Vi sinh vật thực phẩm
Danh sách Tài liệu
-
Tổng hợp lý thuyết môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
140 70 lượt tải 47 trangVi sinh vật hấp thu và chuyển hoá nhanh VD Lactobacillus trong một giờ có thể chuyển hoá 1 lượng Lactic gấp 10^2 đến 10^3 lần trọng lượng cơ thể. Tài liệu được sưu tầm gồm 47 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Tiểu luận - Kiểm soát nấm bằng LAB và Bacillus spp. môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
49 25 lượt tải 6 trangNấm là một trong những tác nhân gây hại phổ biến trong nông nghiệp, thực phẩm và môi trường. Nấm có thể làm hư hỏng nông sản, gây bệnh cho cây trồng và động vật, đồng thời là mối nguy hiểm đối với sức khỏe con người khi chúng sản sinh ra các độc tố (mycotoxins). Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Tiểu luậnTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Kiến thức Chương 1 - 3 về Vi sinh vật và nấm môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
84 42 lượt tải 15 trangNhóm sản phẩm lên men nhờ VSV (nấm men, VK lactic) chiếm tỷ trọng lớn trong CNTP. VSV tảo nhân quan trọng trong sản xuất thực phẩm bổ dưỡng, giá trị: sữa chua, phomai, xì dầu,… VSV là hướng triển vọng to lớn và khả thi để đảm bảo cung cấp dinh dướng cho nhân loại trong tương lai. Tài liệu được sưu tầm gồm 15 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Báo cáo thí nghiệm Quan sát nấm men – tiêu bản ép giọt môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
41 21 lượt tải 8 trangNuôi canh trường nấm men (được thực hiện bởi cán bộ PTN). Pha chế môi trường dinh dưỡng lỏng dành cho nấm men, phân phối vào ống nghiệm mỗi ống nghiệm chứ 3mL. Thanh trùng môi trường tại 110oC trong 30 phút. Làm nguội môi trường nuôi cấy đến nhiệt độ phòng. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Báo cáoTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Đề cương thực hành vi sinh vật: So sánh vi khuẩn và nấm men môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
60 30 lượt tải 14 trangVi khuẩn nấm men - Hình dạng: căn cứ vào hình dạng bên ngoài của vi khuẩn, người ta chia chúng thành 3 nhóm chính: cầu khuẩn (đơn cầu
khuẩn, song cầu khuẩn, tứ ck, bát ck, liên ck, tụ ck) có hình cầu, trực khuẩn (hình que), xoắn khuẩn (hình cong, xoắn). Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Đề cươngTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Vai trò của vi sinh vật trong tự nhiên và thực phẩm trong cuộc sống môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
55 28 lượt tải 3 trangVi sinh vật rất phong phú và đa dạng trong tự nhiên. Chúng có mặt trong đất , nước, không khí, trên và trong cơ thể động, thực vật. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Tài liệuTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Tổng hợp - Chương 1 đến Chương 9 môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
118 59 lượt tải 38 trangVi sinh vật là dạng sống hết sức nhỏ bé, thông thường phải quan sát bằng kính hiển vi mới thấy được. Có cấu tạo đơn giản: Chưa có nhân hoàn chỉnh Prokaryote (vi khuẩn), có nhân hoàn chỉnh Eucadiot (nấm men, nấm mốc), dạng sống dưới tế bào (Virut, phage,..). Tài liệu được sưu tầm gồm 38 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Tài liệuTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Bài giảng Chương 1 môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
135 68 lượt tải 42 trangVào thế kỉ thứ 4 trước Công nguyên, Aristotle đã trình bày dựa trên những điều mà con người thời đó biết được, rằng những vật thể sống phát sinh từ những vật thể không sống. Ví dụ như bọ chét và chuột phát sinh từ những đống rác cũ hay bột mì, những con giòi và ruồi trong thịt thối, rệp trong sương. Cuộc sống, nói ngắn gọn hơn, là bắt nguồn từ sự phát triển tự nhiên. Tài liệu được sưu tầm gồm 42 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Bài giảngTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Câu hỏi ôn thi cuối kỳ - Thí nghiệm môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
10 5 lượt tải 3 trangCâu hỏi ôn thi cuối kỳ - Thí nghiệm môn Vi sinh vật thực phẩm. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Bài tậpTác giả: My Lữ1 tuần trước -
Báo cáo thí nghiệm: Kiểm soát vi sinh vật trong thực phẩm môn Vi sinh vật thực phẩm | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
12 6 lượt tải 23 trangMỗi mẫu, mỗi chỉ tiêu 2 độ pha loãng, mỗi độ pha loãng 2 đĩa, mỗi đĩa đổ 15 – 18ml môi trường. Nên với mỗi chỉ tiêu cần pha: 20ml x 4 đĩa x 4 nhóm = 320ml môi trường pha dư lên 400 ml môi trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 23 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Bách Khoa Hà NộiMôn: Vi sinh vật thực phẩmDạng: Báo cáoTác giả: My Lữ1 tuần trước