Mau Report HK23 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Mau Report HK23 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

- NHÓM HỌP VÀ LÊN OUTLINE CHO REPORT
- ĐƯA THẦY DUYỆT VÀO CUỐI BUỔI
- PHÂN CHIA VIẾT REPORT CHO CÁC THÀNH VIÊN
- TUẦN 13 REVIEW REPORT
- TUẦN 14 HOÀN CHỈNH REPORT
- TUẦN 14 + 15 CHẤM DEMO
- REPORT VIẾT TIẾNG VIỆT HOẶC ANH NẾU CÓ KHẢ NĂNG
(CÓ ĐIỂM CỘNG)
Tham khảo mẫu IEEE
=================================================================
Phần 1 (Không ghi hàng này)
TRÍCH YẾU
LỜI CÁM ƠN
MỤC LỤC
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Phần 2 (không ghi hàng này)
1. Giới thiệu công nghệ (Tools)
1.1. …………….
kh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh hJmhg ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj
jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh h. (Teo, 2017)
ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh h Jmhg ukhjkh jkh jkhjk hh
jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh hJmhg ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh
jkh hjhjhjk jkh h. (hmnghngjhg, 2016)
1.2. …………….
1.3. ……………..
Note: Tham khảo nguồn tin cậy
2. Đặc tả yêu cầu ứng dụng (Requirement specification)
2.1. Giới thiệu ứng dụng (Overview): lấy bảng mô tả đề án để tham khảo
2.2. Mục đích
2.3. Phạm vi
2.4. Các yêu cầu chức năng
2.5. Các yêu cầu phi chức năng
2.6. Mô hình ứng dụng (phần này vẽ sơ đồ tổng quát về sản phẩm, viết mô tả
ngắn gọn các thành thành phần)
3. Phân tích ứng dụng
3.1. Xác định các đối tượng
3.2. Mô tả các thuộc tích và phương thức của đối tượng
3.3. Mô tả các lớp (không cần chi tiết)
3.4. Mô tác các actor
3.5. Mô hình Use-case
4. Thiết kế ứng dụng
4.1. Thiết kế chi tiết các class (mapping với code)
4.2. Class diagram (dùng visio hoặc draw.io để vẽ)
4.3. Thiết kế database
4.4. Thiết kế giao diện
4.4.1. Chụp hình các giao diện và mô tả chúng (có thể sử dụng các
hình ảnh đã thiết kế trên các tool như figma,…
4.4.2. Sơ đồ quan hệ giữa các activity (phần này vẽ luồng luân chuyển
giữa các giao diện)
4.5. Thiết kế thuật toán: phần này mô tả một số các thuật toán chính trong ứng
dụng bằng cách vẽ các flowchart. Vì dụ như: Flowchart mô tả chức năng Play,
Flowchart mô tả chức năng xếp hạng, Flowchart mô tả chức năng đăng nhập,…
5. Phát triển ứng dụng
- Phần này nhóm giới thiệu mô hình phát triển phần mềm mà nhóm áp dụng là gì?
Giải thích tại sao lại áp dụng mô hình đó.
- Mô tả các công cụ được áp dụng trong quá trình phát triển sản phẩm
- Mô tả các phân đoạn phát triển dự án, nhiệm vụ các thành viên, phương thức họp
nhóm,…
6. Kiểm thử (testing)
- Mô tả các loại test mà nhóm áp dụng cho sản phẩm
- Dạnh mục test-case
- Kết quả kiểm thử và fix lỗi
7. Kết luận
8. Tài liệu tham khảo
9. Phụ lục (copy toàn bộ code và paste sau phần “tài lệu tham khảo”)
| 1/4

Preview text:

- NHÓM HỌP VÀ LÊN OUTLINE CHO REPORT
- ĐƯA THẦY DUYỆT VÀO CUỐI BUỔI
- PHÂN CHIA VIẾT REPORT CHO CÁC THÀNH VIÊN - TUẦN 13 REVIEW REPORT
- TUẦN 14 HOÀN CHỈNH REPORT - TUẦN 14 + 15 CHẤM DEMO
- REPORT VIẾT TIẾNG VIỆT HOẶC ANH NẾU CÓ KHẢ NĂNG
(CÓ ĐIỂM CỘNG) Tham khảo mẫu IEEE
=================================================================
Phần 1 (Không ghi hàng này) TRÍCH YẾU LỜI CÁM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH ẢNH
Phần 2 (không ghi hàng này) 1.
Giới thiệu công nghệ (Tools) 1.1. …………….
kh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh hJmhg ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj
jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh h. (Teo, 2017)
ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh h Jmhg ukhjkh jkh jkhjk hh
jkh jkh jkj jhjhjh jkh jkh hjhjhjk jkh hJmhg ukhjkh jkh jkhjk hh jkh jkh jkj jhjhjh jkh
jkh hjhjhjk jkh h. (hmnghngjhg, 2016) 1.2. ……………. 1.3. ……………..
Note: Tham khảo nguồn tin cậy 2.
Đặc tả yêu cầu ứng dụng (Requirement specification)
2.1. Giới thiệu ứng dụng (Overview): lấy bảng mô tả đề án để tham khảo 2.2. Mục đích 2.3. Phạm vi
2.4. Các yêu cầu chức năng
2.5. Các yêu cầu phi chức năng
2.6. Mô hình ứng dụng (phần này vẽ sơ đồ tổng quát về sản phẩm, viết mô tả
ngắn gọn các thành thành phần)
3.
Phân tích ứng dụng
3.1. Xác định các đối tượng
3.2. Mô tả các thuộc tích và phương thức của đối tượng
3.3. Mô tả các lớp (không cần chi tiết) 3.4. Mô tác các actor 3.5. Mô hình Use-case 4.
Thiết kế ứng dụng
4.1. Thiết kế chi tiết các class (mapping với code)
4.2. Class diagram (dùng visio hoặc draw.io để vẽ) 4.3. Thiết kế database 4.4. Thiết kế giao diện
4.4.1. Chụp hình các giao diện và mô tả chúng (có thể sử dụng các
hình ảnh đã thiết kế trên các tool như figma,…
4.4.2. Sơ đồ quan hệ giữa các activity (phần này vẽ luồng luân chuyển giữa các giao diện)
4.5. Thiết kế thuật toán: phần này mô tả một số các thuật toán chính trong ứng
dụng bằng cách vẽ các flowchart. Vì dụ như: Flowchart mô tả chức năng Play,
Flowchart mô tả chức năng xếp hạng, Flowchart mô tả chức năng đăng nhập,… 5.
Phát triển ứng dụng
- Phần này nhóm giới thiệu mô hình phát triển phần mềm mà nhóm áp dụng là gì?
Giải thích tại sao lại áp dụng mô hình đó.
- Mô tả các công cụ được áp dụng trong quá trình phát triển sản phẩm
- Mô tả các phân đoạn phát triển dự án, nhiệm vụ các thành viên, phương thức họp nhóm,… 6. Kiểm thử (testing)
- Mô tả các loại test mà nhóm áp dụng cho sản phẩm - Dạnh mục test-case
- Kết quả kiểm thử và fix lỗi 7. Kết luận 8. Tài liệu tham khảo 9.
Phụ lục (copy toàn bộ code và paste sau phần “tài lệu tham khảo”)