Mẫu kịch bản, lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công
ty hay nhất
1. Chương trình thành lâ
p công ty là gì?
Kỷ niệm ngày thành lâ
p công ty là một trong những
c mô c quan trọng, đây là dịp co những sự
gặp gỡ trọng đại, dịp đê
công ty nhìn lại quá trình hình thành và phát triern, vì thê hầu hết công ty
câ n phải chuâ
n bị nội dung công việc thực hiện xuyên suốt về kịch bản, người dẫn chương trình,
lời dẫn hay…
Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là cũng dịp để công ty nhìn lại chặng đường trưởng thành và
phát triê
n với những thành tựu đạt được
i năm, đô ng thời tri ân đến tất cả những cán bộ nhân
viên, khen thưởng các cá nhân, tâ
p thê
có thành tích, đóng góp lớn cho sự thinh vượng trong toàn
công ty trong suốt quá trình, từ những ngày đầu mới thành lập, những khó khăn để công ty mới
được phát triển. Ngoài ra, đây cũng dịp đng ty bày tỏ tình cảm, tri ân đặc biệt tới khách
hàng, đối tác đã hợp tác gắn với công ty. Tổ chức chương trình kỷ niệm thành lập công ty
tạo cơ
i mở rộng mối quan hệ, thu hút nhà đâ u tư, tiê p câ
n khách hàng tiêm năng nâng cao,
quảng bá hình ảnh công ty tới nhiều khách hàng.
2. Kịch bản chương trình thành lâ
p công ty
2.1. Đón tiê
p khách, tặng quà lưu niê
m và ổn định chỗ ngồi
Khách mời luôn thành phần quan trọng trong buổi lễ thê bô
phâ
n lễ tân sẵn sàng đón khách
tại cổng chào và dẫn khách về khu vực ghế ngồi. Đê
buô
i lê
diê
n ra trang trọng nhâ t, cân phải lựa
chọn chuâ
n bị chu đáo vê nhân sự làm hài lòng khách mời, tránh gây ra phát sinh bất ngờ do
thiếu chuyên nghiệp. Doanh nghiê
p chuâ
n bị mô
t hàng ghê đâ u dành riêng cho khách mời VIP
và có thê
chuẩn bị một khu vực riêng dành cho quan báo chí và truyền thông tới đưa tin về sự
kiện.
2.2. Mở đầu chương trình – kịch bản dẫn chương trình văn nghệ
Sau khi đón khách ổn định vị trí khách mời, MC chào quý khách, giới thiệu chương trình
mời lên sân khấu một số tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm múa. Chỉ nên biểu diễn
1 đến 2 tiết mục đê
buô
i lê
kịp tiê n đô
. Hãy chú ý, MC phải luôn quâ y đô
ng sân khâ u đê
thu hút
sự
p trung chú ý của mọi người vê phía sân khâ u một vài tiết mục cần chuẩn bị khá lâu,
mâ t thời gian các nghệ sĩ chuẩn bị tiết mục. MC chuyên nghiệp lựa chọn bạn nên cân nhắc
nếu muốn sự kiện diễn ra thành công, trọn vẹn.
2.3. Đại diện công ty phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kết thúc phần văn nghệ, MC chương trình xuất hiện trở lại giới thiệu về sự kiện: tuyên bô lý do
diễn ra buổi lễ, giới thiê
u khách quý. Một bài phát biểu ý nghĩa khái quát về lịch sử hình thành và
phát triển của công ty trong các năm trở lại đây cùng với đó là kê
lại những khó khăn mà công ty
đã gặp, những thành tựu đã đạt được luôn cần thiết trong bài phát biểu ý nghĩa này.
MC mời ban lãnh đạo lên phát biểu tuyên bố và trình bày diê
n văn văn khai mạc lễ k niệm thành
lập công ty. Ban lãnh đạo tiếp tục thuyết trình sâu hơn về những thành tựu kết quả đạt được
trong năm vừa qua, những kế hoạch, dự định và mục tiêu trong những năm sắp tới. Ngoài ra, trình
chiếu slide, video trên màn hình về những hình ảnh theo năm tháng của công ty trong bài phát
biểu, chắc chắn sẽ đem lại cảm xúc đáng nhớ cho các vị khách tham dự.
2.4. Vinh danh và trao thưởng trong buổi l
Khen ngợi, trao thưởng và tặng quà cho các nhân viên đã có đóng góp tích cực trong những năm
vừa qua, điều y một nguồn khích lệ lớn cho các nhân viên trong công ty. Để được những
kết quả đáng trân trọng và tự hào như thế, những món quà tri ân cho các khách hàng lâu dài của
công ty cũng là điều không thể thiếu. Đó những con người đã luôn tạo điều kiện và ủng hộ, giúp
công ty những bước phát triển được như ngày hôm nay. Đây là hình thuwsdc hiê
u quả đê
giữ
chân khách hàng và là cơ sở tạo nên mô i quan hê
, sự trung thành giữa nhân viên và ban lãnh đạo.
2.5. Lời chúc mừng của đại hô
i đô
ng cô
vâ
n
Sau tiết mục vinh danh, Mc mời mọi người về ổn định chỗ ngồi, kính mời các nhà đầu lên
phát biểu động viên, chúc mừng doanh nghiệp trong ngày lễ kniệm thành lập công ty. Các nhà
đầu đối tác sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn, điều này góp phâ n tạo dựng một mối quan hệ
khăng khít giữa chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư
2.6. Đại diện phía khách hàng lên phát biểu cảm nhận
Lời phát biểu từ phía khách hàng sẽ là những trải nghiệm khách quan và chân thực nhất cho công
ty, điều này tạo thêm độ uy tín tin cậy cho công ty. Doanh nghiê
p câ n phải thông báo cho đại
diê
n khác hàng trước 1 tuâ n diê
n ra buô
i lê
để họ thời gian lên kịch bản phát biểu chu đáo
hoàn chỉnh nhât.
2.7. Khai tiệc
Đây là một khâu không thể thiếu trong kịch bản thành lâ
p của công ty. Sau bài phát biểu của các
đại diện doanh nghiệp, MC sẽ mời tập thể cán bộ của công ty lên sân khấu và cùng nâng ly rượu
chúc mừng. Và tuyên bố bữa tiệc sinh nhật công ty được bắt đầu. Trong khi dùng tiệc, các chương
trình ca nhạc, văn nghệ sẽ vâ
n tiếp tục với các bài hát mang giai điệu vui tươi tạo không khí ấm áp
và sôi động hơn. Lựa chọn dàn ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhạc chun nghiệp đảm bảo buổi lễ diễn
ra thành công, suôn sẻ. Hãy luôn lưu ý đến các chương trình tiệc trong kịch bản kỷ niệm thành lập
công ty Tiệc buffet, tiệc mặn những thứ không thể thiếu trong kịch bản buổi lễ kỷ niệm thành
lập công ty.
2.8. Lên kịch bản trò chơi, gameshow và bốc thăm trúng thưởng
Trong bữa tiệc sinh nhật công ty, viê
c tạo những trò chơi, gameshow vui nhộn để các nhân viên,
cán bộ, khách mời công ty cùng nhau tham gia và nhận các phần quà ý nghĩa. Các trò chơi – team
building giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của nhân viên công ty hay những trò chơi vui nhộn giúp
không khí trở nên thoải mái hơn. phần được mong chờ nhất sẽ phần bốc thăm may mắn,
trúng giải thưởng giá trị. Thông thường sẽ có 3 đến 5 giải thưởng cho những người may mắn. MC
sẽ khiến không khí trở nên hồi hộp thì sự kiện càng trở nên hấp dẫn và thành công.
2.9. Kết thúc buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty
Biê
u diê
n những tiêt mục văn nghê
sôi đô
ng đê
chuâ
n bị kêt thúc buô
i lê
. Sau khi kết thúc n
nghệ, MC sẽ mời đại diện công ty lên phát biểu cảm xúc thay cho lời tuyên bố kết thúc lễ kỷ niệm
ngày thành lập công ty. Cuối cùng, MC tiến lên sân khấu gửi lời cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe
đến các khách mời, cán bộ và nhân viên công ty đã góp mặt tại buổi lễ hôm nay. Ban lãnh đạo, đại
diện công ty chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. Lễ tân tiễn khách, trao quà tặng cho khách mời.
3. Lời dâ
n chương trình thành lâ
p công ty hay nhất
3.1. Khai mạc chương trình, lời chúc công ty
Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Điều đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với các vị khách quý đã dành thời gian đến
tham dự buổi tiệc. Rất hân hạnh được đón chào tất cả các quý vị mặt trong buổi lễ kniệm...năm
thành lập công ty … ngày hôm nay. MC … xin mời toàn thể các vị khách quý ổn định chỗ ngồi để
chương trình được bắt đầu.
Thay mặt cho Ban tổ chức chúng tôi xin phép được thông qua chương trình buổi tiệc.
Đến với tiết mụcn nghệ chào mừng Tiệc chiêu đãi nhân dịp kniệm .......... năm thành lập công
ty hôm nay, trân trọng kính mời các vị khách quý theo dõi màn hợp ca nam nữ với liên khúc:....
Xin cảm ơn ca sĩ/vũ đoàn… đã mang đến tiết mục mở màncùng đặc sắc và trước khi bắt đầu
buổi lễ, hay dành cho họ một tràng vô
tay nô ng nhiê
t nhâ t.
Tiết mục vừa rồi cùng tiê ng vô
tay rô
n ràng mở đầu cho chương trình kniệm thành lập công ty…,
MC… xin phép gửi tới toàn thể quý vị khách quý mặt hôm nay lời chúc sức khỏe lời chào
trân trọng nhất.
Thưa quý vị, chương trình ngày hôm nay là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu được ngày
thành lập và một chặng đường phát triển lâu dài của công ty…
Trải quanăm hình thành, công ty đã trải qua rất nhiều khó khăn do những thách thức như khủng
hoảng kinh tế, đại dịch COVID. Tuy nhiên, nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các cán bô
, ban ngành
và tín nhiệm từ các vị đối tác, sự tin tưởng của khách hàng và những chính sách đúng đắn từ ban
lãnh đạo liên quan, công ty đã đạt được những thành tựu cô cùng to lớn phát triển hùng mạnh
cho đến ngày hôm nay.
3.2. Giới thiệu đại biểu, khách mời lời chúc công ty phát triển
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Tới tham dự chương trình ngày hôm nay, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp:
- Ông/Bà … (chức vụ)
- Ông/Bà … (chức vụ)
- Ông/Bà … (chức vụ)
Cùng với sự có mặt của lãnh đạo các ban ngành, công ty đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí và
truyền thông.
Về phía công ty… chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:
- Ông/Bà … (chức vụ)
- Ông/Bà … (chức vụ)
- Ông/Bà … (chức vụ)
Xin được nhiệt liệt chào mừng.
Một lần nữa xin trân trọng chào mừng và cảm ơn các vị khách quý đã dành thời gian và tình cảm
về dự buổi Tiệc chiêu đãi trọng thể hôm nay. Xin kính chúc các quý vị cùng gia đình sức khỏe,
thành công, chúc cho buổi Tiệc của chúng ta thêm tình nồng ấm !
3.3. Clip giới thiê
u vê
hình ảnh công ty trong suô
t quãng thời gian qua
Kính thưa quý vị,
Chặng đường … năm hình thành phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn, thăng trâ m,
đặc biê
t trong giai đoạn khủng hoảng kinh tê , dịch bê
nh bùng phát; đến nay công ty đã đang
chứng kiến những thành công lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện
tại, sự vận hành linh hoạt thao lược của Ban lãnh đạo công ty cũng như sự đồng lòng, chung
sức của toàn thể cán bộ, nhân viên.
sau đây, xin mời quý vị cùng hướng lên màn hình tại sân khấu đcùng nhìn lại chẳng được
phát triển và những thành tựu đã đạt được qua từng năm.
3.4. Đại biểu công ty phát biểu
Thưa các vị khách quý!
Xuyên suốt từ ngày đầu thành lập, để hôm nay với gần...nhân sự trong toàn bộ phận. Để có được
sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức, tâm huyết của những người sáng lập tiên
phong, sự kiên định, can trường và thao lược của người đứng đầu. Sau đây tôi xin trân trọng giới
thiệu kính mời ông/ bà...(chức vụ) sẽ bài diễn văn ôn lại quá trình thành lập, phát triển
những thành quả đạt được của công ty trong .......... y dựng và trưởng thành, xin kính mời ông/
bà.
3.5. Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
Thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Buổi lễ hôm naydịp để công ty cũng như mỗi thành viên nhìn lại chặng đường đã trải qua và đề
ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời nhân lễ kniệm thành lập y, công ty…
vinh danh khen thưởng đến những cá nhân tập thể đã làm việc xuất sắc, đạt được những thành tựu
và có đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua. Tôi xin công bố danh sách những cá nhân,
tập thể xuất sắc vượt vội trong thời gian qua:
- Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
- Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
Sau đây xin mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu và trao phần quà cho cá nhân, tập thể xuất sắc.
Xin cảm ơn Ông/ Bà…!
3.6. Đại diện phía khách hàng lên phát biểu cảm nhận
Vâng, để có được những kết quả đáng trân trọng tự hào như thế, không thể không nhắc đến hình
ảnh và vần tên của Khách hàng là những doanh nghiệp, cá nhân đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn
bó đồng hành với ... trên chặng đường phát triển.
Trong không khí trang trọng nồng ấm hôm nay, đnói lên những mối tương giao mật thiết giữa
khách hàng và ...,đồng thời bày tỏ những quan điểm, cảm nhận của mình trong quá trình cộng tác,
đồng hành cùng ... trong quãng thời gian vừa qua. Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu kính mời
ông/bà ...(chức vụ) đại diện cho hơn... nhà lãnh đạo Doanh nghiệp khách hàng dự tiệc hôm nay có
bài phát biểu, xin trân trọng kính mời.
Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy tâm huyết và dành nhiều tình cảm của ông/bà ...đại
diện các khách hàng đã chúc mừng ... trước sự quan tâm, tin tưởng của tập thể khách hàng, Công
ty ... xin tiếp thu và ghi nhận những ý kiến quý báu của quý khách và xin cam kết sẽ cố gắng hơn
nữa, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang tới cho khách hàng những trải
nghiê
m hoàn hảo nhất, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên con đường
sự nghiệp kinh doanh.
3.7. Phát biểu chúc mừng của đại diện hội đồng cố vấn
Kính thưa quý vị!
Nói đến những thành ng của công ty ......., không thể không nhắc đến sự quan tâm, dìu dắt, cố
vấn của các đồng chí thành viên hội đồng cố vấn của công ty. Tại buổi tiệc trọng thể y, tôi rất
vinh dự được trân trọng giới thiệu kính mời ông/bà....., đại diện cho Hội đồng cố vấn những
người đã dành nhiều nhiệt huyết của nh, quan tâm gắn với những kkhăn thử thách của
Công ty .......... .......... năm qua, sẽ những lời phát biểu động viên, chúc mừng công ty ..........
nhân sự kiện quan trọng này. (xin trân trọng kính mời) (Đại biểu bước lên sân khấu trên nền nhạc
đệm - Bài phát biểu của đại biểu khoảng .......... đến 7 phút).
Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy ý nghĩa và lời động viên sâu sắc của ông/ bà ...đại
diện Hội đồng cố vấn đã dành cho Công ty .......... vừa rồi.
3.8. Nâng ly chúc mừng
Tiếp theo chương trình, tôi xin kính mời ban lãnh đạo công ty cùng các vị khách mời danh dự lên
sân khấu để nâng ly chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này. Tâ t cả vị khách quý ở trong
i
trường này cùng nhau nâng ly chúc cho sự phát triển và thành công rực rỡ hơn nữa của công ty
trong thời gian tới !
3.9. Chương trình biểu diễn nghệ thuật
Kính thưa toàn thể quý vị!
Để bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn đến với các đối tác, khách hàng, và các cán bộ nhân viên luôn đồng
hành cùng công ty trong… năm qua. Chúng tôi xin mời quý vị thưởng thức màn trình diễn… sau
đây!
3.10. Khách mời phát biểu
Kính thưa các vị khách quý, nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ từ các ban ngành, đối tác và khách hàng,
công ty… đã được thành công như hôm nay. Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà…
(chức vụ) lên sâu khấu có đôi lời phát biểu.
Xin chân thành cảm ơn phần phát biểu với những lời động viên của Ông/Bà…
3.11. Kết thúc chương trình
Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Chương trình kỷ niệm …năm thành lập công ty… xin phép được khép lại. Thay mặt cho ban lãnh
đạo công ty, xin chân thành cảm ơn toàn thể khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để tới
tham dự và chung vui với lễ kỷ niệm của công ty chúng tôi ngày hôm nay.
Xin kính chúc quý vị sức khỏe, thành công hạnh phúc. chúc cho công ty… ngày một phát
triển, thành công và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực…!

Preview text:

Mẫu kịch bản, lời dẫn chương trình kỷ niệm thành lập công ty hay nhất
1. Chương trình thành lâ ̣p công ty là gì?
Kỷ niệm ngày thành lâ ̣p công ty là một trong những cô ̣c mốc quan trọng, đây là dịp co những sự
gặp gỡ trọng đại, dịp để công ty nhìn lại quá trình hình thành và phát triern, vì thế hầu hết công ty
cần phải chuẩn bị nội dung công việc thực hiện xuyên suốt về kịch bản, người dẫn chương trình, lời dẫn hay…
Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là cũng dịp để công ty nhìn lại chặng đường trưởng thành và
phát triển với những thành tựu đạt được mỗi năm, đồ ng thời tri ân đến tất cả những cán bộ nhân
viên, khen thưởng các cá nhân, tâ ̣p thể có thành tích, đóng góp lớn cho sự thinh vượng trong toàn
công ty trong suốt quá trình, từ những ngày đầu mới thành lập, những khó khăn để công ty mới
được phát triển. Ngoài ra, đây cũng là dịp để công ty bày tỏ tình cảm, tri ân đặc biệt tới khách
hàng, đối tác đã hợp tác và gắn bó với công ty. Tổ chức chương trình kỷ niệm thành lập công ty
tạo cơ hô ̣i mở rộng mối quan hệ, thu hút nhà đầu tư, tiếp câ ̣n khách hàng tiềm năng và nâng cao,
quảng bá hình ảnh công ty tới nhiều khách hàng.
2. Kịch bản chương trình thành lâ ̣p công ty
2.1. Đón tiếp khách, tặng quà lưu niê ̣m và ổn định chỗ ngồi
Khách mời luôn là thành phần quan trọng trong buổi lễ vì thế bô ̣ phâ ̣n lễ tân sẵn sàng đón khách
tại cổng chào và dẫn khách về khu vực ghế ngồi. Để buổi lễ diễn ra trang trọng nhất, cần phải lựa
chọn và chuẩn bị chu đáo về nhân sự làm hài lòng khách mời, tránh gây ra phát sinh bất ngờ do
thiếu chuyên nghiệp. Doanh nghiê ̣p chuẩn bị mô ̣t hàng ghế đầu dành riêng cho khách mời VIP
và có thể chuẩn bị một khu vực riêng dành cho cơ quan báo chí và truyền thông tới đưa tin về sự kiện.
2.2. Mở đầu chương trình – kịch bản dẫn chương trình văn nghệ
Sau khi đón khách và ổn định vị trí khách mời, MC chào quý khách, giới thiệu chương trình và
mời lên sân khấu một số tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, nhóm nhạc, nhóm múa. Chỉ nên biểu diễn
1 đến 2 tiết mục để buổi lễ kịp tiến đô ̣. Hãy chú ý, MC phải luôn quấy đô ̣ng sân khấu để thu hút
sự tâ ̣p trung chú ý của mọi người về phía sân khấu vì một vài tiết mục cần chuẩn bị khá lâu,
mất thời gian các nghệ sĩ chuẩn bị tiết mục. MC chuyên nghiệp là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc
nếu muốn sự kiện diễn ra thành công, trọn vẹn.
2.3. Đại diện công ty phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kết thúc phần văn nghệ, MC chương trình xuất hiện trở lại giới thiệu về sự kiện: tuyên bố lý do
diễn ra buổi lễ, giới thiê ̣u khách quý. Một bài phát biểu ý nghĩa khái quát về lịch sử hình thành và
phát triển của công ty trong các năm trở lại đây cùng với đó là kể lại những khó khăn mà công ty
đã gặp, những thành tựu đã đạt được luôn cần thiết trong bài phát biểu ý nghĩa này.
MC mời ban lãnh đạo lên phát biểu tuyên bố và trình bày diễn văn văn khai mạc lễ kỷ niệm thành
lập công ty. Ban lãnh đạo tiếp tục thuyết trình sâu hơn về những thành tựu và kết quả đạt được
trong năm vừa qua, những kế hoạch, dự định và mục tiêu trong những năm sắp tới. Ngoài ra, trình
chiếu slide, video trên màn hình về những hình ảnh theo năm tháng của công ty trong bài phát
biểu, chắc chắn sẽ đem lại cảm xúc đáng nhớ cho các vị khách tham dự.
2.4. Vinh danh và trao thưởng trong buổi lễ
Khen ngợi, trao thưởng và tặng quà cho các nhân viên đã có đóng góp tích cực trong những năm
vừa qua, điều này là một nguồn khích lệ lớn cho các nhân viên trong công ty. Để có được những
kết quả đáng trân trọng và tự hào như thế, những món quà tri ân cho các khách hàng lâu dài của
công ty cũng là điều không thể thiếu. Đó là những con người đã luôn tạo điều kiện và ủng hộ, giúp
công ty có những bước phát triển được như ngày hôm nay. Đây là hình thuwsdc hiê ̣u quả để giữ
chân khách hàng và là cơ sở tạo nên mố i quan hê ̣, sự trung thành giữa nhân viên và ban lãnh đạo.
2.5. Lời chúc mừng của đại hô ̣i đồng cố vấn
Sau tiết mục vinh danh, Mc mời mọi người về ổn định chỗ ngồi, và kính mời các nhà đầu tư lên
phát biểu động viên, chúc mừng doanh nghiệp trong ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty. Các nhà
đầu tư và đối tác sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn, điều này góp phần tạo dựng một mối quan hệ
khăng khít giữa chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư
2.6. Đại diện phía khách hàng lên phát biểu cảm nhận
Lời phát biểu từ phía khách hàng sẽ là những trải nghiệm khách quan và chân thực nhất cho công
ty, điều này tạo thêm độ uy tín và tin cậy cho công ty. Doanh nghiê ̣p cần phải thông báo cho đại
diê ̣n khác hàng trước 1 tuần diễn ra buổi lễ để họ có thời gian lên kịch bản phát biểu chu đáo và hoàn chỉnh nhất. 2.7. Khai tiệc
Đây là một khâu không thể thiếu trong kịch bản thành lâ ̣p của công ty. Sau bài phát biểu của các
đại diện doanh nghiệp, MC sẽ mời tập thể cán bộ của công ty lên sân khấu và cùng nâng ly rượu
chúc mừng. Và tuyên bố bữa tiệc sinh nhật công ty được bắt đầu. Trong khi dùng tiệc, các chương
trình ca nhạc, văn nghệ sẽ vẫn tiếp tục với các bài hát mang giai điệu vui tươi tạo không khí ấm áp
và sôi động hơn. Lựa chọn dàn ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhạc chuyên nghiệp đảm bảo buổi lễ diễn
ra thành công, suôn sẻ. Hãy luôn lưu ý đến các chương trình tiệc trong kịch bản kỷ niệm thành lập
công ty Tiệc buffet, tiệc mặn là những thứ không thể thiếu trong kịch bản buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty.
2.8. Lên kịch bản trò chơi, gameshow và bốc thăm trúng thưởng
Trong bữa tiệc sinh nhật công ty, viê ̣c tạo những trò chơi, gameshow vui nhộn để các nhân viên,
cán bộ, khách mời công ty cùng nhau tham gia và nhận các phần quà ý nghĩa. Các trò chơi – team
building giúp nâng cao tinh thần đoàn kết của nhân viên công ty hay những trò chơi vui nhộn giúp
không khí trở nên thoải mái hơn. Và phần được mong chờ nhất sẽ là phần bốc thăm may mắn,
trúng giải thưởng giá trị. Thông thường sẽ có 3 đến 5 giải thưởng cho những người may mắn. MC
sẽ khiến không khí trở nên hồi hộp thì sự kiện càng trở nên hấp dẫn và thành công.
2.9. Kết thúc buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty
Biểu diễn những tiết mục văn nghê ̣ sôi đô ̣ng để chuẩn bị kết thúc buỗi lễ. Sau khi kết thúc văn
nghệ, MC sẽ mời đại diện công ty lên phát biểu cảm xúc thay cho lời tuyên bố kết thúc lễ kỷ niệm
ngày thành lập công ty. Cuối cùng, MC tiến lên sân khấu gửi lời cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe
đến các khách mời, cán bộ và nhân viên công ty đã góp mặt tại buổi lễ hôm nay. Ban lãnh đạo, đại
diện công ty chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. Lễ tân tiễn khách, trao quà tặng cho khách mời.
3. Lời dẫn chương trình thành lâ ̣p công ty hay nhất
3.1. Khai mạc chương trình, lời chúc công ty
Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Điều đầu tiên, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với các vị khách quý đã dành thời gian đến
tham dự buổi tiệc. Rất hân hạnh được đón chào tất cả các quý vị có mặt trong buổi lễ kỷ niệm...năm
thành lập công ty … ngày hôm nay. MC … xin mời toàn thể các vị khách quý ổn định chỗ ngồi để
chương trình được bắt đầu.
Thay mặt cho Ban tổ chức chúng tôi xin phép được thông qua chương trình buổi tiệc.
Đến với tiết mục văn nghệ chào mừng Tiệc chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm .......... năm thành lập công
ty hôm nay, trân trọng kính mời các vị khách quý theo dõi màn hợp ca nam nữ với liên khúc:....
Xin cảm ơn ca sĩ/vũ đoàn… đã mang đến tiết mục mở màn vô cùng đặc sắc và trước khi bắt đầu
buổi lễ, hay dành cho họ một tràng vỗ tay nồng nhiê ̣t nhất.
Tiết mục vừa rồi cùng tiếng vỗ tay rô ̣n ràng mở đầu cho chương trình kỷ niệm thành lập công ty…,
MC… xin phép gửi tới toàn thể quý vị khách quý có mặt hôm nay lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Thưa quý vị, chương trình ngày hôm nay là một cột mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu được ngày
thành lập và một chặng đường phát triển lâu dài của công ty…
Trải qua… năm hình thành, công ty đã trải qua rất nhiều khó khăn do những thách thức như khủng
hoảng kinh tế, đại dịch COVID. Tuy nhiên, nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các cán bô ̣, ban ngành
và tín nhiệm từ các vị đối tác, sự tin tưởng của khách hàng và những chính sách đúng đắn từ ban
lãnh đạo liên quan, công ty đã đạt được những thành tựu cô cùng to lớn và phát triển hùng mạnh cho đến ngày hôm nay.
3.2. Giới thiệu đại biểu, khách mời lời chúc công ty phát triển
Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Tới tham dự chương trình ngày hôm nay, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp: - Ông/Bà … (chức vụ) - Ông/Bà … (chức vụ) - Ông/Bà … (chức vụ)
Cùng với sự có mặt của lãnh đạo các ban ngành, công ty đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí và truyền thông.
Về phía công ty… chúng tôi xin trân trọng giới thiệu: - Ông/Bà … (chức vụ) - Ông/Bà … (chức vụ) - Ông/Bà … (chức vụ)
Xin được nhiệt liệt chào mừng.
Một lần nữa xin trân trọng chào mừng và cảm ơn các vị khách quý đã dành thời gian và tình cảm
về dự buổi Tiệc chiêu đãi trọng thể hôm nay. Xin kính chúc các quý vị cùng gia đình sức khỏe,
thành công, chúc cho buổi Tiệc của chúng ta thêm tình nồng ấm !
3.3. Clip giới thiê ̣u về hình ảnh công ty trong suốt quãng thời gian qua Kính thưa quý vị,
Chặng đường … năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn, thăng trầm,
đặc biê ̣t trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, dịch bê ̣nh bùng phát; đến nay công ty đã và đang
chứng kiến những thành công lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện
tại, sự vận hành linh hoạt và thao lược của Ban lãnh đạo công ty cũng như sự đồng lòng, chung
sức của toàn thể cán bộ, nhân viên.
Và sau đây, xin mời quý vị cùng hướng lên màn hình tại sân khấu để cùng nhìn lại chẳng được
phát triển và những thành tựu đã đạt được qua từng năm.
3.4. Đại biểu công ty phát biểu Thưa các vị khách quý!
Xuyên suốt từ ngày đầu thành lập, để hôm nay với gần...nhân sự trong toàn bộ phận. Để có được
sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức, tâm huyết của những người sáng lập tiên
phong, sự kiên định, can trường và thao lược của người đứng đầu. Sau đây tôi xin trân trọng giới
thiệu và kính mời ông/ bà...(chức vụ) sẽ có bài diễn văn ôn lại quá trình thành lập, phát triển và
những thành quả đạt được của công ty trong .......... xây dựng và trưởng thành, xin kính mời ông/ bà.
3.5. Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc
Thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Buổi lễ hôm nay là dịp để công ty cũng như mỗi thành viên nhìn lại chặng đường đã trải qua và đề
ra kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời nhân lễ kỷ niệm thành lập này, công ty…
vinh danh khen thưởng đến những cá nhân tập thể đã làm việc xuất sắc, đạt được những thành tựu
và có đóng góp to lớn cho công ty trong thời gian qua. Tôi xin công bố danh sách những cá nhân,
tập thể xuất sắc vượt vội trong thời gian qua:
- Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
- Anh/chị … (chức vụ) (bộ phận)
Sau đây xin mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu và trao phần quà cho cá nhân, tập thể xuất sắc. Xin cảm ơn Ông/ Bà…!
3.6. Đại diện phía khách hàng lên phát biểu cảm nhận
Vâng, để có được những kết quả đáng trân trọng và tự hào như thế, không thể không nhắc đến hình
ảnh và vần tên của Khách hàng là những doanh nghiệp, cá nhân đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn
bó đồng hành với ... trên chặng đường phát triển.
Trong không khí trang trọng nồng ấm hôm nay, để nói lên những mối tương giao mật thiết giữa
khách hàng và ...,đồng thời bày tỏ những quan điểm, cảm nhận của mình trong quá trình cộng tác,
đồng hành cùng ... trong quãng thời gian vừa qua. Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu kính mời
ông/bà ...(chức vụ) đại diện cho hơn... nhà lãnh đạo Doanh nghiệp khách hàng dự tiệc hôm nay có
bài phát biểu, xin trân trọng kính mời.
Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy tâm huyết và dành nhiều tình cảm của ông/bà ...đại
diện các khách hàng đã chúc mừng ... trước sự quan tâm, tin tưởng của tập thể khách hàng, Công
ty ... xin tiếp thu và ghi nhận những ý kiến quý báu của quý khách và xin cam kết sẽ cố gắng hơn
nữa, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang tới cho khách hàng những trải
nghiê ̣m hoàn hảo nhất, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên con đường sự nghiệp kinh doanh.
3.7. Phát biểu chúc mừng của đại diện hội đồng cố vấn Kính thưa quý vị!
Nói đến những thành công của công ty ......., không thể không nhắc đến sự quan tâm, dìu dắt, cố
vấn của các đồng chí thành viên hội đồng cố vấn của công ty. Tại buổi tiệc trọng thể này, tôi rất
vinh dự được trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà....., đại diện cho Hội đồng cố vấn những
người đã dành nhiều nhiệt huyết của mình, quan tâm gắn bó với những khó khăn thử thách của
Công ty .......... .......... năm qua, sẽ có những lời phát biểu động viên, chúc mừng công ty ..........
nhân sự kiện quan trọng này. (xin trân trọng kính mời) (Đại biểu bước lên sân khấu trên nền nhạc
đệm - Bài phát biểu của đại biểu khoảng .......... đến 7 phút).
Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy ý nghĩa và lời động viên sâu sắc của ông/ bà ...đại
diện Hội đồng cố vấn đã dành cho Công ty .......... vừa rồi.
3.8. Nâng ly chúc mừng
Tiếp theo chương trình, tôi xin kính mời ban lãnh đạo công ty cùng các vị khách mời danh dự lên
sân khấu để nâng ly chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này. Tất cả vị khách quý ở trong hô ̣i
trường này cùng nhau nâng ly chúc cho sự phát triển và thành công rực rỡ hơn nữa của công ty trong thời gian tới !
3.9. Chương trình biểu diễn nghệ thuật
Kính thưa toàn thể quý vị!
Để bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn đến với các đối tác, khách hàng, và các cán bộ nhân viên luôn đồng
hành cùng công ty trong… năm qua. Chúng tôi xin mời quý vị thưởng thức màn trình diễn… sau đây!
3.10. Khách mời phát biểu
Kính thưa các vị khách quý, nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ từ các ban ngành, đối tác và khách hàng,
công ty… đã có được thành công như hôm nay. Sau đây, tôi xin trân trọng kính mời Ông/Bà…
(chức vụ) lên sâu khấu có đôi lời phát biểu.
Xin chân thành cảm ơn phần phát biểu với những lời động viên của Ông/Bà…
3.11. Kết thúc chương trình
Kính thưa toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý!
Chương trình kỷ niệm …năm thành lập công ty… xin phép được khép lại. Thay mặt cho ban lãnh
đạo công ty, xin chân thành cảm ơn toàn thể khách mời đã dành thời gian quý báu của mình để tới
tham dự và chung vui với lễ kỷ niệm của công ty chúng tôi ngày hôm nay.
Xin kính chúc quý vị sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Và chúc cho công ty… ngày một phát
triển, thành công và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực…!