Nhóm 12: chiến dịch bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Pharmacy môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH2.1.1 Môi trường vi mô2.1.2 Môi trường vĩ mô2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ 2.4 Nguồn nhân lực – DU.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Môn:
Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Nhóm 12: chiến dịch bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Pharmacy môn Logistics quốc tế | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH2.1.1 Môi trường vi mô2.1.2 Môi trường vĩ mô2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ 2.4 Nguồn nhân lực – DU.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

38 19 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47886956
NHÓM 12: CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM
PHARMACY
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
ĐỨC THÀNH
1.1 Lịch sử hình thành của Công ty
1.2 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
1.3 Mục tiêu và sứ mệnh
1.4 Ý nghĩa slogan
1.5 Giá trị cốt lõi
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN
DƯỢC PHẨM PHARMACY
2.1 Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty MINH THÀNH
2.1.1 Môi trường vi mô
2.1.2 Môi trường vĩ mô
2.2 Ma trận SWOT của Công ty HIẾU
2.3 Quan hệ với khách hàng GIANG VŨ
2.4 Nguồn nhân lực DU
2.5 Hệ thống kênh phân phối của Công ty GIANG NGUYỄN
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47886956
NHÓM 12: CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY – ĐỨC THÀNH
1.1 Lịch sử hình thành của Công ty
1.2 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh
1.3 Mục tiêu và sứ mệnh 1.4 Ý nghĩa slogan 1.5 Giá trị cốt lõi
PHẦN 2: THỰC TRẠNG CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PHARMACY
2.1 Phân tích môi trường kinh doanh của Công ty – MINH THÀNH 2.1.1 Môi trường vi mô 2.1.2 Môi trường vĩ mô
2.2 Ma trận SWOT của Công ty – HIẾU
2.3 Quan hệ với khách hàng – GIANG VŨ
2.4 Nguồn nhân lực – DU
2.5 Hệ thống kênh phân phối của Công ty – GIANG NGUYỄN