Louis Vuiton Bài Writing về nhãn hàng Louis Vuiton học phần Tiếng anh cơ bản

Bài Writing về nhãn hàng Louis Vuiton học phần Tiếng anh cơ bản của trường đại học Tài chính - Marketing giúp sinh viên củng cố, ôn tập kiến thức và đạt kết quả cao trong bài thi kết thúc học phần. Mời bạn đón đón xem! 

lOMoARcPSD|36242 669
Louis Vuiton is known as a luxury and expensive fashion brand that many fashionistas dream of. This
luxury brand started with a poor young man living in Jura France. In 1854, Louis opened his own
shop "Louis Vuion", he set 3 criteria "luxury". "ulity", "creavity" with their products. In 1870 his
brand grew, he opened a second brand. In 1988, he created Damier mofs to combat counterfeing
of its products. The brand is associated with achievements throughout the 19th century, his mirrors
always sasfy customers from the easiest to the most demanding, royal members, stars, billionaires
all conrm.
Louis Vuion luxury. In 1989, the owner of the segment LVMH acquired Louis Vuion and expanded
the brand's products, with collecons of clothing, fragrances and fashion accessories... New
strategies of Louis Vuion aimed at the customer segment young customers to expand the range of
customers. LV products ood the world.
Louis Vuion is always supported by the top KOLs in showbiz, they also regularly bring the brand's
products to appear at many large and small events. Many top stars use Louis Vuion products such
as: Scarle Johansson, Angelina Jolie...
Who is the target market
Louis Vuion specically targets women aged 18 to 54 with high yearly salaries of $75,000 or more
Brand identy
The brand's main feature is products with monogram mofs with interlocking LV leers and 4-petal
ower mofs on brown leather or canvas. Brand extending
in addion to fashion items, clothing and shoes. Louis Vuion is also known as leather goods,
handbags, trunks, shoes, watches, jewelry and accessories. In addion, there are suitcases with
LV monogram mofs interspersed around the product. but louis vuion's core product is sll a
high-fashion item
With the advantage that Louis Vuion has been and is the most famous brand in the world today,
their customers are also a way to promote the brand's products. Thet oen promotes new products
in magazines. And received a lot of posive feedback from the upper class, the “bag players” must
not ignore it.
Louis Vuiton được biết đến là tơng hiệu thời trang xa xỉ, đt giá mà nhiều n đồ thời trang mơ
ước. Thương hiệu cao cấp này được khởi đầu từ đam mê và tài năng của một thanh niên nghèo sống
ở Jura nước Pháp. năm 1854, Louis mở ra cửa hiệu riêng "Louis Vuion", ông đặt 3 êu chí "sang
trng". "ện ích", "sáng tạo" với những sản phẩm của mình. 1870 nhãn hiệu của ông ngày càng phát
triển, ông mở thêm một nhãn hiệu thứ hai. Đến năm 1988 ông sáng tạo ra hoạ ết Damier nhm
chống lại nạn làm hàng giả các sn phm của hãng. Thương hiệu gắn liền với chiến ch trong suốt
thế kỷ 19, nhng chiếc gương của ông luônm hài lòng những khách hàng từ dễ nh đến khó nh
nhất, các thành viên hoàng tộc, các ngôi sao, các nhà tỷ pđều khẳng định đẳng cấp của Louis
Vuion. Năm 1989, chủ tập đoạn LVMH mua lại Louis Vuion mở rg sản phẩm của thương hiệu,
với những bộ sưu tập quần áo, nước hoa và phụ kin thời trang...Các chiến lược mới của Louis
Vuion hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi nhằm mở rộng phạm vi khách hàng. c sản phm
của LV tràn ngập khắp thế gii.
Louis Vuion luôn được hỗ trợ bởi những KOL hàng đầu showbiz, họ cũng thường xuyên mang sn
phẩm của thương hiệu xuất hiện tại nhiều skiện lớn nhỏ. Nhiều ngôi sao hàng đầu sử dụng sản
phẩm của Louis Vuion như: Scarle Johansson, Angelina Jolie...
Thị trường mục êu
lOMoARcPSD|36242 669
Louis Vuion đặc biệt nhắm đến phụ nữ t 18 đến 54 tuổi với mức lương hàng năm cao từ 75.000
USD trở lên
nhận diện thương hiệu
Đặc trưng của thương hiệu chính là những sản phm có họa ết monogram với chữ LV lồng vào
nhau và họa ết bông hoa 4 cánh trên chất liệu da nâu hoặc canvas. mở rộng thương hiệu
Ngoài các mặt hàng thời trang, quần áo và giày dép. Louis Vuion còn được gọi là đồ da, túi xách,
rương, giày, đồng hồ, trang sức và phkiện. Ngoài ra, còn có vali với họa ết LV monogram xen k
xung quanh sản phm. nhưng sản phẩm cốt lõi của louis vuion vẫn là hàng thời trang cao cấp
Với lợi thế Louis Vuion đã đang là thương hiệu nổi ếng nht thế giới hiện nay, đối tượng khách
hàng của họ cũng là một cách để quảng bá sản phẩm của thương hiệu. Thet thường quảng bá sản
phẩm mới tn tạp chí. Và nhận được rất nhiều phản hồi ch cc từ giới thượng lưu, các “tay chơi
túi” nhất định không được bỏ qua
| 1/2

Preview text:

lOMoARc PSD|36242669
Louis Vuiton is known as a luxury and expensive fashion brand that many fashionistas dream of. This
luxury brand started with a poor young man living in Jura France. In 1854, Louis opened his own
shop "Louis Vuitton", he set 3 criteria "luxury". "utility", "creativity" with their products. In 1870 his
brand grew, he opened a second brand. In 1988, he created Damier motifs to combat counterfeiting
of its products. The brand is associated with achievements throughout the 19th century, his mirrors
always satisfy customers from the easiest to the most demanding, royal members, stars, billionaires all confirm.
Louis Vuitton luxury. In 1989, the owner of the segment LVMH acquired Louis Vuitton and expanded
the brand's products, with collections of clothing, fragrances and fashion accessories... New
strategies of Louis Vuitton aimed at the customer segment young customers to expand the range of
customers. LV products flood the world.
Louis Vuitton is always supported by the top KOLs in showbiz, they also regularly bring the brand's
products to appear at many large and small events. Many top stars use Louis Vuitton products such
as: Scarlett Johansson, Angelina Jolie... Who is the target market
Louis Vuitton specifically targets women aged 18 to 54 with high yearly salaries of $75,000 or more Brand identity
The brand's main feature is products with monogram motifs with interlocking LV letters and 4-petal
flower motifs on brown leather or canvas. Brand extending
in addition to fashion items, clothing and shoes. Louis Vuitton is also known as leather goods,
handbags, trunks, shoes, watches, jewelry and accessories. In addition, there are suitcases with
LV monogram motifs interspersed around the product. but louis vuitton's core product is still a high-fashion item
With the advantage that Louis Vuitton has been and is the most famous brand in the world today,
their customers are also a way to promote the brand's products. Thet often promotes new products
in magazines. And received a lot of positive feedback from the upper class, the “bag players” must not ignore it.
Louis Vuiton được biết đến là thương hiệu thời trang xa xỉ, đắt giá mà nhiều tín đồ thời trang mơ
ước. Thương hiệu cao cấp này được khởi đầu từ đam mê và tài năng của một thanh niên nghèo sống
ở Jura nước Pháp. năm 1854, Louis mở ra cửa hiệu riêng "Louis Vuitton", ông đặt 3 tiêu chí "sang
trọng". "tiện ích", "sáng tạo" với những sản phẩm của mình. 1870 nhãn hiệu của ông ngày càng phát
triển, ông mở thêm một nhãn hiệu thứ hai. Đến năm 1988 ông sáng tạo ra hoạ tiết Damier nhằm
chống lại nạn làm hàng giả các sản phẩm của hãng. Thương hiệu gắn liền với chiến tích trong suốt
thế kỷ 19, những chiếc gương của ông luôn làm hài lòng những khách hàng từ dễ tính đến khó tính
nhất, các thành viên hoàng tộc, các ngôi sao, các nhà tỷ phú đều khẳng định đẳng cấp của Louis
Vuitton. Năm 1989, chủ tập đoạn LVMH mua lại Louis Vuitton và mở rộg sản phẩm của thương hiệu,
với những bộ sưu tập quần áo, nước hoa và phụ kiện thời trang...Các chiến lược mới của Louis
Vuitton hướng đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi nhằm mở rộng phạm vi khách hàng. Các sản phẩm
của LV tràn ngập khắp thế giới.
Louis Vuitton luôn được hỗ trợ bởi những KOL hàng đầu showbiz, họ cũng thường xuyên mang sản
phẩm của thương hiệu xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Nhiều ngôi sao hàng đầu sử dụng sản
phẩm của Louis Vuitton như: Scarlett Johansson, Angelina Jolie... Thị trường mục tiêu lOMoARc PSD|36242669
Louis Vuitton đặc biệt nhắm đến phụ nữ từ 18 đến 54 tuổi với mức lương hàng năm cao từ 75.000 USD trở lên nhận diện thương hiệu
Đặc trưng của thương hiệu chính là những sản phẩm có họa tiết monogram với chữ LV lồng vào
nhau và họa tiết bông hoa 4 cánh trên chất liệu da nâu hoặc canvas. mở rộng thương hiệu
Ngoài các mặt hàng thời trang, quần áo và giày dép. Louis Vuitton còn được gọi là đồ da, túi xách,
rương, giày, đồng hồ, trang sức và phụ kiện. Ngoài ra, còn có vali với họa tiết LV monogram xen kẽ
xung quanh sản phẩm. nhưng sản phẩm cốt lõi của louis vuitton vẫn là hàng thời trang cao cấp
Với lợi thế Louis Vuitton đã và đang là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, đối tượng khách
hàng của họ cũng là một cách để quảng bá sản phẩm của thương hiệu. Thet thường quảng bá sản
phẩm mới trên tạp chí. Và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới thượng lưu, các “tay chơi
túi” nhất định không được bỏ qua