quan
quản lý Nhà nước cũng như doanh nghiệp đã xây dựng chiến lược và đặt ra kế hoạch cụ thể để khắc phục.
Các cơ quan quản lý Nhà nước thực hiện các biện pháp xúc tiến du lịch trong thời gian
thấp điểm. Tăng cường tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao, các hoạt động văn hóa,
văn nghệ toàn quốc và quốc tế tại Đà Nẵng trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 2 năm
sau để thu hút khách. Giãn bớt việc tổ chức các hoạt động trong thời gian cao điểm. Cuộc
thi bắn pháo hoa quốc tế của Đà Nẵng là một ví dụ, việc tổ chức vào thời điểm kỷ niệm
ngày giải phóng Đà Nẵng 29-3 đã góp phần giảm tải trong mùa hè. Hỗ trợ các doanh
nghiệp trong việc tổ chức các khóa đào tạo nguồn nhân lực vào mùa thấp điểm từ các
nguồn kinh phí của Trung ương và địa phương.
Các doanh nghiệp du lịch thực hiện khai thác thị trường, tăng cường tìm kiếm nguồn
khách du lịch công vụ, các hội nghị, hội thảo của các cơ quan, ban, ngành, các công ty
trên toàn quốc. Các khách sạn phải thực hiện tiếp thị, khuyến mãi trong mùa thấp điểm,
giảm giá và thực hiện các biện pháp khuyến mãi cho các hoạt động. Kết hợp với các
website đặt phòng lớn như Agoda, Traveloka xây dựng các chương trình khuyến mại,
giảm giá hoa hồng trực tiếp cho khách. Các nhà hàng, nhà xe, cửa hàng… đều tham gia
chương trình khuyến mại. Khách du lịch sẽ mua sắm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn.
Trong thời gian vắng khách tổ chức nâng cấp khách sạn, bổ sung các dịch vụ phụ trợ, đào
tạo nguồn nhân lực đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ phục vụ tại đơn vị mình.
Song hành với các giải pháp trên là các hoạt động marketing, quảng bá rộng khắp và
thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội.