-
Thông tin
-
Quiz
Nhà phân phối của Trung Nguyên môn Quản lý chất lượng sản phẩm | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Trung Nguyên không đơn thuần là một thương hiệu cà phê, mà còn làbiểu tượng cho tinh thần Việt Nam kiên cường, bất khuất. Chiến lược phân phối của Trung Nguyên cũng mang đậm dấu ấn của bản sắc dân tộc,.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản lý chất lượng sản phẩm (HVNN) 25 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Nhà phân phối của Trung Nguyên môn Quản lý chất lượng sản phẩm | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Trung Nguyên không đơn thuần là một thương hiệu cà phê, mà còn làbiểu tượng cho tinh thần Việt Nam kiên cường, bất khuất. Chiến lược phân phối của Trung Nguyên cũng mang đậm dấu ấn của bản sắc dân tộc,.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản lý chất lượng sản phẩm (HVNN) 25 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47270246
Các thành phần trong chuỗi cung ứng:
1.3 Nhà phân phối của Trung Nguyên
Trung Nguyên không đơn thuần là một thương hiệu cà phê, mà còn là
biểu tượng cho tinh thần Việt Nam kiên cường, bất khuất. Chiến lược
phân phối của Trung Nguyên cũng mang đậm dấu ấn của bản sắc dân tộc,
thể hiện khát vọng chinh phục thế giới bằng chính hương vị cà phê đậm
đà và gu thưởng thức độc đáo.
Từ những quán cà phê nhỏ ven đường, đến các siêu thị lớn, Trung
Nguyên hiện diện ở mọi nơi, sẵn sàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.
Hệ thống phân phối đa kênh, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện
đại, giúp Trung Nguyên đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách
nhanh chóng và hiệu quả.
Trung Nguyên đã áp dụng hệ thống phân phối đa kênh, bao gồm: Kênh
phân phối truyền thống (Kênh GT): Trung Nguyên hợp tác với các nhà
phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa,… nhằm phân phối sản phẩm đến tay
người tiêu dùng. Hệ thống phân phối truyền thống của Trung Nguyên
hiện có hơn 121 nhà phân phối, 7.000 điểm bán hàng và 59.000 cửa hàng
bán lẻ trên toàn quốc.Một vài ví dụ nhà phân phối của Trung Nguyên
như: công ty CP Blue Way, công ty CP Thương mại và dịch vụ Ngọc Hà…
Kênh phân phối hiện đại (Kênh MT): Trung Nguyên phân phối sản phẩm
tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… lớn trên toàn quốc. Kênh
phân phối trực tuyến: Trung Nguyên đã phát triển trang web bán hàng
trực tuyến và các kênh thương mại điện tử để phục vụ nhu cầu của khách
hàng mua sắm trực tuyến.
Nhờ hệ thống phân phối hiệu quả, Trung Nguyên đã đạt được những
thành tựu đáng kể trong kinh doanh. Sản phẩm Trung Nguyên hiện đã
được phân phối đến hơn 60 quốc gia trên thế giới, với doanh thu hàng
năm lên đến hàng nghìn tỷ đồng.