Marketing căn bản (ĐHTC)
Danh sách Tài liệu
-
Tiểu luận Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty TNHH Nature Story _ Mỹ phẩm Cocoon | Đại học Tài Chính - Marketing
601 301 lượt tải 58 trangTiểu luận Phân tích chiến lược sản phẩm của công ty TNHH Nature Story _ Mỹ phẩm Cocoon | Đại học Tài Chính - Marketing. Tài liệu gồm 58 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền4 tháng trước -
Giáo trình môn Nghiên cứu Marketing | Trường Đại học Tài chính Marketing
209 105 lượt tải 162 trangTài liệu gồm 162 trang bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan đến: Khái quát về nghiên cứu marketing; mô hình nghiên cứu marketing; thang đo lường và thiết kế bảng câu hỏi;... giúp bạn củng cố kiến thức, ôn tập và đạt kết quả cao cuối học phần Nghiên cứu Marketing. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Hậu8 tháng trước -
Phân tích chiến lược marketing mix của dầu gội Sunsilk | Báo cáo thực hành Quản trị Marketing
500 250 lượt tải 40 trangBáo cáo thực hành nghề nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing với đề tài: "Phân tích chiến lược marketing mix của dầu gội Sunsilk thuộc công ty TNHH Unilever". Tài liệu giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Báo cáoTác giả: Mai Anh Đào9 tháng trước -
Chương 1: Tổng quan về Coop Mark
133 67 lượt tải 11 trangChương 1: Tổng quan về Coop Mark giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài báo cáo của mình đạt kết quả cao.
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Báo cáoTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Lý thuyết về quản trị kênh phân phối
157 79 lượt tải 5 trangLý thuyết về quản trị kênh phân phối giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Chương 1: Nhập môn Marketing
101 51 lượt tải 17 trangChương 1: Nhập môn Marketing giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Bài tập Marketing căn bản có đáp án
124 62 lượt tải 2 trangBài tập Marketing căn bản có đáp án giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Bài tậpTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Bài giảng về phương pháp gom cụm
106 53 lượt tải 21 trangBài giảng về phương pháp gom cụm chương giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Bài giảngTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Tiểu luận về Hoạt động kinh doanh của công ty đa quốc gia Honda
450 225 lượt tải 17 trangTiểu luận môn Maketing căn bản với đề tài: Hoạt động kinh doanh của công ty đa quốc gia Honda giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hồng Thanh1 năm trước -
Chương 2 : Phân tích thực trạng, thị trường và khách hàng
99 50 lượt tải 30 trangBài giảng chương 2 : Phân tích thực trạng, thị trường và khách hàng chương giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Marketing căn bản (ĐHTC)Dạng: Bài giảngTác giả: Hồng Thanh1 năm trước