Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)
Danh sách Tài liệu
-
Bài giảng chương 2 Ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa đến hành vi tiêu dùng | Hành vi tiêu dùng
581 291 lượt tải 13 trangVăn hóa là hệ thống những dẫn dắt hành vi của các thành viên trong một xã hội nào đó. Văn hóa bao gồm nghệ thuật, văn chương, những lối sống, những quyền cơ bản của con người, hệ thống các giá trị, tập tục và tín ngưỡng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Bài giảngTác giả: Mỹ Châu6 tháng trước -
Trắc nghiệm hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang
653 327 lượt tải 27 trangTrong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không phải là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? Một khách hàng dự định mua chiếc xe máy A nhưng lại nhận được thông tin từ các người bạn là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này rất kém. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu6 tháng trước -
Trắc nghiệm Hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang
298 149 lượt tải 24 trangTrong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không phải là tác nhân môi trường có thể ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng? Một khách hàng dự định mua chiếc xe máy A nhưng lại nhận được thông tin từ các người bạn là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này rất kém. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu7 tháng trước -
Full trắc nghiệm hành vi tiêu dùng - Trường Đại Học Văn Lang
449 225 lượt tải 23 trangMột khách hàng dự định mua chiếc xe máy A nhưng lại nhận được thông tintừ các người bạn là dịch vụ bảo dưỡng của hãng này rất kém. Thông tin trên là:Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Uyên Lục1 năm trước -
Tổng hợp Trắc nghiệm Hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang
589 295 lượt tải 15 trangTổng hợp Trắc nghiệm Hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang. Tài liệu gồm 15 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước -
Nghề nghiệp ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng - Hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang
293 147 lượt tải 2 trangNghề nghiệp ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng - Hành vi tiêu dùng | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Tài liệuTác giả: Kim Oanh1 năm trước -
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm về hành vi tiêu dùng của khách hàng | Đại học Văn Lang
4.1 K 2.1 K lượt tải 72 trangNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm về hành vi tiêu dùng của khách hàng | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Kim Oanh1 năm trước -
Tài liệu ôn tập về hành vi tiêu dùng của khách hàng | Đại học Văn Lang
369 185 lượt tải 8 trangTài liệu ôn tập về hành vi tiêu dùng của khách hàng | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Tài liệuTác giả: Kim Oanh1 năm trước -
Tìm hiểu xem khách hàng sẽ lựa chọn máy tính Asus bao gồm những phân khúc giá nào? | Đại học Văn Lang
216 108 lượt tải 2 trangTìm hiểu xem khách hàng sẽ lựa chọn máy tính Asus bao gồm những phân khúc giá nào? | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Tài liệuTác giả: Kim Oanh1 năm trước -
Câu hỏi Trắc nghiệm môn hành vi tiêu dùng (p2) | Đại học Văn Lang
866 433 lượt tải 2 trangCâu hỏi Trắc nghiệm môn hành vi tiêu dùng (p2) | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Danh mục: Trường Đại học Văn LangMôn: Hành vi tiêu dùng (71MRKT40073)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Kim Oanh1 năm trước