Phân phối chương trình Chuyên đề Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo

Tổng hợp toàn bộ Phân phối chương trình Chuyên đề Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo được biên soạn đầy đủ và chi tiết . Các bạn tham khảo và ôn tập kiến thức đầy đủ cho kì thi sắp tới . Chúc các bạn đạt kết quả cao và đạt được những gì mình hi vọng nhé !!!!

Thông tin:
5 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Phân phối chương trình Chuyên đề Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo

Tổng hợp toàn bộ Phân phối chương trình Chuyên đề Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo được biên soạn đầy đủ và chi tiết . Các bạn tham khảo và ôn tập kiến thức đầy đủ cho kì thi sắp tới . Chúc các bạn đạt kết quả cao và đạt được những gì mình hi vọng nhé !!!!

77 39 lượt tải Tải xuống
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH
CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP NGỮ VĂN 11
Tên sách: Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 (Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ sách
Chân trời sáng tạo)
Tác giả: Nguyễn Thành Thi (Chủ biên); Trần Lê Duy; Đoàn Lê Giang; Phạm Ngọc Lan;
Tăng Thị Tuyết Mai
HỌC KÌ I (17 tiết/17 tuần: 10 tiết chuyên đề 1 và 7 tiết chuyên đề 2)
HỌC KÌ II (18 tiết/18 tuần: 7 tiết chuyên đề 2 và 10 tiết chuyên đề 3 + 1 tiết ôn tập cuối
năm)
Chuyên đề 1: Thực hiện trong 10 tuần từ tuần 1 đến tuần 10 (mỗi tuần 1 tiết)
CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC
SỐ
TIẾT
NỘI DUNG
CHUYÊN ĐỀ 1:
TẬP NGHIÊN
CỨU VÀ VIẾT
BÁO CÁO VỀ
MỘT VẤN ĐỀ
VĂN HỌC
TRUNG ĐẠI
VIỆT NAM
(10 tiết)
Thực hiện từ tuần
thứ nhất đến tuần
thứ mười: mỗi tuần
1 tiết.
Phần thứ nhất: TÌM HIỂU
YÊU CẦU VÀ CÁCH THỨC
NGHIÊN CỨU MỘT VẤN
ĐỀ VĂN HỌC TRUNG ĐẠI
VIỆT NAM
I. Đọc ngữ liệu tham khảo
II. Tìm hiểu yêu cầu của việc
nghiên cứu một vấn đề văn
học trung đại Việt Nam
3
Tiết 1
Yêu cầu học tập chuyên đề 1
Kiến tạo tri thức năng:
Tìm hiểu yêu cầu của việc
nghiên cứu một vấn đề văn học
trung đại Việt Nam
Luyện tập
Tiết 2, tiết 3 (tiếp theo):
Kiến tạo tri thức năng:
Tìm hiểu yêu cầu của việc
nghiên cứu một vấn đề văn học
trung đại Việt Nam
Luyện tập
Phần thứ nhất (tiếp theo)
III. Tìm hiểu cách thức, quy
trình thực hiện nghiên cứu
2
Tiết 4 (tiếp theo)
Kiến tạo tri thức năng:
Tìm hiểu cách thức, quy trình
(Tiết ôn tập: HS
thực hiện ở nhà)
một vấn đề văn học trung đại
Việt Nam
IV. Thực hành
thực hiện nghiên cứu một vấn
đề văn học trung đại Việt Nam
Luyện tập
Tiết 5
Thực hành, luyện tập: Tìm
hiểu cách thức, quy trình thực
hiện nghiên cứu một vấn đề văn
học trung đại Việt Nam
Phần thứ hai: VIẾT BÁO
CÁO NGHIÊN CỨU MỘT
VẤN ĐỀ VĂN HỌC TRUNG
ĐẠI VIỆT NAM
I. Tìm hiểu chung về cách viết
báo cáo nghiên cứu một
vấn đề văn học trung đại Việt
Nam
1
Tiết 6
Kiến tạo tri thức năng:
Tìm hiểu chung về cách viết báo
cáo nghiên cứu một vấn đề văn
học trung đại Việt Nam
Phần thứ hai (tiếp theo)
II. Cách thức viết báo cáo
nghiên cứu một vấn đ
văn học trung đại Việt Nam
III. Thực hành
2
Tiết 7, tiết 8
Kiến tạo tri thức năng:
Cách thức viết báo cáo nghiên
cứu một vấn đề văn học trung
đại Việt Nam
Thực hành, luyện tập
Phần thứ ba: THUYẾT
TRÌNH MỘT VẤN ĐỀ VĂN
HỌC TRUNG ĐẠI VIỆT
NAM
2
Tiết 9, tiết 10
Kiến tạo tri thức năng:
Cách thức thuyết trình giới
thiệu về một vấn đề văn học
trung đại
Thực hành, luyện tập
I. Cách thức thuyết trình giới
thiệu về một vấn đề văn học
trung đại
II. Thực hành
Ôn tập
0
HS thực hiện ở nhà
Chuyên đề 2: Thực hiện trong 14 tuần từ tuần 11 đến tuần 24 (mỗi tuần 1 tiết)
CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC
SỐ
TIẾT
NỘI DUNG
CHUYÊN ĐỀ 2:
TÌM HIỂU
NGÔN NGỮ
TRONG ĐỜI
SỐNG XÃ HỘI
HIỆN ĐẠI
(14 tiết)
Thực hiện từ tuần
Phần thứ nhất: BẢN CHẤT
XÃ HỘI – VĂN HOÁ CỦA
NGÔN NGỮ
I. Đọc ngữ liệu tham khảo
II. Khái quát bản chất xã
hội văn hoá của ngôn ngữ
2
Tiết 1, tiết 2
Yêu cầu học tập chuyên đề 2
Kiến tạo tri thức năng:
Đọc ngữ liệu tham khảo Bản
chất xã hội văn hoá của ngôn
ngữ
Luyện tập
11 đến tuần thứ 17
(học kì I) tuần
thứ 24 (học kì II):
mỗi tuần 1 tiết;
(Tiết ôn tập: HS
thực hiện ở nhà)
Phần thứ nhất (tiếp theo):
II. Khái quát bản chất xã hội
văn hoá của ngôn ngữ
1
Tiết 3 (tiếp theo):
Kiến tạo tri thức năng:
Khái quát bản chất xã hội văn
hoá của ngôn ngữ
Phần thứ nhất (tiếp theo):
II. Khái quát bản chất xã
hội văn hoá của ngôn ngữ
III. Thực hành
2
Tiết 4, tiết 5 (tiếp theo):
Kiến tạo tri thức năng:
Khái quát bản chất xã hội văn
hoá của ngôn ngữ
Thực hành: Bản chất xã hội
văn hoá của ngôn ngữ
Phần thứ hai: CÁC YẾU TỐ
MỚI CỦA NGÔN NGỮ –
2
Tiết 6, tiết 7
Kiến tạo tri thức năng:
Đọc ngữ liệu tham khảo Yếu tố
NHỮNG ĐIỂM TÍCH CỰC
VÀ HẠN CHẾ
I. Đọc ngữ liệu tham khảo
II. Khái quát yếu tố mới của
ngôn ngữ và những điểm tích
cực, hạn chế
mới của ngôn ngữ và những
điểm tích cực, hạn chế
Phần thứ hai (tiếp theo):
II. Khái quát yếu tố mới của
ngôn ngữ và những điểm tích
cực, hạn chế
III. Thực hành
3
Tiết 8, tiết 9, tiết 10
Kiến tạo tri thức năng:
Khái quát yếu tố mới của ngôn
ngữ và những điểm tích cực,
hạn chế
Thực hành: Yếu tố mới của
ngôn ngữ và những điểm tích
cực, hạn chế
Phần thứ ba: CÁCH VẬN
DỤNG YẾU TỐ MỚI CỦA
NGÔN NGỮ ĐƯƠNG ĐẠI
TRONG GIAO TIẾP
I. Đọc ngữ liệu tham khảo
II. Khái quát một số yêu
cầu, cách thức vận dụng yếu tố
mới của ngôn ngữ đương đại
trong giao tiếp
3
Tiết 11, tiết 12, tiết 13:
Kiến tạo tri thức năng:
Đọc ngữ liệu tham khảo Một số
yêu cầu, cách thức vận dụng
yếu tố mới của ngôn ngữ đương
đại trong giao tiếp
Phần thứ ba (tiếp theo):
III. Thực hành
1
Tiết 14
Kiến tạo tri thức năng
Thực hành: Một số yêu cầu,
cách thức vận dụng yếu tố mới
của ngôn ngữ đương đại trong
giao tiếp
Ôn tập
0
HS thực hiện ở nhà
Chuyên đề 3: Thực hiện trong 10 tuần từ tuần 25 đến tuần 34 (mỗi tuần 1 tiết)
CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC
NỘI DUNG
CHUYÊN ĐỀ 3:
ĐỌC, VIẾT VÀ
GIỚI THIỆU VỀ
MỘT TÁC GIẢ
VĂN HỌC
(10 tiết)
Thực hiện từ tuần
thứ 25 đến tuần thứ
34 (học kì II): mỗi
tuần 1 tiết.
Phần thứ nhất: TÌM HIỂU SỰ
NGHIỆP VĂN CHƯƠNG VÀ
PHONG CÁCH CỦA MỘT
TÁC GIẢ VĂN HỌC
I. Tìm hiểu cách đọc về một tác
giả văn học
Tiết 1, tiết 2
Yêu cầu học tập chuyên đề 3
Kiến tạo tri thức năng:
Tìm hiểu cách đọc về một tác
giả văn học
Luyện tập
Phần thứ nhất (tiếp theo):
II. Cẩm nang đọc hiểu tác giả
văn học
III. Thực hành
Tiết 3, tiết 4, tiết 5
Kiến tạo tri thức năng:
Cẩm nang đọc hiểu tác giả văn
học
Thực hành, luyện tập
Phần thứ hai: VIẾT BÀI GIỚI
THIỆU VỀ MỘT TÁC GIẢ
VĂN HỌC
I. Hướng dẫn phân tích kiểu
văn bản
II. Cách viết bài giới thiệu về
một tác giả văn học
Tiết 6, Tiết 7
Kiến tạo tri thức năng:
Đọc, phân tích kiểu văn bản;
Cách viết bài giới thiệu về một
tác giả văn học
Thực hành, luyện tập
Phần thứ hai (tiếp theo):
III. Thực hành
Tiết 8
Kiến tạo tri thức năng:
Cách viết bài giới thiệu về một
tác giả văn học Luyện tập
Phần thứ ba: THUYẾT
TRÌNH GIỚI THIỆU VỀ
MỘT TÁC GIẢ VĂN HỌC
I.Cách thức thuyết trình giới
thiệu về một tác giả văn học
II. Một số đề thực hành
Tiết 9, tiết 10
Thực hành, luyện tập
Ôn tập cuối năm
Hướng dẫn HS thực hiện
Nhóm tác giả
Chủ biên
Nguyễn Thành Thi
| 1/5

Preview text:

PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH
CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP NGỮ VĂN 11
Tên sách: Chuyên đề học tập Ngữ văn 11 (Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam – Bộ sách
Chân trời sáng tạo)
Tác giả: Nguyễn Thành Thi (Chủ biên); Trần Lê Duy; Đoàn Lê Giang; Phạm Ngọc Lan; Tăng Thị Tuyết Mai
HỌC KÌ I (17 tiết/17 tuần: 10 tiết chuyên đề 1 và 7 tiết chuyên đề 2)
HỌC KÌ II (18 tiết/18 tuần: 7 tiết chuyên đề 2 và 10 tiết chuyên đề 3 + 1 tiết ôn tập cuối năm)
Chuyên đề 1: Thực hiện trong 10 tuần từ tuần 1 đến tuần 10 (mỗi tuần 1 tiết) CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC SỐ NỘI DUNG TIẾT CHUYÊN ĐỀ 1:
Phần thứ nhất: TÌM HIỂU Tiết 1 TẬP NGHIÊN 3 –
YÊU CẦU VÀ CÁCH THỨC
Yêu cầu học tập chuyên đề 1 CỨU VÀ VIẾT
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng: BÁO CÁO VỀ
NGHIÊN CỨU MỘT VẤN Tìm hiểu yêu MỘT VẤN ĐỀ cầu của việc
ĐỀ VĂN HỌC TRUNG ĐẠI VĂN HỌC
nghiên cứu một vấn đề văn học TRUNG ĐẠI VIỆT NAM trung đại Việt Nam VIỆT NAM
I. Đọc ngữ liệu tham khảo (10 tiết)
II. Tìm hiểu yêu cầu của việc – Luyện tập Thực hiện từ tuần
nghiên cứu một vấn đề văn
Tiết 2, tiết 3 (tiếp theo): thứ nhất đến tuần –
học trung đại Việt Nam
Kiến tạo tri thức – kĩ năng: thứ mười: mỗi tuần
Tìm hiểu yêu cầu của việc 1 tiết.
nghiên cứu một vấn đề văn học
trung đại Việt Nam – Luyện tập
Phần thứ nhất (tiếp theo) Tiết 4 (tiếp theo)
III. Tìm hiểu cách thức, quy 2
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
trình thực hiện nghiên cứu
Tìm hiểu cách thức, quy trình (Tiết ôn tập: HS
một vấn đề văn học trung đại
thực hiện nghiên cứu một vấn thực hiện ở nhà) Việt Nam
đề văn học trung đại Việt Nam IV. Thực hành – Luyện tập Tiết 5
– Thực hành, luyện tập: Tìm
hiểu cách thức, quy trình thực
hiện nghiên cứu một vấn đề văn
học trung đại Việt Nam

Phần thứ hai: VIẾT BÁO Tiết 6 1 –
CÁO NGHIÊN CỨU MỘT
Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
Tìm hiểu chung về cách viết báo
VẤN ĐỀ VĂN HỌC TRUNG
cáo nghiên cứu một vấn đề văn
học trung đại Việt Nam
ĐẠI VIỆT NAM
I. Tìm hiểu chung về cách viết
báo cáo nghiên cứu một
vấn đề văn học trung đại Việt Nam
Phần thứ hai (tiếp theo) Tiết 7, tiết 8
II. Cách thức viết báo cáo 2
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
nghiên cứu một vấn đề
Cách thức viết báo cáo nghiên
văn học trung đại Việt Nam III. Thực hành
cứu một vấn đề văn học trung đại Việt Nam
– Thực hành, luyện tập
Phần thứ ba: THUYẾT Tiết 9, tiết 10 2 –
TRÌNH MỘT VẤN ĐỀ VĂN
Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
Cách thức thuyết trình giới
HỌC TRUNG ĐẠI VIỆT
thiệu về một vấn đề văn học NAM trung đại
– Thực hành, luyện tập
I. Cách thức thuyết trình giới
thiệu về một vấn đề văn học trung đại II. Thực hành Ôn tập 0 HS thực hiện ở nhà
Chuyên đề 2: Thực hiện trong 14 tuần từ tuần 11 đến tuần 24 (mỗi tuần 1 tiết) CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC SỐ NỘI DUNG TIẾT CHUYÊN ĐỀ 2:
Phần thứ nhất: BẢN CHẤT Tiết 1, tiết 2 TÌM HIỂU 2 – XÃ HỘI –
Yêu cầu học tập chuyên đề 2 NGÔN NGỮ VĂN HOÁ CỦA
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng: TRONG ĐỜI NGÔN NGỮ
Đọc ngữ liệu tham khảo Bản SỐNG XÃ HỘI I.
Đọc ngữ liệu tham khảo HIỆN ĐẠI II.
Khái quát bản chất xã
chất xã hội – văn hoá của ngôn (14 tiết)
hội – văn hoá của ngôn ngữ ngữ Thực hiện từ tuần – Luyện tập
11 đến tuần thứ 17 Phần thứ nhất (tiếp theo): 1
Tiết 3 (tiếp theo): (học kì I) – tuần
II. Khái quát bản chất xã hội –
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
thứ 24 (học kì II): văn hoá của ngôn ngữ
Khái quát bản chất xã hội văn hoá của ngôn ngữ mỗi tuần 1 tiết; (Tiết ôn tập: HS
Phần thứ nhất (tiếp theo): 2
Tiết 4, tiết 5 (tiếp theo): thực hiện ở nhà) II.
Khái quát bản chất xã
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
hội – văn hoá của ngôn ngữ
Khái quát bản chất xã hội văn III. Thực hành hoá của ngôn ngữ
– Thực hành: Bản chất xã hội
văn hoá của ngôn ngữ

Phần thứ hai: CÁC YẾU TỐ 2 Tiết 6, tiết 7
MỚI CỦA NGÔN NGỮ –
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
Đọc ngữ liệu tham khảo Yếu tố
NHỮNG ĐIỂM TÍCH CỰC
mới của ngôn ngữ và những VÀ HẠN CHẾ
điểm tích cực, hạn chế
I. Đọc ngữ liệu tham khảo
II. Khái quát yếu tố mới của
ngôn ngữ và những điểm tích cực, hạn chế
Phần thứ hai (tiếp theo):
Tiết 8, tiết 9, tiết 10
II. Khái quát yếu tố mới của
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
ngôn ngữ và những điểm tích 3
Khái quát yếu tố mới của ngôn cực, hạn chế
ngữ và những điểm tích cực, III. Thực hành hạn chế
– Thực hành: Yếu tố mới của
ngôn ngữ và những điểm tích cực, hạn chế
Phần thứ ba: CÁCH VẬN
Tiết 11, tiết 12, tiết 13: –
DỤNG YẾU TỐ MỚI CỦA
Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
Đọc ngữ liệu tham khảo Một số
NGÔN NGỮ ĐƯƠNG ĐẠI
yêu cầu, cách thức vận dụng TRONG GIAO TIẾP 3 I.
Đọc ngữ liệu tham khảo
yếu tố mới của ngôn ngữ đương II.
Khái quát một số yêu
đại trong giao tiếp
cầu, cách thức vận dụng yếu tố
mới của ngôn ngữ đương đại trong giao tiếp
Phần thứ ba (tiếp theo): Tiết 14 III. Thực hành
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng 1
– Thực hành: Một số yêu cầu,
cách thức vận dụng yếu tố mới

của ngôn ngữ đương đại trong giao tiếp Ôn tập 0 HS thực hiện ở nhà
Chuyên đề 3: Thực hiện trong 10 tuần từ tuần 25 đến tuần 34 (mỗi tuần 1 tiết) CHUYÊN ĐỀ
CÁC NỘI DUNG BÀI HỌC SỐ NỘI DUNG TIẾT CHUYÊN ĐỀ 3:
Phần thứ nhất: TÌM HIỂU SỰ 2 Tiết 1, tiết 2 ĐỌC, VIẾT VÀ
NGHIỆP VĂN CHƯƠNG VÀ
Yêu cầu học tập chuyên đề 3 GIỚI THIỆU VỀ
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng: MỘT TÁC GIẢ
PHONG CÁCH CỦA MỘT
Tìm hiểu cách đọc về một tác VĂN HỌC TÁC GIẢ VĂN HỌC (10 tiết) giả văn học
I. Tìm hiểu cách đọc về một tác Thực hiện từ tuần giả văn học – Luyện tập
thứ 25 đến tuần thứ Phần thứ nhất (tiếp theo): 3
Tiết 3, tiết 4, tiết 5
34 (học kì II): mỗi II. Cẩm nang đọc hiểu tác giả
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng: tuần 1 tiết. văn học
Cẩm nang đọc hiểu tác giả văn III. Thực hành học
– Thực hành, luyện tập
Phần thứ hai: VIẾT BÀI GIỚI 2 Tiết 6, Tiết 7
THIỆU VỀ MỘT TÁC GIẢ
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng: VĂN HỌC
Đọc, phân tích kiểu văn bản;
I. Hướng dẫn phân tích kiểu
Cách viết bài giới thiệu về một văn bản tác giả văn học
II. Cách viết bài giới thiệu về
– Thực hành, luyện tập
một tác giả văn học
Phần thứ hai (tiếp theo): 1 Tiết 8 III. Thực hành
– Kiến tạo tri thức – kĩ năng:
Cách viết bài giới thiệu về một
tác giả văn học
– Luyện tập
Phần thứ ba: THUYẾT 2 Tiết 9, tiết 10
TRÌNH GIỚI THIỆU VỀ
– Thực hành, luyện tập
MỘT TÁC GIẢ VĂN HỌC
I.Cách thức thuyết trình giới
thiệu về một tác giả văn học
II. Một số đề thực hành Ôn tập cuối năm 1
Hướng dẫn HS thực hiện Nhóm tác giả Chủ biên Nguyễn Thành Thi