Luật dân sự - Luật hiến pháp Việt Nam | Trường Đại học Hoa Lư

Luật dân sự - Luật hiến pháp Việt Nam | Trường Đại học Hoa Lư được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

KHOA PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
BỘ MÔN PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI ĐA PHƯƠNG VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ
Môn học: Tổng quan về kinh doanh quốc tế
Dành cho sinh viên hệ chính quy khoá 47
BÀI TẬP NHÓM
Thời gian giao BT: Giờ lí thuyết 1, tuần 1
Thời gian nộp BT: Giờ Seminar 9 , tuần 4
Địa điểm nộp BT: Nộp BT cho giảng viên ở trên lớp
Thời gian thuyết trình: Tuần 5, giờ Seminar 11 - 12 , theo sự phân công của
giảng viên. Mỗi nhóm thuyết trình trong thời gian tối đa 10 phút.
Các nhóm được lựa chọn một trong số các câu sau:
Câu 1.
Phân ch sự khác biệt vvăn hoá tác động đến hành vi của người tiêu dùng?
Trong trường hợp này một công ty muốn thành công cần phải điểu chỉnh những
hoạt động nào? Tại sao?
Câu 2.
Phân ch các công việc theo anh/chị một doanh nghiệp cần phải làm khi tiến
hành hoạt động kinh doanh quốc tế. Cho ví dụ minh hoạ.
Câu 3.
Cho ví dụ về c tế c m s cụ ể mà ách thâm nhập th trường quốc ủa ột ản phẩm th anh
(chị) biết? Ph âân tích cách th m nhập đó.
Câu 4.
Phân tích Sự nh thành các liên minh kinh tếsự ảnh hưởng của nhân tố đến
hoạt động kinh doanh quốc tế. Lấy ví dụ c ể mà . th anh (chị) biết
Câu 5.
Phân tích ảnh hưởng c y tố cô đến sự đ ủa ếu ng ngh thành c ng trong hoô ạt ộng
kinh doanh quốc doanh nghi tế của một ệp mà anh (chị) biết.
| 1/1

Preview text:

KHOA PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
BỘ MÔN PHÁP LUẬT THƯƠNG MẠI ĐA PHƯƠNG VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ
Môn học: Tổng quan về kinh doanh quốc tế
Dành cho sinh viên hệ chính quy khoá 47 BÀI TẬP NHÓM
Thời gian giao BT: Giờ lí thuyết 1, tuần 1
Thời gian nộp BT: Giờ Seminar 9, tuần 4
Địa điểm nộp BT: Nộp BT cho giảng viên ở trên lớp
Thời gian thuyết trình: Tuần 5, giờ Seminar 11 - 12 , theo sự phân công của
giảng viên. Mỗi nhóm thuyết trình trong thời gian tối đa 10 phút.
Các nhóm được lựa chọn một trong số các câu sau: Câu 1.
Phân tích sự khác biệt về văn hoá tác động đến hành vi của người tiêu dùng?
Trong trường hợp này một công ty muốn thành công cần phải điểu chỉnh những
hoạt động nào? Tại sao? Câu 2.
Phân tích các công việc theo anh/chị một doanh nghiệp cần phải làm khi tiến
hành hoạt động kinh doanh quốc tế. Cho ví dụ minh hoạ. Câu 3.
Cho ví dụ về cách thâm nhập thị trường quốc tế của một sản phẩm cụ thể mà anh
(chị) biết? Phân tích cách thâm nhập đó. Câu 4.
Phân tích sự ảnh hưởng của nhân tố “Sự hình thành các liên minh kinh tế” đến
hoạt động kinh doanh quốc tế. Lấy ví dụ cụ thể mà anh (chị) biết. Câu 5.
Phân tích ảnh hưởng của yếu tố công nghệ đến sự thành công trong hoạt động
kinh doanh quốc tế của một doanh nghiệp mà anh (chị) biết.