Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Nhóm 12: chiến dịch bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Pharmacy môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH2.1.1 Môi trường vi mô2.1.2 Môi trường vĩ mô2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ 2.4 Nguồn nhân lực – DU.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Logistics quốc tế (HVNN) 11 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47886956
NHÓM 12: CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY – ĐỨC THÀNH
1.1 Lịch sử hình thành của Công ty
1.2 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
1.3 Mục tiêu và sứ mệnh 1.4 Ý nghĩa slogan 1.5 Giá trị cốt lõi
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
2.1 Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH 2.1.1 Môi trường vi mô 2.1.2 Môi trường vĩ mô
2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU
2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ
2.4 Nguồn nhân lực – DU
2.5 Hệ thống kênh phân phối của Công ty – GIANG NGUYỄN
Tài liệu liên quan:
-
Tóm tắt các điều kiện để áp dụng Công ước CMR môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
92 46 -
Đề cương ôn tập môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
38 19 -
Tổ Chức Và Kiểm Soát Hoạt Động Logis môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
35 18 -
Đánh giá công ước guadalazara môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
27 14