Khung chm tiu lun cui k môn Phương pháp nghiên cu khoa hc QHQT
NHÓM:
TÊN ĐỀ TÀI:
STT
Tiêu chuẩn đánh giá
Khung điểm
tối đa
Đim chm
1
Đặt vấn đề
20
Đặt vấn đề ngn gn, nêu rõ được vấn đề đánh
giá, câu hỏi đánh giá, sự cn thiết, các nghiên cu
đánh giá khác liên quan
10
do tiến hành nghiên cứu đánh giá được trình
bày mt cách thuyết phc
10
2
Mục tiêu đánh giá
10
Mục tiêu đánh giá vấn đề nghiên cu rõ ràng
5
Mục tiêu được viết thành câu rõ ràng, s dng
thut ng hành động, có thời gian, địa điểm c th
5
3
Phương pháp nghiên cứu đánh giá
50
Phương pháp nghiên cứu phù hp
10
Vấn đề đánh giá phù hợp
10
Có khung lý thuyết phù hp
10
B công c thu thp s liu phù hp vi biến s,
gi thuyết nghiên cứu và được trình bày hp lý
(b câu hi, bng kim, mu thu thp thông tin)
10
Phương pháp phân tích và xử lý s liu hp lý,
khoa hc và phù hp vi mục tiêu đánh giá
10
4
Ý nghĩa thc tin và tính sáng to
10
Đề tài đánh giá có tính thời sự, ý nghĩa thực tin
5
Có tính sáng tạo, đóng góp cho lĩnh vực khoa hc
chuyên ngành
5
5
Hình thức trình bày đề cương
10
Li chính t, bng biu, l, phông ch, t viết tt,
đánh số trang…
10
TNG S ĐIM
100

Preview text:

Khung chấm tiểu luận cuối kỳ môn Phương pháp nghiên cứu khoa học QHQT NHÓM: TÊN ĐỀ TÀI: STT Tiêu chuẩn đánh giá Khung điểm Điểm chấm tối đa 1 Đặt vấn đề 20
Đặt vấn đề ngắn gọn, nêu rõ được vấn đề đánh
giá, câu hỏi đánh giá, sự cần thiết, các nghiên cứu 10 đánh giá khác liên quan
Lý do tiến hành nghiên cứu đánh giá được trình
bày một cách thuyết phục 10 2
Mục tiêu đánh giá 10
Mục tiêu đánh giá vấn đề nghiên cứu rõ ràng 5
Mục tiêu được viết thành câu rõ ràng, sử dụng
thuật ngữ hành động, có thời gian, địa điểm cụ thể 5 3
Phương pháp nghiên cứu đánh giá 50
Phương pháp nghiên cứu phù hợp 10
Vấn đề đánh giá phù hợp 10
Có khung lý thuyết phù hợp 10
Bộ công cụ thu thập số liệu phù hợp với biến số,
giả thuyết nghiên cứu và được trình bày hợp lý 10
(bộ câu hỏi, bảng kiểm, mẫu thu thập thông tin)
Phương pháp phân tích và xử lý số liệu hợp lý,
khoa học và phù hợp với mục tiêu đánh giá 10 4
Ý nghĩa thực tiễn và tính sáng tạo 10
Đề tài đánh giá có tính thời sự, ý nghĩa thực tiễn 5
Có tính sáng tạo, đóng góp cho lĩnh vực khoa học 5 chuyên ngành 5
Hình thức trình bày đề cương 10
Lỗi chính tả, bảng biểu, lề, phông chữ, từ viết tắt, 10 đánh số trang… TỔNG SỐ ĐIỂM 100