Luận văn phân tích hành vi người tiêu dùng và nhà sản xuất | Trường Đại học Kinh Tế - Luật

Mọi người có thể đặt một chuyến xe, hay một đơn hàng chỉ thông qua một vài cái nút chạm và chờ đợi tài xế đến chỉ trong 15 phút. Điều đó rất phù hợp với thị trường có nhu cầu cao về vấn đề di chuyển 24/7. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 45943468
3. Phân tích hành vi người tiêu dùng và nhà sản xuất:
3.1. Phân tích hành vi người tiêu dùng
3.1.1. Lợi ích:
- Grab cho ta nhiều dịch v: Như dịch vụ di chuyển, dịch vụ giao đồ ăn, giao
hàng hóa, dịch vụ về ví điện tử,... Trong đó đánh vào trọng tâm là dịch vụ
Grabbike và Grabfood.
- Mọi người có thể đặt một chuyến xe, hay một đơn hàng chỉ thông qua một
vài cáinút chạm và chờ đợi tài xế đến chỉ trong 15 phút. Điều đó rất phù hợp với
thị trường có nhu cầu cao về vấn đề di chuyển 24/7.
- Grab mang lại nhiều giá trị hơn là một chuyến xe. Với rất nhiều sự lựa chọn
với nhiều mức giá khác nhau: GrabFood giá từ 10.000 đồng, GrabBike giá chỉ từ
10.000 đồng, GrabCar giá từ 100.000 đồng,... đã bao gồm tiền công của tài xế, tiền
xăng xe. Thực sự đây là giá khá hợp lí. Tuy giá cả đã khá hợp lí nhưng nhà sản
xuất lại cho chúng ta rất nhiều ưu đãi: Mã giảm giá cho lần đầu sử dng, các ngày
lễ, giảm giá cho đơn hàng từ 50k, 100k,...
- Grab mang lại rất nhiều giá trị nhân đạo: là hãng xe đình đám và có tuổi
nghề lâu nhất. Qua nhiều năm hoạt động, chất lượng dịch vụ tại đây đã được
khẳng định. Mặc dù vẫn gặp phải nhiều lời phàn nàn từ khách hàng, nhưng cũng
có không ít lần câu chuyện những bạn tài xế giúp đỡ, trò chuyện, lắng nghe, chia
sẻ cùng với khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác như được quan tâm và yêu
thương nhiều hơn cả.
lOMoARcPSD| 45943468
3.1.2. Nhân t ảnh hưởng đến lựa chọn:
- Grab mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời với mức giá rẻ, phù hợp
với mọi người.
- Ứng dụng Grab cho phép bạn được đóng góp ý kiến, phản hi trực tiếp của
trải nghiệm đó. Họ chăm sóc khách hàng ca mình mt cách tận tâm, chu đáo và
nhiệt tình.
- Grab hướng đến sự sẵn sàng cống hiến, mang lại những đôi giày chính hãng
cho cộng đồng thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt.
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45943468
3. Phân tích hành vi người tiêu dùng và nhà sản xuất:
3.1. Phân tích hành vi người tiêu dùng 3.1.1. Lợi ích: -
Grab cho ta nhiều dịch vụ: Như dịch vụ di chuyển, dịch vụ giao đồ ăn, giao
hàng hóa, dịch vụ về ví điện tử,... Trong đó đánh vào trọng tâm là dịch vụ Grabbike và Grabfood. -
Mọi người có thể đặt một chuyến xe, hay một đơn hàng chỉ thông qua một
vài cáinút chạm và chờ đợi tài xế đến chỉ trong 15 phút. Điều đó rất phù hợp với
thị trường có nhu cầu cao về vấn đề di chuyển 24/7. -
Grab mang lại nhiều giá trị hơn là một chuyến xe. Với rất nhiều sự lựa chọn
với nhiều mức giá khác nhau: GrabFood giá từ 10.000 đồng, GrabBike giá chỉ từ
10.000 đồng, GrabCar giá từ 100.000 đồng,... đã bao gồm tiền công của tài xế, tiền
xăng xe. Thực sự đây là giá khá hợp lí. Tuy giá cả đã khá hợp lí nhưng nhà sản
xuất lại cho chúng ta rất nhiều ưu đãi: Mã giảm giá cho lần đầu sử dụng, các ngày
lễ, giảm giá cho đơn hàng từ 50k, 100k,... -
Grab mang lại rất nhiều giá trị nhân đạo: là hãng xe đình đám và có tuổi
nghề lâu nhất. Qua nhiều năm hoạt động, chất lượng dịch vụ tại đây đã được
khẳng định. Mặc dù vẫn gặp phải nhiều lời phàn nàn từ khách hàng, nhưng cũng
có không ít lần câu chuyện những bạn tài xế giúp đỡ, trò chuyện, lắng nghe, chia
sẻ cùng với khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác như được quan tâm và yêu thương nhiều hơn cả. lOMoAR cPSD| 45943468
3.1.2. Nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn: -
Grab mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời với mức giá rẻ, phù hợp với mọi người. -
Ứng dụng Grab cho phép bạn được đóng góp ý kiến, phản hồi trực tiếp của
trải nghiệm đó. Họ chăm sóc khách hàng của mình một cách tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. -
Grab hướng đến sự sẵn sàng cống hiến, mang lại những đôi giày chính hãng
cho cộng đồng thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt.