MA TRẬN MỤC TIÊU ĐỀ TÀI THỰC TẬP K26
Mục tiêu chung: Nhận diện thực trạng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý, tổ chức, giảng
dạy, học tập môi trường giáo dục phổ thông
MỤC TIÊU
NỘI DUNG
DỮ LIỆU
CÔNG C
tả hiện trạng
chuyển đổi số trong
môi trường giáo dục
phổ thông
Quy định, chế, kế hoạch chiến
c
Thứ cp
liệu sẵn
sở vật cht
cấp
Bản hỏi
Quan sát
Nhân lực
Thứ cp
liệu sẵn
Phân tích nhận thức
thái độ của người
dạy, người học
người quản giáo
dục về nhu cầu, giá trị
của chuyển đổi s
trong giáo dục phổ
thông
Nhận thức thái độ của người quản
giáo dục về nhu cầu, giá trị của
chuyển đổi số trong giáo dục phổ
thông
cấp
Phỏng vấn sâu
Nhận thức thái độ của người dạy
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số
trong giáo dục phổ thông
cấp
Phỏng vấn sâu
Thảo luận nhóm
Quan sát
Nhận thức thái độ của người học
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số
trong giáo dục phổ thông
cấp
Bản hỏi
Phỏng vấn sâu
Thảo luận nhóm
Quan sát
Phân tích hành vi sử
dụng công nghệ của
các nhóm đối ợng:
quản giáo dục,
người dạy người
học.
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
quản giáo dục
cấp
Thứ cấp
liệu sẵn
Bản hỏi
Phỏng vấn sâu
Thảo luận nhóm
Quan sát
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
giao tiếp học đường
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
nghiên cứu khoa học
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
giảng dạy
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong học
tập ngoài giờ lên lớp
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
hoạt động ngoại khoá (văn nghệ,
đoàn thể, CLB, vấn học đường)
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
dịch vụ số học đường (thông báo,
học phí, sổ liên lạc điện tử…)
Nhận diện các yếu tố
ảnh hưởng đến tiến
trình chuyển đổi s
trong giáo dục phổ
thông
Bối cảnh (chính sách, môi trường
giáo dục, sở vật chất, kinh phí,
tập huấn, công nghệ…)
Thứ cấp
liệu sẵn
Con người (kiến thức, kỹ năng, quan
điểm…)
cấp
Bản hỏi
Phỏng vấn sâu
Thảo luận nhóm

Preview text:

MA TRẬN MỤC TIÊU ĐỀ TÀI THỰC TẬP K26
Mục tiêu chung: Nhận diện thực trạng chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý, tổ chức, giảng
dạy, học tập ở môi trường giáo dục phổ thông MỤC TIÊU NỘI DUNG DỮ LIỆU CÔNG CỤ Mô tả hiện trạng
Quy định, cơ chế, kế hoạch chiến Thứ cấp Tư liệu sẵn có chuyển đổi số trong lược môi trường giáo dục Cơ sở vật chất Sơ cấp Bản hỏi phổ thông Quan sát Nhân lực Thứ cấp Tư liệu sẵn có Phân tích nhận thức
Nhận thức và thái độ của người quản Sơ cấp Phỏng vấn sâu và thái độ của người
lý giáo dục về nhu cầu, giá trị của dạy, người học và
chuyển đổi số trong giáo dục phổ người quản lý giáo thông
dục về nhu cầu, giá trị Nhận thức và thái độ của người dạy Sơ cấp Phỏng vấn sâu của chuyển đổi số
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số Thảo luận nhóm trong giáo dục phổ trong giáo dục phổ thông Quan sát thông
Nhận thức và thái độ của người học Sơ cấp Bản hỏi
về nhu cầu, giá trị của chuyển đổi số Phỏng vấn sâu trong giáo dục phổ thông Thảo luận nhóm Quan sát Phân tích hành vi sử
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Sơ cấp Tư liệu sẵn có dụng công nghệ của quản lý giáo dục Thứ cấp Bản hỏi các nhóm đối tượng:
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Phỏng vấn sâu quản lý giáo dục, giao tiếp học đường Thảo luận nhóm người dạy và người
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong Quan sát học. nghiên cứu khoa học
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong giảng dạy
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong học
tập và ngoài giờ lên lớp
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
hoạt động ngoại khoá (văn nghệ,
đoàn thể, CLB, tư vấn học đường)
Sử dụng khoa học kỹ thuật trong
dịch vụ số học đường (thông báo,
học phí, sổ liên lạc điện tử…) Nhận diện các yếu tố
Bối cảnh (chính sách, môi trường Thứ cấp Tư liệu sẵn có ảnh hưởng đến tiến
giáo dục, cơ sở vật chất, kinh phí, trình chuyển đổi số tập huấn, công nghệ…) trong giáo dục phổ
Con người (kiến thức, kỹ năng, quan Sơ cấp Bản hỏi thông điểm…) Phỏng vấn sâu Thảo luận nhóm