Khi doanh nghiệp cắt giảm một số yếu tố về giá thành, giá bán,nhân công, chi phí sản xuất như vậy có hợp lý không?

Khi doanh nghiệp cắt giảm một số yếu tố về giá thành, giá bán, nhân công, chi phí sản xuất như vậy có hợp lý không? Khi doanh nghiệp cắt giảm một số yếu tố về giá thành, giá bán, nhân công, chi phí sản xuất như vậy có hợp lý không?

giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

2. a.1. Khi doanh nghiệp cắt giảm một số yếu tố về giá thành, giá bán,
nhân công, chi phí sản xuất như vậy có hợp lý không?
Hợp lý vì để canh tranh với các đối thủ trên thị trường nhằm mục đích
chiếm lĩnh thị phần, tiêu thụ được nhiều sản phẩm hàng hoá để đạt được
lợi nhuận cao nhất. Câu nói cửa miệng của nhiều người hiện nay "thương
trường như chiến trường", phản ánh phần nào tính chất gay gắt khốc liệt
đó của thị trường cạnh tranh tự do. Và khi cắt giảm yếu tố về giá thành và
giá bán từ đó có thể đưa ra mức giá thấp hơn so với thị trường, thu hút
các khách hàng mục tiêu hay người tiêu dùng nhạy cảm với giá thấp và
cắt giảm nhân công và cân nhắc việc đầu tư máy móc tiên tiến, trang thiết
bị thông minh sẽ mang lại hiểu quả rất lớn trong quá trình sản xuất.
Nhanh chóng thay thế thiết bị lỗi thời lạc hậu làm chậm tiến độ hoặc ảnh
hưởng đến chất lượng sản phẩm. Như thế vừa giúp tiết kiệm được thời
gian cũng như giới hạn tối thiểu sức lao động và đầu tư cho mảng
Marketing, khuyến mãi và giảm giá sản phẩm như vậy nhằm cắt giảm chi
phí sản xuất tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo được mức giá sản phẩm khi đưa
ra thị trường để kinh doanh.
TLTK:
https://mobiwork.vn/3-chien-luoc-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-trong-
phan-phoi-san-pham/
https://3d-smartsolutions.com/cam-nang/chuoi-cung-ung/san-xuat/cach-
tinh-gia-thanh-san-xuat/
| 1/1

Preview text:

2. a.1. Khi doanh nghiệp cắt giảm một số yếu tố về giá thành, giá bán,
nhân công, chi phí sản xuất như vậy có hợp lý không?
Hợp lý vì để canh tranh với các đối thủ trên thị trường nhằm mục đích
chiếm lĩnh thị phần, tiêu thụ được nhiều sản phẩm hàng hoá để đạt được
lợi nhuận cao nhất. Câu nói cửa miệng của nhiều người hiện nay "thương
trường như chiến trường", phản ánh phần nào tính chất gay gắt khốc liệt
đó của thị trường cạnh tranh tự do. Và khi cắt giảm yếu tố về giá thành và
giá bán từ đó có thể đưa ra mức giá thấp hơn so với thị trường, thu hút
các khách hàng mục tiêu hay người tiêu dùng nhạy cảm với giá thấp và
cắt giảm nhân công và cân nhắc việc đầu tư máy móc tiên tiến, trang thiết
bị thông minh sẽ mang lại hiểu quả rất lớn trong quá trình sản xuất.
Nhanh chóng thay thế thiết bị lỗi thời lạc hậu làm chậm tiến độ hoặc ảnh
hưởng đến chất lượng sản phẩm. Như thế vừa giúp tiết kiệm được thời
gian cũng như giới hạn tối thiểu sức lao động và đầu tư cho mảng
Marketing, khuyến mãi và giảm giá sản phẩm như vậy nhằm cắt giảm chi
phí sản xuất tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo được mức giá sản phẩm khi đưa
ra thị trường để kinh doanh. TLTK:
https://mobiwork.vn/3-chien-luoc-nang-cao-nang-luc-canh-tranh-trong- phan-phoi-san-pham/
https://3d-smartsolutions.com/cam-nang/chuoi-cung-ung/san-xuat/cach- tinh-gia-thanh-san-xuat/