-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Mẫu giáo án dành cho lớp học có học sinh khuyết tật hòa nhập - Tài liệu tổng hợp
I. Đối tượng: Tên trẻ: Nguyễn Hữu Ước Tuổi: 5 tuỏi 1 tháng Trẻ không tập trung chú ý, hay chạy nhảy trong lớp học, thường xuyên rủ bạn chơi các trò đánh nhau, phá đồ chơi trong lớp học. Khả năng: Con thích các trò chơi vận động, thích giúp đỡ cô làm các việc như dọn dẹp rửa cốc chén, dọn nhà vệ sinh, II. Mục tiêu 1. Dành cho lớp học. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Tài liệu Tổng hợp 1.2 K tài liệu
Tài liệu khác 1.3 K tài liệu
Mẫu giáo án dành cho lớp học có học sinh khuyết tật hòa nhập - Tài liệu tổng hợp
I. Đối tượng: Tên trẻ: Nguyễn Hữu Ước Tuổi: 5 tuỏi 1 tháng Trẻ không tập trung chú ý, hay chạy nhảy trong lớp học, thường xuyên rủ bạn chơi các trò đánh nhau, phá đồ chơi trong lớp học. Khả năng: Con thích các trò chơi vận động, thích giúp đỡ cô làm các việc như dọn dẹp rửa cốc chén, dọn nhà vệ sinh, II. Mục tiêu 1. Dành cho lớp học. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Tài liệu Tổng hợp 1.2 K tài liệu
Trường: Tài liệu khác 1.3 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Tài liệu khác
Preview text:
Mẫu giáo án dành cho lớp học có học sinh khuyết tật hòa nhập Ngày soạn: 26/04/2020 Ngày dạy: 26/04/2020 Tuần 17 Tiết 1
Tên bài học: Nhận biết chữ cái o, ô,ơ. I. Đối tượng:
Tên trẻ: Nguyễn Hữu Ước Tuổi: 5 tuỏi 1 tháng
Trẻ không tập trung chú ý, hay chạy nhảy trong lớp
học, thường xuyên rủ bạn chơi các trò đánh nhau, phá đồ chơi trong lớp học. Khả năng:
Con thích các trò chơi vận động, thích giúp đỡ cô làm
các việc như dọn dẹp rửa cốc chén, dọn nhà vệ sinh, II. Mục tiêu 1. Dành cho lớp học a. Kiến thức
- 80% lớp nhận biết được tên gọi, đặc điểm chữ g,y. b. Kĩ năng:
- Trẻ phát âm đúng chữ cái o, ô, ơ.
- Trẻ có kỹ năng so sánh đặc điểm giống và
khác nhau của chữ cái g y.
- Trẻ quan sát chú ý ghi nhớ có chủ định
2. Mục tiêu dành Hữu Ước
- Con ngồi hợp tác học cùng cô và các bạn trong vòng 10 phút.
- Có thể nhận biết được 1 chữ cái. III. Phương pháp
1. Phương pháp đa trình độ: đa số trẻ trong lớp gọi tên
chữ cái g,y nhưng con chỉ cần chỉ đúng được 1 chữ cái khi cô yêu cầu.
2. Phương pháp trùng lặp giáo án: tất