

Preview text:
MA TRẬN MỤC TIÊU ĐỀ TÀI THỰC TẬP K26
Mục tiêu chung: Nhận diện thực trạng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý, tổ chức, giảng
dạy, học tập ở môi trường giáo dục phổ thông MỤC TIÊU NỘI DUNG DỮ LIỆU CÔNG CỤ Mô tả hiện trạng
Quy định, cơ chế, kế hoạch chiến Thứ cấp Tư liệu sẵn có chuyển đổi số trong lược môi trường giáo dục Cơ sở vật chất Sơ cấp Bản hỏi phổ thông Quan sát Nhân lực Thứ cấp Tư liệu sẵn có Phân tích nhận thức
Nhận thức và thái độ của người quản Sơ cấp Phỏng vấn sâu và thái độ của người
lý giáo dục về nhu cầu, giá trị của dạy, người học và
chuyển đổi số trong giáo dục phổ người quản lý giáo thông
dục về nhu cầu, giá trị Nhận thức và thái độ của người dạy Sơ cấp Phỏng vấn sâu của chuyển đổi số
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số Thảo luận nhóm trong giáo dục phổ trong giáo dục phổ thông Quan sát thông
Nhận thức và thái độ của người học Sơ cấp Bản hỏi
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số Phỏng vấn sâu trong giáo dục phổ thông Thảo luận nhóm Quan sát Phân tích hành vi sử
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Sơ cấp Tư liệu sẵn có dụng công nghệ của quản lý giáo dục Thứ cấp Bản hỏi các nhóm đối tượng:
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Phỏng vấn sâu quản lý giáo dục, giao tiếp học đường Thảo luận nhóm người dạy và người
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Quan sát học. nghiên cứu khoa học
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong giảng dạy
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong học
tập và ngoài giờ lên lớp
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
hoạt động ngoại khoá (văn nghệ,
đoàn thể, CLB, tư vấn học đường)
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
dịch vụ số học đường (thông báo,
học phí, sổ liên lạc điện tử…) Nhận diện các yếu tố
Bối cảnh (chính sách, môi trường Thứ cấp Tư liệu sẵn có ảnh hưởng đến tiến
giáo dục, cơ sở vật chất, kinh phí, trình chuyển đổi số tập huấn, công nghệ…) trong giáo dục phổ
Con người (kiến thức, kỹ năng, quan Sơ cấp Bản hỏi thông điểm…) Phỏng vấn sâu Thảo luận nhóm