-
Thông tin
-
Quiz
Nhóm 12: chiến dịch bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Pharmacy môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH2.1.1 Môi trường vi mô2.1.2 Môi trường vĩ mô2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ 2.4 Nguồn nhân lực – DU.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Logistics quốc tế (HVNN) 11 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Nhóm 12: chiến dịch bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Pharmacy môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH2.1.1 Môi trường vi mô2.1.2 Môi trường vĩ mô2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ 2.4 Nguồn nhân lực – DU.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Logistics quốc tế (HVNN) 11 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47886956
NHÓM 12: CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY – ĐỨC THÀNH
1.1 Lịch sử hình thành của Công ty
1.2 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
1.3 Mục tiêu và sứ mệnh 1.4 Ý nghĩa slogan 1.5 Giá trị cốt lõi
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
2.1 Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH 2.1.1 Môi trường vi mô 2.1.2 Môi trường vĩ mô
2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU
2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ
2.4 Nguồn nhân lực – DU
2.5 Hệ thống kênh phân phối của Công ty – GIANG NGUYỄN